ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Instagram Marketing

Hướng dẫn Marketing trên Instagram dành cho ngành du lịch.

ATP Bởi ATP
05/04/2019
Trong Instagram Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online, Mô hình kinh doanh
0
Hướng dẫn Marketing trên Instagram dành cho ngành du lịch.
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Tận dụng những người có ảnh hưởng xã hội
  2. 2. Chia sẻ nội dung đa dạng nhất quán
  3. 3. Tận dụng story trên Instagram
  4. 4. Sử dụng IGTV
  5. 5. Tạo lịch trình cụ thể và tạo nếp truyền thống cho công ty bạn.
  6. Phần kết luận
5/5 - (2 bình chọn)

Instagram được sử dụng phổ biến trên thế giới. Người dùng có sở thích đăng ảnh chất lượng cao lên Instagram, và sử dụng nó như nhật kí hằng ngày, du lịch… Đây là một lợi thế để có thể phát triển dịch vụ du lịch.

Hãy suy nghĩ về điều đó: trước khi chúng ta mạo hiểm ra nước ngoài hoặc đến một vùng xa xôi của hòn đảo nào đó, chúng ta hình dung ra sự thích thú mà một nơi như vậy sẽ cung cấp. Từ những bãi biển cát trắng đến vùng nước mát rượi, những con dốc trượt tuyết phủ đầy tuyết cho đến ánh sáng rực rỡ của một đô thị hiện đại, chúng ta thấy trong tâm trí mình những gì sẽ xảy ra. Một hình ảnh sống động với nhận thức của chính chúng ta, hoặc gieo một hạt giống tươi, truyền cảm hứng cho những suy nghĩ về những trải nghiệm chúng ta sẽ có và những kỷ niệm chúng ta sẽ tạo ra.

Đối với một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên nền tảng này, Instagram, khá đơn giản, là một phần rất lớn trong cuộc sống của họ. Nó được sử dụng như một bảng tâm trạng, nhật ký hình ảnh, bạn đồng hành hàng ngày và nếu bạn hoạt động trong ngành du lịch, bạn nên lưu ý.

Trong bài đăng trên blog này, tôi sẽ chia sẻ năm mẹo tiếp thị Instagram cho ngành du lịch.

1. Tận dụng những người có ảnh hưởng xã hội

Người có ảnh hưởng rất tốt để kiếm được lượt thích và kết nố. Những người có ảnh hưởng, về bản chất, có lượng người hâm mộ khổng lồ và do đó có thể giúp bạn giải thích và tạo ra hiệu ứng lan truyền.

Điều này đúng cho dù bạn đang quảng cáo nội dung độc quyền, mời chào một thỏa thuận đặc biệt hoặc đề xuất trải nghiệm du lịch trải nghiệm (leo núi, nhảy dù, tham quan văn hóa, v.v.). , là một cách tuyệt vời để đạt được tiếp xúc với đối tượng mục tiêu của bạn.

Skyscanner là một ví dụ về một công ty, bây giờ và sau này, giao lại tài khoản của họ cho một người có ảnh hưởng cao. Dưới đây là cái nhìn về sự khởi đầu của một chiến dịch Instagram gần đây mà họ tổ chức với người có ảnh hưởng qui mô ảnh hưởng lớn – Robert Schrader; ông đã tiếp quản tài khoản Skyscanner trong vài ngày để cho những người theo dõi họ biết một số địa điểm ít được biết đến nhưng rất đẹp ở Thái Lan:

Skyscanner tiếp quản Instagram

Họ cũng yêu cầu những người theo dõi gắn thẻ bài đăng kỳ nghỉ của họ bằng các hashtag cụ thể, để có cơ hội được xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của họ. Ngẫu nhiên, đây là một cách tuyệt vời để cho khán giả của bạn làm công việc của bạn cho bạn: bởi vì bạn có thể đăng lại những hình ảnh đẹp hơn là mơ về chính bạn. Những hình ảnh do khách du lịch cung cấp cũng có thể cộng hưởng tốt hơn với khán giả, vì chúng được coi là chân thực hơn.

Tất nhiên, việc sử dụng một người có ảnh hưởng xã hội có mối liên hệ với du lịch là một ý tưởng không tồi ; đã nói rằng, bất kỳ người có ảnh hưởng nào có thể giúp bạn hiện thực hóa tầm nhìn của bạn và thúc đẩy một số lượng lớn các tương tác có ý nghĩa đều đáng để xem xét.

2. Chia sẻ nội dung đa dạng nhất quán

Không cần phải nói, các công ty du lịch nên quan tâm đến việc đăng nội dung trực tuyến trên Instagram : hình ảnh độ phân giải cao, đẹp khiến khách hàng của bạn lập tức muốn đến. Hình ảnh đẹp, đầy cảm hứng từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tài năng là điều cần thiết, vì những bức ảnh chân thực nhưng đơn giản cũng có thể thực hiện được.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là nội dung cũng phải đa dạng. Ngay cả những hình ảnh đẹp về núi và cảnh biển cũng có thể trở nên nhàm chán sau một thời gian, vì vậy hãy nhớ trích dẫn những câu nói truyền cảm hứng hoặc nội dung khác phản ánh giá trị và nhận diện thương hiệu của bạn.

Tất nhiên, đây là một nền tảng mang tính cá nhân là chìa khóa, vì vậy hãy suy nghĩ lâu dài và kỹ lưỡng về việc liệu những bức ảnh bạn đăng có phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn hay không. Nhấn mạnh những gì làm cho bạn khác biệt, triển khai các #hashtag có liên quan (và khuyến khích những người theo dõi của bạn cũng sử dụng chúng) và liên tục quảng bá “các hashtag liên quan”.

Nội dung du lịch trên Instagram

3. Tận dụng story trên Instagram

Bạn có thể quảng bá nội dung tiếp thị cực kỳ bóng bẩy thông qua các bài đăng thông thường trên Instagram, nhưng đối với một cái gì đó chân thực hơn một chút, Insta Stories chính là nơi nó diễn ra. Story đã và đang nhanh chóng trở thành một trong những tính năng được yêu thích nhất trên Instagram và nó mang đến cơ hội đạt được nhận thức về thương hiệu. Đồng thời mang đến cho người theo dõi một cái nhìn độc đáo về những gì bạn đang cung cấp. Story có thể dài tới 15 giây, video trực tiếp (livestream) có thể kéo dài đến một giờ.

Tuyệt vời, bạn có thể kết hợp mẹo này với mẹo đầu tiên, cụ thể là bằng cách thu hút những người có ảnh hưởng đáng tin cậy để truyền phát các cuộc phiêu lưu kỳ nghỉ theo thời gian thực, thực hiện các chuyến đi và nhìn thấy cảnh bạn hy vọng sẽ tác động mạnh với người xem.

Tất nhiên, để có được một người có ảnh hưởng hàng đầu qaurng bá cho bạn, bạn sẽ phải thanh toán 1 khoản cho họ; hoặc trả một khoản phí khổng lồ để cho phép họ lưu trữ Instagram Story về dịch vụ, địa điểm du lịch của bạn. Đương nhiên, bạn sẽ muốn xác định số lượng story tối thiểu bạn muốn chúng đăng trong khung thời gian được phân bổ, để tạo tiếng vang và tối đa hóa sự tham gia.

Để biết ví dụ về story trên Instagram được thực hiện đúng, hãy xem nguồn cấp dữ liệu của Ryanair . Vào những thời điểm khác nhau, họ sẽ dành story cho những kỳ nghỉ ở thành phố, thức ăn đường phố, những sự kiện lớn và những điểm đến mong muốn cụ thể.

Ryanair City phá vỡ câu chuyện Instagram

4. Sử dụng IGTV

Ra mắt vào năm 2018, IGTV là một nền tảng video dọc dài giúp bạn truyền đạt thông điệp của mình đến những người theo dõi Insta tốt hơn và tăng lượng follow của bạn trong quá trình này.

Không giống như sự ngắn gọn của story, các video của IGTV có thể kéo dài đến một giờ, mang đến cho bạn cơ hội phong phú để thể hiện dịch vụ của mình: ví dụ như cơ hội có một kỳ nghỉ tuyệt vời. IGTV có thể được truy cập từ ứng dụng Instagram thông thường, mặc dù cũng có ứng dụng IGTV dành riêng và các nhà phát triển đã làm việc không mệt mỏi để đảm bảo nền tảng cung cấp một sản phẩm cuối bóng bẩy hơn so với Facebook Live.

Tất nhiên, chìa khóa để tối đa hóa nền tảng là quản lý nội dung hấp dẫn và phù hợp với định dạng dài hơn: hướng dẫn du lịch mở rộng, video hướng dẫn du lịch, video chỉ tập trung vào thực phẩm địa phương, v.v. Mặc dù vậy, hãy hiểu đúng và phần thưởng có thể rất lớn. Loại nội dung này cực kỳ phổ biến trên TV, YouTube và các nền tảng đã được thiết lập khác vì vậy có tiềm năng rất lớn cho các thương hiệu du lịch trên Instagram.

5. Tạo lịch trình cụ thể và tạo nếp truyền thống cho công ty bạn.

Vào những thời điểm nhất định trong năm, bạn sẽ muốn tập trung vào một số loại nội dung nhất định. Là một công ty du lịch, điều này có thể có nghĩa là bạn tập trung vào kỳ nghỉ đông trong mùa đông, nghỉ thành phố vào mùa xuân và mùa thu và các điểm đến bãi biển trong mùa hè. Bằng cách tạo lịch truyền thông xã hội  và lưu ý các ngày lễ ngân hàng, lễ hội, sự kiện thể thao và tương tự, bạn có thể đảm bảo nội dung của mình kịp thời và phù hợp, do đó có nhiều khả năng tham gia hơn.

Thêm vào đó, nó không chỉ là về kế hoạch cho ngày lễ; lập kế hoạch trước cho nội dung của bạn sẽ cho phép bạn tạo nội dung tốt hơn, hấp dẫn hơn vì lý do đơn giản là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để lên kế hoạch và tạo nội dung của mình.

Phần kết luận

Các công ty du lịch thành công trên phương tiện truyền thông xã hội và đặc biệt là trên Instagram. Đó là về việc truyền cảm hứng cho khách du lịch và những người luôn bận rộn, làm việc với cường độ cao, đang lướt Instagram một cách nhàn rỗi như một trò tiêu khiển giết thời gian. Đăng bài lên Instagram là một hành động lan truyền nhãn hiệu của bạn nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Biến phương tiện truyền thông xã hội thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kỹ thuật số của bạn, tập trung vào việc tạo ra nội dung hấp dẫn, truyền cảm hứng và bạn có thể giúp khách du lịch khám phá những điểm đến mới, thú vị và trở thành tiếng nói đáng tin cậy trên mạng xã hội cũng như là lựa chọn đầu tiên khi họ có nhu cầu.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: smartinsights.com

Thanh Tuyền – Dịch và Edit

XEM THÊM:

Muốn làm Marketing thành công trước tiên phải: thấu hiểu hành vi khách hàng.

5 chỉ số trong Kinh doanh mà nhất định bạn cần phải biết để tạo lợi nhuận đột phá

10 bí quyết giúp tiền đẻ ra tiền và xoay chuyến vốn.

11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019: Nền tảng quan trọng cho những năm sau

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo