Mở shop quần áo trẻ em là một trong những keyword được search nhiều nhất trên google về chủ đề mở shop quần áo trẻ em. Trong bài viết này ATP Software sẽ Hướng dẫn mở shop quần áo trẻ em mới nhất 2020
Hướng dẫn mở shop quần áo trẻ em mới nhất 2020
Gầy dựng shop quần áo trẻ em, vốn không phải là tất cả
Trong thời buổi người người bán quần áo trẻ em, nhà nhà kinh doanh hiện nay, nỗi lo về vốn chỉ là một phần, vì có vốn nhỏ bạn có thể mua bán nhỏ, hoặc hội tụ bán online thay vì thuê địa điểm mở cửa hàng. Cái bạn cần là chiến lược bán hàng, làm thế nào sử dụng khoản tiền tiết kiệm của mình một cách thông mình và hiệu quả.
đầu tiên, bạn hãy đọc post share kinh nghiệm gầy dựng shop quần áo trẻ em. Ở đây bạn đủ sức nhìn thấy một bức tranh toàn cảnh, từ việc xác định mục tiêu, thích thú, cho đến nhập hàng, vận hành shop và những khó khăn ập tới… Dành ra 30 phút nghiền ngẫm lại nhìn thấy bạn có thấy mình thêm vào không.
ngoài ra, trước khi quyết định khởi nghiệp bằng việc mua bán quần áo trẻ em, bạn cần tìm hiểu kỹ thị trường món hàng từ đó biết cách lựa chọn những mặt hàng nên bán cho thêm vào. Sau đó, nếu nguồn tài chính k đủ, bạn đủ sức tìm thêm 1-2 người bạn của mình để chung vốn và cùng nhau sử dụng ăn. Nếu số tài nguyên gộp lại của các bạn dưới 100 triệu thì hãy bắt đầu khởi nghiệp bằng việc bán quần áo trẻ em Trực tuyến. Nếu số tài nguyên lớn hơn 100 triệu, hãy lên kế hoạch setup cửa hàng quần áo trẻ em và kết hợp trên cả ngành Trực tuyến nhé.
cho đến nay chúng ta cùng tìm hiểu nhìn thấy kinh doanh quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn nhé!
Kinh doanh shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn?
ngân sách đầu tư một shop quần áo trẻ em nói chung rất vô bờ bến. Từ thuê địa điểm, trang trí thiết kế shop, vốn nhập hàng, cho đến đầu tư chạy ads, tiếp thị, thuê nhân công, điện, nước, ship hàng, các ngân sách nguy cơ, hàng tồn kho… Nhiều vô kể. Dưới đây, Blog Bizweb sẽ liệt kê những hạng mục chính cần trang trải vốn cho shop quần áo.
Vốn mở shop quần áo trẻ em dành cho việc nhập hàng: 20 triệu/tháng
Bán quần áo thì đương nhiên bạn phải nhập quần áo về rồi. Bạn đủ nội lực mua hàng ở đâu? Có rất nhiều địa điểm để bạn đủ nội lực nhập quần áo giá rẻ như chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, các xưởng gia công,… hoặc nhập hàng từ các nước như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Bạn nên lựa chọn những mặt hàng quần áo thông dụng, easy mặc, chất liệu tốt để thích hợp đối tượng số đông bây giờ. không những thế, bạn đủ nội lực đọc qua những kinh nghiệm đi chọn hàng của các chủ cửa hàng khác mà bạn quen biết để tránh việc bạn dễ mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng hoặc bị hét giá quá cao.
chi phí marketing, chạy quảng cáo: 15 – 20 triệu/tháng
Trong giai đoạn bắt đầu, KH hầu như chưa có mà bạn cần đầu tư chạy ads để tiếp cận và tìm kiếm khách hàng. Nếu chạy ads Facebook, bạn sẽ chạy quảng bá những mẫu quần áo trẻ em mới, sử dụng tăng trưởng lượng khách tương tác trên page bạn cai quản, và inbox/ cmt đặt mua. Với Google, bạn sẽ chạy các keyword hướng đến nhu cầu của các mẹ về việc mua sắm quần áo cho con. Hoặc ngay trên profile của bạn. Nói chung ngân sách chạy ít nhất khoảng 15 triệu trở lên mới có hiệu quả.
ads chỉ là hướng tăng trưởng ban đầu. Sau này bạn cần phát triển content thật tốt trên website và làm SEO. Một mặt duy trì dịch vụ tốt, giữ chân những KH cũ. đồng thời tung ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn, thẻ tích điểm… để thu hút khách mua hàng tốt hơn. ngân sách đầu tư content mỗi tháng khoảng 1,5 – 2 triệu đồng.
Tiền vốn thuê địa điểm mở shop: 5 – 15 triệu/tháng.
Nếu vốn kinh doanh shop quần áo trẻ em trên 100 triệu bạn đủ nội lực xây dựng cửa hàng mua bán quần áo trẻ em.
chọn một địa điểm thoáng mát, ở nơi tập kết đông dân cư, hợp phong thủy là một nguyên nhân cực kì quan trọng có tác động to đến việc bạn kinh doanh có thành công hay không. Để cửa hàng bạn có nhiều người biết đến, bạn cần tìm vị trí shop ở khu dân cư nhiều, có đông người đi qua đi lại. Khi mới mở, không gian có diện tích khoảng 15-20 m2 với ngân sách thuê khoảng 5- 15 triệu sẽ rất thêm vào để gầy dựng shop quần áo trẻ em. tuy nhiên, chi phí thuê cửa hàng sẽ dựa vào vào nhiều thành phần giống như địa điểm thuận tiện, đông người qua lại, diện tích rộng, đặc biệt ở thành phố chi phí thuê sẽ rất đắt, bình quân dao động khoảng 10 triệu đồng/ tháng. Thông thường, chủ nhà sẽ yêu cầu người thuê phải kí hợp đồng 1 năm và đóng tiền theo tháng hoặc năm tùy bạn thương lượng.
chi phí cho việc thuê nhân viên
Hàng tháng, ngân sách bạn phải trả cho nhân viên cộng với tiền điện nước và các chi phí khác sẽ dao động trong khoảng từ 3-5 triệu đồng/ tháng. Bạn đủ nội lực thuê nhân viên part-time hoặc full time để trông nom cửa hàng, hoặc thuê những bạn sinh viên làm việc theo ca, bố trí thích hợp để đảm bảo lúc nào cửa hàng cũng cần phải có người.
ngân sách thuê ship
Khi nhắc đến gầy dựng shop quần áo trẻ em cần bao nhiêu vốn, nhiều người k chú ý đến khoản phí này, nhưng khi vận hành bạn mới thấy ngân sách thuê ship không phải ít, nhất là khi bạn bán hàng tại các thị trấn nhỏ, gốc shipper không sẵn có giống như tp. Một mặt khi có các chương trình khuyến mãi freeship thì bạn sẽ phải bù tiền vào.
ngân sách tạo web bán quần áo trẻ em
Khi số tiền nhỏ, k thể thuê mặt bằng xây dựng cửa hàng thì bắt buộc bạn nên có cửa hàng online (chính là website) và đăng món hàng của mình lên đó. Vậy bán quần áo trẻ em Trực tuyến cần bao nhiêu vốn? số tiền gầy dựng shop quần áo trẻ em Trực tuyến khoảng từ 3 – 10 triệu đồng. Bạn đủ sức xem bảng báo giá chi tiết để design website bán quần áo trẻ em tại Bảng giá design website Sapo.
Sau khi khởi tạo website, hãy tối ưu ảnh hàng hóa, thêm mô tả cuốn hút để khách mua hàng. Đừng quên liên kết bán quần áo đa kênh trên các nền móng không giống, giống như các sàn Thương mại điện tử (Lazada, Sendo, Tiki, Adayroi…), Facebook, Zalo… để quảng cáo hàng hóa đến nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Yên tâm là tất cả đều có sẵn và miễn phí khi bạn dùng hệ thống web sale Bizweb nhé. Chỉ mất phí khởi tạo website ban đầu thôi. Còn hầu hết các ứng dụng bán hàng, các nơi sale đều miễn phí cả.
ngân sách đầu tư thiết bị software cai quản
Việc mở shop kinh doanh quần áo cũng có rất nhiều rủi ro bởi khách hàng được ra vào tự do để lựa chọn và thử đồ. Bởi vậy, sẽ có nhiều người lợi dụng lúc cửa hàng đông rồi quét trộm đồ hoặc cũng có trường hợp nhiều bạn nhân viên không trung thực. cho nên, cẩn thận vẫn là trên hết, bạn nên xây dựng hệ thông camera để giám sát các hoạt động diễn ra trong shop, song song thiết lập những phần mềm thống trị hàng để giảm đáng kể trạng thái mất hàng.
Nguồn: Sapo