Chia sẻ
huong dan su dung socialgraph.io cong cu thay hieu khach hang tren facebook
Hướng dẫn sử dụng SocioGraph.io – Công cụ thấu hiểu insight khách hàng trên Facebook
5 (100%) 3 votes

SocioGraph.io là gì ?

SocioGraph.io là một website hỗ trợ bạn nghiên cứu các chỉ số của fanpage/nhóm bất kỳ. Bạn có thể khai thác công cụ này để thống kê lượng tương tác của người dùng trên tường, tìm hiểu sở thích hành vi của họ theo thời gian.

Hướng dẫn tìm kiếm Page/ Group

Sau khi đăng nhập bằng Facebook, sẽ hiện ra giao diện như sau :

Hướng dẫn sử dụng SocioGraph.io - Công cụ thấu hiểu insight khách hàng trên Facebook - image social-1 on https://atpsoftware.vn
Hướng dẫn tìm kiếm Page/ Group

Giao diện này sẽ hiển thị ra các page mà bạn đã sở hữu.

Tiếp theo bạn nhập tên page hoặc group muốn nghiên cứu vào ô tìm kiếm

VD : Mình nghiên cứu khách hàng trên page/nhóm của Yan Beauty

Hướng dẫn sử dụng SocioGraph.io - Công cụ thấu hiểu insight khách hàng trên Facebook - image social-2 on https://atpsoftware.vn

 

Hướng dẫn đọc các chỉ số thống kê

biểu đồ thống kê
biểu đồ thống kê

Dựa vào biểu đồ ở trên bạn có thể thấy được :

  • Tổng lượt tương tác, bài viết trong tháng/năm
  • Số lượng bài viết trong ngày với lượt tương tác tương ứng.

Nhìn vào bảng số liệu trong, bạn có thể thấy rằng page Yan Beauty đã đẩy mạnh lượng bài viết vào 10 ngày cuối tháng 9, có thể Yan đang chạy một chiến dịch nào đó.

Loại bài viết
Loại bài viết

Nhìn vào số liệu trên, bạn có thể thấy rằng Yan Beauty chia sẻ rất nhiều link bài viết, có thể Page đang muốn kéo traffic về website hoặc chạy quảng cáo gắn Pixel để thu thập khách hàng tiềm năng.

Danh sách bài viết trên tường
Danh sách bài viết trên tường

Hình trên liệt kê các bài viết trên Page trong tháng với các chỉ số tiếp cận, tương tác trên mỗi post.

Danh sách thành viên tích cực
Danh sách thành viên tích cực

Tiếp theo là danh sách thành viên tích cực. Đây là các thành viên thường xuyên tương tác trên Page

Hướng dẫn khai thác công cụ SocioGraph hiệu quả

Tìm ra khung giờ đăng bài phù hợp

Như đã nói ở trên, bạn có thể biết được bài viết nào nhiều tương tác và được đăng ở khung giờ nào thì phù hợp.

Trong nghiên cứu ở trên của mình, nếu bạn kinh doanh các mặt hàng như mỹ phẩm, thời trang nữ, dịch vụ làm đẹp v.v… thì bạn có thể tham khảo Yan Beauty để tìm ra khung giờ vàng để đăng bài trên Facebook

Chọn lọc ra nội dung tăng tương tác cho Page

Hướng dẫn sử dụng SocioGraph.io - Công cụ thấu hiểu insight khách hàng trên Facebook - image tang-reach on https://atpsoftware.vn

Bên cạnh tìm được khung giờ vàng, bạn có thể nghiên cứu nhiều page liên quan khác để tìm ra nội dung hot trend theo xu hường mà người dùng đang quan tâm và áp dụng cho việc bán hàng của mình

Nghiên cứu khách hàng mục tiêu

Hướng dẫn sử dụng SocioGraph.io - Công cụ thấu hiểu insight khách hàng trên Facebook - image Target_Your_Customers_21998618 on https://atpsoftware.vn

Ở mục Active member chính là khách hàng tiềm năng của bạn, vì họ có nhu cầu mới thường xuyên hoạt động trên Page/Nhóm đó.

Bạn có thể nghiên cứu họ qua bài viết khác ở đây :

4 cách tìm kiếm và target chuẩn khách hàng trên Facebook

Giải pháp siêu target khi chạy quảng cáo Facebook 

6 cách target quảng cáo hiệu quả 

Nguyên Phong – ATP Software

 

atp-call-to-action

Trọn bộ giải pháp All In One - với hơn 15 ứng dụng và công cụ hỗ trợ TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING và BÁN HÀNG ĐA KÊNH.

TÌM HIỂU & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY CÁC GIẢI PHÁP CỦA ATP SOFTWARE

call-action

Chia sẻ

Đừng ngần ngại cùng nhau thảo luận về bài viết nhé !!!!

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

avatar