Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Công Cụ Marketing

SEO Content là gì? Hướng dẫn viết content chuẩn SEO 2019 chi tiết từ A-Z

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
02/05/2019
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing, SEO - Google Adwords - Traffic
0
SEO Content là gì? Hướng dẫn viết content chuẩn SEO 2019 chi tiết từ A-Z

3 / 5 ( 2 bình chọn )
Từ tháng 8/2019 đến này, Google đã liên tục thay đổi thuật toán. Và Google đã tập trung đánh mạnh vào onpage và content hơn trước.

Những thay đổi khiến trang của bạn lúc thì tăng trưởng, lúc rớt top, lúc thì mất tích khỏi top 100 Google.

Vậy đâu là cách viết content chuẩn SEO 2019? 

SEO Content là gì? Hướng dẫn viết content chuẩn SEO 2019 – tất cả sẽ có trong bài viết này!

Mục lục

  • 1 SEO content là gì?
  • 2 Các bước SEO content 2019
  • 3 Bước 1: Chuẩn bị 
    • 3.1 Topic cho bài viết
      • 3.1.1 “X Keyword research” là gì?
      • 3.1.2 2 bước xác định topic cho bài viết
      • 3.1.3 Khi nào cần viết bài viết tổng quan khi nào viết bài viết chi tiết?
    • 3.2 Heading + Subheading
      • 3.2.1 Câu hỏi cần trả lời
      • 3.2.2 Chủ đề liên quan
    • 3.3 Internal link & External link
  • 4 Bước 2: Viết content
    • 4.1 Tổng hợp ý tưởng viết bài
    • 4.2 Viết bài 
  • 5 Bước 3: Edit và tối ưu

SEO content là gì?

Để kết luận SEO content là gì, chúng ta cần “mổ xẻ” từng chữ trong cụm từ đó:

  • SEO: là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu công cụ tìm kiếm). Bao gồm tất cả những công việc tối ưu trên website và xây dựng mạng lưới link liên kết với các website khác theo các tiêu chuẩn Google. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và truy cập vào trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm.
  • Content: là tất cả những thông tin (nội dung) được sử dụng trên website, bao gồm: text, hình ảnh, video, infographic, gif,… Những nội dung này được sắp xếp theo từng trang, mỗi trang có một URL khác nhau.

Khi kết hợp hai từ lại với nhau sẽ cho ra khái niệm: “SEO content là tạo nên những nội dung nhằm thu hút truy cập đến từ công cụ tìm kiếm.”

Các bước SEO content 2019

Để có được một content chuẩn SEO 2019 chúng ta cần đi sâu vào 3 bước:

  • Bước 1: Chuẩn bị 
  • Bước 2: Viết content
  • Bước 3: Edit và tối ưu

Bước 1: Chuẩn bị 

Topic cho bài viết

“X Keyword research” là gì?

Tại phần này chúng ta sẽ quan tâm đến vấn để “X Keyword research”. Vậy “X Keyword research” là gì?

Trong khoảng thời gian trước khoảng năm 2016-2017, thì có rất nhiều công thức chung cho việt viết content hay việc tạo dựng content cho blog, content cho SEO. Cụ thể như việc chúng ta sẽ có 1 danh sách tầm 10 từ khóa kiếm được và sẽ viết bài trên số lượng từ khóa đó. Hoặc thậm chí có nhiều người trong trường hợp chúng ta chỉ có 2-3 từ khóa thôi vẫn viết lên những bài viết khác nhau liên qua đến từ khóa đó mặc dù những từ khóa đó lại có cùng 1 nội dung. Cũng vì thể, mà một số website mình thấy rằng có rất nhiều bài viết có cùng chung 1 chủ đề nhưng lại được viết ở rất nhiều bài viết khác nhau.

Nhưng thực chất, việt này không tốt chút nào đặc biệt là khi thuật toán Google đã thay đổi trong năm 2018 vừa qua khi mà Google update thuật toán Google Medic. Google đã thay đổi để tập trung đánh mạnh về nội dung hơn lúc trước rất nhiều.

SAI: Research keyword và viết bài theo từ khóa.

ĐÚNG: Chọn lựa topic và viết bài theo chủ đề.

  • 2013: Google Hummingbird update

Thay đổi cách thức từ tìm kiếm theo keyword sang tìm kiếm theo “ngữ nghĩa” (semantic search) bằng việc hiểu rõ ý định tìm kiếm (search intent) của người dùng

  • 2015: Google RankBrain ra đời: 

Cỗ máy Al giúp Google hiểu rõ hơn ý định của người dùng

  • 2018: Google công bố về Discovery Engine

Thay đổi từ việc cung cấp kết quả chính xác sang việc đề xuất thông tin liên quan đến nội dung tìm kiếm của user.

Khi triển khai content trên website trên blog, phải chọn lựa topic viết các bài viết theo chủ đề để tạo thành các bai viết chuyên sâu và liên kết với nhau thì sẽ tốt hơn.

Ví dụ cụ thể để bạn dễ hiểu hơn: Khi chúng ta search từ khóa “captain marvel”

==> Kết quả: Tổng quan về bộ phim + diễn viên + đoạn giới thiệu + clip + …

Dù là bạn có search các từ khóa như “captain marvel”, “captain marvel là ai”, “captain marvel là gì, “phim captain marvel”,… thì kết quả Google trả về cho bạn kết quả tìm kiếm tương tự như nhau. Và kết quả này sẽ thể hiện các nội dung từ tổng quan đến chi tiết chuyên sâu về captain marvel.

Vì vậy, khi xây dựng content cho website của bạn, bạn hãy viết nhiều bài theo chủ đề và xây dựng hàng loạt bài viết liên quan đến chủ đề để đáp ứng được nhu cầu thông tin liên tục của người dùng và Google Bot. 

2 bước xác định topic cho bài viết

  • Nhóm các bài viết hiện tại của website theo các topic chính.

  • Sử dụng Content Gap trong Ahreft tìm kiếm thông tin còn thiếu trong topic đó.

Ví dụ: 

Blog ATP Software có Topic về Google Analytics trong 2 bài viết:

  • Công cụ Google Analytics là gì? Cách khai thác Công cụ Google Analytics?

  • Bounce Rate là gì? Chỉ số là bao nhiêu là tốt? Tổng hợp kiến thức tối ưu Bounce Rate bạn cần biết

=> Các bài viết có thể đề cập:

  • Cách đọc và truy xuất dữ liệu Google Analytics
  • Hướng dẫn tối ưu Time onsite
  • Sử dụng Google Analytics  để tối ưu content
  • …

Khi nào cần viết bài viết tổng quan khi nào viết bài viết chi tiết?

Viết 1 bài viết với 5 heading?

hay

Viết 5 bài viết xoay quanh 1 Topic?

Mục tiêu content: Cung cấp kiến thức ĐẦY ĐỦ & CHUYÊN SÂU về topic.

  • Theo Brian Dean, 1 bài viết cần tối thiểu 5-7 heading cho nó để đảm bào độ chuyên sâu
  • 1 topic cần tối thiểu 20 bài viết chuyên sâu và đề cập đến các vấn đề khác nhau bao phủ chủ đề này.

Vì vậy chúng ta cần chuẩn bị cho phần Heading + Subheading nhưu sau:

Heading + Subheading

Câu hỏi cần trả lời

  • Mục tiêu tìm kiếm của người dùng là gì?

Bạn cần biết rằng, từ khóa đó khi được search trên Google thì người dùng cần tìm kiếm về cái gì. Người dùng có thể search nhiều từ khóa khác nhau nhưng thực chất mục đích của họ lại giống nhau.

Một cách nhanh nhất để bạn có thể hiểu được được mục đích tìm kiếm  của người dùng là bạn có thể search từ khóa bạn đang quan tâm trên Google và xem trong top 5 kết quả trả về đang nói về kết quả gì. Qua các kết quả đó, bạn phân tích xem các kết quả đang nói về mục đich tìm kiếm gì của người dùng, có topic, heading nói về chủ đề cụ thể ra sao.

  • Thắc mắc nào của người dùng cần phải trả lời để giúp họ hiểu hơn về vấn đề đó?
    • Question (Ahreft)
    • Question (Ahreft)

Đây là một công cụ free, bạn có thể sử dụng công cụ này để xem người dùng tìm câu hỏi, giới từ, so sánh, chữ cái và các tìm kiếm có liên quan.

Ví dụ: Khi muốn tìm các câu hỏi của người dùng xoay quanh topic “Content marketing” thì công cụ nay sẽ trả về các kết quả như hình dưới đây:

> XEM CHI TIẾT TẠI: Answer The Public là gì? Công cụ SEO vi diệu để bạn phân tích từ khóa SEO hiệu quả

Chọn câu hỏi:

  • Rõ ràng
  • Chính xác
  • Đi thẳng vào trọng tâm

Chủ đề liên quan

Khi bạn quan tâm đến chủ đề gì thì hãy search Google về từ khóa đó. Ví dụ: từ khóa bạn quan tâm đang là “vệ sinh máy giặt”

Bạn phải phân định rõ ràng, mục tiêu người dùng search từ khóa này là họ đang quang tâm và muốn tìm hiểu nhiều hơn về “cách vệ sinh máy giặt tai nhà”, “các bước vệ sinh máy giạt”,….chứ không phải người dùng quan tâm đến là các từ khóa về dịch vụ vệ sinh máy giặt. Vì vậy, nếu bạn muốn SEO về từ khóa này thì bạn phải hiểu rõ đucợ ý định tìm kiếm của người dùng. Đâu là bài viết về thông tin, đâu là bài viết về dịch vụ,…Nếu bạn triển khai bài viết về dịch vụ trong chủ đề này, thì bạn rất khó để lên top vì Google luôn mong muốn trả về các kết quả liên quan nhất và hữu ích nhất cho người dùng mà nên trong trường hợp này bạn rất khó để SEO.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phân tích cụ thể từ khóa trong bài viết cụ thể, bạn có thể xem trong bài viết lên top đó có những heading gì, topic gì, … Xem các bài viết từ top 1-5 đề cặp đến những topic gì thì trong bài viết của bạn cũng nên có các topic đó.

Khi bạn đã tối ưu để nội dung trở nên hữu ích và có liên quan nhất đến mục tiêu của người dùng thì chắc chắn Google sẽ đánh giá cao và tất nhiên abif viết của bán sẽ lên top thôi!

Internal link & External link

Nội dung nào cần mở rộng để có thể tối ưu trải nghiệm người dùng?

Internal link & External link đảm bảo:

  • Liên quan đến nội dung bài viết
  • Giúp người dùng mở rộng kiến thức, tìm hiểu thêm thông tin mới

>> Internal link là gì? Cách xây dựng liên kết nội bộ cho một website để tối ưu SEO và chuyển đổi

>> External Link là gì? Vai trò của nó trong việc xếp hạng SEO

Bước 2: Viết content

Tổng hợp ý tưởng viết bài

Đối với từng heading/ subheading, tổng hợp ý tưởng bằng cách:

  • Tham khảo website dối thủ
  • Tham khảo website nước ngoài

Lưu ý: 

  • Chọn những bài viết có Top Google và traffic cao
  • Chú ý design và bố cục, cấu trúc của các bài viết đó để tối ưu trải nghiệm người dùng cho content của mình

Viết bài 

Tiêu đề:

  • Từ khóa chính nằm về phái bên trái. Ví dụ: “Thiết kế website: 3 dịch vụ thiết kế website hay nhất 2019″…thay vì là “3 dịch vụ thiết kế website hay nhất 2019”.
  • Dưới 70 ký tự
  • Có chứa số (Số lẻ sẽ tốt hơn số chẵn)
  • Chứa tính từ đề cập đến lợi ích người đọc nhận được

Thẻ tag:

  • Đặt thẻ tag thông minh sẽ giúp cho
    • Bài viết được index nhanh hơn đối thủ
    • Tăng thứ hạng trên bảng kết quả tìm kiếm
    • Tăng traffic truy cập website
    • Gián tiếp giúp tăng đơn hàng
  • Cách đặt thẻ tag nhanh dựa trên kinh nghiệm của mình đó là:
    • Đặt thẻ tag đuôi dài
    • Đặt thẻ tag khái niệm
    • Đặt thẻ tag dạng câu hỏi
    • Đặt thẻ tag dạng hướng dẫn, phương pháp
    • Đặt thẻ tag liên quan đến nội dung bài
    • Đặt thẻ tag đồng nghĩa với từ khóa chính
    • Đặt thẻ tag tự định nghĩa
    • Đặt thẻ tag không xuất hiện trong bài viết (cùng chủ đề là ok)
    • …

>> Cách đặt tiêu đề H1 và thẻ Tag tối ưu SEO để được index lên Top trong 1 ngày

Mở bài: ngắn gọn, súc tích và trả lời được 3 câu hỏi:

  • WHO: Bài viết này dành cho ai? (để người dọc biết họ đã tìm đến đúng nơi)
  • WHAT: Bài viết này giúp được gì cho người đọc? (mô tả các vấn đề của người đọc gặp phải)
  • HOW: Bài viết giúp họ bằng cách nào? (sơ lược qua cách thức bạn giúp họ)

Heading: 

  • Mỗi bài viết cần có 5-7 heading.
  • Mỗi heading tối thiểu 300 chữ – cung cấp đầy đủ nội dung cho người đọc.
  • Các thẻ H2 phải hỗ trợ làm rõ nghĩa (support) H1, H3 support H2. (Trong 1 bài chỉ sử dụng duy nhất 1 H1 là tiêu đề còn lại không sử dụng H1 trong bất cứ vị trí nào nữa)
  • Sử dụng các LSI keywords khác trong từng đoạn content – LSI keywords là từ khóa liên quan đến từ khóa chính.
  • Cần có phần mục lục 

Thân bài: 

  • Tối ưu Readability: mỗi đoạn nên tối đa 2 câu, xuống hàng nhiều lần để dễ đọc.
  • Chèn hình ảnh minh họa hữu ích (biểu đồ, inforgraphic, tóm tắt nội dung visual trực quan để người dọc dễ hình dung)
  • Tối ưu alt tag cho hình ảnh bằng từ khóa chính của bài viết.
  • Chú ý in đậm, in nghiêng những từ quan trọng trong bài viết
  • Chèn Blok quotes vào những Note, Tips, Ghi nhớ,…Để người dộc dễ thấy.
  • Internal link và External link đến những bài viết liên quan để mở rộng chủ đề (Mình đã nói cụ thể ở phần trên)
  • Sử dụng câu đơn, dễ hiểu
  • Chọn lựa từ ngữ dễ hiểu theo level học cấp 2 (Không dùng từ quá khó hiểu khiến người đọc bối rối)
  • Quy tắc 20%: Sau khi viết xong, đọc lại toàn bộ bài viết và tự ép bản thân bỏ 20% câu chữ để khiến bài viết súc tích hơn.

Tại sao bạn cần sử dụng đến 20 chữ trong khi có thể diễn đặt cùng ý nghĩa với 7 chữ?

Trong từng trường hợp khác nhau, với những loại content khác nhau, chúng ta nên có cách lựa chọn và rút gọn hay viết dài cho phù hợp.

Bước 3: Edit và tối ưu

  • Check lại chính tả, câu văn
  • Đảm bảo bài viết có bố cục sắp xếp nội dung hợp lý
  • Đảm bảo trả lời đẩy đủ các câu hỏi của người đọc

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Nguồn: gtvseo.com

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 vote
Article Rating
Tags: bài đăng chuẩn seobài viết chuẩn seo mẫucách viết bài chuẩn seo 2018cách viết bài chuẩn seo 2019cách viết bài chuẩn seo trên facebookcách viết bài chuẩn seo trên facebook cách viết bài chuẩn seo wordpresscách viết bài chuẩn seo và bán hàng tốtcấu trúc contentchuẩn seo on pagecontent chuẩn SEO 2019người viết content là gìnhững bài viết mẫu chuẩn seoseo content là gìví dụ bài viết chuẩn seoviết content chuẩn seo là gì
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Internal link là gì? Cách xây dựng liên kết nội bộ cho một website để tối ưu SEO và chuyển đổi

Internal link là gì? Cách xây dựng liên kết nội bộ cho một website để tối ưu SEO và chuyển đổi

External Link là gì? Vai trò của nó trong việc xếp hạng SEO

External Link là gì? Vai trò của nó trong việc xếp hạng SEO

Answer The Public là gì? Công cụ SEO vi diệu để bạn phân tích từ khóa SEO hiệu quả

Answer The Public là gì? Công cụ SEO vi diệu để bạn phân tích từ khóa SEO hiệu quả

6 bí quyết SEO website giúp tăng lượng truy cập website và khả năng sale

6 bí quyết SEO website giúp tăng lượng truy cập website và khả năng sale

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11