Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Mô hình phân tích SWOT của Uber 2019

ATP Bởi ATP
03/04/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Mô hình kinh doanh
0
Mô hình phân tích SWOT của Uber 2019

swot uber

Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Phân tích SWOT của Uber
  2. Điểm mạnh của Uber (STRENGTHS)
    1. Công nghệ chia sẻ chuyến đi lớn nhất
    2. Nhận diện thương hiệu mạnh
    3. Đầu tư cố định thấp
    4. Chiến lược giá động
    5. Bản chất thích ứng
    6. Giá thấp so với taxi và các ứng dụng đi lại khác
    7. Tương tác giữa khách hàng với tài xế
  3. Điểm yếu của Uber (WEAKNESSES)
    1. Nhiều vụ bê bối
    2. Thiệt hại đáng kể
    3. Sự phụ thuộc vào lực lượng lao động
  4. Cơ hội của Uber (OPPORTUNITIES)
    1. Trách nhiệm và hiệu suất
    2. Sử dụng số hóa
    3. Công nghệ không người lái và các dịch vụ khác
  5. Mối đe dọa của Uber (THREATS)
    1. Giữ chân khách hàng và nhân viên
    2. Kiện tụng
    3. Gia tăng đối thủ cạnh tranh
  6. Kết luận
5/5 - (3 bình chọn)

Uber là một công ty công nghệ cao được thành lập vào năm 2009. Nó kết nối tuyệt vời ngành vận tải với công nghệ thông qua ứng dụng chia sẻ chuyến đi. Trong năm 2014, nó đã được tuyên bố là công ty hỗ trợ liên doanh có giá trị cao nhất. Uber đã cung cấp dịch vụ của mình tại hơn 200 thành phố tại 53 quốc gia vào năm 2014.

Uber có giá trị hơn 40 tỷ USD . Điều này có nghĩa, giá trị của nó còn hơn cả ngành taxi và xe limousine hoàn toàn của Mỹ. Dự kiến, startup sẽ có doanh thu hàng năm là 10 tỷ đô la vào năm 2015.

Phân tích SWOT có vẻ như là lựa chọn tốt nhất, trong trường hợp này. Nó sẽ giúp bạn khám phá những cơ hội và mối đe dọa mà công ty có thể gặp phải. Nó cũng sẽ góp phần tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của Uber.

 

Tổng quan về Uber

1 30

Uber có trụ sở tại San Francisco, California và cung cấp dịch vụ trình chiếu ngang hàng, taxi taxi, giao đồ ăn và dịch vụ vận chuyển. Uber hiện đang hoạt động tại 785 khu vực đô thị trên toàn thế giới.

Nền tảng Uber có sẵn thông qua trang web và ứng dụng di động. Kể từ khi ra mắt, công ty đã ảnh hưởng đáng kể đến nền kinh tế. Tác động của Uber đối với các ngành công nghiệp khác được gọi là ‘ Uber hóa’.

Tên của công ty dựa trên từ thường được sử dụng ‘ Uber’ có nghĩa là ‘ siêu’ hoặc ‘ trên cùng’. Công ty đã có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, dễ dàng và sang  trọng.

Uber giới thiệu hiện tượng ứng dụng chia sẻ chuyến đi. Nó thay thế khái niệm mọi người phải bước ra và thuê một chiếc taxi cho chính họ.

Uber đã trở thành một phương tiện yêu thích mọi thời đại cho khách du lịch và nhiều người dùng ứng dụng. Bây giờ mọi người có thể đặt một chuyến đi Uber và có tài xế đến ngay cửa của họ bất cứ lúc nào. Các tính năng hiệu quả của nó đã truyền cảm hứng cho nhiều dịch vụ ứng dụng chia sẻ đi xe khác như Lyft, Ola, Didi.

Tuy nhiên, công ty tiếp tục phát triển và đã trở thành chủ đạo bất chấp mọi chỉ trích và đánh giá tiêu cực. Hiện tại, Uber có nhiều cơ hội để giới thiệu các tính năng mới nhằm mang lại lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ. Mỗi công ty đều có những điểm mạnh và điểm yếu nhất định. Cùng ATP phân tích SWOT của Uber đẻ thấy rõ hơn nhé!

Phân tích SWOT của Uber

Sau đây là phân tích SWOT của Uber:

1 52

Điểm mạnh của Uber (STRENGTHS)

1 50

  • Uber là một thương hiệu được công nhận
  • Uber có một tiêu chuẩn cao về dịch vụ, trình điều khiển và xe ô tô được xác minh. Người dùng Uber Black được hưởng tiêu chuẩn dịch vụ rất cao.
  • Có một đội xe không giới hạn. Quy định dịch vụ Taxi thông thường không được áp dụng cho Uber.
  • Uber không có tài xế toàn thời gian. Vì nó không thuê lái xe, nên không có trách nhiệm đối với nhân viên.
  • Chi phí vận hành khá thấp. Vì nó phụ thuộc vào sự tương tác giữa khách hàng với tài xế, nên không cần một người điều phối.
  • Khá ít cạnh tranh.
  • Khi hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt được sử dụng, Uber có thể theo dõi và chọn các tài xế được đánh giá cao. Nó có nhiều tính năng khác như nhận được một chiếc xe dễ dàng và có hồ sơ chi tiêu.
  • Hệ thống đánh giá kép tăng sự tin tưởng và an toàn.
  • Hệ thống thuận tiện cho người lái xe. Họ có thể làm việc linh hoạt hàng giờ và thậm chí chọn làm nhân viên bán thời gian. Trình điều khiển cũng có thể từ chối khách hàng không mong muốn.
  • Giá thấp hơn so với các nhà khai thác taxi truyền thống.
  • Định giá cao của Uber. Nhiều người đã sẵn sàng đầu tư vào nó.

Công nghệ chia sẻ chuyến đi lớn nhất

1 51

Uber đã định vị mình là công nghệ chia sẻ chuyến đi lớn nhất thế giới. Đó là một trong những ứng dụng chia sẻ chuyến đi đầu tiên, hoạt động trên toàn cầu. Công ty vận tải đã có hơn 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng tại hơn 760 thành phố quốc tế trong năm 2016. Năm 2018 con số đó được dự báo là 100 triệu.

Nhận diện thương hiệu mạnh

1 31

Uber đã duy trì sự công nhận thương hiệu mạnh ở hơn 50 quốc gia . Nó đã vượt qua GM, Honda và Ford về khung giá trị thương hiệu. Với sự kết hợp của các tính năng công nghệ mới, nó được dự đoán sẽ tăng cường các dịch vụ của mình trong vài năm tới. Hiện tại , Uber có giá trị ở mức 72 tỷ USD (2018)

Đầu tư cố định thấp

1 32

Uber hoạt động dựa trên đầu tư cố định thấp (chi phí hoạt động thấp) và đã dễ dàng truy cập nhiều trích dẫn hơn trong mạng truyền thông của mình. Do không có cơ sở hạ tầng cố định hoặc đầu tư tại chỗ, công ty tiếp tục mở rộng với tốc độ nhanh.

Chiến lược giá động

1 33

Uber vẫn nhất quán trong chiến lược giá động . Đó là nhu cầu cao hơn; Chính sách Giá cao hơn đã được chứng minh là có lợi cho các trình điều khiển và ngành công nghiệp của nó. Trình điều khiển của nó kiếm được một số tiền đáng kể vào ban đêm và trong thời tiết xấu và đêm nghỉ.

Bản chất thích ứng

1 34

Bản chất thích ứng của Uber có sự công nhận lớn trên toàn cầu. Tiếp xúc quốc tế của nó đã cho phép nó pha trộn và hòa nhập giữa các quốc tịch và văn hóa khác nhau. Chính điều đó đã giúp Uber kiếm được niềm tin và độ tin cậy. Nó đã nhận được sự hoan nghênh cho tiếp thị thông minh của nó. Ví dụ, công ty sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội của mình để liên lạc với khách hàng. Thông qua Facebook, Twitter và Instagram, Uber cho phép khách hàng của mình biết về các giao dịch, khuyến mãi và bất kỳ cập nhật nào. Ngoài ra, công ty cũng giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua các kênh truyền thông xã hội . Các kênh truyền thông xã hội này là tuyệt vời cho sự tham gia của khách hàng và phản hồi nhanh chóng.

Giá thấp so với taxi và các ứng dụng đi lại khác

Uber cung cấp giá thấp so với taxi truyền thống . Sự khác biệt lớn nhất giữa taxi và Uber là phí taxi mỗi dặm (khi đi du lịch) và mỗi phút (khi không đi du lịch). Mặt khác, Uber tính phí mỗi phút và mỗi dặm cho cả di chuyển và chạy không tải. Chiến lược giá này đã được chứng minh là có lợi cho khách hàng. Ngoài ra, Uber rẻ hơn Lyft và SideCar tại 20 thành phố lớn của Hoa Kỳ . Tuy nhiên, các biến khác ảnh hưởng đến giá cuối cùng của một chuyến đi. Chúng bao gồm vị trí địa lý, quãng đường đã đi, giá tăng, phí hủy và các bổ sung cụ thể cho chuyến đi khác.

Tương tác giữa khách hàng với tài xế

1 35

Mô hình kinh doanh của Uber rất lý tưởng cho khách hàng tương tác với tài xế. Uber đã tạo ra một hệ thống xếp hạng giúp khách hàng đánh giá trải nghiệm du lịch của họ cũng như tài xế. Hệ thống xếp hạng này giúp xác định các trình điều khiển tốt nhất và theo dõi hiệu suất của các trình điều khiển.

Điểm yếu của Uber (WEAKNESSES)

1 2

  • Ý tưởng kinh doanh có thể dễ dàng bắt chước. Không có gì ngăn cản sự cạnh tranh trình bày cùng một sản phẩm.
  • Mối quan hệ giữa Uber và các tài xế là vấn đề đạo đức. Nó thiếu kết nối thực sự. Vì vậy, dự kiến ​​rằng lòng trung thành giữa Uber và các tài xế của nó là khá thấp.
  • Ngoài ra, công ty và khách hàng của nó không có liên kết. Ưu đãi để ở lại với Uber là thấp.
  • Chi phí phương tiện vận hành rất cao. Nhưng, các tài xế không kiếm được nhiều tiền.
  • Mô hình kinh doanh rất khó lường.
  • Có những lo ngại về quyền riêng tư. Hồ sơ Uber nơi khách hàng nhận taxi từ. Nó cũng ghi chú nơi anh ta đi với nó.

Nhiều vụ bê bối

Thương hiệu của Uber đã nhận được sự phủ sóng tiêu cực về nhiều vụ bê bối và tranh cãi. Các trường hợp như quấy rối tình dục và tấn công có chủ đích đã phỉ báng công ty. Nó đã đến điểm mà đồng sáng lập Travis Kalanick phải từ chức . Sự phản đối công khai về những cáo buộc này đã dẫn đến chiến dịch #DeleteUber nơi có khoảng 500 nghìn người dùng đã xóa tài khoản của họ trong năm 2017.

Thiệt hại đáng kể

Mặc dù đã tăng doanh thu, Uber đã phải đối mặt với những tổn thất đáng kể kể từ năm 2009. Để đánh bại đối thủ đang phát triển, công ty bắt đầu cung cấp tiền thưởng cho tài xế và giảm giá cho khách hàng. Khoản đầu tư này chỉ khiến cho khoản lỗ ròng của Uber vượt quá 2,75 tỷ đô la trong năm 2016.

Sự phụ thuộc vào lực lượng lao động

Sự phụ thuộc nặng nề của Uber vào lực lượng lao động và internet không phải là lợi thế cho công ty. Hành vi của các trình điều khiển của nó đã không thể đoán trước và đã làm hỏng hình ảnh của công ty. Hơn 103 tài xế Uber tại Mỹ đã bị buộc tội quấy rối và lạm dụng tình dục và nhiều nước khác , điều này vẽ nên một bức tranh nghèo nàn về văn hóa công ty.

Cơ hội của Uber (OPPORTUNITIES)

1 36

  • Khách hàng thường không hài lòng với các công ty taxi truyền thống vì giá cao và thời gian chờ đợi lâu.
  • Uber có thể khai thác các thị trường mới và lớn ở các quốc gia như Ấn Độ, nơi các dịch vụ taxi bất tiện và đắt đỏ.
  • Có thể khai thác thị trường đang phát triển ở khu vực ngoại thành nơi không có dịch vụ taxi.
  • Số lượng tài xế taxi tăng sẽ giảm thời gian dự kiến ​​đến. Điều này sẽ khiến Uber thích hơn. Các startup sẽ nhận được nhiều doanh thu hơn và trình điều khiển cũng sẽ được hưởng lợi.
  • Uber có thể tăng định giá. Điều này có thể thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. Do đó, Uber sẽ có nhiều tiền hơn để hoạt động.
  • Xe điện rẻ hơn có thể được sử dụng. Nó sẽ giảm chi phí và tăng biên lợi nhuận của tài xế.
  • Các dịch vụ bổ sung như vận chuyển bệnh nhân lớn tuổi đến bệnh viện, vận chuyển trẻ em đến trường và vận chuyển thú cưng đến bác sĩ thú y có thể được cung cấp. 

Trách nhiệm và hiệu suất

1 38

Khách hàng không còn ấn tượng bởi các dịch vụ taxi không có tổ chức đã có mặt trên thị trường. Đây là một cơ hội sinh lời cho Uber. Nó có thể cải thiện bằng cách cung cấp các dịch vụ của mình dựa trên trách nhiệm và hiệu suất. Bằng cách theo dõi hiệu suất của các trình điều khiển , công ty có thể xác định những người thực hiện hàng đầu. Ngoài ra, công ty có thể giải quyết nhiều trường hợp hành vi sai trái tình dục đã được báo cáo đối với nhiều tài xế Uber.

Sử dụng số hóa

1 37

Thế giới ngày càng trở nên kỹ thuật số. Nhiều người thích một mạng kết nối – dễ dàng có sẵn trên điện thoại thông minh của họ. Uber nên tiếp tục đầu tư vào các dịch vụ như Uber Eats và mở rộng cơ sở khách hàng của mình cho phù hợp. Có những quốc gia và những nơi Uber không hoạt động như Trung Quốc và Đan Mạch . Uber có thể tăng cơ sở khách hàng của mình bằng cách mở rộng hoạt động tại các khu vực này.

Công nghệ không người lái và các dịch vụ khác

Uber có tiềm năng liên doanh vào công nghệ không người lái và các dịch vụ vận chuyển đặc biệt khác như xe cứu thương hoặc các hình thức khẩn cấp khác. Điều này sẽ giúp công ty tạo sự khác biệt, phổ biến hơn trong cộng đồng và các phương tiện truyền thông chính thống.

Mối đe dọa của Uber (THREATS)

  • Trình điều khiển không hài lòng với tỷ suất lợi nhuận thấp. Điều này có thể dẫn đến dư luận xấu. Điều này có thể lần lượt ngăn cản các tài xế mới tham gia Uber.
  • Một số quy định pháp lý mới tại các quốc gia như Đức sẽ cấm Uber hoạt động.
  • Vấn đề với chính quyền địa phương có thể dẫn đến tiền phạt. Nó cũng sẽ kiếm được một PR xấu.
  • Tăng cạnh tranh cuối cùng sẽ giảm giá. Điều này sẽ ngăn cản các tài xế tham gia khởi nghiệp ở các thị trường mới. Điều này sẽ dẫn đến mất khách hàng. Doanh thu của Uber sẽ giảm.
  • Khi các thị trường và trình điều khiển mới tham gia, gian lận và vụ bê bối cũng gia tăng. Nó gây tổn hại cho thương hiệu.
  • Ô tô tự lái, ví dụ Google Cars, sẽ loại bỏ nhu cầu về Uber.
  • Đánh giá quá cao có thể dẫn đến đầu tư quá mức ở những địa điểm không có chỗ cho các doanh nghiệp cùng loại.

Giữ chân khách hàng và nhân viên

Với sự cạnh tranh ngày càng tăng, việc giữ chân khách hàng và nhân viên có thể chứng tỏ là một thách thức đối với Uber. Bất kỳ động cơ tài chính nào từ đối thủ cạnh tranh của nó là đủ để đánh cắp cơ sở khách hàng và nhân viên của mình.

Kiện tụng

Khoảng 300.000 tài xế Uber đã đệ đơn kiện công ty về chính sách lương tối thiểu của công ty. Những điều này đã được giải quyết ngoài tòa án Tuy nhiên, các vụ việc đã đủ để đe dọa và làm hỏng hình ảnh công khai của Uber.

Gia tăng đối thủ cạnh tranh

Sự cạnh tranh từ Lyft và các dịch vụ vận chuyển khác như Ola ở Ấn Độ đã ảnh hưởng đáng kể đến Uber. Ở Việt Nam hiện tại thì có Grabcar, Taxi truyền thống, Go Việt taxi,…

Kết luận

Phân tích SWOT của Uber cho thấy điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa của công ty vận tải lớn nhất. Tương lai có vẻ hứa hẹn cho Uber. Bất chấp những tranh cãi, Uber có thể phát triển mạnh thông qua việc mở rộng và tiếp thị toàn cầu hiệu quả.

Uber chỉ đơn giản là cần sự lãnh đạo mới và quản lý có trách nhiệm để xử lý các thách thức của Uber trong tương lai.

SWOT của doanh nghiệp bạn như thế nào? Hãy vẽ ra phân tích để thấy được những điểm mạnh điểm yếu chủa doanh nghiệp cũng như những thách thức và cơ hội để giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa nhé!

Chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

>> Mô hình phân tích SWOT của Google 2019

>> Mô hình phân tích SWOT của CocaCola 2019

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

chạy quảng cáo facebook profile

Tiết kiệm chi phí bằng cách chạy quảng cáo Facebook Profile này, thử ngay!

13/02/2023
140
tái tạo tổ chức

HOẠT ĐỘNG TÁI TẠO TỔ CHỨC – Quay lại “ghế nóng”

05/02/2023
85
chiến lược bán hàng sau tết

5 chiến lược bán hàng sau Tết 2023 hiệu quả nhất

09/01/2023
107
cửa hàng bán đồ trang trí tết

Tổng hợp 5+ cửa hàng bán đồ trang trí Tết tại TP. HCM chất lượng, giá rẻ

09/01/2023
15
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

tang tai khoan simple shopee

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

17/03/2023
100

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

Chia Sẻ 7 Quy Trình Free Traffic Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Của ATP

BẬT MÍ 7 CÔNG CỤ SOẠN NHẠC TỪ AI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo