Iterable là nền tảng giao tiếp với khách hàng giúp các thương hiệu mang lại trải nghiệm thú vị với hoạt động giao tiếp hài hòa, cá nhân hóa và năng động trên quy mô lớn. Với Iterable, các nhà tiếp thị có thể tạo, tối ưu hóa và đo lường mọi tương tác diễn ra trong suốt hành trình của khách hàng.
Các thương hiệu hàng đầu như Fender, Calm và Box chọn Iterable để xây dựng trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm trên quy mô lớn bằng cách cung cấp nội dung phù hợp cho đúng đối tượng vào đúng thời điểm.
Với sự phát triển như hiện nay, Iterable có nhiều tính năng nổi bật:
Khả năng nhập, sửa đổi và trích xuất hàng loạt dữ liệu từ ứng dụng thông qua một tệp có cấu trúc.
API tích hợp
Giao diện lập trình ứng dụng - Đặc tả về cách ứng dụng giao tiếp với phần mềm khác. API thường cho phép tích hợp dữ liệu, logic, đối tượng, v.v. với các ứng dụng phần mềm khác.
Bề rộng của ứng dụng đối tác
Các ứng dụng đối tác có sẵn để tích hợp vào sản phẩm này ở mức độ nào? Các ứng dụng đối tác thường cung cấp chức năng giống tốt nhất, bổ sung không được cung cấp nguyên bản trong sản phẩm này.
tùy biến
Hệ thống cung cấp đầy đủ tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu kinh doanh
Khả năng quy trình làm việc
Tự động hóa một quy trình yêu cầu một loạt các bước thường yêu cầu sự can thiệp của một số người dùng khác nhau. Quản trị viên có thể viết các quy tắc để xác định ai và khi nào người dùng cần hoàn thành một bước. Cũng bao gồm thông báo cho người dùng khi họ cần thực hiện hành động.
Quản lý người dùng, vai trò và quyền truy cập
Cấp quyền truy cập để chọn dữ liệu, tính năng, đối tượng, v.v. dựa trên người dùng, vai trò người dùng, nhóm, v.v.
quốc tế hóa
Cho phép người dùng xem và giao dịch kinh doanh với cùng một nội dung bằng nhiều ngôn ngữ và đơn vị tiền tệ.
Hộp cát / Môi trường thử nghiệm
Cho phép quản trị viên dễ dàng phát triển và thử nghiệm các thay đổi đối với việc triển khai CRM. Sau khi thay đổi được thực hiện, quản trị viên có thể dễ dàng di chuyển các thay đổi sang môi trường "trực tiếp" hoặc "sản xuất".
Hiệu suất và độ tin cậy
Phần mềm luôn có sẵn (thời gian hoạt động) và cho phép người dùng hoàn thành tác vụ nhanh chóng vì họ không phải đợi phần mềm phản hồi hành động mà họ đã thực hiện.
Tạo tài liệu đầu ra
Cho phép quản trị viên tạo các mẫu cho phép người dùng tạo nhanh các tài liệu động ở nhiều định dạng khác nhau dựa trên dữ liệu được lưu trữ trong ứng dụng.
Tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị cho thiết bị di động.
Tích hợp - Tiếp thị di động
Tích hợp quảng cáo/chiến dịch vào ứng dụng di động, trò chơi và trình duyệt di động.
Tạo điều kiện cho các chiến dịch tiếp thị trên điện thoại di động và tin nhắn văn bản toàn cầu.
Xây dựng và Cá nhân hóa Email
Tạo và thiết kế email với trình chỉnh sửa; quản lý mẫu; cá nhân hóa năng động
Gửi Email Đi
Tạo danh sách được nhắm mục tiêu, lên lịch và quản lý việc gửi email hàng loạt.
Quản lý khả năng gửi email
Đảm bảo giao hàng inbox. Bao gồm quản lý chọn tham gia, xử lý thư bị trả lại, xử lý hủy đăng ký, danh sách chặn, xem trước email, kiểm tra thư rác, xác thực liên kết và giám sát phân phối.
Phản hồi email tự động
Thiết lập email nuôi dưỡng tự động dựa trên các sự kiện, hoạt động trực tuyến và điểm số khách hàng tiềm năng
Trang đích và biểu mẫu
Xây dựng các trang đích tùy chỉnh và biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho các chiến dịch tiếp thị cụ thể để tối đa hóa chuyển đổi và thu thập thông tin đủ điều kiện phù hợp.
Nội dung động
Tự động tùy chỉnh email, biểu mẫu và trang đích cho các phân khúc khách hàng và khách hàng tiềm năng cụ thể.
Thử nghiệm A/B
Kiểm tra các phiên bản thay thế của email, trang đích và biểu mẫu. Tìm hiểu những gì hoạt động, tối đa hóa tỷ lệ phản hồi và tăng chuyển đổi.
Hỗ trợ email, biểu mẫu trực tuyến và trang đích được tối ưu hóa cho thiết bị di động.
Theo dõi và tối ưu hóa tìm kiếm
Theo dõi hiệu suất của các từ khóa và liên kết trong các công cụ tìm kiếm chính. Đo lường thứ hạng tìm kiếm và hiệu suất. Cải thiện SEO cấp trang bằng các công cụ để chẩn đoán và cải thiện hiệu suất trang. Tích hợp với Google AdWords.
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị
Cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng tiếp thị là hệ thống hồ sơ cho tài sản tiếp thị quan trọng nhất của bạn: khách hàng tiềm năng và địa chỉ liên hệ của bạn. Bao gồm chế độ xem tất cả các tương tác tiếp thị giữa từng khách hàng tiềm năng và công ty của bạn, bao gồm lượt truy cập trang web, nhấp vào email, thay đổi điểm số và lịch sử/cập nhật dữ liệu.
Quản lý chất lượng dữ liệu
Chất lượng dữ liệu bao gồm chống trùng lặp, làm sạch và nối thêm cơ sở dữ liệu tiếp thị của bạn.
phân đoạn
Phân đoạn cơ sở dữ liệu của bạn và xây dựng danh sách các khách hàng tiềm năng và liên hệ mục tiêu. Lọc theo nhân khẩu học và thuộc tính công ty (chức danh, quy mô công ty, vị trí) cũng như bộ lọc hành vi và thông tin CRM.
Chấm điểm và chấm điểm khách hàng tiềm năng
Tự động đủ điều kiện và chấm điểm khách hàng tiềm năng dựa trên nhân khẩu học cũng như hành vi trực tuyến của khách hàng tiềm năng, bao gồm cả lần gần đây và tần suất. Chỉ định trọng số của riêng bạn để xác định điểm số khách hàng tiềm năng để ưu tiên.
Nuôi dưỡng chì
Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị nhỏ giọt gửi thông điệp có liên quan theo thời gian, dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng và các bước chiến dịch được xác định trước.
Theo dõi hành vi trực tuyến
Theo dõi xem khách hàng tiềm năng mở và nhấp vào email nào, họ truy cập trang web nào, họ sử dụng từ khóa nào, thậm chí họ nói gì trên mạng xã hội.
Cảnh báo và nhiệm vụ tự động
Tạo tác vụ tự động và cung cấp thông báo bán hàng theo thời gian thực qua email, RSS hoặc thiết bị di động.
Tích hợp khách hàng tiềm năng CRM
Đồng bộ hóa thông tin khách hàng tiềm năng, liên hệ, tài khoản và cơ hội với hệ thống CRM của bạn.
Quản lý chương trình
Xem định nghĩa tính năng
Quản lý các chiến dịch và chương trình tiếp thị trên nhiều kênh, bao gồm quảng cáo trực tuyến, chiến dịch video, thiết bị di động, sự kiện ảo và phương tiện truyền thông xã hội. Tạo và tối ưu hóa nội dung chương trình như trang đích, email, chiến dịch và danh sách. Theo dõi các mục tiêu, kết quả và chi phí của chương trình để đánh giá ROI của chương trình.
Sự kiện / Tiếp thị hội thảo trên web
Hợp lý hóa toàn bộ quy trình sự kiện, bao gồm lời mời được cá nhân hóa, đăng ký, lời nhắc và theo dõi sau sự kiện. Tích hợp với các công cụ họp trực tuyến như WebEx, Adobe Connect, GoToWebinar.
lập lịch
Duy trì lịch tiếp thị trên nhiều nhóm. Quản lý lịch cho toàn bộ bộ phận tiếp thị, từ quảng cáo đến nội dung đến PR.
lập ngân sách
Quản lý tất cả các khía cạnh của đầu tư tiếp thị, bao gồm phân bổ ngân sách từ trên xuống cho các nhóm và bộ phận khác nhau, lập kế hoạch chi tiêu tiếp thị giữa các chương trình, theo dõi chi tiêu mở, đảm bảo tuân thủ ngân sách, điều phối quy trình công việc và quyền cũng như đối chiếu kế hoạch với hóa đơn thực tế.
Xã hội
Lắng nghe xã hội
Theo dõi những gì khách hàng tiềm năng và người liên hệ nói trên các trang web như Facebook, Twitter, YouTube, LinkedIn, blog và cộng đồng trực tuyến. Kết hợp vào DB khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng của bạn, đồng thời sử dụng thông tin chi tiết xã hội để phân khúc khách hàng tiềm năng. Kích hoạt các chiến dịch và cập nhật điểm số khách hàng tiềm năng.
Chia sẻ xã hội
Thêm các nút chia sẻ xã hội thông minh vào các chiến dịch và nội dung của bạn. Theo dõi ai đang chia sẻ nội dung của bạn và thúc đẩy chuyển đổi. 28 người đánh giá Iterable đã đưa ra phản hồi về tính năng này.
Chiến dịch xã hội
Lên lịch đăng bài tự động lên một hoặc nhiều tài khoản xã hội; sử dụng hoặc tích hợp với các dịch vụ rút ngắn URL; và đo lường lượt thích, bình luận, trả lời và tin nhắn lại.
Tương tác trên mạng xã hội
Các ứng dụng xã hội bao gồm thăm dò ý kiến, rút thăm trúng thưởng và các chương trình giới thiệu có thể nâng cao mức độ tương tác của khán giả. Bao gồm những thứ này trên trang web, trang đích, trang Facebook và email của bạn.
Quảng cáo trên mạng xã hội
Khuếch đại các câu chuyện về thương hiệu và cộng đồng; Tiếp cận khách hàng theo hồ sơ xã hội và hoạt động; Tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội trong thời gian thực
Báo cáo & Phân tích
Báo cáo cơ bản
Truy cập các báo cáo và bảng điều khiển được tạo sẵn và tùy chỉnh để đo lường khách hàng tiềm năng theo nguồn/chiến dịch/tháng, hiệu suất email, hiệu suất trang đích cũng như hoạt động trên web và mạng xã hội. Tạo đăng ký báo cáo có thể tự động gửi cập nhật cho nhóm và giám đốc điều hành của bạn.
Phân tích trang web
Theo dõi những trang mà khách hàng tiềm năng và khách hàng truy cập và tần suất họ quay lại. Ghi lại lịch sử trong cơ sở dữ liệu để tính điểm khách hàng tiềm năng và bán hàng thông minh. Sử dụng tra cứu công ty ẩn danh để xác định khách truy cập ẩn danh. Gửi thông báo cho đại diện bán hàng về hoạt động web của khách hàng và khách hàng tiềm năng của họ.
Phân tích ROI
Đo lường khách hàng tiềm năng, triển vọng được tạo ra, quy trình bán hàng, doanh thu, đầu tư và ROI theo kênh hoặc chương trình tiếp thị. Kết quả là bạn có thể thấy khoản đầu tư tiếp thị nào đang tạo ra lợi tức lớn nhất và có được tầm nhìn về cách phân bổ ngân sách tiếp thị trong tương lai.
Phân tích doanh thu
Phân tích cách khách hàng tiềm năng đi qua kênh bằng cách đo tốc độ và tỷ lệ chuyển đổi từ giai đoạn này sang giai đoạn khác. Phân bổ quy trình và tín dụng doanh thu trong số tất cả các hoạt động tiếp thị đã tiếp cận thành công một cơ hội khi nó di chuyển qua quy trình.
SEO / Phân tích từ khóa
Giám sát và theo dõi cách bạn xếp hạng cho các từ khóa có liên quan trên các công cụ tìm kiếm chính và so sánh hiệu suất tổng thể của bạn với đối thủ cạnh tranh.
Phân tích
Thuộc tính ứng dụng
Phân bổ lượt cài đặt ứng dụng cho các chiến dịch tiếp thị và nguồn truyền thông đã thúc đẩy nó.
Phân tích chiến dịch
Đo lường tác động và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị di động.
Gỡ cài đặt theo dõi
Đo lường thông tin chi tiết về lượt gỡ cài đặt ở cấp độ người dùng.
Bảng điều khiển tùy chỉnh
Tạo chế độ xem dữ liệu tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mọi thành viên trong nhóm.
chiến dịch
Tiếp thị tiệm cận
Thu thập dữ liệu vị trí địa lý trên người dùng di động để tùy chỉnh các chiến dịch có liên quan.
thông báo đẩy
Đẩy thông báo hoặc tin nhắn văn bản đến thiết bị di động
SMS hàng loạt
Cung cấp các mẫu cho các chiến dịch nhắn tin di động hàng loạt
Nhắn tin văn bản hai chiều
Tạo điều kiện nhắn tin văn bản hai chiều để khuyến khích sự tham gia và lòng trung thành của người tiêu dùng
Chiến dịch email
Cá nhân hóa và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị qua email trên thiết bị di động.
Phân khúc đối tượng
Xác định các phân khúc đối tượng chi tiết nhất dựa trên hành động, không hành động và thuộc tính người dùng.
tùy chỉnh
Cho phép người dùng tùy chỉnh tin nhắn của họ
lập kế hoạch
Lên lịch gửi thông báo đẩy vào một ngày và giờ cụ thể hoặc đặt thời hạn hết hạn cho các tin nhắn có giới hạn thời gian
nhắm mục tiêu lại
Nhắm mục tiêu lại tin nhắn của bạn dựa trên mức độ tương tác của người dùng trước đó.
phân đoạn
Phân khúc đối tượng dựa trên loại thiết bị, vị trí, nhân khẩu học, hành vi khách hàng, v.v.
Thông báo kích hoạt
Tự động hóa thông báo dựa trên hành vi của người dùng
Hôn ước
Phiếu giảm giá và khuyến mãi
Gửi phiếu giảm giá và khuyến mãi để thưởng và lôi kéo người dùng thiết bị di động.
phân tích
Hiệu suất Chiến dịch
Theo dõi và báo cáo về số liệu hiệu suất và chuyển đổi
Thông tin chi tiết về đối tượng
Báo cáo về nhân khẩu học và mức độ tương tác của đối tượng
phân đoạn
Thử nghiệm A/B
Cung cấp thử nghiệm A/B gốc cho nội dung và chiến dịch.
Hồ sơ khách hàng
Cho phép người dùng xây dựng và phân tích hồ sơ khách hàng.
nhắm mục tiêu
Chú trọng đến cách cư xử
Trình bày tin nhắn tùy thuộc vào hành vi của khách hàng.
Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh
Trình bày tin nhắn tùy thuộc vào ngữ cảnh của khách hàng.
Nội dung kích hoạt
hàng rào địa lý
Nội dung được kích hoạt bởi vị trí địa lý nhất định của khách hàng.
Email kích hoạt
Email được kích hoạt bởi hoạt động hoặc hành vi của khách hàng.
Tin nhắn kích hoạt
Tin nhắn được kích hoạt bởi hoạt động hoặc hành vi của khách hàng.
Nội dung được cá nhân hóa
Công cụ đề xuất
Cung cấp các đề xuất dựa trên số liệu khách hàng.
Giảm giá được cá nhân hóa
Tính toán và trình bày giảm giá tùy chỉnh.
Cá nhân hóa trang web
Cá nhân hóa trải nghiệm web và nội dung được trình bày dựa trên số liệu của khách hàng.
Tối ưu hóa
Thử nghiệm A/B
Thử nghiệm các biến thể của thông báo đẩy trên một bộ phận người dùng và theo dõi chuyển đổi
Cá nhân hóa
Cá nhân hóa tin nhắn với dữ liệu theo ngữ cảnh như tên khách hàng hoặc đề xuất sản phẩm
Thông báo phong phú
Cải thiện tin nhắn bằng hình ảnh, biểu tượng cảm xúc, gif động hoặc video
tích hợp
Tích hợp với phần mềm tiếp thị hoặc thương mại điện tử của bên thứ ba
Iterable chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm và dịch vụ này.
Đánh giá của người dùng về Iterable
Tôi đã sử dụng khoảng 15 nền tảng khác nhau và liên tục xem xét các đối thủ mạnh của Iterable. Theo quan điểm của tôi, Iterable vẫn đứng đầu bảng xếp hạng.
Nó đã được các kỹ sư xây dựng để cung cấp càng nhiều quyền lực cho các nhà tiếp thị càng tốt. Hệ thống phân đoạn của nó là hệ thống tốt nhất mà tôi từng thấy, cho phép kết hợp AND/OR/NOR. Tự động hóa của nó có thể kích hoạt bất kỳ trường dữ liệu hoặc sự kiện tùy chỉnh nào. Các mẫu của nó cực kỳ linh hoạt, cho phép đưa bất kỳ số lượng dữ liệu nguồn của bên thứ 3 nào vào chúng, bao gồm các giải pháp như Movable Ink.
Trò chơi máy học của Iterable cũng rất mạnh và liên tục được cải thiện. Điều này đưa tôi đến lý do hàng đầu để giới thiệu Iterable hơn bất kỳ nền tảng tự động hóa tiếp thị nào khác: nó đổi mới liên tục và nhanh chóng, làm cho sản phẩm của nó thậm chí còn tốt hơn trước.
Thật khó để tìm ra lý do để không thích Iterable. Nó không phải là một nền tảng giá rẻ, nhưng cũng không phải là đối thủ cạnh tranh của nó. Tôi thấy báo cáo chiến dịch mới của họ khá không hoàn hảo, nhưng tôi hiểu rằng họ thừa nhận điều đó và sẽ sớm nâng cấp báo cáo đó. Như tôi đã chỉ ra trước đó, bất cứ điều gì không phải là tốt nhất, Iterable sẽ khắc phục nhanh chóng.
Iterable free
Iterable download
Iterable reviews
Iterable login
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết