ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Bài học kinh doanh

Kinh nghiệm kinh doanh Shop đồ thể thao và những điều cần biết

ATP Bởi ATP
09/11/2021
Trong Bài học kinh doanh
0
Kinh nghiệm kinh doanh Shop đồ thể thao và những điều cần biết
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1 / Tổng quan về thị trường kinh doanh đồ thể thao
    1. 1.1 sự phát triển của ngành sản xuất đồ thể thao và đồ tập
    2. 1.2  Khách hàng mục tiêu của đồ thể thao
    3. 1.3  Đối thủ cạnh tranh lớn
    4. 1.4 Cạnh tranh trên Facebook
      1. 1.4.1 Fanpage
      2. 1.4.2 Trên Facebook cá nhân
    5. 1.5 Các bước để mở shop đồ thể thao
      1. 1.5.1 Những điều cần xác định để thành lập một Shop đồ thể thao
      2. 1.5.2 Đặt tên Shop
      3. 1.5.3 Lập bản kế hoạch kinh doanh
      4. 1.5.4 Đầu tư về cơ sở vật chất
      5. 1.5.5 Nhân viên
      6. 1.5.6 Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu
      7. 1.5.7 Quảng cáo
  2. 2. Phân tích Marketing bán hàng
    1. 2.1 Marketing trên Fanpage
      1. 2.1.1 Ảnh đại diện
      2. 2.1.2  Các yếu tổ tổng quan
      3. 2.1.3 Thông tin chi tiết về Fanpage ( Giới thiệu)
      4. 2.1.4 Về nội dung bài đăng Phần lớn các Shop bán đồ thể thao chỉ đăng hình ảnh và bài viết giới thiệu sản phẩm , số bài đăng hằng ngày cũng quá nhiều khiến người xem nhàm chán.
    2. 2.2 Trên profile cá nhân
      1. 2.2.1 Tổng quan
      2. 2.2.2 Nội dung bài đăng:
  3. 3. Bài học rút ra
    1. 3.1 Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu qua fanpage
    2. 3.2 Facebook cá nhân
  4. 4. Kinh doanh Shop đồ thể thao với phần mềm ATPSOFTWARE
    1. Phần mềm kết bạn trên tài khoản cá nhân
    2. Phần mềm tăng tương tác Facebook
    3. Phần mềm quảng cáo Facebook – Simple Ads
    4. Phần mềm Livestream Facebook 
    5. Phần mềm quản lý nội dung Facebook Auto viral Content
Xếp hạng bài viết này

Xã hội càng phát triển cuộc sống càng đủ đầy thì sức khỏe càng quan trọng . Phong trào tập thể dục thể thao nâng cao sức khỏe ngày càng được con người chú trọng nên nhu cầu về đồ thể thao cũng ngày càng tăng. Nó tạo điều kiện cho sự ra đời của các Shop đồ thể thao và đồ tập . ATPsoftware xin được chia sẽ với bạn những kinh nghiệm về kinh doanh Shop đồ thể thao và những điều bạn cần biết về nó.

1 / Tổng quan về thị trường kinh doanh đồ thể thao

1.1 sự phát triển của ngành sản xuất đồ thể thao và đồ tập

  • Dữ liệu từ WGSN Instock chỉ ra rằng đồ thể thao và đồ tập là lĩnh vực phát triển nhanh nhất A/W năm 2016 ở Anh, với số lượng sản phẩm mới tăng 56% YOY, mặt khác đây cũng là lĩnh vực có tỷ lệ phần trăm sản phẩm giảm giá cao nhất (5% – 51%)  trong năm 2016, cho thấy một sự mất cân bằng cung cầu. Người bán đang bán và người mua thực sự mua, vì họ dành thời gian cho thể thao nhiều hơn.
  • Số lượng sản phẩm trang phục thể thao được giảm giá trong bất kỳ thời điểm nào suốt A/W 16 tăng 109% YOY, chỉ ra rằng nhu cầu nằm ở những khoảng hẹp và tập trung hơn. Điều này cũng nhấn mạnh một thực tế là trong một môi trường ngày càng cạnh tranh, các nhà bán lẻ không có thể dựa vào sự hiện diện của đồ thể thao và đồ tập trong giỏ hàng của mình như một chính sách kinh doanh hay một con gà đẻ trứng vàng đơn thuần.
  • Thể thao đang là vấn đề được thảo luận nhiều thứ 2
    p shop do the thao

1.2  Khách hàng mục tiêu của đồ thể thao

  • Độ tuổi : mọi lứa tuổi
  • Giới tính : cả nam và nữ
  • Những người chơi thể thao ( cầu lông, bóng rổ, bòng đá, bóng bàn, bơi
    lội, thể dục thẩm mĩ..)
  • Có nhu cầu về đồ thể thao( tặng quà, thời trang,…)
  • Fan hâm mộ các câu lạc bộ thể thao
  • Các giải thể dục thể thao

1.3  Đối thủ cạnh tranh lớn

  • Ngoài 2 ông lớn Nike và Adidas phủ sóng toàn thế giới thì tất cả các doanh nghiệp và shop đồ thể thao đều là đối thủ của bạn
  • Bạn phải xác đối thủ trong khu vực của bạn
    Ví dụ bạn mở cửa hàng bán đồ thể thao ở Gò Vấp thì đối thủ của bạn là :

    • Cửa Hàng Huy Sport
    • Cửa Hàng Mi Sport
    • Khỏe Pro Sport
    • Yousport
    • FIT Store
    • BigSport
    • Army Shop
    • Lương Sport
    • Giang Sport
    • Cửa Hàng Thể Thao Phương Linh

1.4 Cạnh tranh trên Facebook

1.4.1 Fanpage

Theo từng mô hình thì bạn sẽ có các đối thủ khác nhau

  • Mô hình “Đồ thể thao” các đối thủ trên Facebook Fanpage của bạn sẽ là :
    p1 shop do the thao
  • Mô hình “Đồ tập gym , yoga” các đối thủ trên Facebook Fanpage của bạn sẽ là :

p2 shop do the thao

1.4.2 Trên Facebook cá nhân

Tất cả những người có Profile liên quan đến đồ thể thao và đồ tập gym sẽ là đối thủ của bạn

p3 shop do the thaop4 shop do the thao

1.5 Các bước để mở shop đồ thể thao

1.5.1 Những điều cần xác định để thành lập một Shop đồ thể thao

  • Hình thức kinh doanh : Online hay offline
  • Nguồn hàng : đảm bảo chất lượng và số lượng , mẫu mã đa dạng , cập nhật liên tục
  • Nguồn khách : nguồn khách hàng ổn định đảm bảo doanh thu
  • Nhân viên : Hiểu biết về thể thao và đồ thể thao , có khả năng tư vấn tốt , số lượng nhân viên tùy thuộc vào hình thức và quy mô kinh doanh
  • Cơ sở vật chất : cửa hàng , máy tính, máy in , tủ kính , giá treo đồ ,…..
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh

1.5.2 Đặt tên Shop

Đặt tên thương hiệu được xem là một trò chơi xếp chữ không hề đơn giản. Có quá nhiều quy luật và điều kiện phải thoả mãn để tạo ra một từ lý tưởng trong vỏn vẹn vài chữ cái. Tên một thương hiệu có ý nghĩa hay vui tai sẽ dễ thu hút sự chú ý của khách hàng
Ví dụ: Sporter (người của thể thao) , thangbesport ( thằng bé sport – cậu bé thể thao),….

1.5.3 Lập bản kế hoạch kinh doanh

Bản kế hoạch kinh doanh là bức tranh tổng thể về con đường kinh doanh của Shop bạn . Nó đánh giá được tất cả các yếu tố tác động đến Shop và phân tích rồi vẽ lại viễn cảnh của Shop bạn trong tương lai.

Bạn có thể thiết kế bản kế hoạch cho Shop mình theo các bước đơn giản dưới đây:

  • Lên ý tưởng
  • Xác định tầm nhìn và sứ mạng
  • Thu thập thông tin và số liệu để xác định tính khả thi của ý tưởng
  • Phân tích ma trận SWOT : Điểm mạnh – Điểm yếu – Cơ hội – Thách thức
  • Sử dụng các câu hỏi “cái gì, ở đâu, tại sao và như thế nào” để phác họa mô hình kinh doanh

1.5.4 Đầu tư về cơ sở vật chất

Tùy theo bạn định mở cửa hàng như thế nào ,lớn hay bé , về kích thước lẫn số lượng sản phẩm , về đối tượng khách hàng mục tiêu , mức độ chuyên nghiệp ,…. dựa theo đó mà bạn đầu tư cơ sở vật chất .

  • Đầu tư cơ sở vật chất cho Shop đồ thể thao của mình phù hợp với số vốn hiện có
  • Chọn mặt hàng chủ đạo của Shop bạn
  • Thuê mặt bằng
  • Quảng cáo
  • Đăng ký thuế

1.5.5 Nhân viên

Nhân viên của một Shop đồ thể thao bạn nên tuyển:

  • Những bạn trẻ tốt nhất là dưới 30 tuổi
  • Năng động , nhiệt huyết với công việc
  • Đam mê thể thao
  • Có kiến thức về thể thao để tư vấn cho khách
  • Có kiến thức về các sản phẩm hay sản phẩm chủ đạo của Shop

Nếu Shop của bạn lớn thì bạn cần tuyển Kế Toán và nhân viên Marketing

1.5.6 Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu

Bạn phải phác họa khách hàng mục tiêu càng rõ nét càng tốt để sản phẩm của bạn dễ dàng và tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu.

  • Giới tính
  • Độ tuổi
  • Nghề nghiệp
  • Lương
  • Khu vực sống
  • Môn thể thao ưa thích
  • Nhu cầu khác ( Tặng quà hay tổ chức sự kiện , thời trang)Ví dụ : Khách hàng là nam ,24 tuổi , là công nhân , lương 5 triệu/tháng ,thích bóng đá thì bạn không thể nào tiếp cận được nếu Shop bạn bán đồ tập Yoga cho nữ ,giá 1 triệu 500 nghìn/bộ.

1.5.7 Quảng cáo

Tùy thuộc theo hoàn cảnh và điều kiện kinh tế , vị trí địa lý mà bạn chọn kế hoạch marketing và quảng bá thương hiệu sao cho phù hợp với shop của mình. Làm pano quảng cáo hay phát tờ rơi , chạy quảng cáo trên Facebook , Instagram , Zalo.

Ví dụ : Trời mưa bão thì bạn không thể nào chọn quảng cáo bằng cách phát tờ rơi được .

2. Phân tích Marketing bán hàng

2.1 Marketing trên Fanpage

2.1.1 Ảnh đại diện

Sử dụng logo hoặc hình ảnh thương hiệu của Shop –> Tạo cảm giác quen thuộc và liên tưởng đến thương hiệu của Shop ngay từ cái nhìn đầu tiên .

Ảnh bìa nên được chau chuốt và thiết kế kỹ lưỡng . Thể hiện được thông điệp ,Slogan của Shop hay đơn giản là thông báo chương trình khuyến mãi , ưu đãi .

p6 shop do the thao

2.1.2  Các yếu tổ tổng quan

Đặt Username để thể hiện sự chuyên nghiệp , tên thương hiệu gì thì đặt vậy –> Dễ dàng tìm kiếm và để phân biệt bạn với các Fanpage giả hay đạo nhái khác.

  • Cố gắng điền đủ thông tin các mục , càng đầy đủ các mục càng thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn
  • Cung cấp thông tin liên hệ cụ thể và chính xác

p7 shop do the thao

2.1.3 Thông tin chi tiết về Fanpage ( Giới thiệu)

  • Chứng chỉ , sự kiện , giải đấu từng tài trợ , tham gia=> Tạo sự tin tưởng đối với khách hàng về chất lượng và sự chuyên nghiệp của Shop
  • Nhiệm vụ , giá trị cốt lõi
  • Sản phẩm dịch vụ
  • Thông tin liên hệ

p9 shop do the thao2.1.4 Về nội dung bài đăng
Phần lớn các Shop bán đồ thể thao chỉ đăng hình ảnh và bài viết giới thiệu sản phẩm , số bài đăng hằng ngày cũng quá nhiều khiến người xem nhàm chán.

  • Bạn nên đăng 4-6 bài/ngày mỗi bài cách nhau 2-3 tiếng
  • Tạo những video review sản phẩm
  • Đăng những video hightlights thể thao để tránh nhàm chán
  • Livestream tổ chức minigame để tăng tương tác cho Page

2.2 Trên profile cá nhân

2.2.1 Tổng quan

Thông tin liên hệ cũng phải đầy đủ ,rõ ràng, chính xác  : Gồm dòng mô tả , nơi làm việc , link liên kết ,….p10 shop do the thao

Lượng bạn bè:  cố gắng đạt lượng tối đa của 1 Profile (5000 bạn) để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn

p11 shop do the thao

2.2.2 Nội dung bài đăng:

Nội dung bài đăng

Có 5 loại chủ yếu:
  1. Chia sẻ hình ảnh, video sản phẩm
  2. Chia sẻ kiến thức về dinh dưỡng và bài tập thể thao
  3. Post thông báo khuyến mãi
  4. Chia sẻ trạng thái bản thân, hay kiến thức bản thân
  5. Các video Highlights thể thao , giải trí
2.2.4 Phân tích ưu và nhược điểm của profile
Uư điểm:
  • Cung cấp và tối ưu profile về hình ảnh, link liên kết, thông tin về bản thân, giúp người khác nhận diện được thương hiệu
  • Đa dạng hóa các nội dung đăng bài
  • Đầu tư , chăm chút về viết content
  • Được ưu tiên hiện trên newfeed
  • Dễ dàng tiếp cận các nhóm kín , tiếp cận khách hàng tiềm năng mới
Nhượt điểm:
  • Số lượng bạn bè của profile có giới hạn (5000 bạn)
  • Đối tượng đúng khách hàng mục tiêu bị hạn chế vì đăng bài lên dù 5.000 bạn chỉ có vài chục bình luận , vài chia sẻ ( like là có thể tăng like mình không tính đến)
  • Khó tạo ra content viral

3. Bài học rút ra

3.1 Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu qua fanpage

  • Cung cấp đầy đủ về thông tin về Shop , các giải thể thao từng tài trợ hay đã tham gia hay các chứng nhận để tăng độ tin cậy và chuyên nghiệp
  • Điền đầy đủ thông tin trong phần bố cục Fanpage để nhiều liên kết với nhiều mạng xã hội hơn
  • Ảnh đại diện và ảnh bìa cần mang tính thương hiệu, nên để ảnh thương hiệu luôn thì tốt
  • Các dạng post video hot trend mang tính viral hơn và dễ lan tỏa thương hiệu hơn, nên cần phải bắt trend ngay
  • Thiết kế video review hoặc giới thiệu sản phẩm thì phong chữ, màu chữ, hiệu ứng cần liên quan mạnh mẽ đến thương hiệu, phản ánh mạnh mẽ tính chất logo
  • Những dạng post chia sẽ kiến thức hoặc kinh nghiệm dễ chia sẻ có khả năng viral cao
  • Những video review , giới thiệu sản phẩm hay highlights , giải trí lồng ghép nhạc trend của giới trẻ dễ tiếp cận đến khách hàng mục tiêu hơn
  • Thiết kế ảnh, video cần đầu tư và chuyên nghiệp, đẹp mắt, gây sự chú ý mạnh mẽ với khách hàng hay những người quan tâm tiếp cận lần đầu ” yêu em từ cái nhìn đầu tiên”
  • Quảng cáo nên chọn video review hay giới thiệu sản phẩm để dễ viral hơn ( đây cũng là xu hướng quảng cáo nhiều năm gần đây)
  • Thu hẹp phân khúc quảng cáo tại một khu vực , hay một lượng khách hàng  để đạt hiệu quả lớn nhất

3.2 Facebook cá nhân

  • Cần tối ưu nick facebook , đúng đối tượng mục tiêu
  • Nick facebook cá nhân nên để giống như fanpage, mang tính chất thương hiệu
  • Đăng nhiều dạng bài khác nhau hình ảnh , video,…. , đăng nội dung dễ chia sẻ
  • Nên tham gia nhiều group cùng chủ đề thể thao hơn để lan tỏa thương hiệu quả profile cá nhân hơn
  • Nên cung cấp đầy đủ thông tin về Shop : Việc làm, địa chỉ, điện thoại, địa chỉ web,…
  • Nên xây dựng profile để bổ trợ cho fanpage, hay thương hiệu càng nhiều càng tốt ( 2-3 nick 1 người)
  • Phủ sóng thương hiệu bằng hình ảnh trong ảnh đại diện và ảnh bìa

4. Kinh doanh Shop đồ thể thao với phần mềm ATPSOFTWARE

Phần mềm kết bạn trên tài khoản cá nhân

Song song với quảng cáo thương hiệu, bạn có thể bán hàng ngay trên tài khoản FB cá nhân của mình bằng cách kết bạn đến đúng đối tượng KH tiềm năng trên Facebook. Hãy thử hình dung mỗi một người bạn bè trên Facebook của bạn là 1 KH tiềm năng và bạn đang có 5000 bạn bè như vậy thì sẽ thế nào?

Giới thiệu công cụ Simple Facebook – hỗ trợ kết bạn tự động đến khách hàng tiềm năng

Phần mềm tăng tương tác Facebook

Duy trì tương tác với khách hàng là một trong những vấn đề nhức nhối của các thương hiệu hiện nay khi khách hàng tiếp xúc với quá nhiều thông tin mỗi ngày, nếu bạn không giữ kết nối với họ, họ sẽ quên bạn ngay!

Giới thiệu Simple Account – công cụ nuôi tài khoản tăng tương tác Facebook

Phần mềm quảng cáo Facebook – Simple Ads

Để quảng cáo đến đúng đối tượng khách hàng trên Facebook, bạn có thể sử dụng công cụ target UIDSimple Ads. Với công cụ này bạn có thể quảng cáo thương hiệu của mình đến các Fanpage, các nhóm liên quan đến nội thất hoặc các hộ gia đình sống tại các chung cư ở các tp lớn, v.v..

Video HDSD sử dụng Simple Ads – Livechat để được tư vấn miễn phí

Phần mềm Livestream Facebook 

Livesteam video là một trong các hình thức tương tác trực tiếp cao nhất giữa thương hiệu và khách hàng. Dựa vào livestream, bạn có thể tăng tương tác với KH trên Fb cũng như tư vấn, CSKH tốt hơn.

Phần mềm quản lý nội dung Facebook Auto viral Content

Tạo ra nội dung liên tục trên Fanpage để giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu, tuy nhiên xây dựng nội dung đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức vì vậy bạn cần đến các công cụ hỗ trợ làm nội dung tự động

Giới thiệu Auto viral Content – Đặt lịch đăng bài tự động cho Fanpage Facebook

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
11. Dùng Simple Replay - Giải pháp ghi hình đóng gói hàng hoá

10+ chiến lược bán hàng Shopee nổ đơn ầm ầm

12/07/2024
3
tái tạo tổ chức

HOẠT ĐỘNG TÁI TẠO TỔ CHỨC – Quay lại “ghế nóng”

05/02/2023
131
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo