Shark Tank là chương trình thực tế được mọi người quan tâm và có tầm ảnh hưởng đến giới kinh doanh. Không chỉ về đầu tư mà còn về những triết lý kinh doanh, kinh nghiệm kinh doanh của các cá mập được chia sẻ. Star up Đồng Hồ Curnon Watch tham gia chương trình Shark Tank và kêu gọi vốn đầu tư 5 tỷ cho 15% (tập 3 mùa 2 chương trình Shark Tank)
Curnon Watch Sau khi tham gia gọi vốn trong Shark Tank
Đồng hồ Curnon Watch mang thương hiệu Việt Nam. Mùa 2 Shark Tank, đồng hồ Curnon kêu gọi vốn 5 tỷ cho 15% được rót vốn từ 2 cá mập Shark Louis Nguyễn và Shark Dũng. Chốt deal 3 tỷ cho 20% và 2 tỷ là khoản vay chuyển đổi mức 25% discount. Chắc hẳn ai cũng thắc mắc những Starup được rót vốn tại Thương vụ bạc tỷ sau chương trình sẽ như thế nào. Đồng hồ Curnon Watch được xem là một điển hình. Theo báo kinh doanh gần đây nhất. Curnon Watch – Made in Việt Nam đang có mức doanh thu tăng gấp 7 lần so với thời điểm trước khi được cá mập đầu tư
Curnon mới chỉ được chính thức thành lập trước đó hơn 1 năm. Trong chương trình Shark Tank, Curnon Watch được các cá mập đưa ra offer dành “con mồi” đồng hồ. Đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra tầm thế giới. Mục tiêu lớn lao mà các nhà sáng lập của Curnon hướng tới là định hình nên một phong cách sống mới và trở thành lựa chọn lý tưởng của đối tượng khách hàng trẻ với quy mô thị trường 4,4 tỷ USD và 11 triệu người tại Việt Nam.
Startup đồng hồ đầu tiên của người Việt đã nhanh chóng tận dụng ưu thế để chiếm lĩnh thị phần của mình tại thị trường mục tiêu, đưa hình ảnh của những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Curnon trở nên phổ biến trong giới trẻ. Theo tiết lộ của CEO Nguyễn Quang Thái gần đây, số lượng khách hàng thân thiết của họ đang được duy trì ở con số ấn tượng 20,000 người với tỉ lệ quay lại tăng trưởng đều ở mức 25%, cùng mức doanh thu tăng gấp 7 lần sau thời điểm gọi vốn thành công tại Shark Tank.
Curnon Watch xây dựng thương hiệu
Curnon luôn được biết đến với hệ thống mua hàng – tư vấn online chuyên nghiệp trên nền tảng Website riêng cùng những chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu độc đáo. Không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng. Giá trị cốt lõi của thế hệ trẻ cũng như những thông điệp ý nghĩa về lối sống và phong cách sống luôn được Curnon truyền tải trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến. Đặc biệt với chiến lược sử dụng tầm ảnh hưởng của các KOLs trẻ và tiềm năng làm đại sứ thương hiệu, Curnon đang thu được những thành công nhất định trong việc phổ cập một nét văn hoá rất tích cực và đang nhận được sự theo dõi đặc biệt từ cộng đồng.
Tháng 11 đánh dấu sự hợp tác quan trọng giữa Curnon và Tiki – Sàn thương mại điện tử hàng đầu về độ tín nhiệm của khách hàng tại Việt Nam. Curnon sẽ trở thành đối tác chiến lược trong chiến dịch “Tiki đồng hành cùng sao Việt” và kèm theo đó là sự xuất hiện của gian hãng chính hãng của thương hiệu hứa hẹn nhiều chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng trên Tiki.
Nguồn: http://cafebiz.vn