Mở rộng kinh doanh đặc biệt trên nền tảng công nghệ số và đặc biệt là xây dựng Hệ Thống Bán Hàng Tự Động (automation marketing) trên nền tảng Facebook giờ đây không còn là vấn đề quá khó khăn. Công cụ Simple Ninja Pro là chìa khóa phù hợp để giúp bạn thực hiện những ý tưởng đó qua các Kênh marketing 0đ sẵn có và đang phát triển vô cùng mạnh mẽm trên thị trường.
Simple Ninja Pro là gì?
Simple Ninja Pro là công cụ mạnh mẽ nhất được hợp nhất từ 4 phần mềm chủ lực của ATP Software trước đây là: Simple Account, Simple Market Place, CRM Profile & Simple Facebook System. Đây là phần mềm hỗ trợ cá nhân thực thi marketing 0 đồng trên Profile cực kỳ hiệu quả.
Nếu bạn đang cần một công cụ mạnh mẽ hỗ trợ hoạt động TỰ ĐỘNG HÓA (automation marketing) trên Facebook, thì công cụ Simple Ninja Pro là lựa chọn tối ưu nhất. Bởi phần mềm sẽ giúp bạn XÂY DỰNG TỆP KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG trên Facebook thông qua kênh marketing 0đ. Bạn không cần tốn bất kỳ chi phí phát sinh nào để tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng mỗi ngày…
Đối tượng mà Simple Ninja Pro hướng đến là ai?
Simple Ninja Pro phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, chủ yếu là cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, cá nhân kinh doanh online, cụ thể như sau:
- CHUYÊN VIÊN SALER & MARKETER: Công cụ phù hợp với nhữing chuyên viên saler muốn tìm kiếm giáp chủ động tạo hoặc các bạn marketer muốn có giải pháp marketing 0đ ít tốn kém chi phí.
- CHỦ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ: Phù hợp với chủ doanh nghiệp SME đang có mong muốn tìm kiếm thêm những kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả, đơn giản, nhanh chóng với chi phí thấp nhất.
- NGƯỜI KINH DOANH NHỎ LẺ: Phù hợp với những ai đang xây dựng hệ thống tài khoản phụ, clone có nhiều bạn bè trên Facebook. Nhằm mục đích bán hàng thông qua trang cá nhân.
- NHÂN VIÊN KINH DOANH: Những sản phẩm có tính đặc thù cao mà nhân viên kinh doanh không thể bán hàng theo cách thông thường chỉ có thể tìm kiếm lead trên các kênh online sau đó chuyển hóa.
Ưu điểm của phần mềm Simple Ninja Pro
Phần mềm Simple Ninja Pro sở hữu các ưu điểm nổi bật sau đây:
Nuôi tài khoản Facebook số lượng lớn
Nếu như bạn đang nuôi số lượng lớn tài khoản Facebook thì phần mềm sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn. Việc chăm sóc các nick Facebook sẽ đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian hơn so với nuôi nick thủ công.
- Vượt checkpoint dễ dàng
- Auto kết bạn theo tệp UID
- Lọc bạn bè không tương tác
Tăng tăng tương tác cho Profile
Phần mềm Simple Ninja Pro có tác dụng duy trì tương tác với bạn bè trên Facebook và tăng nhận diện thương hiệu trên Facebook. Đồng thời phần mềm sẽ hỗ trợ bạn xây dựng nội dung và đặt lịch bài viết tự động trên Profile giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Bên cạnh đó công cụ sẽ giúp bạn tiếp cận các Group tiềm năng, auto đăng/share bài viết lên các nhóm. Theo dõi và phản hồi nhanh chóng với các comment tương tác bài viết
Tăng hiệu quả bán hàng trên MarketPlace
MarketPlace là tính năng mới được update của Facebook phục vụ cho nhu cầu mua bán và trao đổi hàng hóa giống như các sàn thương mại điện tử. Simple Ninja Pro sẽ hỗ trợ bạn:
- Quản lý trạng thái sản phẩm trên nhiều tài khoản
- Khai thác tối đa giá trị kênh Profile Facebook
- Quản lý nhiều tài khoản khác nhau
- Tiết kiệm thời gian và nguồn lực
Quản lý Inbox, Comment trên Facebook
Phần mềm Simple Ninja Pro sẽ giúp bạn quản lý Inbox, Comment trên Facebook một cách dễ dàng và khoa học:
- Quản lý tất cả tin nhắn, comment khách hàng của nhiều tài khoản Facebook trong cùng một hệ thống.
- Quản lý và phân loại khách hàng tiềm năng nhờ hệ thống lọc thông minh.
- Phân luồng khách hàng theo trạng thái
- Hỗ trợ Chatbot ngay trên tài khoản Facebook cá nhân giúp tối ưu thời gian tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm Simple Ninja Pro
Cách tải phần mềm
Cách 1: Truy cập trang chủ ATP Software, cuộn chuột đến mục sản phẩm Simple Ninja Pro và bấm nút tải phần mềm.
Cách 2: Truy cập link sales page của Simple Ninja Pro và nhấn nút tải phần mềm ở góc trái màn hình https://atpsoftware.vn/simple-ninja-pro
Hướng dẫn cài đặt phần mềm
Sau khi tải phần mềm về máy tính, click chuột trái vào phần mềm trong thư mục tải.
Mời bạn xem thao tác chi tiết!
Đăng nhập vào phần mềm Simple Ninja Pro
Để đăng nhập vào Simple Ninja Pro, cần sử dụng cookie của tài khoản. Trước tiên, bạn cần tải tiện ích ATP Cookie và cài đặt lên trình duyệt Chrome/Cốc Cốc để lấy mã Cookie.
Sau khi cài được Cookie, khởi động phần mềm Simple Ninja Pro nhấn nút Sử Dụng và dán mã Cookie để đăng nhập.
Để đăng nhập vào phần mềm Simple Ninja Pro. Bấm THÊM TÀI KHOẢN
+ Nếu là đăng nhập Facebook lấy cookie đã cài ở trang cá nhân facebook (hình 2,3).
+ Nếu là zalo lấy file cookie khi đã đăng nhập tài khoản trên chat.zalo.me
+ Facebook chỉ cần lấy cookie là đăng nhập được, Zalo thì đăng nhập theo đúng cú pháp Sđt|Pass|Cookie (hình1) Sau đó bấm đăng nhập.
Hướng dẫn sử dụng SIMPLE MARKET PLACE TRONG SIMPLE NINJA PRO chi tiết
HĐ SIMPLE MARKET PLACE TRONG NINJA PRO
Giao diện của SIMPLE MARKET PLACE gồm
- Trạng thái Market
- Thêm sản phầm
- Đăng sản phầm
- Quản lý tài khoản
- Cài đặt chung
a) Phần cài đặt chung
Phần CÀI ĐẶT CHUNG này mình có thể thêm danh sách những từ khóa bị cấm, mỗi từ khóa ngăn cách bởi
dấu phẩy (có thể thêm nhiều từ khóa khác nhau). Khi đã tạo xong lưu lại lúc Anh/chị đăng bài phần mềm sẽ báo lỗi để mình sửa mới cho lưu( như hình).
b) Quản lý tài khoản
Phần quản lý tài khoản cho biết các thông tin sau:
- Hình đại diện FB
- ID của tài khoản FB
- Tên của FB đang dùng
- Số sản phẩm đã đăng bán
- trên phần mềm là bao nhiêu.
c) Thêm sản phẩm
Phần thêm sản phẩm điền đầy thông tin của AC từ số (1) đến số
(9) Sau đó bấm lưu để hoàn thành và các sản phẩm đã lưu sẽ hiện phía bên phải màn hình.
Khi bấm vào sản phẩm bạn có thể thực hiện các thao tác sau:
- Chỉnh sửa nội dung hình ảnh từ 1 sản phẩm cũ
- Nhân bản làm mới từ sản phẩm cũ
- Xóa những sản phẩm không còn dùng tới.
Hơn hết kho giao diện mình thêm không giới hạn số lượng sản phẩm nhé! Một số lưu ý người dùng cần quan tâm:
- Phần số (4) MÔ TẢ SẢN PHẨM: Ở đây AC nên Random nội dung để tránh spam theo
cú pháp: {nội dung1|nội dung2|nội dung n} - Phần số (8) THẺ SẢN PHẨM, mình có thể gắn thẻ tag cuối bài, mỗi thẻ tag tách biệt
nhau bởi dấu PHẨY (,) - Hình ảnh định dạng khi phần mềm đăng.
Bước 1: Chọn vị trí đăng bài: có thể chọn cả Group & Market trên FB => Tiếp tục.
Bước 2: Chọn sản phẩm mình muốn đăng=> Bấm tiếp tục.
Bước 3: Hoàn tất: Nếu ở phía trên AC có chọn đăng trên group thì dưới hiện lên các nhóm để chọn (Nếu không chọn thì sẽ là ô trắng) + chọn thời gian rồi bấm đăng.
*** Lưu ý:
- Mỗi lần đăng được là từ 3 đến 5 nick và mỗi nick đăng tối đa là 5 đến 10 sản phẩm trên 1 nick đã trust và 3 đến 5 sản phẩm tối với những nick mới đưa vào phần mềm.
- Mỗi lần đăng nên đăng tầm từ 1 đến 2 sản phẩm trên mỗi tài khoản .
- Thời gian giãn cách đăng sản phẩm lên group và trên Marketplace là từ 3 đến 5 phút trên mỗi lần đăng sản phẩm.
- Mỗi nick đăng bài vào trong group tối đa là từ 1 đến 5 nhóm mỗi lần đăng, 1 ngày có thể đăng từ 15 đến 20 nhóm.
- Mỗi sản phẩm sau khi đăng bài thì 7 ngày sau có thể đăng lại sản phẩm.
- Khi chạy xong phần mềm sẽ báo trang thái và link đề AC kiểm tra.
d) Trạng thái Market
Trong phần trạng thái Market: Sẽ cho ta biết những sản phẩm của Tài khoản FB đã đăng, trạng thái của từng loại sản phẩm này;(1) Chọn hạng mục: Lọc theo từng hạng mục => nếu sản phẩm nhiều mình có thể biết được là mình đã đăng ở đâu + sản phẩm/tình trạng.
(2), (3), (4) cho phép mình chọn sản phẩm, điều chỉnh trạng thái ĐANG CHỜ HÀNG hoặc ĐÁNH DẤU HẾT HÀNG/ĐÃ BÁN rồi lưu lại. Ngoài ra nếu SP không dùng nữa mình có thể
XÓA.
(5) Khi sản phẩm chọn vào ĐÁNH DẤU HẾT HÀNG/ĐÃ BÁN thì sẽ biến mất và ở mục sản phầm đã bán. AC có thể vào xem & kiểm tra. (xem mô tả ảnh)
SO SÁNH TÍNH NĂNG CỦA CRM PROFILE BÊN FACEBOOK & ZALO
Hướng dẫn sử dụng CRM PROFILE trên SIMPLE NINJA PRO chi tiết
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CRM PROFILE TRÊN SIMPLE NINJA PRO
a) Quản lý tin nhắn
Phần quản lý tin nhắn sẽ bao gồm:
- Thanh trên cùng hiển thị tài khoản đang được quản lý trên phần mềm, trong đó bao gồm cả tài khoản Zalo và Facebook.
- Tài khoản nào có tin nhắn mới hiển thị trên thanh số (1) sẽ có dấu chấm đỏ tại tài khoản đó và một dòng thông báo để biết đó là từ Zalo hay Facebook. (2) là những thẻ tag đã gắn cho khách hàng. (3) Chỗ để lưu thông tin khách hàng, note lại trạng thái, ghi chú từng người. Để có thể TAG, bạn vào Quản lý TAG và Lịch hẹn để tạo nhé!
Phần note và lưu thông tin khách bao gồm:
- Tên, ID facebook & Zalo, giới tính, ngày sinh, địa điểm
- Phần sđt phải tự điền và không quét được
- Khung note lại từng khách hàng
- Có thể chọn vào đánh dấu trạng thái để chọn trạng thái cho từng khách( đã mua, chưa mua, đang tư vấn,…)=> Rồi lưu lại
- Bảng gõ tắt tạo nội dung trả lời nhanh
- Đặt lịch hẹn cho khách
b) Quản lý bình luận
Quản lý bình luận có các tác dụng
- Cho phép quản lý bình luận của 1 bài viết trong thời gian thực và có thông báo mới khi có bình luận mới. Trả lời ngay trên phần mềm.
- Đặt lịch hẹn với khách hàng.
- Bảng gõ tắt cho phép tạp bảng tải lời nhanh. Tiết kiệm thời gian gõ lại tin.
c) Quản lý chiến dịch
Tại đây bạn có thể tạo chiến dịch cho từng nhóm trạng thái khách hàng đã lưu trước đó chỉ cần. Nhập nội dung + hình ảnh mình muốn gửi chiến dịch: Nên random {nội dung1|nội dung 2|nội dung n}. Trong quá trình tạo nên thêm @gender: giới tính (anh/chị) – @name: gọi tên.
Chọn thời gian nghỉ: Nên để nghỉ cách nhau 5 phút giữa các chiến dịch.
Chọn kiểu gửi: Gửi ngay thời điểm tạo chiến dịch hoặc đặt lịch cho những khung giờ khác nhau (cần mở phần mềm + tài khoản để đảm bảo chiến dịch chạy). Thời gian nghỉ nên giữa các chiến dịch nên để là 5 phút. Xem được những chiến dịch đã tạo và thời gian dự kiến để chiến dịch đó chạy. Chạy như này đảm bảo đúng khách hàng, đúng như cầu tỉ lệ reply lại sẽ cao hơn.
d) Quản lý tag và lịch hẹn
Mình có thể theo tạo nhiều thẻ tag khác nhau (không giới hạn) mỗi thẻ tag phải chọn 1 màu khác nhau.
Bấm vào hình dấu (+) có nhiều sự lựa chọn hơn về màu sắc.
Nhập trạng thái Khách hàng sau đó bấm thêm. Từ 1 tài khoản đã tạo thẻ trước đó có thể sao chép được qua các tài khoản FB&ZALO khác dùng chung. Tiết kiệm thời gian gõ lại từng thẻ.
Quản lý thẻ tag & lịch hẹn cho xem những lịch hẹn với khách hàng, liệt kê ra những ngày có hẹn để liên hệ lại. Tránh trình trạng bỏ lỡ khách. Xem và xóa những lịch hẹn không cần hoặc đã gặp.
e) Chatbot và thông báo
Phần chatbot sẽ cho phép bạn tự thiết lập kịch bản trả lời tin nhắn. Nếu chọn chế độ “TRẢ LỜI 1 NỘI DUNG DUY NHẤT” thì khi khách hàng nhắn 1 tin nhắn bất kỳ, phần mềm tự động trả lời theo nội dung đã cài.
Trường hợp 1: Trả lời mặc định “Trả lời 1 nội dung duy nhất”
Nếu chọn chế độ “TRẢ LỜI THEO TỪ KHÓA” thì khi khách nhắn 1 tin bất kì chứa ký có chứa ký
từ khóa đã cài đặt, phần mềm sẽ tự động trả lời theo nội dung đã soạn.
Bạn chỉ có thể chọn 1 trong 2 chế độ: TRẢ LỜI 1 NỘI DUNG DUY NHẤT hoặc là TRẢ LỜI THEO TỪ KHÓA.
Trường hợp 2: Chế độ trả lời “Trả lời chuỗi tin nhắn”
d) Chatbot marketplace
Tính năng chat bot Market Place được đồng bộ với Simple Market Place. Hỗ trợ trả lời tin nhắn tự động khi có khách hàng quan tâm sản phẩm bạn đang đăng bán trên Market Place.
e) Thông tin khách hàng
Phần mềm quản lý thông tin khách hàng cho phép quản lý thông tin bao gồm: Tên, sđt, ngày tháng năm sinh. Giờ đây mọi thông tin được quản lý trên cùng 1 phần mềm. Cho phép lưu và xuất file dưới dạng file .TXT hoặc EXEL.
f) Quản lý đơn hàng
Hỗ trợ quản lý và theo dõi đơn hàng của bạn. Nhà quản lý dễ dàng đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, đo lường tiến độ làm việc Quản lý và tạo đơn hàng ngay trong cuộc chat ở phần quản lý tin nhắn và quản lý bình luận.
- Thêm và tạo được với nhiều sản phẩm
- Điền đầy đủ thông tin để tạo mới
- Trong quá trình dùng có thể chỉnh sửa sản phẩm
- Không giới hạn số lượng
- Mỗi sản phẩm phải là hình khác nhau.
Lưu ý khi sử dụng CRM trong profile
- Mỗi tài khoản Zalo& FB phải duy trì đăng nhập trên trình duyệt, không được đăng xuất ra. Nếu không sẽ bị Die cookie (lúc đó xóa đăng nhập lại).
- Với trường hợp quản lý tin nhắn các tài khoản zalo thì trình duyệt trên chat.zalo.me sẽ bị đăng xuất, không dùng được với các phần mềm quản lý khác cùng lúc.
- Mỗi khi gửi chiến dịch cho những tag khách hàng nếu có nhiều nội dung cần gửi thì nên radom theo cấu trúc sau để tránh trường hợp bị spam :{Nội dung 1|nội dung 2|nội dung 3} ,và @name để có thể radom tên nick và @gender để radom giới tính.
- Thời gian nghỉ là từ 3 phút cho đến 5 phút. Nội dung của ký tự chatbot không sử dụng nhiều những ký tự đặc biệt để tránh trường hợp bị gửi tin nhắn.
- Thời gian giãn cách của tự động trả lời theo chuỗi tin nhắn nên để tầm 5 phút.
- Dùng dấu ‘,’ để có thể tách nội dung chứa từ khóa được tự động trả lời theo chuỗi tin nhắn .
Khi anh chị tải phần mềm về máy, hệ thống sẽ mặc định có 3 ngày dùng thử. Hết thời gian này, anh/chị muốn sử dụng tiếp hãy liên hệ với ATP Software để được hỗ trợ tư vấn kích hoạt bản quyền nhé!
Chi tiết cách sử dụng hướng dẫn qua video
Nếu bạn còn gặp bất kỳ khó khăn nào khác, đừng ngại để lại bình luận hoặc liên hệ với chuyên trang để được hỗ trợ chi tiết nhất bạn nhé!
ATP Software
Đọc thêm
TỔNG HỢP DANH SÁCH CÁC PHẦN MỀM DÂN MARKETING HAY SỬ DỤNG
Hướng dẫn sử dụng phần mềm SIMPLE SEEDING từ A – Z
Nên cập nhật video hướng dẫn khi tính năng phần mềm có cập nhật. Hiện phần mềm và video hướng dẫn không logic rất khó cho người dùng mới sử dụng