ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install 2019

ATP Bởi ATP
18/06/2019
Trong Facebook Marketing
0
Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Quảng cáo cài đặt ứng dụng là gì?
  2. Quảng cáo cài đặt ứng dụng Facebook
  3. Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter
  4. Ứng dụng Pinterest cài đặt quảng cáo
  5. Quảng cáo cài đặt ứng dụng Snapchat
  6. Quảng cáo cài đặt ứng dụng Google
  7. Quảng cáo cài đặt ứng dụng YouTube
  8. 4 thực tiễn tốt nhất cho quảng cáo cài đặt ứng dụng
    1. 1. Nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh
    2. 2. Sử dụng nội dung chất lượng
    3. 3. Xem xét kênh đầy đủ khi đưa ra quyết định quảng cáo ứng dụng
    4. 4. Phân tích và điều chỉnh

Xếp hạng bài viết này
Trong bài viết này, ATP Software sẽ chia sẻ với các bạn nội dung Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install 2019 

Quảng cáo cài đặt ứng dụng là gì?

Quảng cáo cài đặt ứng dụng được thiết kế để thúc đẩy cài đặt ứng dụng di động của bạn từ các nguồn bên ngoài chợ ứng dụng. Loại quảng cáo này thường xuất hiện ở những nơi như nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội, nơi người dùng được chuyển hướng đến ứng dụng của bạn trong các cửa hàng:

app install ads

app install ads

Các chiến dịch cài đặt ứng dụng đẩy hàng loạt lượt tải xuống trong một thời gian ngắn, tăng thứ hạng của ứng dụng trong các cửa hàng ứng dụng. Chúng cũng giúp lưu lượng truy cập không phải trả tiền, dẫn đến việc tải xuống và tiếp xúc nhiều hơn.

Loại quảng cáo này thường bao gồm tên ứng dụng, mô tả, hình ảnh và nút CTA. Tuy nhiên, nó có thể có một số tính năng bổ sung, tùy thuộc vào nền tảng máy chủ của nó.

Điều đó nói rằng, hãy đi sâu vào cài đặt quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau, bắt đầu với Facebook.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Facebook

Một nửa số ứng dụng có doanh thu hàng đầu trên Cửa hàng Ứng dụng và Play được sử dụng với quảng cáo cài đặt ứng dụng di động của Facebook. Các nhà phát triển cho biết những quảng cáo này giảm chi phí mua lại từ 15% đến 60%.

Điều khiến quảng cáo ứng dụng Facebook trở nên mạnh mẽ là khả năng nhắm mục tiêu của họ:

  • Nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh của Facebook cho phép bạn tiếp cận người dùng dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi và loại thiết bị cụ thể
  • Có thể tạo Khán giả của những người dùng có giá trị cao nhất của bạn dựa trên sự giàu có của dữ liệu người dùng của Facebook
  • Các chiến dịch tương tác lại có thể được thiết lập để nhắm mục tiêu lại người dùng dựa trên các hành động họ đã thực hiện trước đây trong ứng dụng của bạn (ví dụ: xem một sản phẩm cụ thể) với mục tiêu đưa họ trở lại ứng dụng

Quảng cáo cài đặt Facebook có thể được hiển thị trên Facebook, Instagram và Audience Network, liên kết trực tiếp với Ứng dụng, Google Play và Kindle Fire Store nơi mọi người có thể tải xuống ứng dụng di động của bạn.

Facebook thậm chí còn cung cấp quảng cáo Playable , cho phép người dùng xem trước và chơi ứng dụng trò chơi trước khi họ cài đặt nó:

cài đặt ứng dụng Xem trước quảng cáo có thể phát

Khi họ chơi xong trò chơi thử nghiệm của mình, nút CTA sẽ đưa họ đến App Store (hoặc Google Play Store) nơi họ có thể tải xuống ứng dụng đầy đủ:

cài đặt ứng dụng Tải xuống quảng cáo có thể phát

Đây là trải nghiệm quảng cáo video tương tác, thử trước khi mua được thiết kế để hướng người dùng có chất lượng cao hơn và có mục đích cao hơn để cài đặt ứng dụng.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter

Ứng dụng Twitter cài đặt quảng cáo hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu gia đình của người dùng dưới dạng Thẻ Ứng dụng,, ở dạng video hoặc hình ảnh:

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter

Thẻ ứng dụng cho phép người dùng di động xem trước hình ảnh, xem xếp hạng ứng dụng và cài đặt hoặc mở ứng dụng trực tiếp từ trong Tweet trên dòng thời gian của họ.

Mặc dù số lượng người dùng Twitter không cạnh tranh với Facebook, Twitter vẫn có lượng người dùng lớn và khả năng nhắm mục tiêu nâng cao. Tương tự như Facebook, cài đặt quảng cáo trên Twitter có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể và đối tượng tương tự để mua lại hoặc nhắm mục tiêu lại đối với người dùng mất hiệu lực để duy trì.

Các chiến dịch ứng dụng di động Twitter hoạt động dựa trên hệ thống định giá chi phí cho mỗi lần nhấp vào ứng dụng, đảm bảo bạn chỉ trả tiền cho các nhấp chuột dẫn đến các cửa hàng ứng dụng hoặc mở ứng dụng. Điều này không khó, vì 83% người dùng Twitter đang sử dụng điện thoại di động và họ đang tìm kiếm ứng dụng để tải xuống.

Không giống như Facebook với quảng cáo ứng dụng trò chơi phổ biến, các loại ứng dụng có tiềm năng nhất trên Twitter bao gồm:

  • Ứng dụng tin tức
  • Ứng dụng tiện ích và năng suất
  • Ứng dụng tài chính
  • Ứng dụng giáo dục
  • Các ứng dụng liên quan đến sự kiện

Ứng dụng Pinterest cài đặt quảng cáo

Trên Pinterest, quảng cáo ứng dụng được gọi là Ghim ứng dụng được quảng cáo . Chúng là một cách hiệu quả để Pinners cài đặt ứng dụng di động của bạn từ Pinterest, thay vì chọn lọc thông qua sự cạnh tranh trong các cửa hàng ứng dụng. Tải xuống ứng dụng từ Pinterest thực sự tạo ra nhiều giá trị trọn đời hơn, bởi vì Pinners dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho các ứng dụng họ đã mua.

Có sẵn trên thiết bị iOS và Android, Ghim ứng dụng được quảng cáo bao gồm biểu tượng ứng dụng dễ nhận biết và nút cài đặt, do đó, Pinners có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng của bạn khi ở trên Pinterest:

Ứng dụng Pinterest cài đặt quảng cáo

Khi tạo quảng cáo cài đặt ứng dụng Pinterest, bạn có thể chọn giữa hai mục tiêu tối ưu hóa:

  1. Cài đặt ứng dụng (cài đặt hoàn tất ứng dụng của bạn) – Bạn đặt giá thầu theo CPI mục tiêu của mình, thuật toán Pinterest sẽ tự động điều chỉnh giá thầu CPC hàng ngày (dựa trên CPI mục tiêu được cung cấp của bạn và khả năng dự đoán của cài đặt), sau đó bạn trả CPC khi người dùng nhấp qua trang cửa hàng ứng dụng của bạn.
  2. Lưu lượng cài đặt ứng dụng (lưu lượng truy cập vào trang tải xuống) – Quảng cáo chạy như một chiến dịch CPC bình thường, tối ưu hóa lưu lượng nhấp chuột. Bạn tự điều chỉnh giá thầu để đáp ứng các mục tiêu cài đặt.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Snapchat

Quảng cáo ứng dụng trên Snapchat bao gồm tính năng vuốt lên đưa người dùng trực tiếp vào danh sách ứng dụng của bạn trong Google Play Store hoặc App Store để tải xuống ứng dụng được quảng cáo:

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Snapchat

Lợi ích chính với loại quảng cáo này là người dùng có thể ở lại Snapchat để tải xuống ứng dụng. Nó tải xuống trong nền khi người dùng tiếp tục tham gia vào nền tảng.

Snapchat cũng cung cấp tùy chọn đính kèm Deeplink để thu hút lại người dùng trước đó. Nếu Snapchatters đã cài đặt ứng dụng của bạn, hành động vuốt lên của chúng sẽ đưa chúng đến một vị trí cụ thể trong ứng dụng của bạn – một cấp độ nhất định trong trò chơi, phần trong ứng dụng mua sắm, v.v. Một tệp đính kèm Deeplink thậm chí có thể đưa ai đó đã có ứng dụng đã cài đặt – nhưng chưa mua gì – đến điểm mua. Nếu họ chưa có ứng dụng, họ sẽ tự động được gửi đến cửa hàng ứng dụng để tải xuống.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Google

Là công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới, Google là một trong những kênh tốt nhất để tiếp cận người dùng ứng dụng tiềm năng. Quảng cáo cài đặt Google có thể được đặt trên:

  • Mạng tìm kiếm Google
  • Mạng hiển thị của Google
  • Cửa hàng Google Play
  • YouTube

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Google

Dựa vào nơi quảng cáo của bạn xuất hiện, mọi nội dung gốc có thể được thêm vào, xóa hoặc sửa đổi trong quá trình phân phát quảng cáo. Điều này là để người dùng có được trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời cho dù họ nhìn thấy nó ở đâu.

Mặc dù quảng cáo ứng dụng tiêu chuẩn cung cấp cho các nhà quảng cáo toàn quyền kiểm soát, các chiến dịch Ứng dụng phổ quát cho phép các nhà tiếp thị thúc đẩy cài đặt ứng dụng mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nặng nào. Bạn chỉ cần thiết lập chiến dịch (vị trí, CPI mục tiêu, v.v.) và để Google tiếp quản. Google sử dụng học máy để tối ưu hóa quảng cáo của bạn dựa trên hiệu suất của nó trong khi hiển thị trên Tìm kiếm, Hiển thị và YouTube.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng YouTube

Vì YouTube là trang web chia sẻ video lớn nhất (với 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó có 550 triệu người trên thiết bị di động), điều đó chỉ có nghĩa là bạn quảng cáo ứng dụng của mình tại đây.

Điều tách biệt quảng cáo YouTube với quảng cáo của các nền tảng khác là tất cả chúng đều là video. Vì vậy, quảng cáo cài đặt ứng dụng di động YouTube của bạn bao gồm các video được kết hợp với CTA liên kết đến danh sách cửa hàng ứng dụng của bạn:

Quảng cáo cài đặt ứng dụng YouTube

Chúng có thể bao gồm video từ liên kết YouTube, văn bản, biểu tượng ứng dụng, văn bản cửa hàng ứng dụng và xếp hạng cửa hàng ứng dụng.

Giống như các nền tảng xã hội khác, việc nhắm mục tiêu có thể dựa trên nhân khẩu học, sở thích và thiết bị của người dùng. Ngoài ra, do YouTube thuộc Google, bạn có thể kết nối tài khoản của mình với Google Play để xem lại tất cả các số liệu thống kê.

4 thực tiễn tốt nhất cho quảng cáo cài đặt ứng dụng

1. Nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh

Cách tốt nhất để tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của bạn là chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh đã quen thuộc với thương hiệu hoặc ứng dụng của bạn – những người đã sử dụng ứng dụng của bạn, tham gia vào quảng cáo của bạn, gửi thông tin cá nhân, v.v. Bạn nên đồng thời xây dựng các đối tượng giống nhau để kết nối với những người dùng mới có khả năng quan tâm đến ứng dụng của bạn.

2. Sử dụng nội dung chất lượng

Video hoặc hình ảnh để quảng cáo ứng dụng của bạn là thứ tạo ấn tượng đầu tiên, vì vậy hãy chắc chắn rằng đó là:

  • Bắt mắt 
  • Có liên quan đến ứng dụng của bạn
  • Chất lượng cao và độ phân giải cao

Bản sao mô tả ứng dụng của bạn cần phải hấp dẫn vì sau khi video hoặc hình ảnh thu hút sự chú ý của người dùng, đó là những gì có thể tạo ra hoặc phá vỡ ai đó khi cài đặt ứng dụng.

3. Xem xét kênh đầy đủ khi đưa ra quyết định quảng cáo ứng dụng

Mặc dù phân bổ lần nhấp cuối cùng là tiêu chuẩn của ngành, nhưng nguồn cảm ứng cuối cùng của mối đe dọa không phải là vấn đề duy nhất trong hành trình của khách hàng. Chuyển đổi thường bị ảnh hưởng bởi nhiều điểm chạm trong toàn bộ kênh, mỗi điểm đóng vai trò chính dẫn đến việc ra quyết định.

Chẳng hạn, ai đó có thể thấy quảng cáo ứng dụng của bạn trên Facebook, và sau đó trên YouTube, nhưng không cài đặt nó cho đến khi họ nhìn thấy nó lần thứ ba trên Twitter. Trong trường hợp như vậy, sẽ không có ý nghĩa gì khi cung cấp tất cả tín dụng cho Twitter vì hai điểm tiếp xúc đầu tiên đã giới thiệu ứng dụng và sau đó giữ cho nó luôn được chú ý. Nếu không có sự hiện diện của họ, người dùng có thể đã không chuyển đổi gì cả.

4. Phân tích và điều chỉnh

Nhiều thương hiệu đo lường hiệu quả của các chiến dịch của họ bằng cách theo dõi mức độ nhảy vọt của ứng dụng trong bảng xếp hạng cửa hàng ứng dụng một khi chiến dịch ra mắt. Hãy nhớ rằng thứ hạng của cửa hàng ứng dụng cũng có yếu tố gỡ cài đặt, người dùng hoạt động, xếp hạng, đánh giá và hơn thế nữa. Một cách khác để đo lường thành công là liệu doanh thu và người dùng có tăng hay không.

Dựa trên những con số này và dữ liệu có sẵn cho bạn, hãy dành thời gian để điều chỉnh các chiến lược nhắm mục tiêu của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn kiểm tra các video, hình ảnh và bản sao khác nhau để tìm ra sự kết hợp hoàn hảo của tin nhắn.

Lưu ý: Nếu bạn có cả ứng dụng iOS và Android, bạn nên tạo các chiến dịch riêng biệt mà mỗi liên kết đến cửa hàng cụ thể của họ. Làm điều đó, một nghiên cứu cho thấy có thể dẫn đến tăng 9% về số lượt tải xuống.

Xem thêm: 

Bùng nổ đơn hàng trên Shopee dễ dàng với phần mềm hỗ trợ bán 1 không 2 Simple Shopee

Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Tâm Trần – Tổng và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
412
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo