Kinh doanh online đang là xu hướng ở Việt Nam và đang lan rộng khắp các tình thành phố. Tuy nhiên hiện tại mức độ cạnh tranh ở HCM HN là rất lớn nên tại sao bạn không thử kinh doanh online tại chính quê hương mình. Trong bài viết này sẽ gợi ý bạn các mặt hàng nên kinh doanh ở tỉnh Nha Trang và phương pháp xây dựng kênh bán hàng online bền vững.
Nói đến Nha Trang chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố tuyệt đẹp, yên bình và thơ mộng một vùng đất đáng sống. Với sự phát triển không ngừng của thành phố này, cùng bề dày lịch sự với đầy đủ thiên thời địa lợi đã mở ra cơ hội cho các bạn trẻ và nhưng người muốn kinh doanh làm giàu để dổi đời với những bước đi, ý tưởng táo bạo.
Nên kinh doanh gì ở Nha Trang
Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Trước khi trở thành phần đất của Việt Nam, Nha Trang thuộc về Chiêm Thành. Các di tích của người Chăm vẫn còn tại nhiều nơi ở Nha Trang. Nha Trang được Thủ tướng chính phủ Việt Nam công nhận là đô thị loại 1 vào ngày 22 tháng 4 năm 2009. Đây là một trong các đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, Viên ngọc xanh vì giá trị thiên nhiên, vẻ đẹp cũng như khí hậu của nó. (Theo Wiki)
Vị trí
Thành phố Nha Trang hiện nay có diện tích tự nhiên là 251 km², dân số 535.000 người (2018). Phía Bắc giáp thị xã Ninh Hòa, phía Nam giáp huyện Cam Lâm, phía Tây giáp huyện Diên Khánh, phía Đông giáp Biển Đông có huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa). (Theo Wiki)
Khí hậu
Nha Trang có khí hậu nhiệt đới xavan chịu ảnh hưởng của khí hậu đại dương. Khí hậu Nha Trang tương đối ôn hòa, nhiệt độ trung bình năm là 26,3⁰C. Có mùa đông ít lạnh và mùa khô kéo dài. (Theo Wiki)
Địa điểm du lịch
Nhà thờ Núi Nha Trang
Nhà thờ Núi Nha Trang, tên gọi chính thức là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua, là một nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang và cũng là một địa điểm tham quan ở Nha Trang rất được yêu thích. Gọi là nhà thờ Núi đơn giản vì nhà thờ này được xây một mõm núi nhỏ gọi là núi Bông, cao khoảng 12m.
Tháp Bà Po Nagar
Tháp Bà Po Nagar là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 -12 m, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc. Tên gọi “Tháp Po Nagar” được dùng để chỉ chung cả công trình kiến trúc này, nhưng thực ra đây chỉ là tên gọi của ngọn tháp lớn nhất, cao khoảng 23 m, tọa lạc tại tầng thứ 3 của công trình này.
Suối Ba Hồ
Suối Ba Hồ cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 25 km về phía Bắc. Suối bắt nguồn từ đỉnh Hòn Son, cao trên 660 m. Đây là một địa điểm tham quan ở Nha Trang thu hút lữ khách nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên, hiền lành của mình.
Cầu Gỗ Điệp Sơn
Ở Điệp Sơn không chỉ có con đường cát giữa biển mới có thể “sống ảo” chất và chuẩn đâu, còn có một cây cầu gỗ vững chắc cũng đâm ra biển mà bạn không cần phải canh thủy triều rút mới chạy ra chụp choẹt được. Cây cầu này gọi là cầu Ngọc Trai, nổi tiếng với danh xưng là “cầu tình yêu” hay là cây cầu vô cực, từ bờ phóng tầm mắt ra sẽ không thể thấy điểm cuối.
Ga Nha Trang
Với lối kiến trúc độc đáo, hài hòa cùng cảnh quan xung quanh thông thoáng, ga Nha Trang còn được biết đến là ga đẹp thứ nhì Đông Dương, chỉ xếp sau mỗi ga Đà Lạt vô cùng nổi tiếng. Ga Nha Trang hiện tại vẫn còn đang trong hoạt động nên bạn hoàn toàn có thể cho ra đời những bộ ảnh đứng đợi tàu, tạo cảm hứng xê dịch nơi ga Tàu hay trên tàu cực “ảo diệu”.
Viện Hải dương học Nha Trang
Đã đến Nha Trang rồi thì cũng đừng quên ghé thăm Viện Hải dương học Nha Trang để cùng tham gia vào hành trình khám phá thế giới dưới biển đầy phong phú. Viện hiện đang nuôi giữ nhiều loài sinh vật biển huyền ảo và quý hiếm tại đây. Ngoài ra, ở viện Hải dương còn có các bộ sưu tập hóa thạch, xác ướp sinh vật biển vô cùng lý thú.
Bãi đá rêu
Đây tuy không phải là một trong những địa điểm tham quan ở Nha Trang nổi tiếng nhưng lại là nơi chụp ảnh cưới có tiếng. Ngay giữa trung tâm thành phố biển Nha Trang nổi lên một bãi đá rêu dài khoảng 100m với nhiều hình thù đá phủ rêu khác nhau, vô cùng đẹp mắt.
Và còn rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch tuyệt đẹp khác tại Nha Trang!
Các dự án đang được đầu tư
(Theo http://vneconomy.vn)
Sunshine Group sẽ đưa một phiên bản của Marina Bay Sands về Nha Trang, mở ra một kỷ nguyên mới về du lịch nghỉ dưỡng
Sunshine Marina Nha Trang Bay đang được giới BĐS kỳ vọng là một siêu phẩm giải trí, nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế
Hội tụ mọi tinh hoa để trở thành biểu tượng đỉnh cao mới của giới thượng lưu, Sunshine Marina Nha Trang Bay đang được kỳ vọng sẽ là một “công trình mang tính biểu tượng”, một sản phẩm BĐS nổi bật, tạo bước đột phá và sớm đưa hình ảnh của du lịch Nha Trang tiến xa trên bản đồ du lịch thế giới.
Chính vì điều đó mà ATP Software gợi ý bạn nên kinh doanh các lĩnh vực sau đây:
Kinh doanh du lịch tại Nha Trang
(Theo trends.google.com.vn )
Với một lượng tìm kiếm khủng và có xu hướng tăng hằng năm thì ngành kinh doanh tại Nha Trang hot nhất hiện nay khi nhắc đến chính là Du Lịch
Vịnh Nha Trang được công nhận là một trong các vịnh đẹp nhất Thế giới. Nha Trang với điều kiện tự nhiên ưu đãi cả về vị trí, cảnh quan, khí hậu, cùng với nền tảng về lịch sử, nhân văn của mình Nha Trang có khả năng phát triển nhiều loại hình du lịch…
Là một trong những tỉnh có đường bay riêng, đường bộ hay đường sắt, cơ sở vật chất đầy đủ rất thuận tiện cho du khách trong và ngoài nước đến để tham quan, nghỉ dưỡng.
Khí hậu Nha Trang có thể nói là tuyệt vời. Với hai mùa rõ rệt, mùa nắng kéo dài tới 9 tháng, nhiệt độ trung bình năm mát mẻ chỉ 26-27 độ cùng với biển xanh cát trắng rất hợp cho du lịch nghỉ dưỡng, khám phá…
Con người Nha Trang thân thiện hòa đồng, là dân bản địa nên không xô bồ ồn ào như những thành phố lớn khác.
Nếu nói Nha Trang được sinh ra để làm du lịch cũng không quá đâu. Sau đây là một vài hình thức mà bạn có thể tham khảo để lập nghiệp ở Nha Trang về thế mạnh du lịch.
Du lịch truyền thống
Bạn sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ từ ăn uống sinh hoạt tới hành trình. Hình thức này đa phần là tham quan, tìm hiểu về thành phố cũng như con người nơi đây chứ không thiên về khám phá.
Homestay – để du khách trải nghiệm như người dân bản địa
Hiện nay, nhiều du khách đang chuyển từ xu hướng nghỉ ngơi ở những khách sạn xa hoa hay những nhà nghỉ tiện nghi sang lựa chọn homestay làm điểm dừng chân. Bởi homestay mang lại cho họ nhiều trải nghiệm thú vị, thoải mái và giúp họ cảm nhận một cách chân thực về cuộc sống cũng như văn hóa đặc sắc của người dân bản địa.
Hợp tác với người dân bản địa đồng thời cung cấp các dịch vụ đi kèm để làm hài lòng du khách cũng là một nhiệm vụ mà bạn phải thực hiện khi kinh doanh loại hình này. Cùng với ưu đãi về nông nghiệp hay biển đảo, không du khách nào có thể chối từ trải nghiệm dậy sớm thu hoạch nông sản hay cùng kéo lưới với ngư dân đâu… Cùng với những chính sách chiến lược của thành phố thì doanh thu từ homestay không dồn đập nhưng lượng khách thì luôn ổn định, thế nên bạn không cần quá sốt sắng, nếu chăm chỉ mỗi tháng bạn cũng có thể thu về hàng chục triệu đồng rồi…
Lặn biển kết hợp thể thao mạo hiểm
Bạn nghĩ sao khi được lặn biển để ngắm những rặng san hô mà thường chỉ thấy qua màn hình tivi hay trên mạng, bạn khi sao khi được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm trên bãi biển Nha Trang xinh đẹp. Lướt ván, đua cano hay cano kéo dù đang là những trò chơi mạo hiểm trên biển được ưa chuộng bởi các bạn trẻ thích mạo hiểm. Hình thức này đòi hỏi trang thiết bị cũng như du khách là những người ưa mào hiểm đồng thời có sức khỏe tốt. hãy trang bị cho mình những kiến thức cần thiết khi bắt đầu với ý tưởng này nhé!
Kiếm tiền từ bất động sản bằng hình thức kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, resort…
Được ưu ái cho một khí hậu ôn hòa lại có đầy đủ hồ – sông – núi nên Nha Trang rất thích hợp cho việc kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Hình thức thuê nguyên căn hộ nghỉ dưỡng ngắn và trung hạn cũng đang là xu hướng khi du khách cảm nhận được sự thoải mái hơn là khi thuê những căn phòng khách sạn. Tất nhiên tùy thuộc quan điểm mỗi người, tùy thuộc khả năng tài chính của bạn mà có thể quyết định đầu tư cùng với số vốn của mình. Co thuê mặt bằng kinh doanh, hay môi giới thuê bất động sản cũng là phương án được tính đến khi kiếm tiền từ bất động sản trên đất Nha Trang.
Kinh doanh quán cafe ở Nha Trang
Ý tưởng làm giàu này không mới nhưng đối với một thành phố xinh đẹp thơ mộng như Nha Trang thì quá phù hợp. Đặc thù khi kinh doanh cà phê là hướng đến mọi đối tượng trong khi rủi ro lại rất thấp. Không cần quá nhiều vốn, chỉ cần có chút am hiểu về loại thức uống phổ biến này, bạn cũng có thể biết pha chế hoặc không, cùng với một địa điểm đẹp nữa thì đây thực sự là một hướng đi hái ra tiền.
Tại vị trí đường lớn, nhiều người qua lại như công viên, rồi các cầu nổi tiếng, gần bãi biển, co view đẹp… dễ có thể thu hút lượng lớn khách du lịch lẫn người dân bản địa hơn. Thêm chút tư duy mỹ thuật để trang trí cho quán cà phê của bạn thật độc thì quá tuyệt rồi còn gì…
Kinh doanh quà lưu niệm, đặc sản Nha Trang
Du khách đi du lịch nói chung hay đến với Nha Trang nói riêng sẽ luôn có tâm lý mua quà về tặng bạn bè hoặc sắm cho mình chút đặc sản của thành phố này. Đặc sản và quà lưu niệm chắc chắn là những món hàng đắt khách.
Với lợi thế biển đảo cùng lượng hải sản phong phú thì nước mắm là đặc sản nổi tiếng của Nha Trang. Cùng với những món quà lưu niệm nho nhỏ có những dấu ấn của các địa điểm du lịch ở Nha Trang, con người Nha Trang chắc chắn sẽ được du khách chú ý tới.
Kinh doanh dịch vụ vận tải
Xã hội phát triển, hàng hóa lưu thông càng nhiều, nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng dẫn đến sự thiết yếu của dịch vụ vận tải. Là một thành phố phát triển nhanh, có lợi thế về cơ sở hạ tầng như sân bay, hẹ thống đường bộ đường sắt… Cùng với sự ưu ái của thiên nhiên với đường bờ biển dài thì định hướng phát triển dịch vụ vận tải biển cũng như trên cạn đang là hướng đi đầy tiềm năng.
Hướng dẫn xây dựng kênh kinh doanh homestay online tại Nha Trang
Tuy là một địa điểm du lịch thu hút một lượng lớn khách trong và ngoài nước nhưng nhìn chung dịch vụ homestay tại Nha Trang vẫn chưa thật sự được đầu tư kỹ lưỡng. Khi nhắc đến homestay người ta thường nghĩ đến ngay homestay ở Đà Lạt với những dịch vụ tuyệt vời và bắt kịp xu hướng. Vậy tại sao chũng ta không tận dụng nguồn lực có sẵn làm cho dịch vụ homestay tại Nha Trang phát triển hơn nữa.
Facebook Fanpage
Ví dụ Page “Livin homestay Nha Trang”
Tổng quan Fanpage:
- 2,174 likes
- Tần suất đăng: 0.8 bài/ngày
- Tỷ lệ reach 24%
- 5% content video – 95% content dạng ảnh
- Khung giờ đăng bài: 10h-21h
Nội dung trên Fanpage
Giới thiệu dịch vụ về homestay là chủ yếu.
Các bài viết tương tác với khách hàng.
Nhận xét:
– Hình ảnh khá bắt mắt rõ ràng
– Nội dung giới thiệu dịch vụ, kèm link website, hotline,..
– Đặt hashtag riêng và checkin địa điểm
Thương hiệu tập trung phát triển các phong cách homestay mới mẻ phù hợp với xu thể để thu hút khách hàng có nhu cầu du lịch đến Nha Trang.
Đối tượng khách hàng tương tác
phân bố khắp tỉnh thành Việt Nam, độ tuổi từ 20 – 36
Nếu bạn muốn lọc ra danh sách người Like Page hãy sử dụng Simple Graph của ATP Software (miễn phí)
Tạo thương hiệu cá nhân cùng sản phẩm/dịch vụ
Đôi khi bạn có thể quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình trên chính tài khoản Facebook của mình, đây là cách để khách hàng tiềm năng biết bạn là ai và thương hiệu mà bạn đang xây dựng là gì. Có thể nói Facebook là kênh marketing 0đ hiệu quả nhất hiện nay.
Quảng cáo trên nhóm rao vặt hoặc kênh khác
Nhóm Facebook là nơi tập trung những khách hàng tiềm năng về một sản phẩm nào đó, bạn có thể tham gia nhóm để trao đổi kiến thức, tìm kiếm thông tin hoặc quảng cáo sản phẩm. (như trong ảnh)
Tạo website thương mại điện tử
Website chính là địa chỉ homestay của bạn trên Internet, vì vậy bạn cần tập trung xây dựng thương hiệu cho thật tốt và làm marketing để lôi kéo khách hàng đến với cửa hàng.
Khi lên ý tưởng thiết kế website, các host cần lưu ý là phải tối ưu hóa website thân thiện với người dùng. Khi truy cập vào, du khách dễ dàng tìm kiếm được những thông tin mong muốn. Với thanh công cụ tìm kiếm của website, cần phải bao quát được tất cả những từ khóa liên quan. Đặc biệt, quy trình booking phải thực sự đơn giản. Bạn cần đảm bảo du khách có thể dễ dàng đặt phòng với vài thao tác nhanh chóng.
Vì hành vi khách hàng sẽ dễ chuyển đổi nhất tại website, vì vậy bạn nên kêu gọi hành động bằng cách để Hotline, livechat nổi bật để có thể tư vấn khách hàng bất kỳ lúc nào.
Khi xây dựng website bán hàng online, bạn cần biết những kiến thức cơ bản để tối ưu website SEO và chạy quảng cáo Google.
Ngoài ra bạn nên tích hợp liên kết với các kênh bán hàng khác để khách hàng có thể tự do tìm hiểu thông tin về bạn trên cả website và các MXH.
Xây dựng kênh Youtube giới thiệu sản phẩm/dịch vụ
Gắn đường dẫn website lên video để thu hút khách hàng
Bài học kinh nghiệm khi kinh doanh Online homestay
Đánh giá homestay một cách khách quan nhất để có hướng sửa đổi phù hợp
Muốn kinh doanh bất kì sản phẩm nào thành công và mang lại lợi nhuận cao, lâu bền thì bản thân sản phẩm đó phải thực sự là một sản phẩm tốt. Kinh doanh homestay cũng không phải ngoại lệ.
Trước khi bạn muốn bạn bè, du khách nước ngoài, khách trong nước biết đến thương hiệu homestay của mình, thúc đẩy họ muốn đến và chắc chắn họ sẽ quay lại thì homestay của bạn phải thực sự chắc chắn rằng chất lượng kinh doanh dịch vụ homestay của mình phải không chê vào đâu được.
Đầu tiên, hãy mời một nhóm bạn trẻ: người quen hoặc du khách (ưu tiên những người quen thân có kinh nghiệm đi du lịch và từng ở nhiều homestay) đến trải nghiệm dịch vụ homestay của mình trong một vài ngày.
Đây chính là những người sẽ cho bạn một cái nhìn khách quan và chính xác nhất về những thế mạnh cũng như hạn chế mà homestay của bạn còn thiếu sót, cả những chi tiết nhỏ nhặt mà trong quá trình thiết kế, trang trí homestay bạn không để ý.
Từ những đánh giá của những khách hàng đầu tiên, bạn sẽ có hướng hoàn thiện homestay của mình cho phù hợp với thị hiếu của du khách trước khi mang homestay của bạn quảng bá đến mọi người.
Đầu tư về mặt hình ảnh, làm cho homestay của bạn xuất hiện với diện mạo lung linh nhất
Hình ảnh để quảng cáo cho homestay của bạn vô cùng quan trọng bởi nó chính là “bộ mặt” của bạn khi xuất hiện trên internet.
Ấn tượng của du khách được quyết định trong vòng 3 giây đầu khi nhìn hình ảnh homestay trên trang web. Hình ảnh homestay đẹp lung linh sẽ dễ dàng chinh phục du khách hơn là những hình ảnh sơ sài, chụp thiếu sáng, nghiệp dư.
Dĩ nhiên là người mẫu để tạo nên một hình ảnh homestay sinh động và thú vị cũng quan trọng không kém.
Hãy mời một nhóm bạn trẻ (người quen hoặc du khách) có ngoại hình xinh xắn, dễ nhìn để làm mẫu cho homestay. Sau đó thì bạn có thể set up chụp hình hoặc quay video để làm tư liệu quảng cáo homestay.
Chuẩn bị dữ liệu, thông tin về homestay cho hoạt động marketing thương hiệu
Với sự phát triển nhanh như vũ bão của internet thì việc chuẩn bị dữ liệu thật chỉnh chu, lời lẽ văn phong về homestay thật bay bổng mà sắc bén để xuất hiện trên các kênh mạng xã hội là điều rất quan trọng.
Bạn có thể tự viết bài marketing cho homestay của mình, tự giới thiệu homestay của mình bằng cả trái tim. Bởi đường đến trái tim du khách bao giờ cũng ngắn hơn là đến não mà đúng không?
Chuẩn bị các công cụ hỗ trợ marketing cho homestay
- Tạo bản đồ homestay trên google maps
Bao giờ cũng thế, sự xuất hiện của homestay trên bản đồ của google là một cách đánh giấu sự hiện diện của bạn, để mọi người biết đến. Hơn nữa, khi homestay của bạn xuất hiện trên bản đồ google sẽ giúp du khách dễ dàng định vị bạn ở đâu để dễ tìm đường.
- Tự quảng bá homestay của mình trên Facebook:
Ở thời buổi bùng nổ mạng xã hội như heienj nay thì Facebook chính là chắc chắn việc lập một fanpage cho homestay của mình là điều đầu tiên mà các homestay nghĩ đến. Facebook là một kênh marketing homestay cực kỳ hữu ích, làm tăng cơ hội cho mọi người đặc biệt là các bạn trẻ có nhu cầu du lịch biết đến homestay của bạn nhiều hơn
Tuy nhiên, có một sai lầm mà nhiều chủ homestay mắc phải khi đặt tên cho fanpage này đó chính là chỉ để mỗi tên homestay mà thôi.
Thực tế thì homestay của bạn mới thành lập, cái tên của bạn còn quá xa lạ với du khách. Vậy nên sẽ chẳng ai tìm thấy bạn khi seach đâu! Thay vì chỉ dùng tên homestay để đặt tên page, bạn hãy đính thêm tên địa điểm du lịch để du khách có thể nhanh chóng xác định bạn ở đâu để dễ dàng lựa chọn.
Ví dụ: Livin Homestay Nha Trang, Little Homestay Nha Trang… Khi du khách gõ homestay Nha Trang là bạn dễ dàng xuất hiện và gợi ý cho du khách lựa chọn hơn!
- Tạo group facebook cho homestay:
Nhóm kín chính là nơi xây dựng lòng tin và tạo uy tín cho homestay của bạn vì thông thường những người có nhu cầu đi du lịch hay tìm hiểu những review kinh nghiệm tham quan, ăn ở, dịch vụ từ những nhóm khác.
Tại group Facebok sẽ diễn ra các hoạt động trao đổi chia sẻ thông tin cũng như những review mà những du khách trước đã trải nghiệm về địa điểm tham quan, vị trí, chất lượng dịch vụ, ăn ở, nghủ nghỉ ra sao. Hơn thế nữa, quản trị viên của nhóm sẽ lọc được đối tượng tham gia nhóm, có thể đồng loạt gửi tin nhắn đến toàn bộ thành viên từ đó tạo sự tương tác tốt và bạn hoàn toàn có khả năng lèo lái dư luận, nâng caouy tín và giá trị của homestay mình.
- Làm website để khách hàng có thể tìm kiếm bạn trên google:
Nhắc đến làm website homestay, có thể sẽ nhiều bạn lắc đầu vì cho rằng có fanpage rồi thì cần đến website để làm gì? Thực tế thì độ uy tín của fanpage chắc chắn không thể so sánh với website.
Nếu chỉ duy trì “huyết mạch markerting homestay” trên fanpage có nghĩa là bạn tự đặt “quyền sinh quyền sát” trong tay đối thủ. Vào một ngày đẹp trời, fanpage của bạn bị report thì chẳng phải là bạn mất trắng đó sao?
Nhìn chung thì các homestay tại Nha Trang vẫn chưa đẩy mạnh việc tạo cho mình một website homestay riêng.
Để việc kinh doanh dịch vụ homestay trở nên chuyên nghiệp thì tốt nhất là nên lập một webiste riêng để tăng mức độ nhận diện thương hiệu của mình. Có thể bạn không tin nhưng khi đặt phòng với mục riêng trên website thường tạo cảm giác an toàn và đáng tin hơn là dùng facebook.
- Liên kết các kênh chuyên về đặt phòng trong và ngoài nước:
Sau khi đã hoàn thành khâu chuẩn bị cho chiến dịch marketing homestay dài hạn của mình, bạn hãy liên kết các trang chuyên về đặt phòng để quảng bá cho thương hiệu homestay của mình.
Các kênh như: booking.com; mytour.vn; Agoda, Ivivu, vntrip, megatrip, homestay.com, homestayvietnam, airbnb … Đây là những kênh chuyên biệt giúp bạn tăng cơ hội xuất hiện trước mắt nhóm khách hàng mục tiêu.
- Chạy quảng cáo:
Đây là một cách tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu nhanh nhất. Lời mời gọi ghé thăm homestay của bạn sẽ xuất hiện top đầu mỗi khi khách hàng tìm kiếm mà không cần phải tốn công.
Tuy nhiên, chi phí chạy quảng cáo homestay khá cao và bạn phải đầu tư lâu dài. Tốt nhất là bạn nên tìm người chuyên về chạy quảng cáo facebook, google để họ giúp bạn canh các khung giờ tốt để có giá quảng cáo hợp lý mã vẫn thu hút du khách.
Một khi đã có sản phẩm tốt, tối ưu các dịch vụ đi kèm thì các kênh marketing online sẽ phát huy hiệu quả. Chẳng hạn, bạn có thể quảng cáo ngay các video giới thiệu sản phẩm của mình trên Facebook target đến những đối tượng khách hàng phù hợp hoặc quảng cáo website khi khách hàng tìm kiếm trên Google các từ khóa liên quan đến sản phẩm (Google Ads)
Viral marketing và Influencer Marketing là một trong những hình thức Marketing online khiến thương hiệu của bạn nhanh chóng được nhiều người biết đến.
Kinh doanh homestay với các phần mềm ATP Software
Phần mềm quảng cáo Facebook – Simple Ads
Để quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ target UID Simple Ads. Với công cụ này bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình đến các Fanpage, các nhóm liên quan đến nội thất hoặc các hộ gia đình sống tại các chung cư ở các tp lớn, v.v..
Video HDSD sử dụng Simple Ads – Livechat để được tư vấn miễn phí
Phần mềm bán hàng trên Facebook cá nhân
Song song với quảng cáo thương hiệu, bạn có thể bán hàng ngay trên tài khoản FB cá nhân của mình bằng cách kết bạn đến đúng đối tượng KH tiềm năng trên Facebook. Hãy thử hình dung mỗi một người bạn bè trên Facebook của bạn là 1 KH tiềm năng và bạn đang có 5000 bạn bè như vậy thì sẽ thế nào?
Giới thiệu công cụ Simple Facebook – hỗ trợ kết bạn tự động đến khách hàng tiềm năng
Phần mềm tăng tương tác Facebook
Duy trì tương tác với khách hàng là một trong những vấn đề nhức nhối của các thương hiệu hiện nay khi khách hàng tiếp xúc với quá nhiều thông tin mỗi ngày, nếu bạn không giữ kết nối với họ, họ sẽ quên bạn ngay!
Giới thiệu Simple Account – công cụ nuôi tài khoản tăng tương tác Facebook
Phần mềm Livestream Facebook
Livesteam video là một trong các hình thức tương tác trực tiếp cao nhất giữa thương hiệu và khách hàng. Dựa vào livestream, bạn có thể tăng tương tác với KH trên Fb cũng như tư vấn, CSKH tốt hơn.
==> XEM THÊM: 29 Cách Tăng Tương Tác – “Câu Like” Mới Nhất Trên Facebook 2019
==> XEM THÊM: Chiến Lược Kinh Doanh Hay Từ A – Z
==> XEM THÊM: Cách Tạo Nick Facebook Mới & Nuôi Acc FB An Toàn Để Không Bị Khóa Checkpoint
==> XEM THÊM: 101 Ý tưởng khởi nghiệp kinh doanh dễ thành công năm 2019 – 2020