ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Series Chia Sẻ Kinh Doanh Online Phần 7: Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Là Gì? Hướng Dẫn Lập Kế Hoạch Kinh Doanh

ATP Bởi ATP
18/12/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh online
0
Ecomme How Kinh Doanh Online Toan Tap Chap 7 Cover
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Kế hoạch kinh doanh là gì?
  2. Đặt mục tiêu kế hoạch kinh doanh S.M.A.R.T
  3. Vì sao phải lập kế hoạch kinh doanh?
    1. Nghiên cứu tính khả thi của ý tưởng kinh doanh
    2. Rèn luyện khả năng dự đoán và phát triển kiến thức đa ngành
    3. Kế hoạch hoạt động
    4. Có thêm nguồn hỗ trợ tài chính
  4. Lập bản kế hoạch kinh doanh truyền thống dành cho mô hình công ty thông thường
  5. Lập bản kế hoạch kinh doanh tinh gọn dành cho startup và dự án kinh doanh cá nhân nhỏ lẻ
    1. Tự làm biểu mẫu
    2. Sử dụng Canvas Business Model
Xếp hạng bài viết này

Kế hoạch kinh doanh là một bản tài liệu về lộ trình phát triển của doanh nghiệp hoặc công việc kinh doanh. Trong đó chỉ ra các mục tiêu hoạt động, kế hoạch sử dụng vốn và những bước đi để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Kế hoạch kinh doanh là gì?

kehoachkinhdoanh3

Kế hoạch kinh doanh là một bản tài liệu về lộ trình phát triển của doanh nghiệp hoặc công việc kinh doanh. Trong đó chỉ ra các mục tiêu hoạt động, kế hoạch sử dụng vốn và những bước đi để đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Bản kế hoạch kinh doanh giúp bạn tính toán kỹ lưỡng và chính xác, tạo điều kiện để tránh những sai lầm trong suốt quá trình xây dựng và phát triển công việc kinh doanh của mình.

Ở giai đoạn đầu, một vài thông tin cần xác định rõ là:

  • Chia công việc và người chịu trách nhiệm: Thực hiện việc gì, khi nào và ai chịu trách nhiệm về những việc đó.
  • Những chỉ số cơ bản: Dự đoán những số liệu căn bản như chi phí, giá, lãi, tỷ lệ hoàn vốn.
  • Chiến lược: Chiến lược sẽ vạch ra phương thức làm thế nào để tăng trưởng. Nên liệt kê nó dưới dạng gạch đầu dòng.
  • Dòng tiền: Cần quản lý nguồn tiền mặt ngay từ đầu vì lợi nhuận đôi khi không đủ tiền mặt để thanh toán hóa đơn. Không tính tiền gửi ngân hàng và tiền chi tiêu hàng tháng vào dòng tiền dùng để chi tiêu cho việc vận hành doanh nghiệp.
  • Đánh giá: Mỗi tháng hãy xem xét lại bản kế hoạch. Để kiểm tra sau một tháng hoạt động có diễn ra đúng không và các mục tiêu có đạt được hay không. Điều này là cần thiết để phát hiện khi nào hoạt động doanh nghiệp đi chệch hướng so với mục tiêu định ra ban đầu.

Đặt mục tiêu kế hoạch kinh doanh S.M.A.R.T

S.M.A.R.T

  • Specific – Cụ thể: Mục tiêu cần cụ thể, tốt nhất nên có số liệu, tránh những gì chung chung. Ví dụ, tháng này tôi sẽ đạt doanh thu 50 triệu, suy ra tôi phải bán được 100 sản phẩm.
  • Measurable – Có thể đo lường: Đừng nói “tôi muốn có nhiều tiền”, hãy nói “tôi muốn có 100 triệu”.
  • Attractive – Hấp dẫn: Hãy đặt ra cho mình một mục tiêu đủ mạnh để tạo động lực thực hiện. Ví dụ, đạt được 5 triệu là điều không cần phải đặt mục tiêu, nhưng đạt được 50 triệu nghe có vẻ thách thức và hấp dẫn, nhưng không quá cao đến mức không thể với tới.
  • Realistic – Thực tế: Không nên đặt mục tiêu quá xa vời và cần luôn quy mục tiêu ra sản phẩm để biết mình phải bán được bao nhiêu mới đạt được mục tiêu đó. Ví dụ tôi muốn đạt được doanh thu 50 triệu suy ra tôi phải bán 100 sản phẩm, và tôi có khả năng thực hiện điều này vì tháng trước tôi đã bán được 80 sản phẩm 1 tháng rồi.
  • Time–bound – Thời hạn hoàn thành: Không có deadline, không có mục tiêu rõ ràng thì vứt. Đề ra cho mình khoảng thời gian cụ thể để hoàn thành mục tiêu và đừng làm kiểu nửa vời. Ví dụ: “Đạt 5000$ trong 1 tháng”. Thậm chí bạn còn nên tự phạt nếu không hoàn thành đúng thời gian.

Vì sao phải lập kế hoạch kinh doanh?

Nếu đang có một ý tưởng kinh doanh và không biết phải bắt đầu như thế nào, lúc này một bản kế hoạch kinh doanh sẽ giúp bạn hình dung từng bước dễ hơn. Kế hoạch kinh doanh cũng giúp bạn xác định xem liệu ý tưởng đó có khả thi hay không, kiếm ra tiền hay không.

Một bản kế hoạch kinh doanh chứa đựng những thông tin cần thiết cho việc vận hành dự án kinh doanh hay thậm chí cả một doanh nghiệp. Trong một vài trường hợp, nhìn vào bản kế hoạch kinh doanh có thể phán đoán nguyên do việc kinh doanh thành công hay thất bại.

Nghiên cứu tính khả thi của ý tưởng kinh doanh

Một kế hoạch kinh doanh cần nêu ra được 3 yếu tố: Kế hoạch Marketing, hoạt động bán hàng và tình hình tài chính. Chính vì vậy xác định những yếu tố này sẽ giúp bạn chứng minh được liệu ý tưởng và mô hình kinh doanh có khả năng thực hiện hay không.

Rèn luyện khả năng dự đoán và phát triển kiến thức đa ngành

Để chuẩn bị một kế hoạch kinh doanh, đòi hỏi phải tìm hiểu và nghiên cứu về các vấn đề  quan đến quản trị kinh doanh. Chính quá trình thu thập thông tin này sẽ giúp bạn tăng thêm kiến ​​thức về ngành, thị trường và đối thủ  tranh. Với những thông tin có được, dự đoán xem sản phẩm của mình có đủ sức cạnh tranh trên thị trường hay không rồi chuẩn bị ứng phó với các rủi ro có thể xảy ra.

Kế hoạch hoạt động

Một kế hoạch kinh doanh sẽ mô tả cách bạn vận hành doanh nghiệp như thế nào, nó chỉ ra sản phẩm bạn bán, khách hàng tiềm năng là ai, bán hàng ở đâu…

Kế hoạch kinh doanh còn cho phép bạn kiểm soát doanh nghiệp của mình. Phân rõ từng công việc theo trình tự thời gian, người chịu trách nhiệm.

Có thêm nguồn hỗ trợ tài chính

Mặc dù chuyện này không quá cần thiết với người mới làm kinh doanh online như tôi vẫn sẽ đề cập. Khi khởi nghiệp, có thể bạn không đủ vốn. Bản kế hoạch kinh doanh mạnh có thể giúp bạn thu hút các nhà đầu tư và thuyết phục ngân hàng cho vay. Tôi thì không khuyến khích lắm vì khi mới bắt đầu, bạn cần thử các mô hình doanh thu dễ làm, ít chi phí thôi. Sau đó một thời gian mới nên chuyển sang các mô hình kinh doanh yêu cầu vốn cao. Nhớ là, mô hình doanh thu càng phức tạp, thì càng dễ chết.

Lập bản kế hoạch kinh doanh truyền thống dành cho mô hình công ty thông thường

Một bản kế hoạch kinh doanh truyền thống bao gồm các thành phần cơ bản sau (đọc đoạn này ít thôi mấy bồ, kéo xuống dưới có cái mẫu ví dụ, down về và thực hành luôn cũng được).

  • Tiêu đề trang và nội dung: Ở trang bìa của kế hoạch kinh doanh, cần liệt kê ra những yếu tố sau: Logo, tên doanh nghiệp, tên của những người đứng đầu, địa chỉ, số điện thoại, email, địa chỉ trang web.
  • Tóm tắt hoạt động: Tóm tắt về lý do, mục đích bạn viết nên bản kế hoạch kinh doanh là gì, để xác định vấn đề, giải quyết vấn đề phát sinh, gọi vốn hay làm gì khác. (khoảng 5-7 câu)
  • Mô tả dự án kinh doanh: Trong phần này nêu ra lĩnh vực kinh doanh mà bạn đang theo đuổi, thị trường bạn hướng tới, sản phẩm là gì, cách phân phối và tiếp thị mặt hàng đó ra sao.
  • Mô tả về sản phẩm hay dịch vụ: Giải thích về mặt hàng và dịch vụ. Tập trung mô tả USP (điểm đặc biệt của sản phẩm), lợi ích hoặc giải pháp mà sản phẩm mang đến cho khách hàng.
  • Phân tích thị trường: Cung cấp cái nhìn rõ ràng về thị trường qua đó có định hướng thiết lập chiến lược giá, phân phối sản phẩm và quảng cáo.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh: Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của đối thủ qua đó chỉ ra được đâu sẽ là điểm khác biệt giúp bạn vượt lên trên đối thủ.
  • Hoạt động và quản lý: Trong phần này cần mô tả được cách thức hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm: Hoạt động giao vận, hoạt động quản lý, xoay vòng vốn, chi phí sản xuất,…
  • Kế hoạch tài chính: Trong phần này bạn sẽ phải liệt kê báo cáo doanh thu, báo cáo lưu chuyển tiền tệ và bảng cân đối (tài sản, nợ phải trả và vốn chủ sở hữu).
  • Tài liệu hỗ trợ (phụ lục): Trong phần này sẽ bao gồm sơ yếu lý lịch của bạn; hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng hoặc chủ đầu tư, thư giới thiệu, và bất kỳ tài liệu pháp lý nào khác liên quan đến kế hoạch kinh doanh.

Dưới đây là bản kế hoạch kinh doanh mẫu của công ty đồ chơi trẻ em Wooden Grain Toys.

Screen Shot 2019 11 18 At 16.23.59 Screen Shot 2019 11 18 At 16.21.25 Screen Shot 2019 11 18 At 16.26.09 Screen Shot 2019 11 18 At 15.50.16

Lập bản kế hoạch kinh doanh tinh gọn dành cho startup và dự án kinh doanh cá nhân nhỏ lẻ

Có 2 loại kế hoạch kinh doanh là kiểu truyền thống (bạn đã tìm hiểu ở phía trên rồi) và kiểu startup tinh gọn. Kiểu kế hoạch kinh doanh truyền thống được viết chi tiết hơn và sử dụng cho các mô hình công ty phức tạp. Khi mới khởi nghiệp, việc kinh doanh của bạn sẽ giống một dự án nhỏ hơn là cả một công ty như thế. Bởi vậy, trong phần này tôi sẽ hướng dẫn bạn lập bản kế hoạch kinh doanh tinh gọn trong vài trang mà vẫn đảm bảo tính định hướng cho hoạt động kinh doanh online về sau.

Tự làm biểu mẫu

Screen Shot 2019 11 18 At 14.30.50

  • Định vị sản phẩm: Định vị thương hiệu của mình là gì trong mắt khách hàng và thị trường? Nêu ra điểm đặc biệt mà chỉ thương hiệu/ sản phẩm của bạn có?
  • Vấn đề của thị trường: Trả lời câu hỏi thị trường hiện tại bạn nhắm tới có vấn đề gì? Khách hàng đang không hài lòng vì chuyện gì?
  • Giải pháp cho thị trường: Bạn có giải pháp để xử lý vấn đề cho thị trường không? Giải pháp có làm khách hàng hài lòng không?
  • Phân khúc khách hàng: Ghi rõ phân khúc ra, đặc biệt ra tìm được ngách thì tốt. Đừng ghi phân khúc là người trẻ. Hãy ghi là người trẻ, độ tuổi 18-22. Phân khúc càng cụ thể, việc kinh doanh càng dễ sống sót, lợi nhuận cũng càng lớn.
  • Đối thủ cạnh tranh: Liệt kê các đối thủ cùng phân khúc, nêu cơ bản về đặc điểm mạnh – yếu của sản phẩm, khoảng giá của đối thủ.
  • SWOT của sản phẩm:

S – Strength: Điểm mạnh của sản phẩm là gì

W – Weakness: điểm yếu của sản phẩm

O – Opportunity: Cơ hội

T – Threat: Thách thức

  • Đối tác chiến lược: Liệt kê các công ty hay dịch vụ mà bạn làm việc cùng để phát triển việc kinh doanh. Chỗ này có thể ghi các bên cung ứng, bên sản xuất, các nhà thầu, đối tác chiến lược hoặc các công ty có vai trò tương hỗ kiểu như vậy.
  • Nguồn lực: Liệt kê mọi nguồn lực mà bạn có từ con người đến tài sản. Ví dụ nguồn lực có thể là đội ngũ sáng lập 10 năm kinh nghiệm, nguồn vốn 1 tỷ đồng hoặc được ủng hộ bởi tổ chức bảo vệ động vật châu á chẳng hạn.
  • Cấu trúc chi phí: Các loại chi phí gì, chiếm bao nhiêu phần trăm tổng doanh thu? Ví dụ trên 100% doanh thu, dùng 10% cho marketing; 20% cho sản xuất; 10% cho nền tảng và phần mềm quản lý, bán hàng; 20% cho nhân công; 40% lợi nhuận.
  • Kênh: Gồm kênh truyền thông và kênh bán hàng. Kênh truyền thông là gì, tức là dùng kênh gì để giao tiếp thông tin với khách hàng (mạng xã hội, báo chí, TVC, OOH hay gì khác)? Kênh bán hàng là gì (mạng xã hội, landing page, nền tảng…)?
  • Hoạt động Marketing: Bạn định làm gì để đẩy sản phẩm ra thị trường và thu hút khách hàng? Liệt kê ra các chiến lược tổng quát (quảng cáo facebook, quảng cáo trên shopee…)
  • Dòng doanh thu: Giải thích xem bạn kiếm tiền từ việc kinh doanh như thế nào. Ví dụ như bán thẳng cho khách hàng, dropshipping, thu phí dịch vụ thành viên (membership)… Nếu có nhiều dòng doanh thu khác nhau thì hãy liệt kê hết ra.
  • Công việc và người chịu trách nhiệm: Cụ thể từng công việc kèm người chịu trách nhiệm để đưa hoạt động kinh doanh vào quy trình.
  • Mục tiêu: Mục tiêu muốn đạt được theo tháng, quý, năm. Thường nên điền theo tháng hoặc quý để đảm bảo bản kế hoạch hiệu quả nhất. Vì khi thị trường và khách hàng thay đổi, bản kế hoạch tổng quát cũng nên thay đổi.

    Sử dụng Canvas Business Model

    Canvas là một công cụ miễn phí rất phổ biến, được dùng để phát triển một ý tưởng kinh doanh thành một mô hình cụ thể. Canvas cũng có các mục thông tin tương tự như thiết lập kế hoạch kinh doanh tinh gọn.

Screen Shot 2019 11 18 At 16.06.15

Khi sử dụng Canvas, bạn sẽ có thể chỉnh sửa và chia sẻ ý tưởng, mô hình kinh doanh của mình với người khác trong trường hợp làm việc nhóm. Truy cập https://canvanizer.com/ để bắt đầu lập kế hoạch kinh doanh tổng quát ngay.

from ECOMME with LOVE!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo