🔥Ưu đãi tháng 6: Giảm giá 30%

(Thời gian áp dụng: 20/6 - 27/6)

Xem ngay
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Những sự thật quan trọng cần lưu ý cho việc quảng cáo ngoài trời

ATP Bởi ATP
15/04/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Tin Tức
0
Những sự thật quan trọng cần lưu ý cho việc quảng cáo ngoài trời
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Những điểm mới đáng chú ý
  2. Các xu hướng OOH toàn cầu
  3. Đi sâu vào thị trường châu Á – Thái Bình Dương
    1. Trung Quốc
    2. Ấn Độ
    3. Nhật Bản
5/5 - (2 bình chọn)

Mới đây Magna và Rapport kết hợp cùng bộ phận đặt mua truyền thông ngoài trời của IPG Mediabrands đã đưa ra báo cáo về những xu hướng quảng cáo ngoài trời (OOH) tại 70 quốc gia. Sau đây là một số đánh giá từ báo cáo.

Những điểm mới đáng chú ý

Theo bài báo cáo, OOH là phân khúc truyền thông truyền thống duy nhất có mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo toàn cầu ổn định, với mức tăng trung bình trên 4.1% mỗi năm trong 9 năm qua. Kênh OOH được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng ở mức 2.7% mỗi năm, cho đến năm 2023.

Hiện tại, châu Á – Thái Bình Dương (APAC) là thị trường sử dụng OOH lớn nhất, với doanh thu 13 tỉ USD trong năm 2018. Nhật Bản và Trung Quốc là thị trường lớn thứ 2 và thứ 3. Cùng với thị trường lớn nhất là Mỹ, 3 quốc gia này đóng góp 52% tổng doanh thu toàn cầu của OOH. Trong 5 năm tới, Mỹ Latinh sẽ là khu vực tăng trưởng mạnh nhất với mức tăng 5% một năm, nhiều hơn mức tăng của khu vực APAC 2%.

Trong phần giới thiệu của báo cáo “The State of Home”, Tổng giám đốc toàn cầu của Rapport, ông Michael Cooper đã nhắc đến một vài yếu tố khiến OOH trở thành một phần thú vị và đáng để đầu tư.

18223OOH1 1555001067

Những thị trường OOH lớn nhất trong năm 2018

Theo ông Cooper, sự phát triển của công nghệ là tiền đề giúp các chuyên viên đặt mua truyền thông “nghiên cứu nhiều thông tin về khách hàng, sử dụng dữ liệu để xác định chính xác nơi ở, nơi làm việc, địa điểm vui chơi của khách hàng và phương tiện đi lại giữa các địa điểm” – từ đó đưa ra những thông điệp phù hợp với họ.

Một yếu tố khác là làn sóng đầu tư của những công ty chuyên OOH lâu đời như JCDecaux và Clear Channel và những gương mặt mới như Google và Amazon. Bản báo cáo cũng chỉ ra rằng việc tăng sử dụng OOH trong các chiến dịch bởi những ông lớn truyền thông “vừa là bằng chứng cho sự hiệu quả của OOH, vừa là một phần của quá trình phát triển trong tương lai khi chi tiêu marketing trong lĩnh vực công nghệ có dấu hiệu phát triển xa hơn”.

Các xu hướng OOH toàn cầu

  • Số lượng biển quảng cáo tấm lớn (billboard) hiện đang giảm. Theo bài báo cáo, lượng sử dụng billboard hiện đang trong tình trạng bão hòa ở hầu hết các thị trường. Lượng đóng góp của billboard cho tổng doanh thu của OOH cũng đang trượt dốc do hình thức này chưa thích ứng được với quá trình digital hóa do cả điều lệ lẫn chi phí. Trong khi đó, hình thức quảng cáo trên phương tiện công cộng và street funiture(1) đang kết hợp rất tốt với quá trình digital hóa và tạo ra lợi nhuận, tăng đóng góp doanh thu “ở hầu hết mọi nơi”.
  • Doanh số quảng cáo ngoài trời, ứng dụng kĩ thuật số tăng trung bình 16% mỗi năm trong vòng 5 năm qua. Tại Anh và Úc, hình thức này chiếm một nửa tổng doanh số của OOH (hai thị trường này được lợi từ ngành quảng cáo ngoài trời, mang lại nguồn tài chính lớn hơn). Hiện tại, thị trường Anh và Úc đang dẫn đầu quá trình digital hóa, theo sau đó là Thái Lan với tỉ lệ sử dụng OOH kĩ thuật số chiếm 1/3 tổng lượng sử dụng OOH.

18223OOH2 1555001364

Thị phần của quảng cáo digtal xét về số lượng và doanh thu.

Nhìn chung, OOH inventory(1) đã ổn định, nhưng lượng sử dụng digital trong OOH lại tăng lên trong vòng 3 năm qua, từ 160.000 đơn vị vào năm 2014 lên đến gần 300.000 đơn vị đầu năm 2018. Dù số lượng này chỉ chiếm 5% tổng số sản phẩm OOH nhưng lại chiếm 18% tổng doanh thu quảng cáo với những lý do: khả năng tăng trưởng nhanh của digital inventory; thu hút các công ty quảng cáo bởi tính tức thì (những đơn vị kinh doanh hình thức cá cược có thể sử dụng quảng cáo OOH kĩ thuật số để tường thuật tin trực tiếp); và hiển thị được trên nhiều phương tiện mới như thang máy hoặc taxi

Ngành quảng cáo OOH toàn cầu đang được củng cố. Trong 20 thị trường được phân tích, top 3 nhà cung cấp đang nắm giữ trung bình 63% thị phần. Ở hầu hết các nước châu Á (ngoại trừ Úc), bức tranh thị trường có sự phân mảnh rõ ràng hơn, trong đó top 3 nhà cung cấp chiếm gần 1 nửa tổng thị phần.

18223OOH3 1555001489

Thị phần của các công ty trên thị trường toàn cầu

Đi sâu vào thị trường châu Á – Thái Bình Dương

Úc

18223OOH4 1555001566

Chi tiêu OOH của thị trường Úc.

Tại thị trường OOH phát triển tốt như Úc chúng ta sẽ thấy nhờ doanh số của OOH kĩ thuật số mà thị trường này đạt mức tăng trưởng doanh thu ổn định (10%) vào năm 2019, hiện tại doanh thu của OOH kĩ thuật số chiếm một nửa doanh số và dự kiến sẽ tăng lên 60% trước năm 2023.

  • 6.4%: Thị phần của OOH trên thị trường quảng cáo tại Úc.
  • 80%: số lượng thị phần được kiểm soát bởi 3 nhà cung cấp (Ooh!media/Adshel, JCDecaux/APN và QMS): Úc là một trong những thị trường ít phân mảnh nhất trên thế giới.
  • Phân khúc có doanh thu lớn nhất: biển quảng cáo tấm lớn, theo sau đó là biển quảng cáo tại các trung tâm thương mại, phương tiện công cộng và biển quảng cáo tầm thấp.

Trung Quốc

18223OOH5 1555001657

Chi tiêu OOH của thị trường Trung Quốc.

Trung Quốc là thị trường OOH lớn thứ 3 trên thế giới và đang trở nên đắt giá hơn nhờ vào quá trình đô thị hóa ngày càng lan rộng. Mức tăng trưởng dự kiến cho năm 2019 là 9%.

  • 6.1%: thị phần của OOH tại Trung Quốc.
  • Hơn 25%: tỉ lệ doanh số của OOH kĩ thuật số so với tổng doanh số OOH, cao hơn mức trung bình toàn cầu (18%).
  • Thị trường OOH khá phân mảnh. 3 công ty dịch vụ quảng cáo ngoài trời hàng đầu (JCDecaux, Focus Media và Whitehorse) kiểm soát khoảng 40% thị trường.
  • Phân khúc đạt doanh thu cao nhất: quảng cáo trên phương tiện công cộng, theo sau đó là quảng cáo place-based.(3)
  • Ba công ty sử dụng quảng cáo ngoài trời nhiều nhất năm 2017: tập đoàn Alibaba, tập đoàn Uxin và công ty JD.com.

Ấn Độ

18223OOH6 1555001772

Chi tiêu OOH của thị trường Ấn Độ.

Ấn Độ là thị trường mới nổi phát triển nhanh nhất về mức chi tiêu quảng cáo.

  • 5%: thị phần của OOH tại Ấn Độ. OOH kĩ thuật số chỉ chiếm 2% do thiếu sự quản lí và đầu tư.
  • Hình thức OOH phổ biến nhất tại Ấn Độ: biển quảng cáo tấm lớn, tiếp theo là quảng cáo trên phương tiện công cộng và street furniture(2).
  • Các ngành chi tiêu cho OOH nhiều nhất: vật liệu xây dựng, bất động sản, viễn thông, ô tô và tài chính.
  • Ngành công nghiệp này hiện đang phân mảnh. 3 nhà cung cấp hàng đầu (Bennett Coleman, Pioneer và Bright Advertisers) có doanh thu quảng cáo ròng dưới 30% trên tổng doanh thu ròng toàn ngành.

Nhật Bản

18223OOH7 1555001851

Chi tiêu OOH của thị trường Nhật Bản.

Nhật Bản là thị trường quảng cáo lớn thứ 3 trên thế giới, các công ty chi 300 USD mỗi năm trên đầu người. Theo đó, doanh số OOH cũng như doanh số của các phương tiện quảng cáo truyền thống đều đang có dấu hiệu suy giảm.

  • 12%: thị phần của OOH tại thị trường Nhật Bản, thị trường lớn thứ 2 toàn cầu nhờ vào mật độ dày đặc của thành thị. Thị phần OOH kĩ thuật số tại Nhật Bản ở dưới mức trung bình. Điều này có thể do những quy định, sự phân mảnh của ngành công nghiệp và chi phí cao.
  • 450,000: số lượng biển quảng cáo ngoài trời tại Nhật Bản, trong đó có gần 5,000 biển quảng cáo sử dụng kĩ thuật số.
  • Hình thức OOH phổ biến: biển quảng cáo tấm lớn, quảng cáo trên phương tiện công cộng và biển quảng cáo tầm thấp.
  • Ba nhà cung cấp hàng đầu tại Nhật Bản (Japan Railways East, Japan Railways West và Tokyo Metro) chỉ kiểm soát 20% thị trường.

*Chú thích:
(1) OOH inventory: Không gian, vị trí đặt các quảng cáo.
(2) Street furniture: Quảng cáo ở tầm thấp như nhà chờ xe buýt, kiốt hoặc các loại banner trên đường phố.
(3) Place-based: Các hình thức quảng cáo (biển bảng, hộp đèn, ghế đá, dù che, vách tường, mô hình,…) tại các địa điểm cụ thể:
– Nhà chờ sân bay, Trạm xe buýt, ga tàu hỏa, bến phà
– Trung tâm thương mại, chợ
– Trường mẫu giáo, trường tiểu học, trường cấp 2-3, trường đại học
– Sân vận động, sân golf, sân tennis, hồ bơi
– Nhà hàng, quán bar, canteen

XEM THÊM:

Marketing bằng video giúp nhận diện thương hiệu cần thiết cho doanh nghiệp – Phần 1

Kiến thức Marketing không thể thiếu cho doanh nghiệp

Luật doanh nghiệp mới nhất và những lợi thế được đem lại

Content Marketing là gì? Tầm quan trọng của content marketing

11 xu hướng Digital Marketing Việt Nam 2019: Nền tảng quan trọng cho những năm sau

Thanh Tuyền

Nguồn: Olivia Parker / Campaign Asia

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Dautusim.com – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Nhà Đầu Tư Sim Số Đẹp Uy Tín Nhất Việt Nam: Mua Bán Sim Số Đẹp Giá Tốt

Dautusim.com – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Nhà Đầu Tư Sim Số Đẹp Uy Tín Nhất Việt Nam: Mua Bán Sim Số Đẹp Giá Tốt

05/04/2025
68
Sim Đại Cát Là Gì? Các Loại Sim Số Đẹp Hiện Có Trên Thị Trường: Phong Thủy, Giá Trị Và Uy Tín

Sim Đại Cát Là Gì? Các Loại Sim Số Đẹp Hiện Có Trên Thị Trường: Phong Thủy, Giá Trị Và Uy Tín

03/04/2025
4
Kinh Doanh Cây Cảnh Mini Cần Bao Nhiêu Vốn: Hướng Dẫn Đầu Tư Chi Tiết 2025

Kinh Doanh Cây Cảnh Mini Cần Bao Nhiêu Vốn: Hướng Dẫn Đầu Tư Chi Tiết 2025

17/03/2025
20
520 Là Gì? Ý Nghĩa Số 520 Trong Văn Hóa Và Con Số

520 Là Gì? Ý Nghĩa Số 520 Trong Văn Hóa Và Con Số

04/03/2025
6
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo