ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm

    Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    Hướng dẫn sử dụng SIMPLE ZALO

    Hướng dẫn sử dụng AUTO VIRAL CONTENT

    Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja PRO

    Hướng dẫn sử dụng ATP SEO

    Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm

    Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    Hướng dẫn sử dụng SIMPLE ZALO

    Hướng dẫn sử dụng AUTO VIRAL CONTENT

    Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja PRO

    Hướng dẫn sử dụng ATP SEO

    Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Công Cụ Marketing
marketing

Marketing bao gồm những mảng nào? Kỹ năng cần có của Marketer

Thúy Quyên Bởi Thúy Quyên
14/11/2021
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing
0

Nội dung bài viết

  1. Marketing gồm có những mảng nào?
  2. 6 loại hình truyền thông marketing phổ biến
  3. Công việc của nhân viên làm digital marketing 
    1. PPC marketing
    2. SEO marketing
    3. Content truyền thông
    4. Video truyền thông marketing 
  4. 6 kỹ năng không thể thiếu cho ai đang làm trong ngành marketing
    1. Sự sáng tạo
    2. Thấu hiểu Insight customer và quy trình bán hàng
    3. Kỹ năng UX và sự hiểu biết về trải nghiệm khách hàng
    4. Năng lực đo đạt số liệu, tư duy logic
    5. Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án
    6. Hiểu biết sâu sắc về Inbound truyền thông
Xếp hạng bài viết này

Marketing có nhiệm vụ chi phối của thị trường đối với công việc của các doanh nghiệp. Marketing ngày càng đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh thời đại số. Điều đó thôi thúc các doanh nghiệp cần đến những cách thức làm và kỹ thuật marketing trong việc tổ chức điều hành và kiểm soát mọi công việc của mình. 

Để hiểu hơn về ngành marketing có những mảng nào? Kỹ năng cần thiết của một marketer là gì? Mời bạn cùng theo dõi bài viết sau của ATP Software. 

Marketing gồm có những mảng nào?

Tiếp thị là một lĩnh vực rất rộng lớn bao gồm:

  • Relationship development. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ mua – bán. Bạn có thể xem thêm về Trade marketing.
  • Brand (thương hiệu).
  • Design: thiết kế ở mức độ nghiên cứu, định hướng ngoại hình sản phẩm phong cách thương hiệu thành những bản thiết kế cụ thể.
  • Price (định giá – kế hoạch giá).
  • Marketing research nghiên cứu thị trường marketing.
  • Consumer psychology- tâm lý người tiêu dùng.
  • Digital truyền thông (Advertising, seo,..).
  • Measuring (đo lường hiệu quả).
  • Truyền thông Analytics.

6 loại hình truyền thông marketing phổ biến

Việc tăng trưởng một kế hoạch tiếp thị hoàn toàn phụ thuộc vào cấp độ bạn hiểu thị trường. Đây là nơi họ dành phần đông thời gian online, kết nối với nhau. 

  • Blog truyền thông – tại thời điểm này hầu hết các doanh nghiệp đều áp dụng tiếp thị nội dung vào các kênh Website, Social. Nó không đơn thuần là những bài viết Blog mà content còn phải mang giá trị. 
  • Internet marketing: Tiếp thị qua internet tương tự với tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing). Nó đưa doanh nghiệp dễ tiếp cận khách hàng trực tuyến. Vào năm 2020, điểm khác biệt không hẳn là những gì bạn mang lại mà là mức độ sẵn có của chúng ta trên mạng.
  • Search engine optimization – tối ưu hóa công cụ tìm kiếm: Viết tắt “SEO”. Đây là quá trình tối ưu hóa nội dung trên trang Website để nó xuất hiện trong kết quả của công cụ chọn lựa. 
  • Print marketing – Tiếp thị truyền thống vẫn dùng phương tiện in ấn để tiếp xúc đối tượng của họ. Bằng việc dùng tất cả các chiến dịch ads và những chức năng khác . Nó xuất hiện trên tạp chí và báo mà đối tượng mục tiêu đọc.
  • Social Media truyền thông – Với rất nhiều người dùng kênh mạng xã hội hàng giờ mỗi ngày. Nhiều doanh nghiệp đang chuyển sang các kênh truyền thông xã hội yêu thích của họ để tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. 
  • Clip truyền thông – Những tiến bộ công nghệ mới đây đã giúp việc sản xuất video chất lượng trở nên mượt hơn bao giờ hết mà về căn bản là không tốn tiền.

Công việc của nhân viên làm digital marketing 

Một số vị trí phổ biến liên quan đến ngành digital truyền thông:

  • Social media manager.
  • SEO specialist.
  • Digital brand manager.
  • Paid-media specialist.
  • Content truyền thông specialist.

Một trong những công việc được săn đón nhất hiện nay trong lĩnh vực truyền thông chính là Digital Marketer. Nếu bạn có ước muốn biến thành một Digital Marketer hoặc muốn tham khảo về vị trí này. Những thông tin phía dưới sẽ hỗ trợ bạn hiểu thêm được 1 phần về các công việc của các Digital Marketer đang phải thực hiện trong các công ty hiện nay.

PPC marketing

PPC marketing bao gồm việc chi tiền để đưa các nội dung của công ty xảy ra trên các trang kết quả tìm kiếm. Các Digital Marketer sẽ có trách nhiệm đảm bảo trang Landing Page sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp luôn đứng trong top các trang kết quả tìm kiếm. Thông qua việc trả tiền cho các công cụ tìm kiếm (Google Ads) và tối ưu các chiến dịch đó để mang lại hiệu quả cao và bền lâu.

SEO marketing

SEO cũng bao gồm là hoạt động ảnh hưởng đến các công cụ tìm kiếm GG. Tuy nhiên thay vì phải trả tiền, thì các marketer cần phải nghiên cứu và tuân theo thuật toán của các công cụ này để đưa các trang của họ xảy ra trong các trang kết quả tìm kiếm. SEO marketing, quan trọng nhất là với mục đích mang lại lợi nhuận lâu dài. 

Đây lại là hình thức truyền thông có hiệu quả với khoản chi hợp lý nhất. Mặc dù vậy, bạn cần phải liên tục cập nhật các thay đổi và thuật toán mới của Google nếu như bạn không mong muốn mất đi các kết quả hiện tại.

Content truyền thông

Sự khác nhau giữa content truyền thông và những hình thức khác là content marketing không bán sản phẩm hay dịch vụ. Mục đích chính của content marketing là để mang đến thành quả cho khách hàng và tạo ra mối quan hệ mạnh mẽ giữa nhãn hiệu và khách hàng. 

Cũng như SEO, content truyền thông cần phải có thời gian tạo ra để có khả năng mang lại hiệu quả. Là một content marketer, bạn nên hiểu được cách tìm những cách thức kết nối, thông minh và ngắn gọn nhất để marketing về công ty. Và để có khả năng thu hút các người mua hàng của mình, họ sẽ tìm những chủ đề mà những người coi tiềm năng của mình lưu ý đến và làm ra những nội dung thật thú vị để marketing đến họ.

Video truyền thông marketing 

Video marketers có thể tạo kết nối dễ dàng hơn và chuyên sâu với các người coi của mình. Họ có khả năng nhận biết ai đã xem clip. Ai bấm dừng, xem lại, coi đến lần thứ hai hoặc bỏ qua các video. Và từ đấy, làm ra các nội dung tốt hơn, giúp đem lại có kết quả tốt hơn. Video cũng đang là cách thức quảng cáo mang đến chuyển đổi cao trong những loại hình truyền thông.

6 kỹ năng không thể thiếu cho ai đang làm trong ngành marketing

Sự sáng tạo

Các Marketer cần có thể nghĩ ra những idea mới và thú vị để thu hút khách hàng của họ và đối tượng nhân khẩu học kết quả trước mắt để không trở nên cũ kỹ. Từ việc có một con mắt để thiết tiếp theo việc nói ra các khái niệm thú vị, năng lực nghĩ ra ý tưởng bên rất cần thiết. Ngay những việc nhỏ như là đặt tên title cho bài content SEO cũng yêu cầu tính sáng tạo. Cho dù một kế hoạch marketing nào đều cần tính thông minh. Không thì bạn có thể dễ dàng bị bỏ quên đó. ATP Software ví dụ một số công việc cần tính sáng tạo nhất:

  • Động não nghĩ ra thông điệp cho chiến dịch ads.
  • Sáng tạo nội dung.
  • Content truyền thông.

Thấu hiểu Insight customer và quy trình bán hàng

Chúng ta làm truyền thông để kích thích, thúc đẩy hành động mua hàng của khách hàng. Nếu như con người không cảm nhận được, không hiểu người mua hàng của mình thì tất cả những gì bạn làm là vô nghĩa

Kỹ năng UX và sự hiểu biết về trải nghiệm khách hàng

Truyền thông biến mất chỉ khiến khách hàng mua hàng. Bây giờ nó gồm có những trải nghiệm bắt đầu một khi bán bao gồm giới thiệu, giao tiếp và thậm chí là bán thêm. Vì nỗ lực không ngừng để giữ và bán thêm khách hàng hiện tại, các nhà quảng cáo phải hiểu được toàn bộ trải nghiệm của người mua hàng và nói ra những suy nghĩ xung quanh UX và CX tuyệt vời nhất. 

Các Marketer cần phải hiểu về người mua hàng từ mong muốn, mong muốn và nỗi đau của họ. Sau đấy, bạn phải cần tạo ra trải nghiệm khách hàng một cách đầy đủ, chu đáo từ nhận thức về hàng hóa hoặc dịch vụ ngày càng tăng thông qua các điểm chạm. Thị trường cũng nên có quan điểm về các trang mục tiêu hướng đến và thậm chí cả quá trình giới thiệu. Họ cũng nên xem xét cách nổi bật khách hàng hiện tại thông qua các bản tin hoặc các chiến dịch nhỏ giọt. Cuối cùng, họ nên tiếp tục nhận phản hồi từ khách hàng cũ và hiện tại về nguyên nhân hàng hóa. Nội dung có thành quả này sẽ được sử dụng trong các tài liệu tiếp thị để tạo sự khác biệt cho sản phẩm.

Năng lực đo đạt số liệu, tư duy logic

Với thời đại hiện nay, làm marketing không những cần thành thạo với các công cụ phân tích như Google Analytics, Google Tag Manager, Data Studio mà cần một khả năng tư duy logic thật tự tin. Truyền thông yêu cầu nhiều đo đạt dựa trên nghiên cứu để xác định những gì khách hàng mong muốn và cần. Và rất nhiều kế hoạch được tạo ra để thử nghiệm hay triển khai thực tế dựa trên đo đạt đấy. 

Các nhà Marketer nhiều khi phải thay đổi các chiến lược của mình khi có những nội dung mới xuất hiện. Chính vì vậy nên họ cần phải có thể nói ra các kết luận logic. Dựa vào dữ liệu và các kiểu nội dung không giống nhau mà họ nhận được. Toàn bộ các chiến dịch truyền thông thành công đều phải dựa trên dữ liệu. Đặc biệt là trong thời đại 4.0. Sự xuất hiện của công nghệ giúp công ty ngày càng thu được nhiều dữ liệu, nội dung quan trọng hơn cho công việc của mình. 

Là một nhà Marketer, bạn cần phải biết được cách làm thế nào để lấy và giải quyết. Và ra các quyết định kế hoạch dựa trên các nội dung này một cách mang lại hiệu quả. 

Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án

Khi công nghệ ngày càng phát triển, sự cạnh tranh ngày nhiều. Đòi hỏi người khai triển các phương án marketing biết app công cụ để quản lý dự án. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt cũng là lúc chúng ta phải có làm nhiều hơn. Kỹ thuật và dữ liệu người mua hàng sẽ tăng lên. 

Lúc này chúng ta không đơn thuần là những người khai triển mà là những người quản lý dự án. Việc xây dựng một chiến lược tiếp thị đa kênh gồm có nhiều nguồn tiềm lực không giống nhau. Dẫn đến các phòng ban trong công ty cần phải phối hợp. Thị trường kỹ thuật số cũng cần phải có các kỹ năng của một người điều khiển dự án. Tập hợp các group không giống nhau lại với nhau. Để chuyển các ý tưởng tiếp thị từ giai đoạn ý tưởng đến hoàn thiện. 

Kỹ năng quản lý dự án gồm có lãnh đạo và phân bổ các nguồn tiềm lực nội bộ và ngoại vi. Người điều khiển dự án phải có kỹ năng kỹ thuật. Tuy nhiên họ cũng phải có khả năng chia các dự án phức tạp thành các bước có khả năng hành động được. Họ phải có thể truyền đạt cụ thể những ý kiến ​​phản đối và sau đấy đẩy mạnh các nhóm tạo ra trải nghiệm liền mạch. Người điều khiển dự án Digital marketing số cần quản lý quy trình xử lý hoạt động. Bạn phải cần thành thục với các công cụ như Trello, Basecamp hoặc Wrike.

Hiểu biết sâu sắc về Inbound truyền thông

Inbound marketing thu hút, chuyển đổi và nuôi dưỡng các đầu mối kinh doanh đủ điều kiện. Bằng cách dùng các chiến lược được thiết kế đáng chú ý để hữu ích và phù hợp. Trọng điểm cung cấp content thư giãn cho những người đang tìm cách hiểu và xử lý nhu cầu. Mặt khác, hoạt động tiếp thị ra nước ngoài mang tính đột phá và xâm lấn. Tiếp thị gián đoạn này liên quan đến việc cố gắng đưa thông điệp của tổ chức. Đến với nhiều người có khả năng mua hàng nhất có thể và kỳ vọng nó gây được tiếng vang.

Như vậy, qua bài viết, bạn cũng nắm được các vấn đề liên quan đến marketing rồi đúng không? Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn gì về lĩnh vực này, hãy để lại bình luận bên dưới để chuyên trang giải đáp nhé!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Tags: digital marketingmarketing
Chỉa SẻTweetPin
Thúy Quyên

Thúy Quyên

Content Intern tại ATP Academy - Contact Zalo: 0702849239 - Gmail: yukiiqris@gmail.com - "Để không bị thay thế, chúng ta phải tạo nên sự khác biệt"

Cùng chuyên mục

Thư viện quảng cáo Facebook và ứng dụng kinh doanh online Fanpage FB

Thư viện quảng cáo Facebook và những tiện ích kinh doanh trên Fanpage

13/05/2022
77
cong-cu-lam-video-tren-tiktok-

Top 9 công cụ làm video trên Tiktok thu hút triệu view 

26/04/2022
94
cac- san-pham-bi-cam-tren-tiktok-shop

Chi Tiết Các Sản phẩm bị Cấm Trên TikTok Shop [mới nhất]

15/04/2022
928
koc-la-gi

KOC là gì? KOCs sẽ thay thế cho KOLs trong tương lai vì lý do này  

07/04/2022
202
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Chủ Đề Nổi Bật

Kinh doanh Online

Tài Liệu Marketing

Facebook Marketing

Zalo Marketing

🔥 Bài Viết Nổi Bật

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook hay nhất

15/03/2022
390.5k

Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown tải video Tiktok không có logo

03/03/2022
661

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác Facebook

22/08/2021
492.5k

Cách kết bạn Full 2000 bạn bè trên Zalo trong 30 ngày cùng với giải pháp Xây Dựng Hệ Thống Marketing 0đ

25/04/2021
43.4k

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

15/04/2021
6.1k

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
3.7k

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

Thông Tin Liên Hệ

Cộng đồng ATP hỗ trợ khách hàng

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Facebook Youtube

0931.9999.11 - 0967.9999.11

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

info@atpsoftware.vn

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Seeding là gì?
  • Tăng tương tác Facebook
  • Hướng dẫn bán hàng Shopee
  • Phần mềm kết bạn Facebook
  • Xoá bạn bè không tương tác FB
  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNGVIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Phần Mềm Đặt Lịch Đăng Bài Tự Động Fanpage

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo