SEO 2019: 16 yếu tố cần thiết để tạo nội dung được tối ưu hóa hoàn hảo – Bạn đang tìm kiếm về cách tối ưu hóa nội dung cho SEO ? Hoặc đang học tất cả trong lần đầu tiên?
Tối ưu hóa nội dung không khó. Đó chắc chắn là một trong những yếu tố dễ hiểu hơn về SEO.
Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng bạn đang tuân theo một quy trình và tuân thủ các nguyên tắc thực hành tốt nhất.
Hướng dẫn này sẽ cho bạn thấy nội dung được tối ưu hóa hoàn hảo trông như thế nào. Tuy nhiên, trước tiên bạn cần hiểu lý do tại sao một số yếu tố nhất định đóng góp vào một trang được tối ưu hóa và biết cách làm gì để triển khai những điều này vào nội dung của bạn.
Nội dung là yếu tố xếp hạng chính của Google
Nội dung vẫn là một trong những tín hiệu xếp hạng mạnh nhất của Google . Tuy nhiên, rất nhiều nhà tiếp thị không có được nội dung tốt để được đánh giá xếp hạng cao.
Nó cần một phần nội dung tuyệt vời để xếp hạng trên SERPs.
Với mọi thứ bạn xuất bản, bạn sẽ có thể trả lời một câu hỏi đơn giản:
Tại sao bạn xuất bản phần nội dung này?
Thông thường, bạn sẽ xuất bản nội dung để đáp ứng một trong số các mục tiêu, bao gồm:
- Để xếp hạng trên SERPs.
- Để kiếm được liên kết.
- Để giáo dục một đối tượng.
- Để thúc đẩy sự tham gia xã hội.
- Để tạo khách hàng tiềm năng.
Luôn luôn có một số giao thoa giữa định dạng nội dung lựa chọn cho từng mục đích.
Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải hiểu đầy đủ lý do tại sao bạn sắp tạo và xây dựng nội dung tiếp theo của mình.
Đó là xương sống cho mỗi bài viết, bài đăng trên blog hoặc hướng dẫn thành công. Trên hết, nó đảm bảo bạn không rơi vào cái bẫy khó chịu khi tạo nên nội dung nào đó vì những lý do như:
- Sếp của bạn muốn xem một bài đăng blog mới mỗi ngày.
- Có người nói với bạn rằng càng nhiều nội dung thì càng tốt (bất kể chất lượng).
- Rất nhiều nội dung mới giúp trang web của chúng tôi xếp hạng tốt hơn.
Tuy nhiên, giả sử bạn hiểu lý do tại sao bạn cần sử dụng nội dung như một phần của chiến lược SEO, hãy xem cách bạn có thể đảm bảo nội dung của mình được tối ưu hóa hoàn hảo; nhìn vào 16 yếu tố cần thiết.
16 yếu tố cần thiết của một trang được tối ưu hóa hoàn hảo
Khi nói đến việc kết hợp trang được tối ưu hóa hoàn hảo, dưới đây là 16 yếu tố để kiểm tra đơn giản mà bạn có thể làm theo:
Nhắm mục tiêu từ khóa
Nghiên cứu từ khóa phải luôn là điểm khởi đầu khi viết.
Điều quan trọng là căn chỉnh nội dung bạn tạo với nghiên cứu từ khóa của bạn.
Bạn cần thiết lập xem bạn đang tạo nội dung nền tảng/ trụ cột (trung tâm chính của chủ đề bao quát) hay nội dung cụm/ hỗ trợ (có liên quan đến chủ đề chính và liên kết lại) và vạch ra các từ khóa dựa trên điều này.
Sử dụng các công cụ như Keyword Keyword Planner của Google hoặc Keyword Explorer của Moz để xác định các từ khóa đang được tìm kiếm bởi người dùng xung quanh chủ đề bạn đã chọn và sử dụng chúng làm cơ sở.
Đừng chỉ đi vào sáng tạo nội dung một cách mù quáng; xây dựng kế hoạch dựa trên một bộ từ khóa và bạn sẽ tự mình thiết lập để thành công ngay từ đầu.
Điều này sẽ tạo thành cơ sở của nội dung của bạn; và các từ khóa bạn chọn sẽ ảnh hưởng đến các yếu tố khác trên trang.
Điểm mấu chốt: nếu bạn không nhắm mục tiêu nội dung của mình vào các từ khóa cụ thể ngay từ đầu, bạn sẽ đấu tranh để xếp hạng cho bất kỳ điều gì cạnh tranh.
Hãy dành thời gian và nghiên cứu kỹ lưỡng; hiểu những gì có thể đóng vai trò là nội dung bạn nghiên cứu để việc content sẽ hiệu quả hơn!
URL thân thiện với công cụ tìm kiếm
Theo Google đánh giá thì URL từ 3 đến 5 từ là tối ưu và với những thuật toán dài hơn, thuật toán của Google thường chỉ làm giảm số lượng của những từ đó. Điều quan trọng là phải hiểu rằng cấu trúc URL thân thiện với công cụ tìm kiếm có lợi cho người dùng cũng như công cụ tìm kiếm.
Hãy tưởng tượng hai URL sau, cả hai đều liên quan đến site ATP:
- https://atpsoftware.vn/huong-dan-kinh-doanh-tren-lazada-chi-tiet-tu-a-z.html
- https://atpsoftware.vn/?p=47711&preview=true
Bạn sẽ chọn URL nào để nhấp vào? Hầu như chắc chắn là URL đầu tiên.
Tại sao?
Vì lý do đơn giản mà bạn có thể thấy từ URL nội dung liên quan đến chủ đề gì đó – cái mà bạn quan tâm.
Nguyên tắc đầu tiên của cấu trúc URL là luôn luôn tránh các cấu trúc phức tạp và khó hiểu, chọn các URL ngắn hơn, được tối ưu hóa từ khóa.
URL ngắn hơn thường xếp hạng tốt hơn các URL quá dài.
Hãy chắc chắn khi tạo URL đã bao gồm từ khóa mục tiêu chính của bạn trong URL.
Ví dụ để bạn nhắm mục tiêu cụm từ ‘Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada từ a-z’ mà bạn muốn sử dụng với URL:
atpsoftware.vn/huong-dan-kinh-doanh-tren-lazada-chi-tiet-tu-a-z.html
Trái ngược với:
https://atpsoftware.vn/kinh-doanh/TMDT/huong-dan-kinh-doanh-tren-lazada-chi-tiet-tu-a-z.html
Thẻ tiêu đề được tối ưu hóa
Thẻ tiêu đề của một trang là một trong những yếu tố SEO quan trọng nhất trên trang, nhưng một yếu tố rất đơn giản để có được quyền.
Nơi tốt nhất để bắt đầu khi viết thẻ tiêu đề được tối ưu hóa là từ khóa mục tiêu của bạn.
Hãy tiếp tục làm việc thông qua điều này như một ví dụ.
Bạn cần chắc chắn đặt từ khóa chính của bạn ở đầu thẻ tiêu đề và giữ nó dưới 60 ký tự.
Qjuay lại với ví dụ về từ khóa mục tiêu ở trên về ‘Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ a-z’
Thẻ tiêu đề được tối ưu hóa hoàn hảo cho hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ a-z sẽ là:
<title> Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ a-z | Cách đăng ký bán hàng trên Lazada </ title>
Hay xem cách mình sử dụng từ khóa mục tiêu chính khi áp dụng vào tiêu đề bạn có thể biến thể chúng để tăng traffic cho bài viết với nhiều từ khóa phong phú (kinh doanh/ bán hàng / kiếm tiền)
Mô tả Meta được tối ưu hóa
Sẽ có nhiều người thắc mắc tại seo mình lại đưa yếu tố làm nổi bật mô tả meta vào các yếu tố thiết yếu để tối ưu hóa content hoàn hảo trong khi Google đã ngưng sử dụng chúng như một yếu tố xếp hạng một vài năm trước rồi.
Lý do: Tỷ lệ nhấp (TLB).
Mô tả meta là mô tả có thể nhìn thấy (thông thường, trừ khi Google chọn lấy từ nơi khác trong nội dung của bạn) được hiển thị trên SERPs.
Một mô tả meta được viết tốt có thể là sự khác biệt giữa chấp nhận nhấp hoặc không.
Nếu bạn biết cách tận dụng Mô tả meta tốt thì TLB có khả năng được sử dụng như một yếu tố xếp hạng làm thức đẩy bài viết hơn.
Hãy chắc chắn bám vào một mô tả meta dưới 160 ký tự để tránh bị cắt ngắn.
Các mẹo hàng đầu để viết mô tả meta của bạn?
- Hãy chắc chắn bao gồm từ khóa mục tiêu của bạn
- Viết theo cách khuyến khích các nhấp chuột thông qua việc cung cấp thông tin và sử dụng lời kêu gọi hành động.
Quay lại ví dụ Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada của ATP:
Thẻ mô tả meta lúc này có thể là:
<meta name = mô tả nội dung trực tuyến nội dung = Lazada là kênh thương mại điện tử đang được giới bán hàng cũng như người mua hàng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán hàng online…
Thẻ H1 được tối ưu hóa
Thẻ H1 của bạn bắt buộc phải là tiêu đề chính trên một trang và thường là khu vực ‘tiêu đề’ trong CMS của bạn. Và trong 1 bài chỉ có duy nhất 1 thẻ H1 mà thôi!
Nếu bạn đang sử dụng WordPress, đây thường là trường ‘nhập tiêu đề tại đây’:
Những gì làm cho một thẻ H1 tối ưu hóa?
Trong hầu hết các trường hợp, chỉ cần sử dụng từ khóa mục tiêu chính của bạn với các sửa đổi quan trọng khác khi bạn thấy phù hợp.
Trong ví dụ về Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada của mình, những cụm từ sau đây sẽ tạo ra một content tối ưu:
<h1> Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada </ h1>
Tuy nhiên, không có gì sai khi thêm vào tiêu đề sau từ khóa mục tiêu chính để hỗ trợ thứ hạng trên các thuật ngữ biến thể.
Ví dụ, bạn cũng có thể tối ưu hóa thẻ H1:
<h1> Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada – Cách đăng ký gian hàng hiệu quả thu hút </ h1>
ATP thường viết các dạng content với các tiêu đề mở rộng như ví dụ thứ 2 để tối ưu hóa và dễ dàng tiêp cận người dùng hơn.
Dấu thời gian cập nhật lần cuối
Khi bạn chạy tìm kiếm trên Google cho [Hướng dẫn kinh doanh trên lazada chi tiết từ a-z], bạn sẽ thấy các kết quả như sau:
Sự thật là, không có dấu thời gian ngày, không thể biết cho đến khi bạn nhấp; Tuy nhiên, người dùng bị thu hút bởi những người hiển thị khi nội dung được cập nhật lần cuối.
Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ không phải làm gì cả để xem ngày xuất bản xuất hiện trên SERPs bên cạnh nội dung của bạn, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên tiến thêm một bước và hiển thị rõ ràng ngày khi bài đăng hoặc trang (giả sử chúng tôi không nói về trang liên hệ của bạn hoặc tương tự) đã được cập nhật lần cuối.
Đừng quên rằng, mặc dù bản thân dấu thời gian được cập nhật có thể không phải là yếu tố xếp hạng, nhưng có rất nhiều bằng chứng do nghiên cứu đưa ra để chứng minh rằng CTR ảnh hưởng đến hiệu suất tìm kiếm hữu cơ và đừng quên sự tham gia ngày càng tăng trên trang bằng cách trấn an người dùng rằng nội dung của bạn được cập nhật và hiện tại.
Rốt cuộc, không ai muốn nghĩ rằng họ đang đọc hướng dẫn từ ba năm trước!
Từ khóa mục tiêu trong đoạn đầu tiên
Một lời cảnh báo ở đây: đừng cố gắng làm việc nhồi nhét từ khóa mục tiêu X số lần trong toàn bộ nội dung của bạn.
Điều quan trọng là bạn phải sử dụng từ khóa chính của mình trong nội dung; chỉ cần chắc chắn để làm như vậy một cách tự nhiên.
Bạn nên đưa nội dung này vào đoạn nội dung đầu tiên trên trang – lý tưởng là 100 từ đầu tiên.
Trong ví dụ Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ a-z, điều này có thể được thực hiện dễ dàng bằng cách mở đầu như thế này:
Lazada là kênh thương mại điện tử đang được giới bán hàng cũng như người mua hàng đánh giá cao hiện nay với hệ thống mua bán hàng online vô cùng lớn và chuyên nghiệp. Có thể nói, Lazada là kênh trung gian kết nối các cửa hàng, shop online, doanh nghiệp với hàng ngàn khách hàng trên cùng một hệ thống và mang lại lợi ích cho cả hai. Đặc biệt, đối với nhiều cửa hàng nhỏ, đơn vị kinh doanh buôn bán lẻ thì kênh thương mại điện tử trung gian như Lazada lại là một phương tiện hiệu quả để gia tăng doanh số cũng như thúc đẩy hiệu quả bán hàng của họ.
Chú ý nội dung đoạn mở đầu không bị ép buộc và phù hợp có tình tiếp cận khát quát. Đó là những gì bạn cần hướng tới.
Thẻ H2 được tối ưu hóa
Bạn đã đặt tiêu đề trang của mình trong thẻ H1, nhưng bạn cũng cần đảm bảo rằng bạn cũng sẽ đặt các tiêu đề phụ trong các thẻ H2 (hoặc H3 – H6 nếu có các tiêu đề dưới các tiêu đề phụ khác).
Hãy nghĩ về các thẻ H như một hệ thống phân cấp, trong đó bạn đang đặt tiêu đề quan trọng nhất trong một H1 và diễn giải chi tiết qua H2 rồi cụ thể hơn ở H3 – H6. Nếu tất cả các tiêu đề phụ của bạn theo ngữ cảnh có cùng trọng lượng nội dung, hãy sử dụng thẻ H2 cho các tiêu đề này. Nếu có các phần giải thích rõ ràng trong đó, hãy sử dụng H3 và tiếp tục theo thứ tự hợp lý.
Đừng rơi vào cái bẫy nhồi thẳng từ khóa mục tiêu của bạn vào thẻ H2 mà bao gồm các biến thể có ý nghĩa đối với nội dung.
Trong ví dụ của chúng tôi, bạn có thể mở phần chính của nội dung, sau thẻ H1 và đoạn giới thiệu của bạn, với các mục như:
<h2> Lazada là gì?</ h2>
<h2> Lợi ích của việc bán hàng trên Lazada?</ h2>
Ở đây, mình nhấn mạnh rõ ràng chủ đề tổng thể và trọng tâm từ khóa – Hướng dẫn kinh doanh trên Lazada – sau đó sẽ sử dụng một biến thể để giải thích cho từng mục H2 như giải thích từ “Lazada là gì?”, “Lợi ích của việc bán hàng trên Lazada?”,…
Giữ các thẻ H2 ngắn gọn và nhớ rằng bạn không cần phải có biến thể từ khóa quá nhiều lần.
Sử dụng hình ảnh và video
Việc sử dụng hình ảnh và video trong nội dung có tác động tích cực đến thời gian dừng và một nghiên cứu cho thấy rằng 80% các nhà tiếp thị nói rằng video đã tăng thời gian dừng lại trên trang web của họ.
Sử dụng video và hình ảnh (cũng bao gồm các lượt thích của infographics và biểu đồ) giúp nội dung dễ đọc và tiêu thụ hơn.
Một thực tế nổi tiếng là chúng ta thường học tốt hơn khi nội dung được trực quan hóa và không thể phủ nhận rằng chúng ta có khả năng làm việc theo cách của mình thông qua một bài đăng blog bao gồm một số dạng nội dung trực quan hơn là một nội dung không có gì ngoài văn bản.
Từ góc độ SEO, nội dung thu hút người dùng nhiều hơn sẽ có tác động tích cực đến thời gian dừng; một khái niệm lần đầu tiên được giới thiệu bởi Duane Forrester tại Bing và về cơ bản là thời gian thực tế mà khách truy cập dành cho một trang trước khi quay lại SERPs.
Từ quan điểm của các công cụ tìm kiếm, điều hợp lý là người dùng dành thời gian tiêu thụ nội dung trên một trang web càng lâu thì nó càng hữu ích so với một công ty có thời gian dừng thấp hơn nhiều.
Thật dễ dàng để xem làm thế nào và tại sao video và hình ảnh có thể tăng thời gian dừng và tham gia trang web tổng thể.
Chỉ cần đảm bảo tối ưu hóa hoàn toàn hình ảnh và video nhúng từ YouTube, Vimeo, Wistia hoặc các nền tảng lưu trữ và hấp dẫn video khác.
Trong ví dụ làm việc của chúng tôi, bạn có thể xem xét bao gồm hình ảnh của các bước đăng ký gian hàng trên Lazada hoặc video hướng dẫn trực tuyến để người đọc dễ dàng tiếp nhận và có thực hành ngay lập tức.
Sử dụng các từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa
Chìa khóa để xếp hạng thành công nội dung là thể hiện sự liên quan và để làm như vậy, điều quan trọng là bạn đang sử dụng các từ khóa liên quan đến ngữ nghĩa trong toàn bộ nội dung.
Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ sử dụng các từ hoặc cụm từ có liên quan về mặt ngữ nghĩa với nhau trong suốt nội dung của bạn khi viết một cách tự nhiên.
Giao diện được thiết kế đầu tiên trên thiết bị di động
Google đã bắt đầu chuyển sang một chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động vào tháng 3.
Nói cách khác:
Lập chỉ mục đầu tiên trên thiết bị di động có nghĩa là chúng tôi sẽ sử dụng phiên bản di động của trang để lập chỉ mục và xếp hạng, để giúp người dùng – chủ yếu là thiết bị di động của chúng tôi tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.
Khi nói đến việc sản xuất nội dung để xếp hạng trên SERPs, bạn cần đảm bảo bạn tuân thủ các thực tiễn tốt nhất trước tiên trên thiết bị di động. Nghĩa là người đọc có thể truy cập dễ dàng từ PC dang các thiết bị động khi đọc các content trên website của doanh nghiệp bạn.
Liên kết ngoài
Cách đây không lâu, các chuyên gia SEO đã sợ liên kết với nội dung bên ngoài.
Tại sao?
Nỗi lo về việc rò rỉ PageRank.
Điều này dựa trên xu hướng duy trì PageRank càng nhiều càng tốt trong nội bộ trang web và để tránh liên kết ra ngoài.
Tuy nhiên, từ góc độ biên tập, điều đó không có ý nghĩa.
Đừng ngại liên kết.
Nếu bạn đang trích dẫn một nguồn, hãy tiếp tục và liên kết với nó. Nó không chỉ giúp người dùng đọc thêm vào một chủ đề phụ mà còn cho phép người dùng hiểu rõ hơn về mức độ liên quan dựa trên nội dung bạn liên kết đến.
Quay trở lại nội dung ví dụ của chúng tôi về hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ a-z. Mình cũng có thể chèn vào các liên kết như: chính sách của Lazada lấy link từ trang chủ của Lazada về các chính sách cụ thể để tăng sự tin cậy cho bài viết chẳng hạn,…
Về cơ bản, liên kết với bất cứ điều gì làm tăng giá trị và làm cho cuộc sống của người dùng dễ dàng hơn; vì vậy họ không phải tự tìm kiếm tài nguyên.
Liên kết nội bộ
Liên kết nội bộ thông qua các trang quan trọng khác trên trang web của bạn là rất quan trọng.
Liên kết nội bộ là một cách chính để điều hướng cả người dùng và công cụ tìm kiếm thông qua nội dung của bạn và giúp truyền bá công bằng liên kết đến các trang chính.
Ở dạng đơn giản nhất, nếu bạn đang đề cập đến một chủ đề trong nội dung của bạn mà bạn có một trang hoặc bài đăng, hãy liên kết với nó.
Quay trở lại nội dung ví dụ của mình về hướng dẫn kinh doanh trên Lazada chi tiết từ a-z. Mình cũng có thể chèn vào các liên kết như: Hướng dẫn kinh doanh trên Shopee/ Tiki/ Sendo chi tiết từ a-z để người đọc có thể so sánh và tìm hiểu hoạt động kinh doanh của thị trường TMĐT dễ dàng hơn.
Có bao nhiêu liên kết nội bộ bạn nên thêm vào nội dung của bạn?
Không có quy tắc nào cho việc này cả. Hãy liên kết ở nơi nó có ý nghĩa và trang đích tăng giá trị content của bạn.
Tốc độ trang
Tốc độ trang bây giờ là một yếu tố xếp hạng tìm kiếm di động .
Nhiều hơn nội dung góp phần vào tốc độ trang nhanh. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo bạn đang xem xét các cách mà điều này có thể ảnh hưởng đến tốc độ chung.
Chủ yếu, từ góc độ nội dung, đó là những hình ảnh góp phần vào tốc độ trang, vì vậy hãy chắc chắn dành thời gian tối ưu hóa chúng.
Bạn có thể sử dụng các công cụ bao gồm thông tin chi tiết PageSpeed và GTmetrix của Google để xem tốc độ trang của bạn và cơ hội cải tiến.
Nút chia sẻ xã hội
Mặc dù chia sẻ xã hội không phải là yếu tố xếp hạng trực tiếp , nhưng điều quan trọng là người đọc có thể chia sẻ nội dung của bạn.
Xét cho cùng, ngay cả khi tìm kiếm không phải trả tiền là một trong những lý do khiến bạn tạo ra một phần nội dung, kết quả cuối cùng là bạn muốn kéo traffic về trang chủ website đề chốt đơn hàng.
Bằng cách bao gồm các nút chia sẻ xã hội trong nội dung, cuối cùng bạn sẽ giúp người đọc dễ dàng chia sẻ với công cụ Social Media của họ.
Quan trọng: đảm bảo bạn bao gồm và tối ưu hóa các thẻ meta xã hội bao gồm thẻ OpenGraph và Twitter Card.
Nói tóm lại, bạn muốn đảm bảo rằng nội dung của bạn trông thật tuyệt vời khi được chia sẻ trên tất cả các nền tảng và sử dụng các thẻ chính xác để tránh một vấn đề phổ biến trong đó hình ảnh hoặc tiêu đề sai hiển thị trên các chia sẻ xã hội.
Nội dung dài hạn, có tính giáo dục
Điểm cuối cùng để thực hiện liên quan đến chiều dài nội dung.
Có rất nhiều người sẽ đặt câu hỏi nội dung được tối ưu nên dài bao nhiều?
Đó là một câu hỏi khó trả lời.
Vậy câu trả lời thích hợp nhất sẽ như thế nào?
Theo nguyên tắc chung, bạn cần đảm bảo rằng nội dung của bạn đi vào đủ độ sâu để bao quát đúng một chủ đề; nhưng điều đó sẽ khác nhau giữa các ngành công nghiệp.
Điều quan trọng là bạn đang xuất bản nội dung dạng dài độc đáo và có tính giáo dục (trong hầu hết các trường hợp – luôn có các trường hợp ngoại lệ như thông báo tin tức và những thứ tương tự không chắc là dạng dài) làm tăng giá trị cho người đọc của bạn.
- Đừng cố gắng xuất bản nội dung vì lợi ích của nó.
- Luôn cố gắng để xuất bản nội dung tuyệt vời giải quyết ý định của người dùng và giúp giải quyết vấn đề và trả lời câu hỏi.
- Tránh rơi vào số lượng hơn bẫy chất lượng.
Kết luận
Trên đây là 16 yếu tố cần thiết để tạo nội dung được tối ưu hóa hoàn hảo. Content của bạn đã thực hiện được bào nhiều mục trên 16 mục rồi? Hãy thử và bạn sẽ thấy bài viết có hiệu quả tuyệt vời! Nếu bạn thấy còn yếu tố nào thật sự thiết yếu thì hãy góp ý ở phần comment để mình hoàn thiện thêm về cách tối ưu hóa nội dung content hay nhé!
Tâm Trần – ATPSOFTWARE
————————————————————-
Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096
Có thể bạn quan tâm:
>> Cách Nuôi Nick Facebook 2019 Bằng Phần Mềm Auto FB Theo Phương Pháp Của ATP Software
>> 12 Tư Duy Seo Từ Khóa Khác Biệt Theo Cách Làm Của ATP Software 2019 (Phương Pháp SEO ATP – New)