KnowledgeHound là một nền tảng khám phá dữ liệu và phân tích trực quan, được thiết kế để giúp bạn tạo ra một tổ chức nhanh nhẹn hơn, hướng đến khách hàng. Đây là một giải pháp phân tích dựa trên mục tìm kiếm hàng đầu, luôn đặt khách hàng của họ ở vị trí hàng đầu trong mọi quyết định kinh doanh.
KnowledgeHound giải quyết phân tích dữ liệu khảo sát phức tạp của bạn một cách dễ dàng. Không yêu cầu kinh nghiệm đào tạo hoặc phân tích nâng cao.
Công nghệ thân thiện cho người dùng của chúng tôi và đội ngũ chuyên môn sẽ giúp khách hàng trong việc tích hợp KnowledgeHound với hệ sinh thái quản lý tri thức hiện có của bạn trở nên dễ dàng.
KnowledgeHound xuất hiện giúp người dùng dễ dàng xem nhiều loại thông tin ở các định dạng khác nhau để giúp phân tích và đưa ra quyết định cho doanh nghiệp của họ dễ dàng hơn.
Công ty được thành lập vào năm 2013, trụ sở đặt tại Chicago, Illinois.
Trích xuất thông tin chuyên sâu nhanh chóng, đáng tin cậy đồng thời tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Các giải pháp phân tích dữ liệu dựa trên tìm kiếm mạnh mẽ của nền tảng cho phép bạn tìm kiếm tất cả dữ liệu khảo sát của mình trên các nguồn khác nhau chỉ trong vài giây.
Phân tích dữ liệu được thực hiện đơn giản. Đưa ra câu trả lời có giá trị, được dữ liệu hỗ trợ từ dữ liệu khách hàng của bạn trong vài giây chứ không phải vài ngày hay vài tuần.
- Reports Interface (Giao diện báo cáo): Cho ra các báo cáo tiêu chuẩn và tự phục vụ trực quan và dễ sử dụng.
- Steps to Answer (Các bước trả lời): Yêu cầu số bước/lần nhấp tối thiểu để trả lời câu hỏi kinh doanh.
- Graphs and Charts (Đồ thị và Biểu đồ): Cung cấp nhiều định dạng đồ thị và biểu đồ hấp dẫn...
- Score Cards (Thẻ điểm): Thẻ điểm theo dõi KPI một cách trực quan.
- Dashboards (Bảng điều khiển): Cung cấp cho người dùng doanh nghiệp một giao diện để dễ dàng thiết kế, tinh chỉnh và cộng tác trên bảng điều khiển của họ
- Share Reports (Chia sẻ báo cáo): Nhận báo cáo qua email và thông báo về số liệu.
- Historical Snapshots (Ảnh chụp lịch sử): Khả năng theo dõi dữ liệu lịch sử.
- Real-Time Updating (Cập nhật thời gian thực): Theo dõi số liệu trong thời gian thực với các cập nhật nhất quán và thường xuyên.
- Email Reports (Báo cáo qua email): Nhận báo cáo qua email và thông báo về số liệu.
- Data Centralization - Insight Engines (Tập trung dữ liệu - Insight Engines): Truy vấn và kéo dữ liệu doanh nghiệp vào một kho lưu trữ kiến thức duy nhất.
- Archiving - Insight Engines (Lưu trữ - Insight Engines): Lưu trữ và tổ chức dữ liệu tổng hợp.
- Search Analysis - Insight Engines (Phân tích tìm kiếm - Insight Engines): Phân tích kết quả tìm kiếm để xác định xu hướng và mẫu.
- Search Interface - Insight Engines (Giao diện tìm kiếm - Insight Engines): Cung cấp giao diện tìm kiếm đơn giản, trực quan cho người dùng.
- AI Functionality - Insight Engines (Chức năng AI - Insight Engines): Tận dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ tìm kiếm.
- NLP Functionality - Insight Engines (Chức năng NLP - Insight Engines): Tận dụng công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên để hỗ trợ tìm kiếm.
- Data Mining - Insight Engines (Khai thác dữ liệu - Insight Engines): Thu thập các thông tin bên trong doanh nghiệp và bên ngoài doanh nghiệp cho các điểm dữ liệu.
- Structured Navigation - Insight Engines (Điều hướng có cấu trúc - Insight Engines): Cung cấp các bộ lọc để điều hướng tinh tế.
- Machine Learning - Insight Engines (Học máy - Insight Engines): Học máy là một nhánh của trí tuệ nhân tạo (AI) và khoa học máy tính. Tận dụng công nghệ Học máy để hỗ trợ tìm kiếm.
- Sharing (Chia sẻ): Cung cấp khả năng dễ dàng chia sẻ trực quan hóa.
- Co-Editing (Đồng biên tập): Cho phép nhiều người dùng chỉnh sửa và tạo trực quan hóa cùng nhau.
- Devices (Thiết bị): Có khả năng chỉnh sửa trực quan trên các thiết bị và loại thiết bị (ví dụ: máy tính và điện thoại).
KnowledgeHound chưa cung cấp thông tin về giá cho sản phẩm hoặc dịch vụ này. Bạn cần liên hệ để biết thông tin bảng giá dịch vụ
Là một người bị ADHD, tôi không ngừng tìm kiếm các ứng dụng thân thiện với hoàn cảnh của mình và giúp thực hiện các nhiệm vụ khó khăn dễ dàng hơn.
KnowledgeHound xuất hiện để giúp người dùng dễ dàng xem nhiều loại thông tin ở các định dạng khác nhau để giúp phân tích và đưa ra quyết định cho doanh nghiệp của họ dễ dàng hơn.
Có vẻ như họ sẽ không cung cấp bản dùng thử miễn phí nếu bạn không liên hệ với họ để nhận bản dùng thử, giống như hầu hết các trang web đều làm.
Nó dường như là một giao diện thân thiện với doanh nghiệp hơn là dành cho cá nhân. Dường như cũng không có hỗ trợ trực tiếp khi cần thông qua trò chuyện.
Cách Sử Dụng KnowledgeHound
Mức giá dịch vụ của KnowledgeHound
Thanh toán gói dịch vụ thế nào
Có được chia sẻ tài khoản cho người khác không
Sự khác nhau giữa các gói của KnowledgeHound
Knowledgehound các tính năng
Knowledgehound là gì?
knowledgehound employees
knowledgehound data
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết