Chia sẻ
Bí quyết kinh doanh quần áo
Mở shop thời trang online nên đầu tư vốn kinh doanh vào đâu ?
5 (100%) 1 vote

Hầu hết mọi người khi có ý định mở shop bán quần áo online đầu không biết mình phải đầu tư vốn kinh doanh của mình vào đâu. Nhanh.vn hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng nguồn vốn kinh doanh của mình một cách hiệu quả.

1. Vốn nhập hàng

Mở shop thời trang online nên đầu tư vốn kinh doanh vào đâu ? - image money on https://atpsoftware.vn

Vốn nhập hàng là yếu tố đầu tiên, không thể thiếu mà ai cũng biết. Trước tiên, bạn cần nghiên cứu và xác định khách hàng mà bạn hướng đến là ai? Nhu cầu của họ là gì? Sau khi đã xác định được khách hàng và nhu cầu của họ, bạn cần xác định sản phẩm mà bạn sẽ bán ( kích thước, mẫu mã, màu sắc,..).

Tiếp đó, xác định nguồn hàng mà bạn sẽ nhập, có thể là hàng Quảng Châu (Trung Quốc), hoặc từ các chợ đầu mối, các công ty may mặc trong nước. Nếu như bạn có khả năng thiết kế thời trang thì đừng ngại ngùng tìm vải và tạo ra những bộ váy áo thời trang “độc nhất vô nhị” nhé! Đấy sẽ là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng và tạo nên thương hiệu của riêng bạn đấy!

 

2. Vốn đầu tư thiết kế website bán hàng

Mở shop thời trang online nên đầu tư vốn kinh doanh vào đâu ? - image Imac1web on https://atpsoftware.vn

Mua quần áo online đang dần trở thành xu thế chiếm lĩnh thị trường. Do vậy, nếu muốn tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng thì việc thiết kế website riêng cho shop của bạn là điều vô cùng cần thiết

Hơn nữa, website riêng sẽ giúp shop của bạn tạo được thương hiệu riêng với mức độ tin tưởng nhất định. Ngoài lượng khách tới xem hàng, bạn cần mở rộng nguồn khách hàng của mình bằng việc chạy quảng cáo và SEO. Để có một website bán hàng đẹp và hiệu quả, bạn cần tìm một công ty thiết kế website chuyên nghiệp. Tùy vào nhu cầu website đơn giản hay phức tạp mà mức giá cũng khác nhau.

Nhanh.vn cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, kho giao diện đa dạng cực đẹp, với chi phí phải chăng, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, chỉ cần bạn cho Nhanh.vn biết nhu cầu của bạn.

 

3. Vốn đầu tư quảng cáo Facebook, Google,…

Công thức viết quảng cáo

Nếu cửa hàng của bạn có số lượng sản phẩm nhiều và đa dang thì việc chạy quảng cáo để thu hút khách hàng là hết sức cần thiết. Còn nếu cửa hàng mới, chỉ có một số mẫu mã ban đầu thì chưa nên chạy quảng cáo, lợi nhuận đem lại có thể sẽ thấp hơn nhiều so với chi phí bỏ ra, bạn cần cân nhắc kỹ nhé!

Quảng cáo Facebook ngày nay đang là phương tiện quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng hữu hiệu nhất. Để chạy quảng cáo facebook bạn cần một fanpage có đầy đủ thông tin (Địa chỉ, số điện thoại); một thẻ visa để thanh toán chi phí quảng cáo và một bài quảng cáo thật hấp dẫn, bắt mắt. Hình ảnh và nội dung trong bài quảng cáo cũng cần có những quy chuẩn nhất định, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, hãy thuê người chạy quảng cáo và làm nội dung nhé! Tùy theo khả năng của bạn ngân sách có thể từ vài trăm ngàn đến vài triệu một ngày.

Các giải pháp trên Fanpage bạn có thể tham khảo

  • Simple Ads – GIải pháp chạy quảng cáo theo UID để tối ưu chi phí
  • Simple Fanpage : tra cứu sdt khách hàng trên Facebook chỉ với 1 click
  • Autoviral Content : Công cụ đặt lịch lên nội dung tự động cho Fanpage

Quảng cáo Google dành cho shop đã có website riêng, bạn có thể quảng cáo cho địa chỉ trang web của mình, hoặc một danh mục sản phẩm trên website nhằm thu hút khách hàng và tăng độ phủ của thương hiệu. Chi phí chạy quảng cáo Google thường dựa trên giá thầu từ khóa (giá thầu cao sẽ hiện trên trang 1 của google), ưu điểm là từ khóa của bạn chắc chẵn sẽ ở trên top nhưng nhược điểm là duy trì lâu sẽ khá tốn kém.

Hoặc bạn có thể SEO cho website của shop, cũng có tác dụng tương tự với quảng cáo google với ưu điểm là chi phí thấp hơn, giữ Top trên Google lâu hơn. Nhược điểm của SEO là thời gian để từ khóa lên top khá lâu, cần có mội nhóm SEO chuyên nghiệp cùng làm việc.

4. Vốn đầu tư cho Phần mềm quản lý bán hàng:

Đối với một shop bán quần áo, việc sử dụng công cụ giúp quản lý bán hàng là việc bắt buộc. Việc quản lý thủ công sẽ dẫn đến nhiều sai sót, phiền toái khiến bạn rất khó quản lý hàng tồn kho cũng như đơn hàng. Là một chủ cửa hàng, bạn không thể ngày nào cũng kè kè sổ sách hay những trang tính excel để kiểm kê hàng hóa của mình được.

Do đó, việc chọn một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp, chuyên nghiệp là việc không thể thiếu. Thông thường, các nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng sẽ cho bạn dùng thử , sau đó tùy vào nhu cầu về chức năng, công dụng mà bạn cần thì chi phí sẽ khác nhau.

Nguồn : Nhanh.vn

Bình luận của bạn

Hãy là người đầu tiên bình luận về bài viết!

Thông báo của
avatar
wpDiscuz