ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi cho trang Landing Page của bạn

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
16/03/2021
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh online
0
Tổng hợp các Websites và Blogs Về Digital Marketing Trên Thế Giới
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Landing page là một trang độc lập, thường có xu hướng đơn giản và dễ sử dụng. Landing page được design nhằm hướng tới một group đối tượng cụ thể để thu hút và khiến họ thực hiện một hành động nhất định như:

  • đặt mua sản phẩm
  • Điền thông tin để nhận sản phẩm tặng thêm như tài liệu, report hay hàng khuyến mãi
  • Yêu cầu thêm thông tin hoặc tham khảo quan điểm
  • Kêu gọi đăng ký

Trên thực tế, việc tạo ra 1 landing page ko quá phức tạp. bên cạnh đó, không có một công thức cố định nào để design hay tăng cao landing page. Có tới 60% marketer tối ưu hóa landing page chỉ dựa trên trực giác và do vậy, % chuyển đổi không đạt như muốn.

Bài viết dưới đây, Subiz sẽ đưa ra những gợi ý nhỏ để update landing page, giúp bạn có những thay đổi tích cực trong việc tăng cao tỷ lệ chuyển đổi.

1. Đưa ra những dấu hiệu thể hiện sự đáng tin

Nếu bạn không khiến cho KH cảm thấy tin tưởng, bạn sẽ chẳng bao giờ bán được hàng. Bạn có thể lôi kéo được lượng truy cập lớn đến landing page, không những thế sẽ có những vị khách ghé thăm chưa hề biết bạn là ai. Ngay cả khi bạn đã gia tăng nhận thức về thương hiệu cho KH tiềm năng thông qua email và tạo lập được mối quan hệ ở mức tương đối, bạn vẫn sẽ cần đến những dấu hiệu đủ mạnh để thể hiện sự đáng tin và thúc đẩy họ tạo nên chuyển đổi.

Xem thêm: Cách tạo landing page bán hàng đẹp và miễn phí

Tận dụng hiệu ứng đám đông (Social Proof)

Hiệu ứng đám đông sẽ thay bạn nói với khách hàng rằng bạn là người đáng tin bởi đã có nhiều người trước đây đặt niềm tin vào bạn, họ sẵn sàng bỏ thời gian và tiền bạc để nhận lại sản phẩm hay dịch vụ. Những bí quyết phổ biển nhất để tận dụng hiệu ứng đám đông là làm nổi bật số lượt chia sẻ trên mạng, số lượt mua, số người đăng ký theo dõi hay lượng người hâm mộ trên mxh.

Thể hiện mối liên kết với nhà cung cấp/nhà sản xuất

Nếu doanh nghiệp của bạn là partners với bất kỳ brand nào, hãy gắn tên hay logo của họ vào landing page để tạo nên sự link trong tâm trí người tiêu dùng. KH sẽ Quan sát nhận bạn theo một bí quyết đáng tin cậy hơn bởi bạn có làm việc với một thương hiệu X nào đó, đồng nghĩa rằng thương hiệu X này tin tưởng bạn.

Chứng thực của bên thứ 3

Những chứng nhận này sẽ giảm bớt sự sợ của các vị khách ghé thăm landing page, đặc biệt là khi bạn mong muốn họ mua hàng hay cung cấp thông tin cá nhân. Sự chứng nhận của bên thứ 3 sẽ tạo nên sự tin tưởng về quyền hạn trong việc khai thác và dùng thông tin KH.

Testimonial (Phản hồi khách hàng)

dùng testimonial là một cách thức tận dụng hiệu ứng đám đông khác và là một trong những dấu hiệu đáng tin nhất đối với khách hàng. Theo như Nielsen, 83% khách hàng tin tưởng vào những lời giới thiệu từ người mà họ quen biết và 66% đặt niềm tin vào những gì khách hàng khác đăng tải trên mạng. Nếu có thể, bạn hãy share về KH có feedback một bí quyết chi tiết, bao gồm tên và nơi sống (tất nhiên là trong trường hợp họ chấp thuận). không khó để tạo ra các testimonial giả, vì vậy hãy khiến mọi người nghĩ rằng bạn hoàn toàn trung thực trong việc chia sẻ các cảm nhận của KH trước đây.

2. Chỉnh sửa Call-to-action

giống như đã nói ở trên, landing page thường nhằm phục vụ cho một mục tiêu duy nhất. công thức nhanh nhất để khiến KH thực hiện một hành động cụ thể đó là bạn hãy khiến cho “lời kêu gọi” trở nên càng rõ ràng càng tốt.

Nếu bạn ko thiết kế call-to-action ở một nơi dễ Quan sát, bạn sẽ ko thể xúc tiến trực tiếp mọi người thực hiện hành động. phần đông chúng ta thường dành ít hơn 15 giây khi Quan sát vào bất kỳ website nào, nghĩa là chúng ta chỉ đồng ý dẫn thanh cuộn xuống phía dưới khi cảm thấy bị hấp dẫn trong vòng 15 giây trước nhất. khách hàng sẽ Quan sát thoáng qua landing page và não bộ quyết định nên ở lại hay rời đi.

Ngoài ra bạn có thể xem các mẫu landing page đẹp tại SimplePage.vn

Dùng từ ngữ mạnh

Tránh sử dụng các từ đưa ý nghĩa chung chung hoặc những thuật ngữ trong ngành nghề kinh doanh. Hãy dùng các từ thông dụng nhưng vẫn có “sức nặng” nhất định đủ để khiến khách hàng “nhất định phải làm một điều gì đó” thay vì tay không đi ra.

Dùng ngôn ngữ chủ động

Luôn nhớ rằng CTA sinh ra để nói với khách hàng rằng: “Hãy làm đi!”. dùng động từ truyền cảm hứng hành động, như: “Tham gia ngay”, “Đăng ký nhận theo dõi” hay “Tải ngay tại đây”.

Tạo điểm nhấn

CTA cần khác biệt so với những thứ khác trên landing page, không những thế vẫn phải đồng nhất với thiết kế và chủ đề.

Ngắn gọn, khúc chiết

CTA tốt nhất sẽ nói được nhiều nhất với lượng từ ít nhất, vì thế hạn chế cho chúng nằm trong khoảng 90 – 150 ký tự, tương đương với 5 tới 7 từ. Nếu CTA quá dài, bạn sẽ khó gây được ấn tượng với KH. Trong trường hợp CTA quá ngắn, có thể nó sẽ không truyền tải đủ thông điệp và khiến khách hàng phải thực hiện hành động lập tức.

Cá nhân hóa

Ví dụ, thay vì viết CTA là “Start today” (“Bắt đầu ngay hôm nay”), bạn có thể viết thành: “Start your trial today” (“Bắt đầu gói dùng thử của bạn ngay hôm nay”).

3. Gỡ bỏ sự điều hướng

Các link và điều hướng rõ ràng sẽ rất khả quan để sử dụng trong nội dung marketing và web để giúp khách ghé thăm tìm đến điểm đích bạn muốn, nhưng điều này lại không phù hợp trong landing page. Landing page nên là điểm đến cuối cùng và bạn không nên hướng khách hàng đến một nơi nào khác nữa. Hãy gỡ bỏ điều hướng ra khỏi landing page và tránh việc gắn link tới content marketing với bất cứ giá nào.

bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng một mẫu pop-up xuất hiện dựa trên hành vi khách hàng, ví dụ như khi KH di chuột lên đầu trang. Mẫu pop-up này phải có tác dụng khuyến khích họ ở lại và thu hút sự chú ý vào call-to-action.

4. Thêm tương tác trực quan

Nếu landing page nhận được lượng truy cập lớn nhưng phần trăm chuyển đổi vẫn ở mức thấp, bạn hãy thử thêm các yếu tố có tính trực quan như một cách thức để tăng cấp độ tương tác và thu hút để ý từ khách hàng. Những người xem video có xu hướng mua hàng cao gấp đôi so với những người không xem. Theo một nghiên cứu, việc thêm video vào landing page có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tối đa 80%.

Ngay cả khi bạn không thể tạo ra nội dung video chất lượng, bạn vẫn có thể dùng các pic có liên quan. Đối với sản phẩm, bạn nên dùng các hình ảnh, đồ họa có chất lượng cao; đối với dịch vụ, bạn có thể dùng ảnh chụp màn hình để cho KH dễ hình dung cách dùng.

Hãy đặt địa vị của mình là một người mua hàng: mọi người thường like việc cầm tận tay, Nhìn tận mắt hoặc thậm chí sử dụng thử sản phẩm trước khi quyết định mua. Các tương tác trực quan sẽ khiến KH cảm thấy giống như thể họ đang được thử nghiệm những điều này. Đó là lý do vì sao thương mại điện tử phụ thuộc vào các bức ảnh với tiêu chí: số lượng nhiều và thật chi tiết mới có thể bán được hàng.

5. Cải thiện phần copy

Phần sao chép được hiểu là phần nội dung, bao gồm all những gì được viết trong trang landing page, đặc biệt là tiêu đề. Tiêu đề cần phải thật thu hút, ko có lỗi sai và được viết theo một công thức đầy cảm xúc cũng như có kết nối về mặt tâm lý đối với KH mục đích. Những điểm cơ bản của phần copy nên được làm thật nổi bật dưới dạng gạch đầu dòng liệt kê. Nói chung, phần copy trong trang landing page sẽ tùy thuộc vào đối tượng truy cập bạn hướng tới, trả lời cho câu hỏi: “Họ mong muốn thấy gì khi vào landing page?”. Đây là lúc các tìm hiểu KH được thực hiện trước đó phát huy hiệu quả.

check mọi thứ

Mọi thay đổi bạn thực hiện sẽ có ảnh hưởng tới % chuyển đổi theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. thành ra, thao tác kiểm tra là vô cùng quan trọng. Có 2 cách để bạn thực hiện điều này.

A/B testing

A/B testing là bí quyết trải nghiệm 2 phiên bản (A và B) về giao diện hoặc cách bố trí nội dung, các nút căn chỉnh điều hướng, vị trí đặt pic, nút mua hàng của một website bán hàng. cho nên, bạn được phép test 1 hoặc 2 tiêu chí giống như tiêu đề hay call-to-action. Sau khi test xong, bạn hoàn toàn có thể rà soát thêm một lần nữa hoặc chuyển qua một tiêu chí khác.

Multivariate testing

Multivariate testing cho phép bạn kiểm tra nhiều biến đồng thời. Trên lý thuyết thì multivariate testing là sự kết hợp của một chuỗi các A/B testing diễn ra đồng thời. bên cạnh đó, để thực hiện một multivariate testing hiệu quả và có ý nghĩa thống kê, bạn cần có một lượng truy cập lớn (như Google và Youtube).

Tạm kết

Nếu % chuyển đổi ở landing page không cao, bạn ko nhất thiết phải hủy bỏ toàn bộ và làm lại từ đầu. Hãy thực hiện một số thay đổi nhỏ nhưng mang tính chiến lược tới phần sao chép và call-to-action và điều chỉnh lại việc thể hiện các yếu tố này. Bằng bí quyết tiếp cận đúng đắn, bạn sẽ dần thấy tỷ lệ chuyển đổi tăng từng ngày.

Theo Kissmetr

Tags: landing pagelandingpagetăng tỷ lệ chuyển đổitối ưu landing pagetối ưu landingpageTối ưu tỷ lệ chuyển đổiTối ưu tỷ lệ chuyển đổi cho trang Landing PageTối ưu tỷ lệ chuyển đổi cho trang sale PageTối ưu tỷ lệ chuyển đổi Landing PageTối ưu tỷ lệ chuyển đổi trang Landing Pagetỷ lệ chuyển đổi
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Liên QuanBài Viết

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả
Kiến thức Marketing

Phần mềm quảng cáo facebook an toàn và hiệu quả

05/04/2021
Zalo ZNS là gì ? Hướng dẫn gửi tin bằng Zalo ZNS
Kinh doanh online

Zalo ZNS là gì ? Hướng dẫn gửi tin bằng Zalo ZNS

04/04/2021
Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp
Kiến thức Marketing

Quy trình 8 bước đặt tên thương hiệu cho doanh nghiệp

04/04/2021
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)
Kiến thức Marketing

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Tiktok Từ A-Z (Tài Liệu Độc Quyền ATP SOFTWARE)

29/03/2021
Simple TIKTOK- Ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác nhanh chóng nhất hiện nay
Bán hàng online

Simple TIKTOK- Ứng dụng hỗ trợ tăng tương tác nhanh chóng nhất hiện nay

17/03/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết
Kiến thức Marketing

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

04/03/2021

Bình luận về chủ đề post

🔥 Bài Viết Nổi Bật

PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG
Facebook Marketing

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

Bởi Nguyên Phong
17/03/2021
0

Hoạt động tiếp cận trên Facebook ngày càng trạnh tranh khốc liệt. Nhiều người tham gia, số lượng post đăng...

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

17/03/2021
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
81 linh số

81 Linh Số – Cách Tính Và Xem Phong Thủy Các Con Số?

02/03/2021
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

Cách Lấy Lại Tài Khoản Facebook Quên Mật Khẩu Trong 5 Phút

15/12/2020
Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

Hướng Dẫn Mở Khoá Tài Khoản Facebook Ads Mới Nhất 2020 – ATP SOFTWARE

14/12/2020
Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

Toàn tập hướng dẫn tự học quảng cáo Facebook từ A-Z mới nhất

05/12/2020
Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

Bán Hàng Qua Zalo Hiệu Quả – Bí Quyết Kiếm Trăm Đơn Hàng Qua 6 Bước Đơn Giản

18/11/2020

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Website tuyển dụng FreeC Asia

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11