Intercom là giải pháp dịch vụ dành cho khách hàng với mục đích cung cấp trải nghiệm khách hàng một cách thuận tiện, tối ưu thông qua tự động hóa và hỗ trợ của con người. Đồng thời mang lại sự hài lòng của khách hàng và cắt giảm chi phí.
Bên cạnh đó, công ty còn đang xây dựng một tương lai trong đó hầu hết các cuộc trò chuyện của khách hàng đều được giải quyết thành công mà không cần sự hỗ trợ của con người, giải phóng nhóm để làm việc với các cuộc trò chuyện với khách hàng có giá trị cao hơn.
Intercom được thành lập vào năm 2011 và được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu bao gồm Kleiner Perkins, Bessemer Venture Partners và Social Capital. Eoghan là Giám đốc điều hành, đồng sáng lập và Chủ tịch Hội đồng quản trị tại Intercom.
Trước Intercom, ông đã thành lập Contrast, một công ty tư vấn thiết kế phần mềm và Exclusive, một công ty công cụ dành cho nhà phát triển được Rackspace mua lại. Các nhóm hỗ trợ và dịch vụ khách hàng tại hơn 25.000 doanh nghiệp sử dụng giải pháp dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh của Intercom mỗi ngày để thúc đẩy tăng trưởng nhanh hơn thông qua các mối quan hệ tốt hơn.
Intercom được tối đa hóa năng suất và giữ cho các nhóm khách hàng hài lòng về dịch vụ. Các nhóm dịch vụ chỉ làm việc với các câu hỏi có yêu cầu trong Hộp thư đến và nhanh chóng, dễ sử dụng, được hỗ trợ bởi AI. Đây còn là giải pháp Dịch vụ khách hàng hoàn chỉnh duy nhất cung cấp trải nghiệm khách hàng liền mạch thông qua tự động hóa và hỗ trợ con người, mang lại sự hài lòng của khách hàng ngày càng tăng.
Ngoài ra, Intercom còn chỉ cho khách hàng những việc cần làm tiếp theo, đừng đợi họ liên hệ với bạn và hỏi. Tăng sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp hỗ trợ đàm thoại. Trả lời ngay các câu hỏi trong kênh mà chúng phát sinh, hoặc kênh mà khách hàng ưa thích. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, gắn kết.
Ngày nay, lắp đặt hệ thống video intercom trong các toà nhà chung cư không chỉ với mục đích tối ưu trải nghiệm sống của cư dân mà nó còn là trợ thủ đắc lực của ban quản lý tòa nhà. Intercom có thể kiểm soát tốt người ra vào, công việc mà con người không thể làm tốt.
Hơn thế nữa, Intercom đang thực hiện sứ mệnh biến hoạt động kinh doanh trên internet thành cá nhân và lan rộng ra khắp toàn cầu.
Intercom được ứng dụng trong nhiều và đa dạng. Như việc giải quyết ngay các câu hỏi phổ biến với chatbot AI hay tối đa hóa năng suất của nhóm với Hộp thư đến
+ Trải nghiệm người dùng tạo vé
+ Phản hồi vé Trải nghiệm người dùng
+ Quy trình làm việc
+ Phản hồi tự động
+Tệp đính kèm/Bản phát sóng
+ Hợp tác bán vé
+ Kiến thức cơ bản
+ Hộp thư đến nhóm
+ Hồ sơ khách hàng
+ Hiểu rõ hơn về khách hàng của bạn bằng phân tích các cuộc trò chuyện hỗ trợ do AI cung cấp.
+ Hộp thư đến được hỗ trợ bởi AI
+ Hoàn thành nhiều việc hơn bằng cách tối ưu hóa các hoạt động với bảng điều khiển trực tiếp, báo cáo, công cụ quản lý công việc, v.v.
Intercome bao gồm các mức giá khác nhau phù thuộc vào đối tượng và mục đich sử dụng:
+ Đối với người mới bắt đầu:
+ Đối với gói Product Tour:
+ Đối với gói Survey:
+ Đối với gói WhatsApp:
Việc sử dụng Intercom có nhiều ý kiến khen, chê và sau đây là một vài cảm nhận
Liên lạc nội bộ nhanh, trực quan và chứa mọi thứ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với các bot dễ cài đặt, chúng tôi đã giảm đáng kể các cuộc trò chuyện không hiệu quả của mình và giờ đây có thể đi thẳng vào vấn đề với dữ liệu chính xác. Trình nhắn tin chứa mọi thứ mà khách hàng của chúng tôi cần, bao gồm cơ sở kiến thức trực tiếp từ trình nhắn tin. Và nếu bạn không biết cách thức hoạt động của một thứ gì đó thì nền tảng kiến thức của Intercom rất rộng và nhóm hỗ trợ của họ là tốt nhất. Tôi nghĩ rằng tôi không phải là người đầu tiên sao chép macro của họ.
Ow, và tôi đã nói với bạn rằng bạn có thể gửi gif 🤩.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Bạn cần phải trả tiền cho mỗi phần bạn sử dụng, vì vậy nếu bạn cần nhiều tính năng hãy nâng cấp thẻ tín dụng của mình.
Sẽ rất tuyệt nếu có thời gian phản ứng nhanh hơn một chút khi hỗ trợ, nhưng không có gì khó chịu cả. Hầu hết thời gian tôi có phản ứng trong vòng 24 giờ.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Chúng tôi có thể hỗ trợ nhanh chóng với khách hàng của chúng tôi. Thời gian phản ứng đầu tiên giảm 75% và thời gian giải quyết trung bình giảm 50%. Chatbot đã hỏi những câu hỏi phù hợp để chúng tôi có thông tin quan trọng trước khi bắt đầu cuộc trò chuyện.
Phần mềm của Intercom được thiết kế dành cho người dùng cuối. Thật đơn giản để tạo một cơ sở kiến thức và đưa vào đó những bài viết hỗ trợ hấp dẫn, dễ đọc. Nhưng sự đơn giản này chứng tỏ sức mạnh của bộ công cụ của Intercom, được hoàn thiện với các chức năng chỉnh sửa, sắp xếp, lập chỉ mục và báo cáo mạnh mẽ.Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Về mặt cân bằng, tôi thích sự đơn giản hợp lý của Intercom hơn là phần mềm của các đối thủ cạnh tranh, phần mềm này có thể mang lại cho KM nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc trình bày, nhưng phải trả giá bằng hiệu quả. Mặc dù vậy, đôi khi tôi ước nền tảng này cung cấp cho các nhà văn và biên tập viên nhiều quyền kiểm soát hơn đối với việc trình bày. Ở đây, tôi đang đề cập đến kiểu trang của các bài viết về Liên lạc nội bộ, 'trình bao bọc' làm cho phiên bản Liên lạc nội bộ này không thể phân biệt được với phiên bản Liên lạc nội bộ khác; mà còn cả các tùy chọn định dạng và tạo kiểu trong trình chỉnh sửa bài viết. Tôi cũng muốn có nhiều quyền kiểm soát quản lý hơn, chẳng hạn như khả năng tạo mẫu bài viết, sao chép bài viết và xem bài viết nào được liên kết với nhau và ở đâu (để kiểm tra các liên kết bị hỏng, vd)Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Liên lạc nội bộ giúp khách hàng của chúng tôi tự giúp mình, từ đó chuyển hướng lưu lượng truy cập đến các đại lý hỗ trợ của chúng tôi và duy trì công việc của họ ở mức hợp lý. Nó cũng làm cho mọi người hạnh phúc hơn ở cả hai phía trong các giao dịch trò chuyện của chúng tôi. Một KB mạnh mẽ, giải quyết các câu hỏi phổ biến và định kỳ, tăng năng suất bằng cách trao quyền cho khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Nó cũng ngăn không cho nhân viên hỗ trợ trả lời lặp đi lặp lại cùng một câu hỏi; thay vào đó, thời gian của họ được dành cho những câu hỏi khó hơn.
Cách dùng như thế nào?
Mức giá của dịch vụ bao nhiêu?
Intercom có giá trị gì đối với doanh nghiệp?
Thanh toán các gói dịch vụ thế nào?
Có sử dụng tài khoản chung với người khác hay không?
Intercom Pricing
Intercom React Native
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết