Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Testimonial là gì? Bật mí ” vũ khí ” lợi hại cho doanh nghiệp

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
17/08/2020
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
testimonial là gì hình ảnh
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Có thể thấy rõ được rằng các doanh nghiệp hiện nay đang tập trung hơn về những trải nghiệm của khách hàng đến với sản phẩm của doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để thực hiện hóa điều đó và một trong số những cách đơn giản nhất là sử dụng các testimonials. Vậy testimonial là gì? Nó đem lại những lợi ích nào cho doanh nghiệp? Hãy cùng mình tìm hiểu dưới bài viết này nhé.

Mục lục

  • 1 Testimonial là gì?
  • 2 Testimonial mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
    • 2.1 Khiến khách hàng cảm nhận thấy được trân trọng
    • 2.2 Cung cấp nội dung có ích cho khách hàng tiềm năng
    • 2.3 Đẩy mạnh những thay đổi tích cực trong đơn vị
  • 3 Các công cụ tạo Testimonial trên WordPress
    • 3.1 Kudobuzz Testimonial Widget
    • 3.2 Easy Testimonials
    • 3.3 Testimonials Widget
  • 4 Những chú ý khi dùng Testimonials
    • 4.1 Kịp thời, đúng thời điểm, nhưng cần hợp lý
  • 5 Lời kết

Testimonial là gì?

 Testimonials là gì hình ảnh 1

Testimonial (dịch ra tiếng Việt là “khách hàng chứng thực”) được hiểu là những lời đánh giá của người dùng.. Sau khi đã trải nghiệm sản phẩm dịch vụ. Tại thời điểm này, Testimonials được dùng để tạo dựng niềm tin đối với khách hàng tiềm năng và sửa đổi và nâng cấp dịch vụ dựa trên chính những phản hồi của người đi trước nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho các khách hàng sau này.

Trong thời đại 4.0 vào thời điểm hiện tại khi mà người mua hàng chủ yếu mua sắm trực tuyến thì họ thường rất chú trọng tới những lượt bình luận của những người trải nghiệm trước, từ đó quyết định rất nhiều tới việc người mua hàng có mua sản phẩm hay không.

Một nghiên cứu 2008 của Wentzel, Tomczak và Martin cho chúng ta thấy mức độ hiệu quả của “ người mua hàng chứng thực” phụ thuộc rất nhiều vào cấp độ các áp lực, các tính năng của sản phẩm liên quan lớn đến việc mua và sử dụng sản phẩm.

Testimonial mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Ngoài câu hỏi Testimonial là gì thì những ích lợi mà chúng cung cấp cũng được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Sau đây là những lợi ích mà nó mang đến.

Khiến khách hàng cảm nhận thấy được trân trọng

Theo Adobe, có đến 40% doanh thu của một đơn vị đến từ người mua hàng hiện tại. Điều này có nghĩa là việc quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng đang sử dụng sản phẩm là một trong những cách giúp công ty bảo vệ doanh thu của mình. Và vì thế, Testimonial được coi là sợi dây kết nối, “hòm thư góp ý” của công ty dành cho người mua hàng của mình.

Thực tế, khi “bỏ công” nhận xét về sản phẩm, dịch vụ bất kỳ, mọi người mua hàng đều mong muốn ý kiến của mình được lắng nghe và trân trọng. Đó là lý do vì sao Testimonial được nhiều doanh nghiệp chú ý đáng chú ý. Vì nó cho chúng ta thấy bạn tôn trọng người mua hàng của mình.

Tất nhiên, sự tôn trọng này phải đồng nghĩa với việc bạn thực sự để tâm đến những nhận xét của họ và có sự điều tiết thích hợp, tích cực đối với những góp ý này. Khi đó, con đường xây dựng mối tương quan tin tưởng và trung thành với khách hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cung cấp nội dung có ích cho khách hàng tiềm năng

Theo thăm dò của Bright Local – một trang Website về các công cụ tiếp thị online cho biết, có đến 84% khách hàng truy xuất Website thường tin tưởng những đánh giá trực tuyến hoặc đề nghị từ những người bạn người thân. Theo đó, việc sử dụng testimonial là phương thức xuất sắc để cung cấp thông tin có ích cho chính khách hàng tiềm năng của bạn.

Còn gì xuất sắc hơn khi mà bạn hiển thị những nhận xét tích cực của khách hàng cũ ngay trên trang Web và bất cứ ai cũng có thể dễ dàng đọc thêm, tìm kiếm. Và chính những nhận xét khách quan, chi tiết của người có kinh nghiệm lâu năm về sản phẩm sẽ là cách giúp cho bạn cung cấp nội dung, gián tiếp “PR” dịch vụ/sản phẩm rất nhanh nhất đến người mua hàng mà không gây “phản cảm” như quảng cáo. Cũng vậy, việc giải thích những sẻ chia chân thực từ người đi trước cũng dễ gây thiện cảm và sự tin tưởng nơi khách hàng tiềm năng khiến họ dễ dàng chuyển đổi hơn.

Đẩy mạnh những thay đổi tích cực trong đơn vị

Thực tế, với nhiệm vụ là người kinh doanh, để hiểu người mua, bạn buộc phải lắng nghe ý kiến của họ. Và Testimonial thực sự là phương thức đạt kết quả tốt giúp cho bạn biết được người mua hàng của mình thực sự cần gì? Có điều gì chưa ổn trong sản phẩm của mình? Những “xô lệch” giữa nhu cầu thực tế của khách hàng với sản phẩm là gì? Điều này giúp công ty sửa đổi và nâng cấp hiệu quả hơn cả dịch vụ hỗ trợ khách hàng đến chất lượng sản phẩm. Chưa kể dựa trên chính nhu cầu thực tế của người mua hàng, bạn còn có thể lập kế hoạch cho những sản phẩm kế tiếp, đánh mạnh vào thị hiếu của thị trường- Một cách hoàn hảo để gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Các công cụ tạo Testimonial trên WordPress

Hiểu được định nghĩa Testimonial là gì, có thể nhận ra, trong các chiến dịch truyền thông, ads hiện nay, các công ty thường chọn các nền tảng phổ biến như: Google, trang Facebook, kênh instagram, Zalo, Twitter…và một nền tảng không thể thiếu đấy là Web. Trên nền tảng kênh mạng xã hội, khách hàng có thể đơn giản trao đổi qua lại với doanh nghiệp qua bình luận, chat, nhận xét về sản phẩm và dịch vụ, nhưng để thực hiện Testimonial bạn phải cần thiết lập thêm một số công cụ trong Web sau đây:

Kudobuzz Testimonial Widget

Kudobuzz Testimonial Widget

Kudobuzz Testimonial Widget tuy không được dùng phổ biến như các công cụ Testimonial khác tuy nhiên vẫn luôn được nhận xét cao nhờ việc đã tăng trưởng thêm một số tính năng tích hợp với kênh mạng xã hội. Kudobuzz Testimonial Widget hỗ trợ lấy thông tin từ các nguồn sau:

  • Twitter
  • Facebook
  • Emails
  • Blogs

Easy Testimonials

Easy Testimonials

Easy Testimonials hỗ trợ lấy được tất cả những lời đánh giá của khách hàng và thêm vào bất kỳ bài post nào mà bạn mong muốn. Đây được coi là công cụ Testimonial phổ biến nhất vào thời điểm hiện tại. Với phiên bản miễn phí, Easy Testimonials đã hỗ trợ rất nhiều chức năng như:

  • Liên kết testimonials với một đường dẫn cho phép bạn tùy chỉnh (như trang sản phẩm)
  • Tạo ra các hiệu ứng chuyển tiếp vô cùng thú vị như slide hoặc fadeout
  • Hiển thị ngẫu nhiên testimonials trên thanh công cụ hoặc bài đăng.
  • Bảng xếp hạng và hình ảnh testimonials mà bạn đang có

Ngoài ra, công cụ này còn có phiên bản Pro cho phép người sử dụng thu thập lời nhận xét trên bố cục và giao diện Website của mình bằng một mẫu biểu, đi kèm với nhiều chức năng cao cấp khác. Thế nhưng, trên phiên bản miễn phí đã được trang bị rất nhiều chức năng.

Testimonials Widget

Testimonials Widget

Testimonials Widget giúp hiển thị ngẫu nhiên Testimonial theo widget, shortcode. Người dùng có thể lọc Testimonial theo từng thẻ tag. Đây là công cụ miễn phí với rất nhiều chức năng nổi trội đem tới cho khách hàng như:

  • Tùy chọn hiển thị slide trong Category, Tags hay Post ID
  • Hiển thị Random
  • Hỗ trợ shortcode
  • Tự động responsive
  • Hỗ trợ Slide clip
  • Slide với kho hiệu ứng đẹp đẽ, nhiều loại

Những chú ý khi dùng Testimonials

Hiểu rõ Testimonial là gì thôi chưa đủ, bạn phải nắm được những lưu ý quan trọng sau nếu muốn sử dụng chúng hiệu quả!

Kịp thời, đúng thời điểm, nhưng cần hợp lý

Đừng chỉ dùng đánh giá của người mua hàng với vai trò là một ví dụ, một minh chứng nói rằng: “sản phẩm của bạn đạt kết quả tốt như thế đấy” mà hãy xây dựng kế hoạch bài bản để tận dụng triệt để năng lực lan tỏa, tạo lòng tin của những đánh giá, đánh giá được biết đến từ khách hàng.

Bạn hãy lưu ý đến cách sắp đặt những đánh giá của người mua hàng một cách đúng đắn và thích hợp trong trường hợp doanh nghiệp của bạn phân phối khá là nhiều dịch vụ, nhiều giải pháp.

Mỗi một loại nội dung đánh giá sẽ phải đưa về đúng khu vực mà nó hiển thị, chẳng hạn như khi đơn vị công ty bạn phân phối nhiều dịch vụ bao gồm thiết kế nội thất, dịch vụ dọn vệ sinh, dịch vụ vận chuyển dọn nhà,… 

Tuy nhiên bạn lại không phân chia các nhóm nội dung góp ý người mua hàng cho từng nội dung này mà đưa chúng lộn xộn vào cùng một lĩnh vực thiết kế nội thất, người mua hàng không tìm được những lời đánh giá cần thiết nhất theo đúng chủ đề tìm kiếm của họ là thiết kế nội thất hoặc phải kéo qua rất nhiều bình luận ngoài lề mới thấy được một số bình luận cần. Việc này sẽ khiến họ cảm nhận thấy hình thức thực hiện công việc của tổ chức bạn chưa thực sự chuyên nghiệp, từ đấy dễ dẫn tới việc sự tin tưởng tưởng trong họ bị giảm đi rất nhiều, họ sẽ cho rằng, công ty bạn thực sự không chuyên sâu về lĩnh vực mà họ đang cần dùng.

Lời kết

Các doanh nghiệp nếu mong muốn chăm sóc các khách hàng cũ và phát triển những người có khả năng mua hàng nhiều hơn thì có thể ứng dụng hình thức Testimonials vào trong việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Để làm được Điều này, trước hết cần phải hiểu rõ Testimonial là gì và những điểm lợi thế mà Testimonial mang đến cho công ty. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và hình dung dễ dàng hơn về Testimo. Và hãy áp dụng nó vào trong doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Xem thêm: Tổng hợp 6 công cụ marketing website giúp tăng khách hàng cho doanh nghiệp

Lê Thảo-Tổng hợp, chỉnh sửa
(Nguồn tham khảo: marketingal, doanhnhansaigon, bizfly)

Tags: Bài viết testimonialCách viết testimonialTestimonial là gìTestimonial meaningTestimonial nghĩa là gìTestimonial trong PR là gìTestimonial video là gìTestimonials
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
BI là gì? Nó mang lại lợi ích gì? BI dành cho ai?

BI là gì? Nó mang lại lợi ích gì? BI dành cho ai?

storyboard là gì hình ảnh

Storyboard là gì? Những điều cần biết về storyboard

rsm là gì hình ảnh

RSM là gì? Vai trò của RSM trong doanh nghiệp

Phần mềm auto comment, bình luận FB tăng tương tác hiệu quả

Phần mềm auto comment, bình luận FB tăng tương tác hiệu quả

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11