ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Nhìn nhận về Facebook và Google để marketing thương hiệu tốt nhất

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Facebook Marketing
0
Nhìn nhận về Facebook và Google để marketing thương hiệu tốt nhất
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Hiểu bản chất cơ bản của google và facebook
    1. 1. FACEBOOK – Hình thức quảng cáo truyền miệng, nơi giúp khách hàng nhận thức về thương hiệu 
    2. 2.FACEBOOK hướng tới sở thích và hành vi của người dùng
    3. 3.GOOGLE luôn có câu trả lời nhanh nhất 
    4. 4.GOOGLE hướng đến nhu cầu của người dùng
    5. II/Quảng cáo Facebook và Google Adwords khác nhau thế nào?
    6. II/ Vậy GOOGLE ADS và FACEBOOK ADS, đâu là nơi kinh doanh tốt nhất?
    7. I/ Trên facebook:
    8. II/ Google
    9. Vai trò của video trong bán hàng và tạo dựng thương hiệu
    10. Quyết định click vào video có nhiều hơn quảng cáo bình thường?
5/5 - (4 bình chọn)

Facebook và Google luôn là 2 gã khổng lồ lớn trong thời đại internet hiện nay. Từ việc Facebook tối đa hóa, biến mình trở thành 1 công cụ tìm kiếm không kém gì Google. Cùng với tham vọng trở thành công cụ tìm kiếm bậc nhất cho người dùng, và phục vụ nhu cầu kinh doanh, giải trí của người dùng thì nhằm đem lại lợi nhuận giành thị phần lớn thì cả 2 đã không ngừng nổ lực cải tiến, đua nhau trong nhiều chiến dịch khai thác hành vi người dùng. Vậy sự khác biệt của 2 ông trùm này là gì? làm gì tận dụng hiệu quả 2 nền tảng này hiệu quả thì hãy xem bài này nhé!

Facebook vs. Google...which one is best for you? #VideoAds #VideoMarketing

Hiểu bản chất cơ bản của google và facebook

1. FACEBOOK – Hình thức quảng cáo truyền miệng, nơi giúp khách hàng nhận thức về thương hiệu 

 

Facebook là nơi 2 tỷ người hoạt động hằng tháng. Nếu doanh nghiệp của bạn có một fanpage, là nơi có thể tiếp cận với khách hàng tiềm năng của bạn hằng ngày, chỉ cần những video dạng thương hiệu, bài viết có để anh thương hiệu thì bạn có thể giúp khách hàng nhận biết đầu tiên sự tồn tại của thương hiệu ngay từ ban đầu tiếp cận

Ví dụ như bạn có 1 fanpage trên facebook, hàng ngày bạn đăng tin tiếp cận nghìn người với nội dung hay có hình ảnh của thương hiệu thì họ sẽ nhận thức được thương hiệu quả bạn là gì, đang cung cấp dịch vụ nào.

tiếng anh pasal - Kinh nghiệm kinh doanh trung tâm Anh ngữ - Bài học kinh doanh từ đối thủ lớn

Ngày nào fanpage cũng sáng tạo content, video, hình ảnh mang tính chất dễ chia sẽ thì việc tiếp cận mang tới thương hiệu hàng triệu người nhận biết là một điều dễ dàng.

video từ vựng - Kinh nghiệm kinh doanh trung tâm Anh ngữ - Bài học kinh doanh từ đối thủ lớn

 Ví dụ 1 bài post đã có hơn 10k Lượt xem => 10k người biết đến thương hiệu của bạn con số này cũng vô cùng lớn cho một fanpage chất như vầy

2.FACEBOOK hướng tới sở thích và hành vi của người dùng

Mỗi khi đăng trạng thái (status) về bộ phim yêu thích hay buổi hòa nhạc mà ta từng tham dự, hoặc iPhone 6 chúng ta hằng mơ ước, hay tất cả sự việc khác trong cuộc sống, chúng ta nghĩ đó chỉ đơn thuần là một cách giữ liên lạc với bạn bè, trong khi Facebook lại lấy đó làm “dữ liệu” của họ. Trên thực tế, đây không phải là điều gì quá xấu xa. Ở nhiều góc độ, đó còn là niềm là mơ ước của nhiều nhà kinh doanh.

Ví dụ: vô tình bạn search đầm công sở trên thanh công cụ của facebook thì sau đó hàng loạt quảng cáo facebook về đầm công sở sẽ tràn ngập trên newfeed của bạn. Hoặc một lần nào đó vô tình  bạn thấy một quảng cáo về làm tóc giá rẻ, click vào xem, thì những ngày sau đó những quảng cáo làm tóc giá rẻ sẽ xuất hiện trên newfeed của bạn, hoặc messeger của bạn.

3.GOOGLE luôn có câu trả lời nhanh nhất 

Với hơn 5 tỉ lượt tìm kiếm mỗi ngày, Google là nơi mà ai ai cũng tìm đến để có được câu trả lời cho những thắc mắc của mình. Vì vậy, những doanh nghiệp liên kết với Google phải tìm cách để xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Hơn cả Bách khoa toàn thư, Google trở thành lựa chọn đầu tiên khi muốn tìm kiếm một sản phẩm, dịch vụ, hoặc kể cả một lời khuyên!
Hơn cả Bách khoa toàn thư, Google trở thành lựa chọn đầu tiên khi muốn tìm kiếm một sản phẩm, dịch vụ, hoặc kể cả một lời khuyên!

Hai mươi năm về trước, việc này dễ dàng hơn nhiều. Ví dụ, nếu bạn là một nhà thầu, bạn sẽ đặt cho website mình mức tín nhiệm loại AAA vì nó sẽ giúp bạn xuất hiện đầu tiên trên các Trang Vàng. Nhưng các Trang Vàng hiện nay không còn phổ biến nữa, vì vậy một chiến lược khác cần được đặt ra để tìm nguồn khách hàng tiềm năng mới.

Chiến lược này được gọi là Search Engine Marketing (SEM). Theo SEM, có 2 dạng truyền thông là Pay-Per-Click (PPC) và Search Engine Optimization (SEO). Mỗi loại đều hiển thị thông tin doanh nghiệp ở ngay kết quả tìm kiếm đầu tiên nhưng theo những cách riêng. Tuy nhiên, để so sánh hiệu quả giữa 2 hệ thống quảng cáo Facebook và Google, tôi sẽ chỉ tập trung vào Google AdWords (PPC).

4.GOOGLE hướng đến nhu cầu của người dùng

Khi bạn có nhu cầu search trên google 1 lần từ khóa nào đó, ví dụ là thuốc mọc tóc, dưỡng da. Thì hàng loạt những quảng cáo sau đó sẽ hướng đến quảng cáo bất kỳ trang web nào bạn đi đến để đề xuất bạn sự lựa chọn phù hợp, giúp bạn có nhiều thông tin, nhãn hàng lựa chọn hơn.

Trong khi đó, những quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh, hoặc báo chí cho phép tiếp cận tới tất cả mọi người, bất kể họ có sẵn mối quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không.

Nói cách khác, với Google Ads, đối tượng mà sẽ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn chính là những người thực sự quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ của bạn. Hơn nữa, quảng cáo thông thường chưa bao giờ tính toán được tỷ suất sinh lợi trên vốn đầu tư (ROI*) một cách trực tiếp như vậy.
* ROI: Return on Investment

II/Quảng cáo Facebook và Google Adwords khác nhau thế nào?

Trong kinh doanh việc lựa chọn chiến dịch quảng cáo là vô cùng quan trọng, việc sử dụng công cụ quảng cáo nào mang lại hiệu quả là câu hỏi lớn dành cho nhà phát triển. Thay vì mất thêm tiền bạc và thời gian để trải nghiệm từng hình thức quảng cáo, dưới đây, Adpia tiến hành phân tích 2 công cụ quảng cáo đang được xếp vào dạng nổi tiếng nhất hiện nay là Facebook và Google.

Việc lựa chọn Facebook hay Google phụ thuộc vào sản phẩm và đối tượng khách hàng mà nhà quảng cáo đang hướng tới. Điều này phụ thuộc chính vào việc định hướng Marketing và quảng cáo của họ. Mỗi kênh quảng cáo lại có một đối tượng phù hợp với mã hàng riêng, mặt hàng riêng. Chính vì vậy việc tìm hiểu và phân tích so sánh đặc điểm so sánh quảng cáo của Facebook và Google Adwords.

google plus vs facebook marketing copy 2

II/ Vậy GOOGLE ADS và FACEBOOK ADS, đâu là nơi kinh doanh tốt nhất?

Sau một hồi nghiên cứ quá trình tạo dựng thương hiệu ATPSOFTWARE, chúng tôi đúc kết được rằng

Facebook là nơi để tạo ra nhu cầu mua hàng ( Nơi nhận thức thương hiệu, giống như đầu phễu). Họ sẽ tìm kiếm thông tin từ Facebook.

– Kênh Fanpage cũng là một kênh kích cầu tốt. Tuy nhiên, nó khó chốt đơn hơn, bởi vì nếu một khách mua đưa ra quyết định sẽ tìm các bạn sale ở profile.
– Group là nơi để đưa ra và thông báo các chương trình mua hàng tốt nhất. Nơi xây dựng tạo niềm tin với khách hàng, up sale, cross sale và quảng bá hình ảnh sản phẩm.

Nhưng khi đưa ra quyết định mua hàng đặt niềm tin họ sẽ chọn kênh website.

Website là kênh được chăm chút và chủ lực nhất ( Adword, S.E.O, traffic….)
=> Chính vì thế nên Website là nơi chốt đơn cao hơn. Vị mọi công việc ở công ty gần như là tập trung vào nó nhiều nhất, mội khách hàng phát sinh chat ở website gần như là họ có nhu cầu muốn mua, muốn dùng ngay lập tức chứ không như ở facebook là ở mức tham khảo
=> Vì thế google là nơi dẫn dắt người dùng đến website chuyển đổi mua hàng cho nhà đầu tư, hay là chính sản phẩm của bạn

Vậy để hiệu quả thì những chiến dịch trên từng kênh facebook và google phối hợp như nào là hợp lý 

I/ Trên facebook:

1.Retargeting -Quảng cáo nhắm mục tiêu lại kết hợp với hành vi lướt web người dùng

Quảng cáo nhắm mục tiêu lại quảng cáo quảng cáo đến một danh sách cụ thể của những người được xác định trước đó. Bạn đã bao giờ thấy quảng cáo theo bạn trên internet sau khi truy cập một trang web nhất định chưa? Sau đó, bạn đã thấy một quảng cáo nhắm mục tiêu lại

Những người đã từng vào website của bạn có tiềm năng hơn bất kì khách hàng nào mà bạn tìm thấy nhờ nhắm mục tiêu quảng cáo – nếu ai đó đã dành thời gian tham quan website của bạn, họ chắc chắn hứng thú với những thứ bạn cung cấp.

Thuyết phục những khách hàng này hành động dễ hơn rất nhiều, dù là mua hàng, trở thành người dẫn đầu, tiếp thu nội dung,… Điều này luôn được phản ánh trong các số liệu – chiến dịch quảng cáo Facebook nhắm đến khách hàng đã từng tham quan website luôn có mức độ điểm chất lượng quảng cáo (ad relevance scores) cao hơn và chi phí chuyển đổi thấp hơn.

2.Page Post Engagement:

  • – Là hình thức quảng cáo trên Facebook tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.
  • – Gián tiếp tăng fan cho Fanpage.
  • – Các tương tác bao gồm: like post, comment, share, photo view.
  • – Tính phí theo CPC vì rõ ràng  CPC của facebook ads rẻ hơn của google adwords

=> Hình thức này duy trì thương hiệu trên facebook, giúp bạn có thể tiếp cận với khách hàng mỗi ngày. Vì số người sử dụng mạng xã hội tăng khủng khiếp qua các giai đoạn.

3. Video ads 

Những video ads ngắn, ý nghĩa, truyền tải thông điệp, có tính viral dễ chia sẻ khi chạy quảng cáo trên facebook thì lượng người tiếp cận cao hơn dựa trên hành vi sở thích người dùng giúp  bạn có thể giúp khách hàng nhận dạng thương hiệu nhanh nhất, sau đó từ đó mới đẩy từ google sang. Hoạt động này kích cầu người dùng search trên google.

4. Quảng cáo Facebook Leads

Facebook Lead Ads là dịch vụ quảng cáo mới nhất được Facebook tung ra trong năm 2015. Khi sử dụng bạn sẽ tạo một biểu mẫu để người dùng cung cấp các thông tin cơ bản như số điện thoại, địa chỉ, email,… thậm chí là sở thích cá nhân hay thói quen mua sắm của họ. Điều đặc biệt là người dùng sẽ không phải chuyển qua một trang trung gian nào cả, tất cả sẽ diễn ra trên Facebook.

Ví dụ như bạn đang kinh doanh Trung tâm tiếng anh, bạn có thể dùng mẫu này chạy dạng tặng ebook tài liệu học tiếng anh miễn phí => Kích thích người dùng click vào => Bắt buột họ phải điền thông tin để nhận được ebook này => Thế là bạn đã có được thông tin khách hàng tiềm năng, giúp họ nhớ một lần về thương hiệu thì không có lý do gì họ không lên google search về bạn đâu :))

Chi phí cho việc quảng cáo Facebook Lead Ads dựa vào lĩnh vực kinh doanh bạn đang tham gia, nhưng có một điều chắc chắn là chi phí sẽ thấp hơn rất nhiều.

Sau khi chạy quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu của bạn, khách hàng sẽ chạy vào google và search từ khóa thông tin về thương hiệu, về sản phẩm, vậy nhiệm của bạn là làm những nhiệm vụ sau trên mặt trận google:

II/ Google

1.Sales: Tăng sự gắng kết khách hàng, giúp khách hàng hiểu sau về sản phẩm đang bán, lợi ích, đáp ứng nhu cầu hay không, sau đó là đưa ra quyết định mua hàng theo hình phễu, vì website như đã nói là nơi họ đưa ra quyết định mua hàng có chuyển đổi cao.

Kết quả hình ảnh cho phễu mua hàng

 

2. Chạy video marketing:  

Vai trò của video trong bán hàng và tạo dựng thương hiệu

70% chuyên gia tiếp thị nhận định rằng: “Video tốt hơn so với bất kỳ phương tiện nào khác”.

52% chuyên gia tiếp thị trên toàn thế giới coi video như loại nội dung có ROI tốt nhất.

Quyết định click vào video có nhiều hơn quảng cáo bình thường?

Bạn có đồng ý điều này? Khi bạn đang tìm mua một sản phẩm bất kỳ trên internet. Ví dụ, một chiếc xe ô tô 4 chỗ và bạn nhìn thấy kết quả tìm kiếm trên Google bao gồm: các banner quảng cáo, quảng cáo Adwords, đường link các website và một video giới thiệu về mẫu xe phù hợp thì bạn sẽ click vào cái nào đầu tiên? Kết quả là hơn 70% người tìm kiếm đều thích xem video hơn tất cả các hình thức kể trên.

Hầu hết người mua thích thú và có ấn tượng về sản phẩm sau khi xem xong video quảng cáo. Họ hầu như bị thuyết phục vì nó. Tại sao vậy?

Như đã nói ở trên, video là một thứ có cảm xúc và biết cách truyền cảm xúc đến người xem. Nó mang đến những hình ảnh thực tế về sản phẩm, kiểm chứng của chuyên gia, ý kiến của khách hàng sau khi sử dụng, quy trình tạo ra sản phẩm… điều này tăng thêm niềm tin, sự tin tưởng cho khách hàng.

3. Chạy Search Ads: Chạy quảng cáo google adwords, chạy theo từ khóa thương hiệu, theo từ khóa sản phẩm bạn cung cấp, hoặc theo từ khóa phục vụ nhu cầu khách hàng

google

4.Quảng cáo Google Display Network: Này thường là hoạt động quảng cáo dựa vào hành vi sở thích của người dùng, khi search từ khóa, nhu cầu của họ trên facebook thì quảng cáo này sẽ hiển thị bất cứ trang web nào họ đi đến ngay sau đó. 

Ví dụ như bạn vô tình search giày đẹp giá rẻ, thì ngay sau đó bạn đọc báo ở zing, hay là bất cứ trang nào thì quảng cáo của tiki cũng hiển thị giày giá rẻ cho bạn.

Nguồn tham khảo: ThinkDiGi

Nếu mọi người có gì đóng góp comment ở dưới nhé !

Ngọc Nguyễn – ATPSOFTWARE

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
209
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
413
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo