ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

CRO là gì? Tầm quan trọng của tối ưu hóa chuyển đổi CRO

ATP Bởi ATP
30/03/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
CRO là gì? Tầm quan trọng của tối ưu hóa chuyển đổi CRO
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1.  1. Quy trình tạo doanh thu với website
  2. 2. Vậy CRO là gì?
  3. 3. Tại sao CRO lại quan trọng?
    1. – CRO giúp tối đa hóa lợi nhuận
    2. – CRO giúp cắt giảm chi phí trung bình để tạo ra một khách hàng (CPA)
    3. – CRO tạo điều kiện để bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn
    4. – CRO mang đến những cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng.
    5. – Các kênh truyền thông, quảng cáo đang ngày càng đắt đỏ
    6. – Luôn luôn có chỗ cho việc tối ưu.
    7. –  CRO gần như là miễn phí

5/5 - (3 bình chọn)
Tầm quan trọng của tối ưu hóa chuyển đổi (CRO)- Hầu như các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân đều dễ dàng sở hữu cho mình 1 website trong thời đại internet. Bài này sẽ đi sâu vào phân tích về tỷ lệ chuyển đổi để tăng doanh thu và lợi nhuận có được từ website.

Bắt đầu hiểu về quy trình tạo ra traffic cho website nhé!

 1. Quy trình tạo doanh thu với website

tam quan trong cua toi uu hoa chuyen doi grande

– Cách thứ nhất là tối ưu nguồn truy cập đầu vào (về cả số lượng và chất lượng): tăng cường thêm ngân sách kết hợp với việc tối ưu các kênh như SEO, social media, advertising hay blog để tăng lượng truy cập đầu vào.

Ví dụ: Thay vì duy trì số lượng truy cập 1.000 phiên truy cập/ngày, chúng ta chi thêm tiền, tối ưu cho quảng cáo, truyền thông để nâng con số này lên 10.000 phiên truy cập/ngày và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu hơn thì kết quả đầu ra sẽ tăng lên theo một tỷ lệ nhất định (tất nhiên với điều kiện các yếu tố khác không thay đổi).

– Cách thứ hai là tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đầu ra: cải thiện các yếu tố trên website để từ số lượng truy cập ban đầu không đổi, có thể tăng lượng khách hàng cuối cùng.

Vẫn ví dụ trên: nếu như trước đấy với 1.000 phiên truy cập/ngày chúng ta có được 10 khách mua hàng (1%) thì với cách này chúng ta tiến hành tối ưu bản thân website để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người truy cập, kích thích hành động và đạt được 20 khách mua hàng (2%).

– Tất nhiên, bao giờ cũng còn một lựa chọn nữa luôn được khuyến khích đó là kết hợp cả hai cách để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.

Phương pháp tối ưu nguồn truy cập đầu vào đòi hỏi cần một nguồn lực lớn bao gồm cả về ngân sách và những nỗ lực tối ưu. Cách này hoàn toàn không phù hợp trong bối cảnh nguồn lực không cho phép, thị trường bị giới hạn hoặc cạnh tranh quá cao.

Trong khi đó,phương án tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đầu ra luôn luôn được khuyến khích ở bất cứ quy mô, nguồn lực nào. Ngay cả khi bạn sẵn sàng chi thêm hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng cho các chiến dịch thu hút lượng truy cập thì bài toán này cũng không thể nào bỏ qua. Và đó là lúc mà chúng ta cần tìm hiểu về CRO.

2. Vậy CRO là gì?

cro la gi grande

Theo định nghĩa từ Wikipedia “CRO (Conversion Rate Optimization) là một hệ thống, phương pháp giúp tăng tỷ lệ khách truy cập website chuyển đổi thành khách hàng hoặc thực hiện các hành động nhất định mà doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sở hữu website mong muốn”.

Với CRO, chúng ta luôn theo sát những bước chân của khách hàng kể từ lúc họ truy cập lần đầu tiên cho đến khi đi đến hành vi chuyển đổi cuối cùng để từ đó xác định ra những cách để cải thiện website, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Cùng với sự phân tích, đưa ra các giả thuyết, thử nghiệm, đánh giá một phiên bản mới của website, một landing page có thể được tạo ra.

Trong suy nghĩ của nhiều người, quy trình CRO có thể khiến một website lột xác, thay đổi hoàn toàn để đạt được mục đích mong muốn. Nhưng trên thực tế thì đôi khi hiệu quả lại đến từ những thay đổi rất nhỏ. Chỉ cần thay đổi màu sắc của nút bấm “MUA HÀNG” từ màu xanh sang màu đỏ có thể khiến cho tỷ lệ hoàn tất đơn hàng tăng lên gấp đôi? Hay như một vài ví dụ khác, sự kết hợp một hoặc vài thay đổi nhỏ trong câu chữ màu sắc, thiết kế, bố cục cũng mang lại những tín hiệu tích cực đến mức bất ngờ cho chính người thực hiện chúng.

Với một vài ví dụ kể trên, CRO không hẳn là một bức tranh toàn màu hồng hay như một chiếc đũa thần với khả năng kỳ diệu. Bao giờ cũng vậy, CRO là một quy trình nghiêm ngặt nhiều bước và tốn nhiều công sức, chất xám và đôi khi là cả tiền bạc nhưng những gì mà nó có thể mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

3. Tại sao CRO lại quan trọng?

conversion rate optimisation grande

– CRO giúp tối đa hóa lợi nhuận

Cùng với một ngân sách đầu tư, một lượng truy cập nhất định, chúng ta có thể tạo ra nhiều người đăng ký, nhiều đơn hàng hơn, thay vì phải đổ thêm tiền và nguồn lực khác cho các kênh truyền thông, quảng cáo. Và thậm chí ngay cả khi quyết định đầu tư nguồn lực để tăng cường số lượng và chất lượng nguồn truy cập thì CRO cũng sẽ giúp bạn nhận được nhiều hơn từ sự đầu tư đó.

Hãy cùng thư giãn với một ví dụ nhỏ sau đây:

Giả sử có một website bán hàng thời trang với lượng truy cập trung bình 10.000 lượt/tháng. Trước khi có bất cứ hành động tối ưu nào, cứ 100 lượt vào website thì có 2 lượt mua hàng (tỷ lệ chuyển đổi 2%), mang lại lợi nhuận trung bình mỗi lượt là 50.000 VNĐ. Tổng cộng một tháng chúng ta có 200 khách hàng với mức lợi nhuận tổng là 10.000.000 VNĐ. Bằng những nỗ lực sử dụng CRO, tỷ lệ chuyển đổi tăng từ 2% lên 4%. Với tỷ lệ này chúng ta có 400 khách hàng với lợi nhuận tương ứng 20.000.000 VNĐ. 

Điều gì xảy ra ở đây? Rõ ràng là chúng ta không thay đổi bất cứ thứ gì về giá cả hay trong bộ máy vận hành của doanh nghiệp mà chỉ bằng những nỗ lực thay đổi, tối ưu trên website, doanh thu và lợi nhuận đạt được đã tăng lên gấp đôi. Trong khi cùng một lượng truy cập đầu vào, cùng một mức giá sản phẩm thì phễu bán hàng đã hoạt động tốt hơn hẳn.

– CRO giúp cắt giảm chi phí trung bình để tạo ra một khách hàng (CPA)

Có một điều quan trọng nữa mà bạn cần nhớ: “Nếu có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên gấp đôi đồng nghĩa với việc chi phí trung bình để thu hút được một khách hàng (cost per acquisition/ action) sẽ giảm đi một nửa”. Điều này không quá khó hiểu đúng không nào?

Xét ví dụ, giả sử cùng số tiền bỏ ra là 20.000.000 VNĐ, ban đầu chúng ta phải bỏ ra 100.000 VNĐ để có một khách hàng (200 khách hàng) nhưng bằng những nỗ lực tối ưu, mức chi phí này giảm xuống chỉ còn 50.000 VNĐ (400 khách hàng). Ở quy mô càng lớn, tác động của những sự thay đổi này càng được thể hiện rõ nét.

– CRO tạo điều kiện để bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn

CRO giúp tối đa hóa lợi nhuận. Và với mức lợi nhuận cao hơn tức là bạn sẽ có nhiều tiền hơn để đầu tư cho những việc khác hay đơn giản nhất là đầu tư thêm để có nhiều khách hàng hơn nữa.

– CRO mang đến những cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng.

Quy trình thực hiện CRO gắn liền chặt chẽ với việc theo dõi và thấu hiểu khách hàng, kể từ lúc họ truy cập lần đầu tiên cho đến khi họ hoàn tất những chuyển đổi cụ thể và không chỉ dừng ở đó. Quá trình này mang đến cái nhìn chi tiết, đầy đủ nhất, giúp không chỉ người quản trị website, người làm marketing mà cả doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc, chân thực hơn về khách hàng.

– Các kênh truyền thông, quảng cáo đang ngày càng đắt đỏ

Các kênh truyền thông, quảng cáo trên digital đang ngày càng đắt đỏ hơn bao giờ hết. Theo một báo cáo từ Iprospect thì trong vòng khoảng một vài năm trở lại đây, giá CPC trung bình Google đã tăng lên đáng kể. Và Facebook, Instagram, Bing hay các mạng quảng cáo khác cũng không phải ngoại lệ.

Với hệ thống tài liệu hướng dẫn, các khóa học online cũng như offline mở ra đều đặn thì khả năng tiếp cận trở nên vô cùng dễ dàng. Quảng cáo Facebook, Google AdWords hay nhiều kênh khác thường hoạt động theo cơ chế RTB (real-time bidding hay còn gọi là đấu giá theo thời gian thực). Bản chất là đấu giá, vậy nên dễ hiểu khi số lượng nhà quảng cáo tham gia vào các sân chơi này tăng lên, giá trung bình sẽ được đẩy lên tương ứng. Theo thời gian, khả năng triển khai và tối ưu các kênh truyền thông, quảng cáo sẽ không còn là thế mạnh của một vài doanh nghiệp. Đó là lúc mà chúng ta cần dành nhiều thời gian hơn cho CRO.

– Luôn luôn có chỗ cho việc tối ưu.

CRO là một quy trình không có điểm dừng. Hãy tưởng tượng website có bao nhiêu phần thì có bằng đó thứ chúng ta cần tối ưu. Từ tiêu đề, bố cục, giao diện, chức năng, nội dung, câu chữ, nút bấm cho đến các liên kết cụ thể tất cả đều có thể mang ra để phân tích, thử nghiệm và tối ưu. Và ngay cả khi mọi thứ trên đã được đào bới và xử lý, cũng đừng vội nghĩ đến chuyện nghỉ tay. Vì mọi thứ thay đổi từng ngày: từ thị trường, đối thủ, khách hàng và ngay cả bản thân doanh nghiệp cũng không ngừng thay đổi. Nhiệm vụ của một người làm CRO là phải luôn luôn tìm ra những giải pháp tối ưu cho website, cho doanh nghiệp.

–  CRO gần như là miễn phí

Khi bước chân vào công việc làm CRO thì sự nỗ lực, chất xám, thời gian và một khoản phí nho nhỏ là tất cả những gì cần chuẩn bị. Suy cho cùng thì thời gian, công sức, chất xám cũng có thể được quy ra chi phí, tiền bạc. Tuy nhiên con số đó gần như là không đáng kể so với việc chọn cách đầu tư cho những thứ khác, như quảng cáo chẳng hạn. Từ dẫn chứng kể trên, có thể nhận thấy rằng tầm quan trọng của CRO.

Các tác động tích cực của nó dường như đã vượt qua phạm vi của một website mà còn mang tới động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp. Và ngay cả khi bạn có những chương trình liên quan dành cho đối tác, người tiếp thị liên kết trên website thì tác động đó còn được tăng lên gấp nhiều lần. Quan trọng là thế nhưng không phải CRO là một giải pháp hoàn hảo. Nhìn nhận khách quan trên phương diện hai mặt của vấn đề thì chúng cũng có những điểm bất lợi và chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu điều này trong các phần tiếp theo.

5/5 - (3 bình chọn)
Nguồn: MediaZ 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo