Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Instagram Marketing

Hướng dẫn Marketing trên Instagram dành cho ngành du lịch.

Thanh Tuyền Bởi Thanh Tuyền
05/04/2019
Trong Instagram Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online, Mô hình kinh doanh
0
Hướng dẫn Marketing trên Instagram dành cho ngành du lịch.
5 / 5 ( 2 bình chọn )

Instagram được sử dụng phổ biến trên thế giới. Người dùng có sở thích đăng ảnh chất lượng cao lên Instagram, và sử dụng nó như nhật kí hằng ngày, du lịch… Đây là một lợi thế để có thể phát triển dịch vụ du lịch.

Hãy suy nghĩ về điều đó: trước khi chúng ta mạo hiểm ra nước ngoài hoặc đến một vùng xa xôi của hòn đảo nào đó, chúng ta hình dung ra sự thích thú mà một nơi như vậy sẽ cung cấp. Từ những bãi biển cát trắng đến vùng nước mát rượi, những con dốc trượt tuyết phủ đầy tuyết cho đến ánh sáng rực rỡ của một đô thị hiện đại, chúng ta thấy trong tâm trí mình những gì sẽ xảy ra. Một hình ảnh sống động với nhận thức của chính chúng ta, hoặc gieo một hạt giống tươi, truyền cảm hứng cho những suy nghĩ về những trải nghiệm chúng ta sẽ có và những kỷ niệm chúng ta sẽ tạo ra.

Đối với một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên nền tảng này, Instagram, khá đơn giản, là một phần rất lớn trong cuộc sống của họ. Nó được sử dụng như một bảng tâm trạng, nhật ký hình ảnh, bạn đồng hành hàng ngày và nếu bạn hoạt động trong ngành du lịch, bạn nên lưu ý.

Trong bài đăng trên blog này, tôi sẽ chia sẻ năm mẹo tiếp thị Instagram cho ngành du lịch.

Mục lục

  • 1 1. Tận dụng những người có ảnh hưởng xã hội
  • 2 2. Chia sẻ nội dung đa dạng nhất quán
  • 3 3. Tận dụng story trên Instagram
  • 4 4. Sử dụng IGTV
  • 5 5. Tạo lịch trình cụ thể và tạo nếp truyền thống cho công ty bạn.
  • 6 Phần kết luận

1. Tận dụng những người có ảnh hưởng xã hội

Người có ảnh hưởng rất tốt để kiếm được lượt thích và kết nố. Những người có ảnh hưởng, về bản chất, có lượng người hâm mộ khổng lồ và do đó có thể giúp bạn giải thích và tạo ra hiệu ứng lan truyền.

Điều này đúng cho dù bạn đang quảng cáo nội dung độc quyền, mời chào một thỏa thuận đặc biệt hoặc đề xuất trải nghiệm du lịch trải nghiệm (leo núi, nhảy dù, tham quan văn hóa, v.v.). , là một cách tuyệt vời để đạt được tiếp xúc với đối tượng mục tiêu của bạn.

Skyscanner là một ví dụ về một công ty, bây giờ và sau này, giao lại tài khoản của họ cho một người có ảnh hưởng cao. Dưới đây là cái nhìn về sự khởi đầu của một chiến dịch Instagram gần đây mà họ tổ chức với người có ảnh hưởng qui mô ảnh hưởng lớn – Robert Schrader; ông đã tiếp quản tài khoản Skyscanner trong vài ngày để cho những người theo dõi họ biết một số địa điểm ít được biết đến nhưng rất đẹp ở Thái Lan:

Skyscanner tiếp quản Instagram

Họ cũng yêu cầu những người theo dõi gắn thẻ bài đăng kỳ nghỉ của họ bằng các hashtag cụ thể, để có cơ hội được xuất hiện trên nguồn cấp dữ liệu của họ. Ngẫu nhiên, đây là một cách tuyệt vời để cho khán giả của bạn làm công việc của bạn cho bạn: bởi vì bạn có thể đăng lại những hình ảnh đẹp hơn là mơ về chính bạn. Những hình ảnh do khách du lịch cung cấp cũng có thể cộng hưởng tốt hơn với khán giả, vì chúng được coi là chân thực hơn.

Tất nhiên, việc sử dụng một người có ảnh hưởng xã hội có mối liên hệ với du lịch là một ý tưởng không tồi ; đã nói rằng, bất kỳ người có ảnh hưởng nào có thể giúp bạn hiện thực hóa tầm nhìn của bạn và thúc đẩy một số lượng lớn các tương tác có ý nghĩa đều đáng để xem xét.

2. Chia sẻ nội dung đa dạng nhất quán

Không cần phải nói, các công ty du lịch nên quan tâm đến việc đăng nội dung trực tuyến trên Instagram : hình ảnh độ phân giải cao, đẹp khiến khách hàng của bạn lập tức muốn đến. Hình ảnh đẹp, đầy cảm hứng từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tài năng là điều cần thiết, vì những bức ảnh chân thực nhưng đơn giản cũng có thể thực hiện được.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là nội dung cũng phải đa dạng. Ngay cả những hình ảnh đẹp về núi và cảnh biển cũng có thể trở nên nhàm chán sau một thời gian, vì vậy hãy nhớ trích dẫn những câu nói truyền cảm hứng hoặc nội dung khác phản ánh giá trị và nhận diện thương hiệu của bạn.

Tất nhiên, đây là một nền tảng mang tính cá nhân là chìa khóa, vì vậy hãy suy nghĩ lâu dài và kỹ lưỡng về việc liệu những bức ảnh bạn đăng có phù hợp với hình ảnh thương hiệu của bạn hay không. Nhấn mạnh những gì làm cho bạn khác biệt, triển khai các #hashtag có liên quan (và khuyến khích những người theo dõi của bạn cũng sử dụng chúng) và liên tục quảng bá “các hashtag liên quan”.

Nội dung du lịch trên Instagram

3. Tận dụng story trên Instagram

Bạn có thể quảng bá nội dung tiếp thị cực kỳ bóng bẩy thông qua các bài đăng thông thường trên Instagram, nhưng đối với một cái gì đó chân thực hơn một chút, Insta Stories chính là nơi nó diễn ra. Story đã và đang nhanh chóng trở thành một trong những tính năng được yêu thích nhất trên Instagram và nó mang đến cơ hội đạt được nhận thức về thương hiệu. Đồng thời mang đến cho người theo dõi một cái nhìn độc đáo về những gì bạn đang cung cấp. Story có thể dài tới 15 giây, video trực tiếp (livestream) có thể kéo dài đến một giờ.

Tuyệt vời, bạn có thể kết hợp mẹo này với mẹo đầu tiên, cụ thể là bằng cách thu hút những người có ảnh hưởng đáng tin cậy để truyền phát các cuộc phiêu lưu kỳ nghỉ theo thời gian thực, thực hiện các chuyến đi và nhìn thấy cảnh bạn hy vọng sẽ tác động mạnh với người xem.

Tất nhiên, để có được một người có ảnh hưởng hàng đầu qaurng bá cho bạn, bạn sẽ phải thanh toán 1 khoản cho họ; hoặc trả một khoản phí khổng lồ để cho phép họ lưu trữ Instagram Story về dịch vụ, địa điểm du lịch của bạn. Đương nhiên, bạn sẽ muốn xác định số lượng story tối thiểu bạn muốn chúng đăng trong khung thời gian được phân bổ, để tạo tiếng vang và tối đa hóa sự tham gia.

Để biết ví dụ về story trên Instagram được thực hiện đúng, hãy xem nguồn cấp dữ liệu của Ryanair . Vào những thời điểm khác nhau, họ sẽ dành story cho những kỳ nghỉ ở thành phố, thức ăn đường phố, những sự kiện lớn và những điểm đến mong muốn cụ thể.

Ryanair City phá vỡ câu chuyện Instagram

4. Sử dụng IGTV

Ra mắt vào năm 2018, IGTV là một nền tảng video dọc dài giúp bạn truyền đạt thông điệp của mình đến những người theo dõi Insta tốt hơn và tăng lượng follow của bạn trong quá trình này.

Không giống như sự ngắn gọn của story, các video của IGTV có thể kéo dài đến một giờ, mang đến cho bạn cơ hội phong phú để thể hiện dịch vụ của mình: ví dụ như cơ hội có một kỳ nghỉ tuyệt vời. IGTV có thể được truy cập từ ứng dụng Instagram thông thường, mặc dù cũng có ứng dụng IGTV dành riêng và các nhà phát triển đã làm việc không mệt mỏi để đảm bảo nền tảng cung cấp một sản phẩm cuối bóng bẩy hơn so với Facebook Live.

Tất nhiên, chìa khóa để tối đa hóa nền tảng là quản lý nội dung hấp dẫn và phù hợp với định dạng dài hơn: hướng dẫn du lịch mở rộng, video hướng dẫn du lịch, video chỉ tập trung vào thực phẩm địa phương, v.v. Mặc dù vậy, hãy hiểu đúng và phần thưởng có thể rất lớn. Loại nội dung này cực kỳ phổ biến trên TV, YouTube và các nền tảng đã được thiết lập khác vì vậy có tiềm năng rất lớn cho các thương hiệu du lịch trên Instagram.

5. Tạo lịch trình cụ thể và tạo nếp truyền thống cho công ty bạn.

Vào những thời điểm nhất định trong năm, bạn sẽ muốn tập trung vào một số loại nội dung nhất định. Là một công ty du lịch, điều này có thể có nghĩa là bạn tập trung vào kỳ nghỉ đông trong mùa đông, nghỉ thành phố vào mùa xuân và mùa thu và các điểm đến bãi biển trong mùa hè. Bằng cách tạo lịch truyền thông xã hội  và lưu ý các ngày lễ ngân hàng, lễ hội, sự kiện thể thao và tương tự, bạn có thể đảm bảo nội dung của mình kịp thời và phù hợp, do đó có nhiều khả năng tham gia hơn.

Thêm vào đó, nó không chỉ là về kế hoạch cho ngày lễ; lập kế hoạch trước cho nội dung của bạn sẽ cho phép bạn tạo nội dung tốt hơn, hấp dẫn hơn vì lý do đơn giản là bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để lên kế hoạch và tạo nội dung của mình.

Phần kết luận

Các công ty du lịch thành công trên phương tiện truyền thông xã hội và đặc biệt là trên Instagram. Đó là về việc truyền cảm hứng cho khách du lịch và những người luôn bận rộn, làm việc với cường độ cao, đang lướt Instagram một cách nhàn rỗi như một trò tiêu khiển giết thời gian. Đăng bài lên Instagram là một hành động lan truyền nhãn hiệu của bạn nhanh chóng và dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Biến phương tiện truyền thông xã hội thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kỹ thuật số của bạn, tập trung vào việc tạo ra nội dung hấp dẫn, truyền cảm hứng và bạn có thể giúp khách du lịch khám phá những điểm đến mới, thú vị và trở thành tiếng nói đáng tin cậy trên mạng xã hội cũng như là lựa chọn đầu tiên khi họ có nhu cầu.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: smartinsights.com

Thanh Tuyền – Dịch và Edit

XEM THÊM:

Muốn làm Marketing thành công trước tiên phải: thấu hiểu hành vi khách hàng.

5 chỉ số trong Kinh doanh mà nhất định bạn cần phải biết để tạo lợi nhuận đột phá

10 bí quyết giúp tiền đẻ ra tiền và xoay chuyến vốn.

11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019: Nền tảng quan trọng cho những năm sau

0 0 vote
Article Rating
Tags: cách kinh doanh online hiệu quả nhấthướng dẫn kinh doanh trên instagramkinh doanh ngành du lịch như thế nàokinh doanh trên instagramlàm thế nào để kinh doanh trên instagram hiệu quảmô hình kinh doanh ngành du lịchmô hình kinh doanh online
Chỉa SẻTweetPin
Thanh Tuyền

Thanh Tuyền

Bài Viết Tiếp Theo
da-dang-hoa-dau-tu-phai-can-trong-neu-khong-se-mac-nhung-sai-lam-sau

Đa dạng hóa đầu tư phải cẩn trọng nếu không sẽ mắc những sai lầm sau

Cách kháng Fanpage Facebook bị hủy đăng bài viết mới nhất 2020

Cách kháng Fanpage Facebook bị hủy đăng bài viết mới nhất 2020

CHIA SẺ MẸO ĐỔI TÊN FANPAGE FACEBOOK [year]

CHIA SẺ MẸO ĐỔI TÊN FANPAGE FACEBOOK [year]

Nữ phù thủy của phố Wall nhưng sống khá keo kiệt – Hetty Green

Nữ phù thủy của phố Wall nhưng sống khá keo kiệt - Hetty Green

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11