Chia sẻ
bán hàng trên mạng
Kinh doanh bán hàng trên mạng online tại nhà đắt khách hơn cả cửa tiệm???
5 (100%) 2 votes

Bán hàng trên mạng là một hình thức kinh doanh online và kinh doanh tại nhà thực sự rất hữu hiệu, để có thể bán hàng trên mạng thì cần phải biết những yếu tố để có thể khiến cho sản phẩm của mình khi bán ra phải có lời nhất. Bài viết này ATP sẽ cho các bạn thấy đánh giá của một cặp đôi bán hàng trên mạng đã thành công nhé.

Bán hàng trên mạng là một công việc tại nhà thú vị

bắt đầu bán hàng online từ năm cuối đại học với mặt hàng nội y, cặp đôi sinh năm 1989 đổi qua một vài sản phẩm khác trước khi xác định quần áo thời trang là chủ chốt. Sau khi khả thi nghiệp, cả hai vừa đi làm cho công ty bên ngoài vừa vận hành công việc kinh doanh. Doanh thu thời điểm này bấp bênh, hàng có lúc bán được & thỉnh thoảng không được đón nhận.

Vừa làm vừa học hỏi, Tín & Trân đánh giá nhiều hơn về marketing mạng, mẫu mã, phân khúc & tụ hội vào việc thu lợi nhuận fast nhất có thể. Khi ko có doanh thu, họ thực hiện các chương trình giảm giá bất chấp lỗ bao nhiêu.

“Quan trọng là phải xoay được vốn, ko nên nghĩ sẽ lỗ vì số vốn này đủ sức dùng để nhập mặt hàng khác. Đồng vốn từ bỏ ra phải để sinh lời dù ít hay nhiều, nhưng ko thể để nó chết. Đây là chiến thuật lùi một bước tiến 3 bước”, Tín chia sẻ.

Để thương hiệu của mình phủ sóng rộng, Tín sử dụng nhiều công cụ khác nhau với lượng tiền càng thấp càng good. Mỗi ngày anh đều dành thời gian đăng adssan sẻ các mặt hàng, webFacebook, tin tức của shop lên các forum thời trang  group bán hàng trên mạng xã hội. Anh cũng tham gia các trang thương mại điện tử để tăng độ nhận diện thương hiệu.

Trân thường xuyên tham khảocập nhật thông tin, thiên hướng mới nhất trên đối tượng thời trang để cho ra những sp thức thời. Mỗi tháng họ đều giới thiệu hơn 40 mẫu mới. Với định hướng là nhà cung cấp, 80% doanh thu đến từ khách sỉ  20% còn lại từ khách lẻ. đối tác của họ là những cơ sở gia công hàng thời page với số lượng lớn.

Những khó khăn khi bán hàng trên mạng

Theo cặp đôi 8x, 2-4 năm đầu là thử thách lớn nhất của đa phần các cửa hàng kinh doanh online. “Thường mọi người hay từ bỏ cuộc vì nản & ko có lợi nhuận. không những thế, nếu bền lòng, đây là thời điểm chín muồi để bạn có doanh thu mơ ước & cũng là lúc bạn có độ nhạy chắc chắn với thị trường”, Bảo Trân chia sẻ.

ko dừng lại ở mặt hàng thời trangshop online của cặp đôi còn nhập nước hoa & túi xách từ nước ngoài về bán. quan điểm của Tín là khi phổ biến hóa chủng loại sản phẩm có nghĩa độ hấp dẫn của sản phẩm gốc cũng sẽ tăng theo.

Chất con số sản phẩm & cskh là yếu tố được cặp đôi đặt lên hàng đầu. Họ hiếm khi từ chối những đề nghị của khách hàng, sẵn sàng cho phép đổi trả hàng & trả tiền lại cho khách. KH  & mới đều nhận được sự support như nhau.

Trân chia sẻ, điều tiên quyết là bản thân người bán phải thích sản phẩm trước khi muốn đề xuất phân khúc. Mỗi một sản phẩm đều phải được làm ra từ thực tâm người bán & khi mang lên bản thân bạn phải thấy mong muốn mặc trước đã.

6 năm kinh doanh onlinekhông ít lần Tín & Trân gặp những đơn hàng ảo, cuộc điện thoại phá, KH cố tình làm hư hàng hóa để đổi mặt hàng khác… Có lúc partners gia công đã get mẫu mã của họ may thêm & bán phá giá để cạnh tranh. Với kinh nghiệm nhiều năm, những sự cố như vậy không làm khó cặp đôi.

Doanh thu lên đến tiền tỷ hôm nay là nhờ sự kiên trì  không do dự. Ngay từ đầu, cả hai đã xác định con đường lâu dài  kiên định với mục đích đặt ra. Dù có những lúc khó khăn phải đi vay mượn tiền để xoay vòng vốn, cặp đôi chưa bao giờ bỏ  cũng không sửa đổi tên nhận diện brand trong ngần ấy năm.

Thu thập kiến thức nhiều hơn

“Bạn phải xác định mình cần kiến thức gì để đạt mục tiêu  làm sao có kiến thức ấy. Từ đó, bạn sẽ tìm ra hướng tăng trưởng sản phẩm, gia tăng độ phủ với KHcần kíp là người buôn bán phải luôn biết mình đang làm gì”, Tín san sẻ.

Với cặp đôi này, một khi đã có ý tưởng khởi nghiệp, có nghĩa là thực hiện ngay mà không chần chừ. “Đừng do dự & chờ đợi về số tiền khủng hay những điều kiện khác, hãy cứ làm vì đối tượng chẳng bao giờ đợi ai. bất kỳ ai cũng có thể tính từ lúc những thứ nhỏ nhất rồi phát triển mạnh hơn. Đừng để bất cứ lý do gì cản bước bạn thực hiện giấc mơ của mình”, Trân nói.

atp-call-to-action

Trọn bộ giải pháp All In One - với hơn 15 ứng dụng và công cụ hỗ trợ TỰ ĐỘNG HÓA MARKETING và BÁN HÀNG ĐA KÊNH.

TÌM HIỂU & DÙNG THỬ MIỄN PHÍ NGAY CÁC GIẢI PHÁP CỦA ATP SOFTWARE

call-action

Chia sẻ

Đừng ngần ngại cùng nhau thảo luận về bài viết nhé !!!!

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

avatar