Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing

Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install 2019

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
18/06/2019
Trong Facebook Marketing, Kiến thức Facebook Ads
0
Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install 2019

Xếp hạng bài viết này
Trong bài viết này, ATP Software sẽ chia sẻ với các bạn nội dung Hướng dẫn thiết lập quảng cáo cài đặt ứng dụng – App Install 2019 

Mục lục

  • 1 Quảng cáo cài đặt ứng dụng là gì?
  • 2 Quảng cáo cài đặt ứng dụng Facebook
  • 3 Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter
  • 4 Ứng dụng Pinterest cài đặt quảng cáo
  • 5 Quảng cáo cài đặt ứng dụng Snapchat
  • 6 Quảng cáo cài đặt ứng dụng Google
  • 7 Quảng cáo cài đặt ứng dụng YouTube
  • 8 4 thực tiễn tốt nhất cho quảng cáo cài đặt ứng dụng
    • 8.1 1. Nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh
    • 8.2 2. Sử dụng nội dung chất lượng
    • 8.3 3. Xem xét kênh đầy đủ khi đưa ra quyết định quảng cáo ứng dụng
    • 8.4 4. Phân tích và điều chỉnh

Quảng cáo cài đặt ứng dụng là gì?

Quảng cáo cài đặt ứng dụng được thiết kế để thúc đẩy cài đặt ứng dụng di động của bạn từ các nguồn bên ngoài chợ ứng dụng. Loại quảng cáo này thường xuất hiện ở những nơi như nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội, nơi người dùng được chuyển hướng đến ứng dụng của bạn trong các cửa hàng:

Các chiến dịch cài đặt ứng dụng đẩy hàng loạt lượt tải xuống trong một thời gian ngắn, tăng thứ hạng của ứng dụng trong các cửa hàng ứng dụng. Chúng cũng giúp lưu lượng truy cập không phải trả tiền, dẫn đến việc tải xuống và tiếp xúc nhiều hơn.

Loại quảng cáo này thường bao gồm tên ứng dụng, mô tả, hình ảnh và nút CTA. Tuy nhiên, nó có thể có một số tính năng bổ sung, tùy thuộc vào nền tảng máy chủ của nó.

Điều đó nói rằng, hãy đi sâu vào cài đặt quảng cáo trên nhiều nền tảng khác nhau, bắt đầu với Facebook.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Facebook

Một nửa số ứng dụng có doanh thu hàng đầu trên Cửa hàng Ứng dụng và Play được sử dụng với quảng cáo cài đặt ứng dụng di động của Facebook. Các nhà phát triển cho biết những quảng cáo này giảm chi phí mua lại từ 15% đến 60%.

Điều khiến quảng cáo ứng dụng Facebook trở nên mạnh mẽ là khả năng nhắm mục tiêu của họ:

  • Nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh của Facebook cho phép bạn tiếp cận người dùng dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi và loại thiết bị cụ thể
  • Có thể tạo Khán giả của những người dùng có giá trị cao nhất của bạn dựa trên sự giàu có của dữ liệu người dùng của Facebook
  • Các chiến dịch tương tác lại có thể được thiết lập để nhắm mục tiêu lại người dùng dựa trên các hành động họ đã thực hiện trước đây trong ứng dụng của bạn (ví dụ: xem một sản phẩm cụ thể) với mục tiêu đưa họ trở lại ứng dụng

Quảng cáo cài đặt Facebook có thể được hiển thị trên Facebook, Instagram và Audience Network, liên kết trực tiếp với Ứng dụng, Google Play và Kindle Fire Store nơi mọi người có thể tải xuống ứng dụng di động của bạn.

Facebook thậm chí còn cung cấp quảng cáo Playable , cho phép người dùng xem trước và chơi ứng dụng trò chơi trước khi họ cài đặt nó:

cài đặt ứng dụng Xem trước quảng cáo có thể phát

Khi họ chơi xong trò chơi thử nghiệm của mình, nút CTA sẽ đưa họ đến App Store (hoặc Google Play Store) nơi họ có thể tải xuống ứng dụng đầy đủ:

cài đặt ứng dụng Tải xuống quảng cáo có thể phát

Đây là trải nghiệm quảng cáo video tương tác, thử trước khi mua được thiết kế để hướng người dùng có chất lượng cao hơn và có mục đích cao hơn để cài đặt ứng dụng.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter

Ứng dụng Twitter cài đặt quảng cáo hiển thị trong nguồn cấp dữ liệu gia đình của người dùng dưới dạng Thẻ Ứng dụng,, ở dạng video hoặc hình ảnh:

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Twitter

Thẻ ứng dụng cho phép người dùng di động xem trước hình ảnh, xem xếp hạng ứng dụng và cài đặt hoặc mở ứng dụng trực tiếp từ trong Tweet trên dòng thời gian của họ.

Mặc dù số lượng người dùng Twitter không cạnh tranh với Facebook, Twitter vẫn có lượng người dùng lớn và khả năng nhắm mục tiêu nâng cao. Tương tự như Facebook, cài đặt quảng cáo trên Twitter có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học cụ thể và đối tượng tương tự để mua lại hoặc nhắm mục tiêu lại đối với người dùng mất hiệu lực để duy trì.

Các chiến dịch ứng dụng di động Twitter hoạt động dựa trên hệ thống định giá chi phí cho mỗi lần nhấp vào ứng dụng, đảm bảo bạn chỉ trả tiền cho các nhấp chuột dẫn đến các cửa hàng ứng dụng hoặc mở ứng dụng. Điều này không khó, vì 83% người dùng Twitter đang sử dụng điện thoại di động và họ đang tìm kiếm ứng dụng để tải xuống.

Không giống như Facebook với quảng cáo ứng dụng trò chơi phổ biến, các loại ứng dụng có tiềm năng nhất trên Twitter bao gồm:

  • Ứng dụng tin tức
  • Ứng dụng tiện ích và năng suất
  • Ứng dụng tài chính
  • Ứng dụng giáo dục
  • Các ứng dụng liên quan đến sự kiện

Ứng dụng Pinterest cài đặt quảng cáo

Trên Pinterest, quảng cáo ứng dụng được gọi là Ghim ứng dụng được quảng cáo . Chúng là một cách hiệu quả để Pinners cài đặt ứng dụng di động của bạn từ Pinterest, thay vì chọn lọc thông qua sự cạnh tranh trong các cửa hàng ứng dụng. Tải xuống ứng dụng từ Pinterest thực sự tạo ra nhiều giá trị trọn đời hơn, bởi vì Pinners dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn cho các ứng dụng họ đã mua.

Có sẵn trên thiết bị iOS và Android, Ghim ứng dụng được quảng cáo bao gồm biểu tượng ứng dụng dễ nhận biết và nút cài đặt, do đó, Pinners có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng của bạn khi ở trên Pinterest:

Ứng dụng Pinterest cài đặt quảng cáo

Khi tạo quảng cáo cài đặt ứng dụng Pinterest, bạn có thể chọn giữa hai mục tiêu tối ưu hóa:

  1. Cài đặt ứng dụng (cài đặt hoàn tất ứng dụng của bạn) – Bạn đặt giá thầu theo CPI mục tiêu của mình, thuật toán Pinterest sẽ tự động điều chỉnh giá thầu CPC hàng ngày (dựa trên CPI mục tiêu được cung cấp của bạn và khả năng dự đoán của cài đặt), sau đó bạn trả CPC khi người dùng nhấp qua trang cửa hàng ứng dụng của bạn.
  2. Lưu lượng cài đặt ứng dụng (lưu lượng truy cập vào trang tải xuống) – Quảng cáo chạy như một chiến dịch CPC bình thường, tối ưu hóa lưu lượng nhấp chuột. Bạn tự điều chỉnh giá thầu để đáp ứng các mục tiêu cài đặt.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Snapchat

Quảng cáo ứng dụng trên Snapchat bao gồm tính năng vuốt lên đưa người dùng trực tiếp vào danh sách ứng dụng của bạn trong Google Play Store hoặc App Store để tải xuống ứng dụng được quảng cáo:

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Snapchat

Lợi ích chính với loại quảng cáo này là người dùng có thể ở lại Snapchat để tải xuống ứng dụng. Nó tải xuống trong nền khi người dùng tiếp tục tham gia vào nền tảng.

Snapchat cũng cung cấp tùy chọn đính kèm Deeplink để thu hút lại người dùng trước đó. Nếu Snapchatters đã cài đặt ứng dụng của bạn, hành động vuốt lên của chúng sẽ đưa chúng đến một vị trí cụ thể trong ứng dụng của bạn – một cấp độ nhất định trong trò chơi, phần trong ứng dụng mua sắm, v.v. Một tệp đính kèm Deeplink thậm chí có thể đưa ai đó đã có ứng dụng đã cài đặt – nhưng chưa mua gì – đến điểm mua. Nếu họ chưa có ứng dụng, họ sẽ tự động được gửi đến cửa hàng ứng dụng để tải xuống.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Google

Là công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới, Google là một trong những kênh tốt nhất để tiếp cận người dùng ứng dụng tiềm năng. Quảng cáo cài đặt Google có thể được đặt trên:

  • Mạng tìm kiếm Google
  • Mạng hiển thị của Google
  • Cửa hàng Google Play
  • YouTube

Quảng cáo cài đặt ứng dụng Google

Dựa vào nơi quảng cáo của bạn xuất hiện, mọi nội dung gốc có thể được thêm vào, xóa hoặc sửa đổi trong quá trình phân phát quảng cáo. Điều này là để người dùng có được trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời cho dù họ nhìn thấy nó ở đâu.

Mặc dù quảng cáo ứng dụng tiêu chuẩn cung cấp cho các nhà quảng cáo toàn quyền kiểm soát, các chiến dịch Ứng dụng phổ quát cho phép các nhà tiếp thị thúc đẩy cài đặt ứng dụng mà không cần thực hiện bất kỳ thao tác nặng nào. Bạn chỉ cần thiết lập chiến dịch (vị trí, CPI mục tiêu, v.v.) và để Google tiếp quản. Google sử dụng học máy để tối ưu hóa quảng cáo của bạn dựa trên hiệu suất của nó trong khi hiển thị trên Tìm kiếm, Hiển thị và YouTube.

Quảng cáo cài đặt ứng dụng YouTube

Vì YouTube là trang web chia sẻ video lớn nhất (với 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng, trong đó có 550 triệu người trên thiết bị di động), điều đó chỉ có nghĩa là bạn quảng cáo ứng dụng của mình tại đây.

Điều tách biệt quảng cáo YouTube với quảng cáo của các nền tảng khác là tất cả chúng đều là video. Vì vậy, quảng cáo cài đặt ứng dụng di động YouTube của bạn bao gồm các video được kết hợp với CTA liên kết đến danh sách cửa hàng ứng dụng của bạn:

Quảng cáo cài đặt ứng dụng YouTube

Chúng có thể bao gồm video từ liên kết YouTube, văn bản, biểu tượng ứng dụng, văn bản cửa hàng ứng dụng và xếp hạng cửa hàng ứng dụng.

Giống như các nền tảng xã hội khác, việc nhắm mục tiêu có thể dựa trên nhân khẩu học, sở thích và thiết bị của người dùng. Ngoài ra, do YouTube thuộc Google, bạn có thể kết nối tài khoản của mình với Google Play để xem lại tất cả các số liệu thống kê.

4 thực tiễn tốt nhất cho quảng cáo cài đặt ứng dụng

1. Nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh

Cách tốt nhất để tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của bạn là chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu đối tượng tùy chỉnh đã quen thuộc với thương hiệu hoặc ứng dụng của bạn – những người đã sử dụng ứng dụng của bạn, tham gia vào quảng cáo của bạn, gửi thông tin cá nhân, v.v. Bạn nên đồng thời xây dựng các đối tượng giống nhau để kết nối với những người dùng mới có khả năng quan tâm đến ứng dụng của bạn.

2. Sử dụng nội dung chất lượng

Video hoặc hình ảnh để quảng cáo ứng dụng của bạn là thứ tạo ấn tượng đầu tiên, vì vậy hãy chắc chắn rằng đó là:

  • Bắt mắt 
  • Có liên quan đến ứng dụng của bạn
  • Chất lượng cao và độ phân giải cao

Bản sao mô tả ứng dụng của bạn cần phải hấp dẫn vì sau khi video hoặc hình ảnh thu hút sự chú ý của người dùng, đó là những gì có thể tạo ra hoặc phá vỡ ai đó khi cài đặt ứng dụng.

3. Xem xét kênh đầy đủ khi đưa ra quyết định quảng cáo ứng dụng

Mặc dù phân bổ lần nhấp cuối cùng là tiêu chuẩn của ngành, nhưng nguồn cảm ứng cuối cùng của mối đe dọa không phải là vấn đề duy nhất trong hành trình của khách hàng. Chuyển đổi thường bị ảnh hưởng bởi nhiều điểm chạm trong toàn bộ kênh, mỗi điểm đóng vai trò chính dẫn đến việc ra quyết định.

Chẳng hạn, ai đó có thể thấy quảng cáo ứng dụng của bạn trên Facebook, và sau đó trên YouTube, nhưng không cài đặt nó cho đến khi họ nhìn thấy nó lần thứ ba trên Twitter. Trong trường hợp như vậy, sẽ không có ý nghĩa gì khi cung cấp tất cả tín dụng cho Twitter vì hai điểm tiếp xúc đầu tiên đã giới thiệu ứng dụng và sau đó giữ cho nó luôn được chú ý. Nếu không có sự hiện diện của họ, người dùng có thể đã không chuyển đổi gì cả.

4. Phân tích và điều chỉnh

Nhiều thương hiệu đo lường hiệu quả của các chiến dịch của họ bằng cách theo dõi mức độ nhảy vọt của ứng dụng trong bảng xếp hạng cửa hàng ứng dụng một khi chiến dịch ra mắt. Hãy nhớ rằng thứ hạng của cửa hàng ứng dụng cũng có yếu tố gỡ cài đặt, người dùng hoạt động, xếp hạng, đánh giá và hơn thế nữa. Một cách khác để đo lường thành công là liệu doanh thu và người dùng có tăng hay không.

Dựa trên những con số này và dữ liệu có sẵn cho bạn, hãy dành thời gian để điều chỉnh các chiến lược nhắm mục tiêu của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn kiểm tra các video, hình ảnh và bản sao khác nhau để tìm ra sự kết hợp hoàn hảo của tin nhắn.

Lưu ý: Nếu bạn có cả ứng dụng iOS và Android, bạn nên tạo các chiến dịch riêng biệt mà mỗi liên kết đến cửa hàng cụ thể của họ. Làm điều đó, một nghiên cứu cho thấy có thể dẫn đến tăng 9% về số lượt tải xuống.

Xem thêm: 

Bùng nổ đơn hàng trên Shopee dễ dàng với phần mềm hỗ trợ bán 1 không 2 Simple Shopee

Phần mềm kết bạn bán hàng tự động Simple Facebook

CRM Profile – Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook cá nhân

Tâm Trần – Tổng và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 vote
Article Rating
Tags: FACEBOOK ADSfb adsquảng cáo facebook mobile app install adsquảng cáo facebook sdkquảng cáo fbsự kiện ứng dụngthiết lập ứng dụngứng dụng chạy quảng cáo facebook
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Cách tối ưu chiến lược quảng cáo Facebook của bạn trong 2019

Cách tối ưu chiến lược quảng cáo Facebook của bạn trong 2019

Top 39 công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí 2019

Top 39 công cụ chỉnh sửa hình ảnh miễn phí 2019

Giải nghĩa các thuật ngữ bạn nhất định phải biết khi sử dụng mạng xã hội Facebook, Instagram…

Giải nghĩa các thuật ngữ bạn nhất định phải biết khi sử dụng mạng xã hội Facebook, Instagram...

Cách để Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Youtube kiếm tiền hiệu quả

Cách để Xây dựng thương hiệu cá nhân trên Youtube kiếm tiền hiệu quả

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11