ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Thông báo cáo chí là gì? Marketing với thông báo cáo chí hiệu quả

NT Bởi NT
04/12/2020
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Thông báo cáo chí là gì
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Thông cáo báo chí là gì?
  2. Vai trò của thông cáo báo chí đối với công ty
  3. Nên gửi Thông cáo báo chí khi nào
  4. Những vấn đề quan trọng cho 1 thông cáo báo chí là gì?
    1. Cấu trúc
    2. Nội dung
  5. Các chiến thuật để viết thông cáo báo chí ấn tượng
    1. 1. Thông tin mấu chốt của sự kiện đặt trước tiên
    2. 2. Đưa thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau
    3. 3. Thông tin có ý nghĩa và chọn lọc
    4. 4. Chọn ra điểm độc nhất
    5. 5. Xác định đúng thời gian gửi thông cáo báo chí
  6. Hướng dẫn viết thông cáo báo chí chuyên nghiệp và ấn tượng
    1. 1. Viết thông cáo báo chí như một người làm báo chuyên nghiệp
    2. 2. Thông cáo báo chí cần có giá trị với công chúng
    3. 3. Được đính kèm với những trích dẫn hữu ích
    4. 4. Chủ đề thông cáo báo chí gắn liền với mục tiêu sản phẩm
    5. 5. Nội dung thông cáo báo chí ngắn gọn, súc tích
  7. V. Kết luận
Xếp hạng bài viết này

Thông cáo báo chí là một trong những công cụ cần thiết để thu hút sự quan tâm của giới báo chí, truyền thông đến đưa tin tức, sự kiện của bạn gần hơn với công chúng, bạn đọc. Tuy nhiên liệu bạn đã hiểu đúng về thông cáo báo chí là gì chưa ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm cho mình những kiến thức nền tảng của thông cáo báo chí cũng như những chiến thuật để có một bài thông cáo báo chí ấn tượng.

Thông cáo báo chí là gì?

“Thông cáo báo chí (press release) – TCBC là một thông báo chính thức mà một đơn vị muốn truyền tải tới giới truyền thông”. – Theo HubSpot

Thông cáo báo chí là công cụ đắc lực với các thương hiệu khi làm PR. Đây được coi là phương thức đạt kết quả tốt giúp các marketers kể một câu chuyện của riêng mình và hướng công chúng đến với họ theo cách độc đáo riêng. đáng chú ý, trong thời đại 4.0 như vào thời điểm hiện tại, thông cáo báo chí cũng ít nhiều thay đổi. Giờ đây, người nhận thông cáo báo chí của bạn không những là các nhà báo được biết đến từ các đơn vị báo chí, truyền thông mà còn là những người tiêu dùng, khách hàng – những người đang tìm kiếm những nguồn thông tin đáng tin cậy để quyết định mua hàng. Vậy làm thế nào để có được một bài thông cáo báo chí ấn tượng với đến công chúng?

Vai trò của thông cáo báo chí đối với công ty

Thông cáo báo chí đóng nhiệm vụ như trợ thủ đắc lực mang trong mình vai trò quảng bá, PR trong các công ty. Đây được xem là cách thức đạt kết quả tốt lớn góp một phần tăng sức quan tâm, lôi cuốn của phía truyền thông và đến gần hơn tới công chúng.

Khi một doanh nghiệp muốn mở rộng độ phủ sóng cho thương hiệu của mình, PR là một cách thường sử dụng nhất để tác động mọi người trên các phương tiện truyền thông đại chúng như: tạp chí, truyền hình, đài phát thanh,.. Cách PR này quá đỗi thân thuộc nhưng không ai không phủ nhận được kết quả thành công về lan tỏa phạm vi truyền thông và ảnh hưởng của nó đến mọi người là rất cao.

Chính Mỗi lần như thế này, thông cáo báo chí lại càng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc làm ra sức hút cho giới báo chí, truyền thông đưa tin về hoạt động sự kiện, tổ chức hay ra mắt sản phẩm/ dịch vụ mới,… Thông cáo báo chí làm tốt nhiệm vụ nhiệm vụ này một cách đạt kết quả tốt rõ ràng.

Nên gửi Thông cáo báo chí khi nào

TCBC là một công cụ PR hiệu quả, tuy vậy không nên dùng TCBC để gửi bừa bãi, tùy tiện. Chỉ nên gửi TCBC ở một trong những trường hợp sau.

  • Khi công ty có buổi tổ chức sự kiện cần thiết mang tầm ảnh hưởng lớn
  • Khi công bố giải thưởng mà cá nhân hoặc doanh nghiệp đạt được.
  • Khi tổ chức sự kiện công bố các thành tựu nghiên cứu mới
  • Khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới.

Những vấn đề quan trọng cho 1 thông cáo báo chí là gì?

Cấu trúc

  • Tiêu đề: Tên của thông cáo báo chí
  • Thông tin liên hệ: Tên và thông tin liên hệ của người có nhiệm vụ với báo chí
  • Địa điểm: Địa điểm tổ chức sự kiện.
  • Thông tin chính: Nội dung chính của thông cáo báo chí là gì và lý do diễn ra sự kiện.
  • Bản mẫu

Nội dung

Một thông cáo báo chí cũng cần thuyết phục được đủ yếu tố “5W1H” và tự mình trả lời cho 6 câu hỏi đấy là:

  1. Who – Ai: đây là phần nắm rõ ràng rõ chủ thể của TCBC, có thể là 1 người hoặc một nhóm người, một đơn vị hoặc tổ chức nào đó…
  2. What – Cái gì: đây là phần nói về những thong tin, hoạt động xảy ra mà công ty mong muốn công chúng biết và những thú hấp dẫn công chúng.
  3. Where – Ở đâu: Địa điểm mà sự kiện tổ chức, nên đính kèm bản đồ để giúp cho nhà báo, phóng viên đến tác nghiệp.
  4. Why – Vì Sao: tại sao sự kiện này lại cần thiết và lý do báo chí nên đưa thông tin này đến với công chúng
  5. When – Khi nào: Sự kiện xảy ra khi nào, nên ghi rất đầy đủ, chi tiết.
  6. How – Như thế nào: tóm lược nội dung sự kiện để nhà báo kiểm soát.

Các chiến thuật để viết thông cáo báo chí ấn tượng

1. Thông tin mấu chốt của sự kiện đặt trước tiên

Để hướng công chúng cuốn theo sự kiện của bạn thì ngay phần đầu của thông cáo báo chí phải là những thông tin mấu chốt và lôi cuốn nhất của sự kiện. Nội dung đi thẳng vào vấn đề, có địa chỉ liên hệ, hạn chế sử dụng biệt ngữ.

Mở đầu thông cáo báo chí, bao giờ cũng có những thông tin liên lạc (chữ nghiêng, cỡ chữ nhỏ hơn phần nội dung chính); sau đó đến Tiêu đề ( chữ in hoa, nghiêng, đậm); Ngày…tháng…năm; và kế tiếp là nội dung chính. Mở đầu ấn tượng với phần thể hiện thông điệp bài bản sẽ thu hút mọi người tiếp tục theo dõi bài thông cáo báo chí của bạn.

2. Đưa thông tin dưới nhiều hình thức khác nhau

Thông tin ở nhiều dạng thức khác nhau (multimedia): hình ảnh, video, graphic sẽ giúp nội dung dễ hiểu và tăng trao đổi qua lại nhiều hơn. Bằng việc này cũng thu hút sự chú ý của các báo và công chúng đến với thông tin sự kiện hơn và tăng khả năng tìm kiếm về sự kiện trong thời gian lâu hơn.

3. Thông tin có ý nghĩa và chọn lọc

Nếu bạn đưa thông tin về từ bé đến lớn, từ chi tiết đến tổng quát vào thì bài thông cáo báo chí đó rất dễ trở thành một mớ hỗn độn mà người nhận rất khó chắt lọc thông tin.

Thế nên khi viết bạn cần xem xét, chọn lọc những về đề chính, cốt lõi bảo đảm đủ hấp dẫn, lôi cuốn mọi người. Thay vì viết theo hướng mà mình cảm nhận thấy thích thú thì hãy đặt mình vào tâm thế của người đón nhận để hiểu họ cần gì, muốn gì, lúc đó bài thông cáo báo chí của bạn sẽ dễ dàng đến với mọi người hơn.

4. Chọn ra điểm độc nhất

Mỗi ngày, công chúng tiếp cận với hàng chục, hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều thông cáo báo chí được gửi đến. Vậy làm thế nào để trong một tập thông cáo báo chí hỗn độn đó công chúng vẫn lưu tâm đến sự kiện của mình?

Hãy chọn ra một khía cạnh, một đặc điểm đặc biệt duy nhất của riêng bạn đưa vào thông cáo báo chí để chắc chắn rằng sẽ tạo ra được hiệu ứng, “chấn động” trong giới truyền thông khiến mọi người tò mò, cụ thể cần tìm hiểu và theo dõi câu chuyện của bạn.

5. Xác định đúng thời gian gửi thông cáo báo chí

Bởi nếu gửi quá sớm hay quá muộn đạt kết quả tốt truyền thông sẽ không đạt như mong đợi. Vì vậy cần gửi thông cáo báo chí vào thời gian hợp lý để tối ưu sự quan tâm từ công chúng.

Hướng dẫn viết thông cáo báo chí chuyên nghiệp và ấn tượng

1. Viết thông cáo báo chí như một người làm báo chuyên nghiệp

Một thông cáo báo chí đạt chuẩn là có rất đầy đủ nội dung thông tin hoạt động sự kiện một cách mạch lạc, bài bản và chính xác. Để lôi kéo thêm sức hút cho thông cáo báo chí, bạn có thể dùng giọng văn một nhà báo để kể một câu chuyện có nội dung thu hút. Để có một thông cáo báo chí như một người làm báo chuyên nghiệp, bạn cần quan tâm những vấn đề sau:

  • Đi thẳng vào vấn đề chính: Thông cáo báo chí tối kỵ viết lan man, dài dòng cho những vấn đề không ảnh hưởng khiến người đọc mất tập trùng và xao nhãng những thông tin chính. Thế nên, vào thẳng vấn đề chính và giải thích chúng một cách rõ ràng là một điểm cộng để giới truyền thông nắm rõ chủ đề và mục đích của thông cáo báo chí mong muốn đề cập đến.
  • Giải thích nội dung mạch lạc, ngắn gọn và rõ ràng: Thông cáo báo chí có giọng văn như một bài báo nên không quá ngạc nhiên khi người viết phải thể hiện ra được sự mạch lạc, súc tích và bài bản qua các nội dung. Hơn nữa, cách giải thích như vậy giúp giới truyền thông rất nhanh nắm bắt Lịch trình hoạt động sự kiện và tiết kiệm được nhiều thời gian cho các việc khác, bởi tính chất công việc của họ rất dày đặc và bận rộn.

2. Thông cáo báo chí cần có giá trị với công chúng

Người biên soạn thông cáo báo chí nên quan tâm đến hai yếu tố:

  • Các nội dung cần có sự liên kết và có sức hút đến các đối tượng hướng tới trong thông cáo báo chí.
  • Các nội dung cần có mối quan hệ mật thiết tới công ty thể hiện rõ trên thông cáo báo chí.

3. Được đính kèm với những trích dẫn hữu ích

Trích dẫn những thông tin quan trọng là điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn của thông cáo báo chí. muốn làm được việc này, bạn phải hiểu rõ hoạt động sự kiện sắp tới và có một lượng thông tin rộng để có thể ứng dụng vào thông cáo báo chí, đừng biến nó biến thành mớ hỗn độn thông tin.

4. Chủ đề thông cáo báo chí gắn liền với mục tiêu sản phẩm

Điều mỗi nhà báo, phóng viên,… trong giới truyền thông và công chúng chú ý khi đọc một thông cáo báo chíchẳng phải là quy mô của sự kiện hoành tráng cỡ nào mà là những thông tin thiết thực gắn kết giữa công ty và sản phẩm hay dịch vụ.

Do đó, bạn hãy luôn đặt tiêu chí này là một trong những điều quan trọng cần lưu ý. Hãy làm nổi bật những điểm mạnh vượt trội của dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp muốn giới thiệu và đấy cũng là điều giới truyền thông chú ý.

5. Nội dung thông cáo báo chí ngắn gọn, súc tích

Nội dung một thông cáo báo chí tiếp cận đến mọi người nhanh chóng khi tài liệu đó có sự ngắn gọn, rất đầy đủ thông tin và rõ ràng hơn là những bài thông cáo báo chí luyên thuyên văn tự. Bởi xu thế của bạn đọc hiện nay không có thói quen đọc những thông cáo báo chí lam man dài đến cả trang giấy chỉ có liên quan từng nội dung thông báo hoạt động sự kiện của cá nhân, tổ chức hay công ty nào đó. Bởi vậy, người biên soạn thông cáo báo chí nên chọn lọc thông tin kỹ càng và hữu ích.

V. Kết luận

Thông qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có những kiến thức căn bản về thông cáo báo chí. Đọc những thông tin trên, bạn có thể lựa chọn được cho mình cách trình bày vấn đề trong văn bản đấy hợp lý và có tính chiến thuật để quảng cáotăng sức cuốn hút và đạt kết quả cao nhất gây ảnh hưởng đến giới truyền thông và công chúng.

Khanh Nô – Tổng hợp & Edit

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo