ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

Tiếp Thị Xanh Là Gì ? Chiến Lược Áp Dụng Vào Việc Kinh Doanh Hiệu Qủa

Đại Bùi Bởi Đại Bùi
08/11/2021
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Tiếp Thị Xanh Là Gì ? Chiến Lược Áp Dụng Vào Việc Kinh Doanh Hiệu Qủa
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Tiếp thị xanh là gì?
  2. Những lợi ích
    1. 1. Cải thiện uy tín
    2. 2. Cơ hội thâm nhập thị trường mới
    3. 3. Tăng trưởng dài hạn
    4. 4. Cung cấp một lợi thế cạnh tranh
    5. 5. Thêm chỗ cho sự đổi mới
    6. 6. Thêm lợi nhuận
    7. 7. Tốt cho môi trường
  3. Ví dụ về tiếp thị xanh
    1. 1. Chiến dịch tiếp thị xanh của Starbuck
    2. 2. Sáng kiến ​​tiếp thị xanh của Apple
    3. 3. Sáng kiến ​​tiếp thị xanh của Johnson & Johnson
    4. 4. IKEA
    5. 5. Unilever
  4. Chiến lược tiếp thị xanh
    1. 1. Làm cho mọi người trở thành một phần của tiếp thị xanh của bạn
    2. 2. Chia sẻ tiến trình của bạn với mọi người
    3. 3. Tái chế
    4. 4. Sử dụng năng lượng tái tạo
    5. 5. Bao bì
    6. 6. Hợp tác với các tổ chức có cùng niềm tin
  5. Tầm quan trọng
Xếp hạng bài viết này

Tiếp thị xanh là một thể loại tiếp thị nơi các sản phẩm và dịch vụ được quảng bá trên cơ sở lợi ích môi trường của chúng.

Hoặc tiếp thị xanh có thể được định nghĩa là tiếp thị các sản phẩm thân thiện với môi trường không gây hại cho môi trường và cũng được sản xuất bằng quy trình sản xuất thân thiện với môi trường.

Tiếp thị xanh là gì?

Tiếp thị xanh

Tiếp thị xanh là một danh mục tiếp thị độc đáo, trong đó các sản phẩm được quảng bá dựa trên lợi ích môi trường của chúng. Mục đích của việc sử dụng từ “Green Green” là việc sản xuất các sản phẩm được thực hiện mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào cho môi trường, đồng thời các thành phần và bao bì của sản phẩm đều thân thiện với môi trường.

Thuật ngữ tiếp thị xanh được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 1990 khi các ngành công nghiệp bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến môi trường để thu hút khách hàng. Và trong thời đại hiện nay, tiếp thị xanh đã trở thành một trong những phương pháp tiếp thị được sử dụng phổ biến nhất vì tình trạng xuống cấp của môi trường và biến đổi khí hậu. Với các chiến dịch tiếp thị xanh, các công ty cho thấy rằng họ quan tâm đến môi trường và đang nỗ lực để bảo vệ môi trường.

Tiếp thị xanh không chỉ giới hạn trong quảng cáo, mà nó bao gồm nhiều thứ khác nhau như sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, sử dụng các hoạt động kinh doanh bền vững, sử dụng bao bì thân thiện với môi trường và tạo ra một chiến dịch tiếp thị nói về các tính năng thân thiện với môi trường của Các sản phẩm. Thực hiện tất cả những thay đổi này làm cho tiếp thị xanh trở thành một loại hình tiếp thị đắt tiền.

Nhưng tiếp thị này có thể chứng minh là có lợi cho công ty và có thể cung cấp một lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh. Bởi vì ngày càng có nhiều người trở nên quan tâm đến môi trường.

Do đó, họ thích các sản phẩm thân thiện với môi trường và thậm chí họ sẵn sàng trả giá cao cho các sản phẩm này. Tiếp thị xanh là lựa chọn tiếp thị phù hợp cho một tổ chức và có nhiều lợi ích. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lợi ích của tiếp thị xanh trong phần tiếp theo của bài viết.

Những lợi ích

Lợi ích của tiếp thị xanh

1. Cải thiện uy tín

Lợi ích đầu tiên và quan trọng nhất của tiếp thị xanh là uy tín được cải thiện của tổ chức. Một tổ chức cần phải có một hình ảnh xuất sắc để thu được lợi nhuận trong thời gian dài.

Một công ty có tầm nhìn tích cực trên thị trường sẽ không chỉ thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn thu hút các đối tác kinh doanh coi trọng uy tín của mình. Nếu bạn, với tư cách là một tổ chức đang tìm kiếm các phương pháp để cải thiện uy tín của tổ chức của bạn, thì sử dụng tiếp thị xanh là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

2. Cơ hội thâm nhập thị trường mới

Tiếp thị xanh mở ra một phân khúc thị trường mới cho tổ chức. Để sản xuất và bán các sản phẩm xanh, các công ty bắt buộc phải thay đổi quy trình sản xuất, thay thế nguyên liệu được sử dụng trong sản xuất bằng vật liệu thân thiện với môi trường và được yêu cầu lựa chọn bao bì thân thiện với môi trường cho các sản phẩm.

Thị trường xanh là một thị trường mới với ít sự cạnh tranh. Bạn có cơ hội tham gia vào một thị trường mới bằng cách áp dụng các phương pháp tiếp thị xanh.

3. Tăng trưởng dài hạn

Lựa chọn phương pháp thân thiện với môi trường ban đầu có thể tốn kém, nhưng nó có giá trị cho sự tăng trưởng dài hạn. Tiếp thị xanh là một lựa chọn tốt cho tăng trưởng dài hạn. Bởi vì trong thời đại hiện nay, ngày càng có nhiều người thích các sản phẩm thân thiện với môi trường và số lượng của chúng sẽ tăng lên trong tương lai.

4. Cung cấp một lợi thế cạnh tranh

Không phải mọi công ty đều có thể đề nghị biến thành một công ty thân thiện với môi trường và thay đổi quy trình của họ thành các quy trình thân thiện với môi trường. Tổ chức của bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh so với tất cả các tổ chức đó nếu bạn quyết định chọn phương thức tiếp thị xanh.

5. Thêm chỗ cho sự đổi mới

Khi bạn chọn áp dụng tiếp thị xanh, thì bạn bắt buộc phải tạo lại quy trình sản xuất và thay đổi nguyên liệu thô bằng nguyên liệu thô thân thiện với môi trường. Điều này cung cấp cho bạn một cơ hội để đổi mới sản phẩm của bạn .

Hơn nữa, cùng với việc mang lại lợi ích thân thiện với môi trường, bạn cũng có thể cung cấp các lợi ích khác cho khách hàng của mình, đó sẽ là quả anh đào trên đỉnh của một chiếc bánh.

6. Thêm lợi nhuận

Các phương pháp thân thiện với môi trường rất tốn kém, và do đó bạn có thể tăng giá sản phẩm của mình. Mọi người không ngại trả thêm một chút miễn là họ có được sản phẩm chất lượng phù hợp và sự hài lòng khi làm phần của mình để bảo vệ môi trường.

Chi phí ban đầu của bạn khi áp dụng các phương pháp xanh có thể được phục hồi trong vài năm đầu. Bạn sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận hơn so với đối thủ cạnh tranh vì mọi người bây giờ thích mua các sản phẩm thân thiện với môi trường.

7. Tốt cho môi trường

Lợi ích cuối cùng mà tiền không quan tâm là lợi ích của sự hài lòng mà bạn sẽ nhận được bằng cách cứu môi trường của bạn. Bạn sẽ để lại một nơi tốt hơn cho các thế hệ sắp tới của bạn để sống. Nỗ lực nhỏ của bạn có thể làm rất lớn. Do đó, nếu bạn chưa áp dụng các phương pháp xanh, thì vẫn chưa quá muộn để thực hiện.

Trong phần tiếp theo, chúng ta hãy tìm hiểu về các ví dụ về các công ty đã áp dụng các phương pháp tiếp thị xanh.

Ví dụ về tiếp thị xanh

1. Chiến dịch tiếp thị xanh của Starbuck

Starbucks là một trong số ít các công ty không chỉ chấp nhận mà còn cam kết sử dụng các phương pháp thân thiện với môi trường để tiến hành kinh doanh và thu hút người tiêu dùng. Starbucks sử dụng năng lượng mặt trời trong các cửa hàng của mình để giảm thiểu việc sử dụng điện.

Ngoài ra, họ đã cam kết sử dụng vật liệu xây dựng có trách nhiệm trong các cửa hàng của họ để giảm lượng khí thải carbon. Một trong những chiến dịch phổ biến nhất trên Facebook của họ là kêu gọi mọi người tham gia chiến dịch của họ để trồng cây và sơn đường phố vì lợi ích của đường phố.

Chiến dịch đó trở nên rất phổ biến và được mọi người ở khắp mọi nơi đánh giá cao. Hiện tại, họ đang nghiên cứu sử dụng cốc có thể tái chế để giảm chất thải do chúng tạo ra.

2. Sáng kiến ​​tiếp thị xanh của Apple

Năm 2019, khi Apple ra mắt MacBook Air và MacBook Mini mới. Họ đưa ra thông báo rằng những sản phẩm này được tạo ra bằng cách sử dụng 100% nhôm tái chế. Năm nay, khẩu hiệu của họ là, các sản phẩm Sáng tạo thực sự để lại dấu ấn trên thế giới nhưng không phải trên hành tinh.

Ý nghĩa của tuyên bố này là họ đang nỗ lực để giảm lãng phí điện tử do họ sản xuất và phát triển các sản phẩm mới. Thêm vào đó, Apple sử dụng vật liệu và hóa chất trong các sản phẩm của mình, chúng không chỉ an toàn cho người sử dụng mà còn an toàn cho môi trường.

Ví dụ, tuyên bố giảm thiểu phơi nhiễm kim loại niken, có thể trở thành lý do cho các phản ứng dị ứng. Apple còn một chặng đường dài để áp dụng các phương pháp xanh, nhưng nó đã đi một chặng đường dài phía trước.

3. Sáng kiến ​​tiếp thị xanh của Johnson & Johnson

Johnson & Johnson

Johnson & Johnson, một công ty nổi tiếng về các sản phẩm hỗ trợ ban nhạc và em bé. Nó cũng nổi tiếng với những nỗ lực của nó để thiết lập các thực hành thân thiện với môi trường, trong đó họ cung cấp đào tạo nghề cho nhân viên của họ để áp dụng các thực hành thân thiện với môi trường.

Công ty đã đặt mục tiêu giảm 20% lượng khí thải carbon vào năm 2020 và tối đa hóa việc tái chế sản phẩm. Họ rất chắc chắn về sáng kiến ​​của mình rằng mọi người có thể theo dõi tiến trình trực tuyến trên trang web chính thức của họ.

Công ty đã đạt được sự công nhận và danh dự vì những nỗ lực của mình để giảm thiểu chất thải và tiết kiệm năng lượng. Công ty của Johnson & Johnson là nguồn cảm hứng cho nhiều công ty khác.

4. IKEA

IKEA là một thương hiệu đồ nội thất của Thụy Điển đã thiết lập chiến lược của riêng mình cho các hoạt động thân thiện với môi trường có tên là People People & Planet positive. IKEA cung cấp cho khách hàng đồ nội thất phong cách với giá cả phải chăng cùng với sự bền vững.

IKEA sử dụng năng lượng mặt trời trong 90% các cửa hàng tại Hoa Kỳ. Họ cung cấp sản phẩm trong đóng gói phẳng, mà khách hàng được yêu cầu lắp ráp sau này. Cùng với điều này, họ cũng đang đầu tư vào năng lượng gió để sản xuất điện.

5. Unilever

Ví dụ về tiếp thị xanh

Unilever, một trong những công ty khổng lồ trên khắp thế giới, đã đầu tư xanh và thực hiện kế hoạch sống bền vững như một phần thiết yếu trong các chương trình của họ. Công ty đang thực hiện các thay đổi để tiết kiệm năng lượng, nước và giảm chất thải.

Giám đốc điều hành của công ty đã giành giải thưởng Champion of earth năm 2015 vì những nỗ lực xanh của họ.

Chiến lược tiếp thị xanh

Chiến lược tiếp thị

1. Làm cho mọi người trở thành một phần của tiếp thị xanh của bạn

Mọi người cảm thấy được liên kết và có giá trị khi bạn biến họ thành một phần của chiến dịch của bạn. Do đó, thông báo kế hoạch của bạn và yêu cầu mọi người tham gia vào chiến dịch của bạn. Ví dụ, Starbucks đã nhờ sự trợ giúp của nền tảng truyền thông xã hội Facebook để mời mọi người tham gia vào chiến dịch của họ để trồng cây và sơn đường phố.

Chiến dịch của Starbucks là một trong những chiến dịch thành công nhất nơi họ tham gia vào những người tiếp thị hệ tư tưởng của họ. Chiến dịch này thành công đến nỗi cùng với việc biến trái đất thực vật thành một nơi tốt hơn để sống công ty cũng đạt được sự đánh giá cao và uy tín.

Nếu bạn cũng đang có kế hoạch áp dụng các phương pháp tiếp thị xanh, thì đây có thể là một trong những chiến lược tiếp thị xanh tốt nhất. Chiến lược này sẽ không yêu cầu bạn thực hiện các thay đổi trong quy trình sản xuất của bạn ngay lập tức, nhưng bạn có thể đạt được sự phổ biến và uy tín nhanh chóng.

2. Chia sẻ tiến trình của bạn với mọi người

Chuyển sang màu xanh không thể xảy ra qua đêm. Nó đòi hỏi bạn phải thực hiện các bước bé để đạt được mục tiêu của bạn. Vậy thì tại sao không chia sẻ kế hoạch và tiến bộ của bạn với mọi người, để họ cũng có thể biết rằng bạn làm những gì bạn giảng.

Để làm được điều đó, bạn được yêu cầu chọn các khu vực mà bạn muốn thực hiện thay đổi và quyết định thời hạn mà bạn dự kiến ​​sẽ đạt được mục tiêu của mình. Sau đó chia sẻ kế hoạch của bạn với mọi người trên các nền tảng truyền thông xã hội và trang web chính thức của bạn và cập nhật cho mọi người về tiến trình của bạn một cách thường xuyên.

Bạn có thể lấy ý tưởng từ chiến dịch tiếp thị xanh của Johnson & Johnson để xây dựng chiến lược của mình.

3. Tái chế

Tái chế là một trong những chiến lược tiếp thị xanh tốt nhất và hiệu quả về chi phí. Nhiều công ty lớn như Apple đã áp dụng tái chế để nâng cao uy tín của họ. Ý nghĩa của tái chế là tái sử dụng vật liệu. Tái chế giúp giảm lượng khí thải carbon trên trái đất và cũng giúp giảm chất thải trên hành tinh.

Bạn có thể yêu cầu khách hàng trả lại các sản phẩm bị hỏng và không sử dụng và tái chế chúng thành các sản phẩm hoàn toàn mới. Giống như Apple mua các thiết bị đã qua sử dụng từ khách hàng của họ và đổi lại, giảm giá cho sản phẩm mới và tái chế nguyên liệu của các sản phẩm cũ để xây dựng sản phẩm mới.

4. Sử dụng năng lượng tái tạo

Việc sử dụng năng lượng tái tạo không chỉ hiệu quả về chi phí mà còn giúp bạn tiết kiệm tài nguyên không tái tạo. Bạn có thể trồng các tấm pin mặt trời trên mái nhà của các cửa hàng của bạn để sản xuất năng lượng mặt trời và cũng có thể đầu tư vào năng lượng gió.

5. Bao bì

Trong thời hiện đại, khi mọi thứ được bán trực tuyến, sử dụng bao bì thân thiện với môi trường để giảm lãng phí giấy và sử dụng nhựa cũng là một chiến lược tiếp thị xanh tuyệt vời . Hơn nữa, nó cũng sẽ giúp xây dựng một hình ảnh tích cực về công ty của bạn trong mắt khách hàng của bạn.

6. Hợp tác với các tổ chức có cùng niềm tin

Liên kết với các tổ chức có cùng niềm tin cũng là một chiến lược tiếp thị xanh. Bạn có thể hợp tác với một tổ chức phi chính phủ cung cấp giáo dục cho trẻ em kém may mắn.

Để hỗ trợ cho sự nghiệp của họ, bạn có thể thu thập quyên góp từ khách hàng của mình cho sáng kiến ​​bằng cách tài trợ cho một sự kiện để truyền bá nhận thức về các phương pháp xanh. Điều này cũng sẽ giúp xây dựng một hình ảnh tích cực về tổ chức của bạn.

Tầm quan trọng

Tầm quan trọng

Sau đây là tầm quan trọng của tiếp thị xanh.

  1. Tiếp thị xanh giúp làm cho trái đất trở thành một hành tinh khỏe mạnh và xinh đẹp. Nếu chúng ta không áp dụng các phương pháp xanh, thì chúng ta sẽ không sống đúng nơi để các thế hệ tương lai của chúng ta sống.
  2. Tiếp thị xanh giúp giảm việc sử dụng các sản phẩm nhựa và nhựa. Nhựa không phù hợp với trái đất của chúng ta vì nó không thể phân hủy. Điều đó có nghĩa là một mảnh nhựa sẽ ở lại trên trái đất mãi mãi. Chỉ cần nghĩ rằng nếu mọi người tiếp tục sử dụng nhựa như họ sử dụng bây giờ, thì sẽ có hàng đống nhựa xung quanh. Chúng ta sẽ được nhìn thấy đại dương và những khu rừng đầy nhựa chứ không phải là vẻ đẹp của thiên nhiên.
  3. Mọi người yêu cầu các sản phẩm tự nhiên và thân thiện với môi trường. Nếu bạn muốn ở lại kinh doanh trong một thời gian dài, thì bạn nên bắt đầu áp dụng các phương pháp thân thiện với môi trường.
  4. Bạn sẽ có được một lợi thế cạnh tranh so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
  5. uy tín của tổ chức của bạn sẽ được cải thiện và bạn có thể mở rộng kinh doanh tại các vùng đất nước ngoài.

Nguồn : dịch và edit từ marketing 91

Minh Phương

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo