Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
Advertisement
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp Kiến Thức Bán Hàng

CRO là gì? Tầm quan trọng của tối ưu hóa chuyển đổi CRO

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
30/03/2019
Trong Kiến Thức Bán Hàng, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
CRO là gì? Tầm quan trọng của tối ưu hóa chuyển đổi CRO

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Tầm quan trọng của tối ưu hóa chuyển đổi (CRO)- Hầu như các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân đều dễ dàng sở hữu cho mình 1 website trong thời đại internet. Bài này sẽ đi sâu vào phân tích về tỷ lệ chuyển đổi để tăng doanh thu và lợi nhuận có được từ website.

Bắt đầu hiểu về quy trình tạo ra traffic cho website nhé!

Mục lục

  • 1  1. Quy trình tạo doanh thu với website
  • 2 2. Vậy CRO là gì?
  • 3 3. Tại sao CRO lại quan trọng?
    • 3.1 – CRO giúp tối đa hóa lợi nhuận
    • 3.2 – CRO giúp cắt giảm chi phí trung bình để tạo ra một khách hàng (CPA)
    • 3.3 – CRO tạo điều kiện để bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn
    • 3.4 – CRO mang đến những cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng.
    • 3.5 – Các kênh truyền thông, quảng cáo đang ngày càng đắt đỏ
    • 3.6 – Luôn luôn có chỗ cho việc tối ưu.
    • 3.7 –  CRO gần như là miễn phí

 1. Quy trình tạo doanh thu với website

– Cách thứ nhất là tối ưu nguồn truy cập đầu vào (về cả số lượng và chất lượng): tăng cường thêm ngân sách kết hợp với việc tối ưu các kênh như SEO, social media, advertising hay blog để tăng lượng truy cập đầu vào.

Ví dụ: Thay vì duy trì số lượng truy cập 1.000 phiên truy cập/ngày, chúng ta chi thêm tiền, tối ưu cho quảng cáo, truyền thông để nâng con số này lên 10.000 phiên truy cập/ngày và nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu hơn thì kết quả đầu ra sẽ tăng lên theo một tỷ lệ nhất định (tất nhiên với điều kiện các yếu tố khác không thay đổi).

– Cách thứ hai là tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đầu ra: cải thiện các yếu tố trên website để từ số lượng truy cập ban đầu không đổi, có thể tăng lượng khách hàng cuối cùng.

Vẫn ví dụ trên: nếu như trước đấy với 1.000 phiên truy cập/ngày chúng ta có được 10 khách mua hàng (1%) thì với cách này chúng ta tiến hành tối ưu bản thân website để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người truy cập, kích thích hành động và đạt được 20 khách mua hàng (2%).

– Tất nhiên, bao giờ cũng còn một lựa chọn nữa luôn được khuyến khích đó là kết hợp cả hai cách để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận.

Phương pháp tối ưu nguồn truy cập đầu vào đòi hỏi cần một nguồn lực lớn bao gồm cả về ngân sách và những nỗ lực tối ưu. Cách này hoàn toàn không phù hợp trong bối cảnh nguồn lực không cho phép, thị trường bị giới hạn hoặc cạnh tranh quá cao.

Trong khi đó,phương án tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đầu ra luôn luôn được khuyến khích ở bất cứ quy mô, nguồn lực nào. Ngay cả khi bạn sẵn sàng chi thêm hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng cho các chiến dịch thu hút lượng truy cập thì bài toán này cũng không thể nào bỏ qua. Và đó là lúc mà chúng ta cần tìm hiểu về CRO.

2. Vậy CRO là gì?

Theo định nghĩa từ Wikipedia “CRO (Conversion Rate Optimization) là một hệ thống, phương pháp giúp tăng tỷ lệ khách truy cập website chuyển đổi thành khách hàng hoặc thực hiện các hành động nhất định mà doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân sở hữu website mong muốn”.

Với CRO, chúng ta luôn theo sát những bước chân của khách hàng kể từ lúc họ truy cập lần đầu tiên cho đến khi đi đến hành vi chuyển đổi cuối cùng để từ đó xác định ra những cách để cải thiện website, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. Cùng với sự phân tích, đưa ra các giả thuyết, thử nghiệm, đánh giá một phiên bản mới của website, một landing page có thể được tạo ra.

Trong suy nghĩ của nhiều người, quy trình CRO có thể khiến một website lột xác, thay đổi hoàn toàn để đạt được mục đích mong muốn. Nhưng trên thực tế thì đôi khi hiệu quả lại đến từ những thay đổi rất nhỏ. Chỉ cần thay đổi màu sắc của nút bấm “MUA HÀNG” từ màu xanh sang màu đỏ có thể khiến cho tỷ lệ hoàn tất đơn hàng tăng lên gấp đôi? Hay như một vài ví dụ khác, sự kết hợp một hoặc vài thay đổi nhỏ trong câu chữ màu sắc, thiết kế, bố cục cũng mang lại những tín hiệu tích cực đến mức bất ngờ cho chính người thực hiện chúng.

Với một vài ví dụ kể trên, CRO không hẳn là một bức tranh toàn màu hồng hay như một chiếc đũa thần với khả năng kỳ diệu. Bao giờ cũng vậy, CRO là một quy trình nghiêm ngặt nhiều bước và tốn nhiều công sức, chất xám và đôi khi là cả tiền bạc nhưng những gì mà nó có thể mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

3. Tại sao CRO lại quan trọng?

– CRO giúp tối đa hóa lợi nhuận

Cùng với một ngân sách đầu tư, một lượng truy cập nhất định, chúng ta có thể tạo ra nhiều người đăng ký, nhiều đơn hàng hơn, thay vì phải đổ thêm tiền và nguồn lực khác cho các kênh truyền thông, quảng cáo. Và thậm chí ngay cả khi quyết định đầu tư nguồn lực để tăng cường số lượng và chất lượng nguồn truy cập thì CRO cũng sẽ giúp bạn nhận được nhiều hơn từ sự đầu tư đó.

Hãy cùng thư giãn với một ví dụ nhỏ sau đây:

Giả sử có một website bán hàng thời trang với lượng truy cập trung bình 10.000 lượt/tháng. Trước khi có bất cứ hành động tối ưu nào, cứ 100 lượt vào website thì có 2 lượt mua hàng (tỷ lệ chuyển đổi 2%), mang lại lợi nhuận trung bình mỗi lượt là 50.000 VNĐ. Tổng cộng một tháng chúng ta có 200 khách hàng với mức lợi nhuận tổng là 10.000.000 VNĐ. Bằng những nỗ lực sử dụng CRO, tỷ lệ chuyển đổi tăng từ 2% lên 4%. Với tỷ lệ này chúng ta có 400 khách hàng với lợi nhuận tương ứng 20.000.000 VNĐ. 

Điều gì xảy ra ở đây? Rõ ràng là chúng ta không thay đổi bất cứ thứ gì về giá cả hay trong bộ máy vận hành của doanh nghiệp mà chỉ bằng những nỗ lực thay đổi, tối ưu trên website, doanh thu và lợi nhuận đạt được đã tăng lên gấp đôi. Trong khi cùng một lượng truy cập đầu vào, cùng một mức giá sản phẩm thì phễu bán hàng đã hoạt động tốt hơn hẳn.

– CRO giúp cắt giảm chi phí trung bình để tạo ra một khách hàng (CPA)

Có một điều quan trọng nữa mà bạn cần nhớ: “Nếu có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên gấp đôi đồng nghĩa với việc chi phí trung bình để thu hút được một khách hàng (cost per acquisition/ action) sẽ giảm đi một nửa”. Điều này không quá khó hiểu đúng không nào?

Xét ví dụ, giả sử cùng số tiền bỏ ra là 20.000.000 VNĐ, ban đầu chúng ta phải bỏ ra 100.000 VNĐ để có một khách hàng (200 khách hàng) nhưng bằng những nỗ lực tối ưu, mức chi phí này giảm xuống chỉ còn 50.000 VNĐ (400 khách hàng). Ở quy mô càng lớn, tác động của những sự thay đổi này càng được thể hiện rõ nét.

– CRO tạo điều kiện để bạn tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn

CRO giúp tối đa hóa lợi nhuận. Và với mức lợi nhuận cao hơn tức là bạn sẽ có nhiều tiền hơn để đầu tư cho những việc khác hay đơn giản nhất là đầu tư thêm để có nhiều khách hàng hơn nữa.

– CRO mang đến những cái nhìn sâu sắc hơn về khách hàng.

Quy trình thực hiện CRO gắn liền chặt chẽ với việc theo dõi và thấu hiểu khách hàng, kể từ lúc họ truy cập lần đầu tiên cho đến khi họ hoàn tất những chuyển đổi cụ thể và không chỉ dừng ở đó. Quá trình này mang đến cái nhìn chi tiết, đầy đủ nhất, giúp không chỉ người quản trị website, người làm marketing mà cả doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc, chân thực hơn về khách hàng.

– Các kênh truyền thông, quảng cáo đang ngày càng đắt đỏ

Các kênh truyền thông, quảng cáo trên digital đang ngày càng đắt đỏ hơn bao giờ hết. Theo một báo cáo từ Iprospect thì trong vòng khoảng một vài năm trở lại đây, giá CPC trung bình Google đã tăng lên đáng kể. Và Facebook, Instagram, Bing hay các mạng quảng cáo khác cũng không phải ngoại lệ.

Với hệ thống tài liệu hướng dẫn, các khóa học online cũng như offline mở ra đều đặn thì khả năng tiếp cận trở nên vô cùng dễ dàng. Quảng cáo Facebook, Google AdWords hay nhiều kênh khác thường hoạt động theo cơ chế RTB (real-time bidding hay còn gọi là đấu giá theo thời gian thực). Bản chất là đấu giá, vậy nên dễ hiểu khi số lượng nhà quảng cáo tham gia vào các sân chơi này tăng lên, giá trung bình sẽ được đẩy lên tương ứng. Theo thời gian, khả năng triển khai và tối ưu các kênh truyền thông, quảng cáo sẽ không còn là thế mạnh của một vài doanh nghiệp. Đó là lúc mà chúng ta cần dành nhiều thời gian hơn cho CRO.

– Luôn luôn có chỗ cho việc tối ưu.

CRO là một quy trình không có điểm dừng. Hãy tưởng tượng website có bao nhiêu phần thì có bằng đó thứ chúng ta cần tối ưu. Từ tiêu đề, bố cục, giao diện, chức năng, nội dung, câu chữ, nút bấm cho đến các liên kết cụ thể tất cả đều có thể mang ra để phân tích, thử nghiệm và tối ưu. Và ngay cả khi mọi thứ trên đã được đào bới và xử lý, cũng đừng vội nghĩ đến chuyện nghỉ tay. Vì mọi thứ thay đổi từng ngày: từ thị trường, đối thủ, khách hàng và ngay cả bản thân doanh nghiệp cũng không ngừng thay đổi. Nhiệm vụ của một người làm CRO là phải luôn luôn tìm ra những giải pháp tối ưu cho website, cho doanh nghiệp.

–  CRO gần như là miễn phí

Khi bước chân vào công việc làm CRO thì sự nỗ lực, chất xám, thời gian và một khoản phí nho nhỏ là tất cả những gì cần chuẩn bị. Suy cho cùng thì thời gian, công sức, chất xám cũng có thể được quy ra chi phí, tiền bạc. Tuy nhiên con số đó gần như là không đáng kể so với việc chọn cách đầu tư cho những thứ khác, như quảng cáo chẳng hạn. Từ dẫn chứng kể trên, có thể nhận thấy rằng tầm quan trọng của CRO.

Các tác động tích cực của nó dường như đã vượt qua phạm vi của một website mà còn mang tới động lực to lớn thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp. Và ngay cả khi bạn có những chương trình liên quan dành cho đối tác, người tiếp thị liên kết trên website thì tác động đó còn được tăng lên gấp nhiều lần. Quan trọng là thế nhưng không phải CRO là một giải pháp hoàn hảo. Nhìn nhận khách quan trên phương diện hai mặt của vấn đề thì chúng cũng có những điểm bất lợi và chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu điều này trong các phần tiếp theo.

5 / 5 ( 3 bình chọn )
Nguồn: MediaZ 

0 0 vote
Article Rating
Tags: cắt giảm chi phíchuyển đổiCRO là gì?khách hàngQuy trình tạo doanh thu với websiteTầm quan trọng của tối ưu hóa chuyển đổitối đa hóa lợi nhuậntối ưu hóa chuyển đổi
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
Công thức để bán hàng thành công trên Mạng xã hội Facebook

Công thức để bán hàng thành công trên Mạng xã hội Facebook

Influencer Marketing là gì? Hướng dẫn sử dụng Influencer Marketing hiệu quả nhất

Influencer Marketing là gì? Hướng dẫn sử dụng Influencer Marketing hiệu quả nhất

Một vài tư duy chiến lược khuyến mãi dịp cuối năm

Một vài tư duy chiến lược khuyến mãi dịp cuối năm

Marketing Automation là gì? Tất tần tật kiến thức về Marketing automation

Marketing Automation là gì? Tất tần tật kiến thức về Marketing automation

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

14/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

13/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11