ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

SEO Content là gì? Hướng dẫn viết content chuẩn SEO 2019 chi tiết từ A-Z

ATP Bởi ATP
02/05/2019
Trong Công Cụ Marketing, Kiến thức Marketing
0
SEO Content là gì? Hướng dẫn viết content chuẩn SEO 2019 chi tiết từ A-Z
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. SEO content là gì?
  2. Các bước SEO content 2019
  3. Bước 1: Chuẩn bị 
    1. Topic cho bài viết
      1. “X Keyword research” là gì?
      2. 2 bước xác định topic cho bài viết
      3. Khi nào cần viết bài viết tổng quan khi nào viết bài viết chi tiết?
    2. Heading + Subheading
      1. Câu hỏi cần trả lời
      2. Chủ đề liên quan
    3. Internal link & External link
  4. Bước 2: Viết content
    1. Tổng hợp ý tưởng viết bài
    2. Viết bài 
  5. Bước 3: Edit và tối ưu

3.7/5 - (3 bình chọn)
Từ tháng 8/2019 đến này, Google đã liên tục thay đổi thuật toán. Và Google đã tập trung đánh mạnh vào onpage và content hơn trước.

Những thay đổi khiến trang của bạn lúc thì tăng trưởng, lúc rớt top, lúc thì mất tích khỏi top 100 Google.

Vậy đâu là cách viết content chuẩn SEO 2019? 

SEO Content là gì? Hướng dẫn viết content chuẩn SEO 2019 – tất cả sẽ có trong bài viết này!

SEO content là gì?

SEO content 2019

Để kết luận SEO content là gì, chúng ta cần “mổ xẻ” từng chữ trong cụm từ đó:

  • SEO: là cụm từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu công cụ tìm kiếm). Bao gồm tất cả những công việc tối ưu trên website và xây dựng mạng lưới link liên kết với các website khác theo các tiêu chuẩn Google. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tìm thấy và truy cập vào trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm.
  • Content: là tất cả những thông tin (nội dung) được sử dụng trên website, bao gồm: text, hình ảnh, video, infographic, gif,… Những nội dung này được sắp xếp theo từng trang, mỗi trang có một URL khác nhau.

Khi kết hợp hai từ lại với nhau sẽ cho ra khái niệm: “SEO content là tạo nên những nội dung nhằm thu hút truy cập đến từ công cụ tìm kiếm.”

Các bước SEO content 2019

Để có được một content chuẩn SEO 2019 chúng ta cần đi sâu vào 3 bước:

  • Bước 1: Chuẩn bị 
  • Bước 2: Viết content
  • Bước 3: Edit và tối ưu

Bước 1: Chuẩn bị 

Topic cho bài viết

“X Keyword research” là gì?

Tại phần này chúng ta sẽ quan tâm đến vấn để “X Keyword research”. Vậy “X Keyword research” là gì?

Trong khoảng thời gian trước khoảng năm 2016-2017, thì có rất nhiều công thức chung cho việt viết content hay việc tạo dựng content cho blog, content cho SEO. Cụ thể như việc chúng ta sẽ có 1 danh sách tầm 10 từ khóa kiếm được và sẽ viết bài trên số lượng từ khóa đó. Hoặc thậm chí có nhiều người trong trường hợp chúng ta chỉ có 2-3 từ khóa thôi vẫn viết lên những bài viết khác nhau liên qua đến từ khóa đó mặc dù những từ khóa đó lại có cùng 1 nội dung. Cũng vì thể, mà một số website mình thấy rằng có rất nhiều bài viết có cùng chung 1 chủ đề nhưng lại được viết ở rất nhiều bài viết khác nhau.

Nhưng thực chất, việt này không tốt chút nào đặc biệt là khi thuật toán Google đã thay đổi trong năm 2018 vừa qua khi mà Google update thuật toán Google Medic. Google đã thay đổi để tập trung đánh mạnh về nội dung hơn lúc trước rất nhiều.

SAI: Research keyword và viết bài theo từ khóa.

ĐÚNG: Chọn lựa topic và viết bài theo chủ đề.

  • 2013: Google Hummingbird update

Thay đổi cách thức từ tìm kiếm theo keyword sang tìm kiếm theo “ngữ nghĩa” (semantic search) bằng việc hiểu rõ ý định tìm kiếm (search intent) của người dùng

  • 2015: Google RankBrain ra đời: 

Cỗ máy Al giúp Google hiểu rõ hơn ý định của người dùng

  • 2018: Google công bố về Discovery Engine

Thay đổi từ việc cung cấp kết quả chính xác sang việc đề xuất thông tin liên quan đến nội dung tìm kiếm của user.

Khi triển khai content trên website trên blog, phải chọn lựa topic viết các bài viết theo chủ đề để tạo thành các bai viết chuyên sâu và liên kết với nhau thì sẽ tốt hơn.

Ví dụ cụ thể để bạn dễ hiểu hơn: Khi chúng ta search từ khóa “captain marvel”

==> Kết quả: Tổng quan về bộ phim + diễn viên + đoạn giới thiệu + clip + …

SEO content 2019

Dù là bạn có search các từ khóa như “captain marvel”, “captain marvel là ai”, “captain marvel là gì, “phim captain marvel”,… thì kết quả Google trả về cho bạn kết quả tìm kiếm tương tự như nhau. Và kết quả này sẽ thể hiện các nội dung từ tổng quan đến chi tiết chuyên sâu về captain marvel.

Vì vậy, khi xây dựng content cho website của bạn, bạn hãy viết nhiều bài theo chủ đề và xây dựng hàng loạt bài viết liên quan đến chủ đề để đáp ứng được nhu cầu thông tin liên tục của người dùng và Google Bot. 

2 bước xác định topic cho bài viết

  • Nhóm các bài viết hiện tại của website theo các topic chính.

SEO content 2019 1

  • Sử dụng Content Gap trong Ahreft tìm kiếm thông tin còn thiếu trong topic đó.

SEO content 2019 2

Ví dụ: 

Blog ATP Software có Topic về Google Analytics trong 2 bài viết:

  • Công cụ Google Analytics là gì? Cách khai thác Công cụ Google Analytics?

  • Bounce Rate là gì? Chỉ số là bao nhiêu là tốt? Tổng hợp kiến thức tối ưu Bounce Rate bạn cần biết

=> Các bài viết có thể đề cập:

  • Cách đọc và truy xuất dữ liệu Google Analytics
  • Hướng dẫn tối ưu Time onsite
  • Sử dụng Google Analytics  để tối ưu content
  • …

Khi nào cần viết bài viết tổng quan khi nào viết bài viết chi tiết?

Viết 1 bài viết với 5 heading?

hay

Viết 5 bài viết xoay quanh 1 Topic?

Mục tiêu content: Cung cấp kiến thức ĐẦY ĐỦ & CHUYÊN SÂU về topic.

  • Theo Brian Dean, 1 bài viết cần tối thiểu 5-7 heading cho nó để đảm bào độ chuyên sâu
  • 1 topic cần tối thiểu 20 bài viết chuyên sâu và đề cập đến các vấn đề khác nhau bao phủ chủ đề này.

Vì vậy chúng ta cần chuẩn bị cho phần Heading + Subheading nhưu sau:

Heading + Subheading

Câu hỏi cần trả lời

  • Mục tiêu tìm kiếm của người dùng là gì?

Bạn cần biết rằng, từ khóa đó khi được search trên Google thì người dùng cần tìm kiếm về cái gì. Người dùng có thể search nhiều từ khóa khác nhau nhưng thực chất mục đích của họ lại giống nhau.

Một cách nhanh nhất để bạn có thể hiểu được được mục đích tìm kiếm  của người dùng là bạn có thể search từ khóa bạn đang quan tâm trên Google và xem trong top 5 kết quả trả về đang nói về kết quả gì. Qua các kết quả đó, bạn phân tích xem các kết quả đang nói về mục đich tìm kiếm gì của người dùng, có topic, heading nói về chủ đề cụ thể ra sao.

  • Thắc mắc nào của người dùng cần phải trả lời để giúp họ hiểu hơn về vấn đề đó?
    • Question (Ahreft)
    • Question (Ahreft)

SEO content 2019 3

Đây là một công cụ free, bạn có thể sử dụng công cụ này để xem người dùng tìm câu hỏi, giới từ, so sánh, chữ cái và các tìm kiếm có liên quan.

Ví dụ: Khi muốn tìm các câu hỏi của người dùng xoay quanh topic “Content marketing” thì công cụ nay sẽ trả về các kết quả như hình dưới đây:SEO content 2019 4

> XEM CHI TIẾT TẠI: Answer The Public là gì? Công cụ SEO vi diệu để bạn phân tích từ khóa SEO hiệu quả

Chọn câu hỏi:

  • Rõ ràng
  • Chính xác
  • Đi thẳng vào trọng tâm

Chủ đề liên quan

Khi bạn quan tâm đến chủ đề gì thì hãy search Google về từ khóa đó. Ví dụ: từ khóa bạn quan tâm đang là “vệ sinh máy giặt”

SEO content 2019 6

Bạn phải phân định rõ ràng, mục tiêu người dùng search từ khóa này là họ đang quang tâm và muốn tìm hiểu nhiều hơn về “cách vệ sinh máy giặt tai nhà”, “các bước vệ sinh máy giạt”,….chứ không phải người dùng quan tâm đến là các từ khóa về dịch vụ vệ sinh máy giặt. Vì vậy, nếu bạn muốn SEO về từ khóa này thì bạn phải hiểu rõ đucợ ý định tìm kiếm của người dùng. Đâu là bài viết về thông tin, đâu là bài viết về dịch vụ,…Nếu bạn triển khai bài viết về dịch vụ trong chủ đề này, thì bạn rất khó để lên top vì Google luôn mong muốn trả về các kết quả liên quan nhất và hữu ích nhất cho người dùng mà nên trong trường hợp này bạn rất khó để SEO.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phân tích cụ thể từ khóa trong bài viết cụ thể, bạn có thể xem trong bài viết lên top đó có những heading gì, topic gì, … Xem các bài viết từ top 1-5 đề cặp đến những topic gì thì trong bài viết của bạn cũng nên có các topic đó.

Khi bạn đã tối ưu để nội dung trở nên hữu ích và có liên quan nhất đến mục tiêu của người dùng thì chắc chắn Google sẽ đánh giá cao và tất nhiên abif viết của bán sẽ lên top thôi!

Internal link & External link

Nội dung nào cần mở rộng để có thể tối ưu trải nghiệm người dùng?

Internal link & External link đảm bảo:

  • Liên quan đến nội dung bài viết
  • Giúp người dùng mở rộng kiến thức, tìm hiểu thêm thông tin mới

SEO content 2019 7

>> Internal link là gì? Cách xây dựng liên kết nội bộ cho một website để tối ưu SEO và chuyển đổi

>> External Link là gì? Vai trò của nó trong việc xếp hạng SEO

Bước 2: Viết content

Tổng hợp ý tưởng viết bài

Đối với từng heading/ subheading, tổng hợp ý tưởng bằng cách:

  • Tham khảo website dối thủ
  • Tham khảo website nước ngoài

SEO content 2019 8

Lưu ý: 

  • Chọn những bài viết có Top Google và traffic cao
  • Chú ý design và bố cục, cấu trúc của các bài viết đó để tối ưu trải nghiệm người dùng cho content của mình

Viết bài 

Tiêu đề:

  • Từ khóa chính nằm về phái bên trái. Ví dụ: “Thiết kế website: 3 dịch vụ thiết kế website hay nhất 2019″…thay vì là “3 dịch vụ thiết kế website hay nhất 2019”.
  • Dưới 70 ký tự
  • Có chứa số (Số lẻ sẽ tốt hơn số chẵn)
  • Chứa tính từ đề cập đến lợi ích người đọc nhận được

Thẻ tag:

  • Đặt thẻ tag thông minh sẽ giúp cho
    • Bài viết được index nhanh hơn đối thủ
    • Tăng thứ hạng trên bảng kết quả tìm kiếm
    • Tăng traffic truy cập website
    • Gián tiếp giúp tăng đơn hàng
  • Cách đặt thẻ tag nhanh dựa trên kinh nghiệm của mình đó là:
    • Đặt thẻ tag đuôi dài
    • Đặt thẻ tag khái niệm
    • Đặt thẻ tag dạng câu hỏi
    • Đặt thẻ tag dạng hướng dẫn, phương pháp
    • Đặt thẻ tag liên quan đến nội dung bài
    • Đặt thẻ tag đồng nghĩa với từ khóa chính
    • Đặt thẻ tag tự định nghĩa
    • Đặt thẻ tag không xuất hiện trong bài viết (cùng chủ đề là ok)
    • …

>> Cách đặt tiêu đề H1 và thẻ Tag tối ưu SEO để được index lên Top trong 1 ngày

Mở bài: ngắn gọn, súc tích và trả lời được 3 câu hỏi:

  • WHO: Bài viết này dành cho ai? (để người dọc biết họ đã tìm đến đúng nơi)
  • WHAT: Bài viết này giúp được gì cho người đọc? (mô tả các vấn đề của người đọc gặp phải)
  • HOW: Bài viết giúp họ bằng cách nào? (sơ lược qua cách thức bạn giúp họ)

SEO content 2019 9

Heading: 

  • Mỗi bài viết cần có 5-7 heading.
  • Mỗi heading tối thiểu 300 chữ – cung cấp đầy đủ nội dung cho người đọc.
  • Các thẻ H2 phải hỗ trợ làm rõ nghĩa (support) H1, H3 support H2. (Trong 1 bài chỉ sử dụng duy nhất 1 H1 là tiêu đề còn lại không sử dụng H1 trong bất cứ vị trí nào nữa)
  • Sử dụng các LSI keywords khác trong từng đoạn content – LSI keywords là từ khóa liên quan đến từ khóa chính.
  • Cần có phần mục lục 

Thân bài: 

  • Tối ưu Readability: mỗi đoạn nên tối đa 2 câu, xuống hàng nhiều lần để dễ đọc.
  • Chèn hình ảnh minh họa hữu ích (biểu đồ, inforgraphic, tóm tắt nội dung visual trực quan để người dọc dễ hình dung)
  • Tối ưu alt tag cho hình ảnh bằng từ khóa chính của bài viết.
  • Chú ý in đậm, in nghiêng những từ quan trọng trong bài viết
  • Chèn Blok quotes vào những Note, Tips, Ghi nhớ,…Để người dộc dễ thấy.
  • Internal link và External link đến những bài viết liên quan để mở rộng chủ đề (Mình đã nói cụ thể ở phần trên)
  • Sử dụng câu đơn, dễ hiểu
  • Chọn lựa từ ngữ dễ hiểu theo level học cấp 2 (Không dùng từ quá khó hiểu khiến người đọc bối rối)
  • Quy tắc 20%: Sau khi viết xong, đọc lại toàn bộ bài viết và tự ép bản thân bỏ 20% câu chữ để khiến bài viết súc tích hơn.

Tại sao bạn cần sử dụng đến 20 chữ trong khi có thể diễn đặt cùng ý nghĩa với 7 chữ?

Trong từng trường hợp khác nhau, với những loại content khác nhau, chúng ta nên có cách lựa chọn và rút gọn hay viết dài cho phù hợp.

Bước 3: Edit và tối ưu

  • Check lại chính tả, câu văn
  • Đảm bảo bài viết có bố cục sắp xếp nội dung hợp lý
  • Đảm bảo trả lời đẩy đủ các câu hỏi của người đọc

Tâm Trần – Tổng hợp và edit

Nguồn: gtvseo.com

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software
Website: https://atpsoftware.vn/
Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport
Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools
Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
36
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

Hướng dẫn làm xây kênh Tiktok không lộ mặt để bán hàng, làm Affiliate Tiktokshop

08/12/2024
255
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo