ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh online

Tổng hợp 10 chiến lược Marketing dành cho ngành xây dựng

ATP Bởi ATP
22/11/2019
Trong Kinh doanh online
0
Biet Dau Ngay Xau Troi Toi Cung Bi Nem Da
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Màn hình tương tác cung cấp thông tin dự án
  2. 2. Tham dự các triển lãm thương mại
  3. 3. Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội
  4. 4. Cung cấp giá trị miễn phí – Xin lỗi vì đã làm phiền
  5. 5. Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường
  6. 6. Tài trợ cho những hoạt động địa phương và tổ chức từ thiện
  7. 7. Sử dụng báo chí để quảng bá dự án xây dựng mới
  8. 8. Chạy quảng cáo trên Facebook, Google
  9. 9. Đi sâu vào Visual Media
  10. 10. Tạo một câu chuyện thành công
  11. Kết luận
Xếp hạng bài viết này

Với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà cùng với nhu cầu sống ngày càng cải thiện thì ngày càng có nhiều người muốn sở hữu cho mình những dự án nhà ở, đất đai… Các nhà thầu dự án, công ty bất động sản cũng đang đẩy mạnh việc thu hút sự quan tâm của mọi người đến các dự án xây dựng. Một trong những khâu quan trọng của kinh doanh nhà đất chính là hoạt động Marketing truyền thông. 

1. Màn hình tương tác cung cấp thông tin dự án

Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng phổ biến nhất chính là việc các chủ dự án đặt màn hình tương tác cung cấp thông tin cho mọi người. Ở màn hình ấy sẽ hiện lên những thông tin chung nhất như địa điểm, ưu đãi, giá thành cơ bản, dịch vụ, uy tín công ty… cùng hàng loạt những lời “chào mời” tìm hiểu thêm về dự án cũng như quyết định đầu tư, mua đất… Sở dĩ phương pháp này phổ biến nhất là bởi nó truyền thống nhưng không lỗi thời và tỉ lệ tiếp cận của nó cao. Những màn hình tương tác này thường được đặt trong các trung tâm thương mại, lối ra vào, thang máy tòa nhà, tại các ngã ba, ngã tư nơi nhiều người qua lại… Vị trí ấy thì đẹp miễn bàn vì hàng ngày hàng giờ có rất nhiều người qua lại và chắc chắn có thể nhìn thấy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình cung cấp lượng thông tin vừa đủ và hấp dẫn để kích thích người xem đi đến bước tiếp theo là tư vấn từ đội sales bất động sản.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Màn hình cung cấp thông tin dự án thường được đặt ở những nơi đông người qua lại.

(Nguồn: Dinhphongmedia)

2. Tham dự các triển lãm thương mại

Quả thực, tham dự các triển lãm thương mại là cách thứ 2 trong chiến lược Marketing trong ngành xây dựng cực kỳ hiệu quả và thiết thực. Bởi nó mang đến cho doanh nghiệp bất động sản nhà đất những lợi ích mà khó có thể có trong hoạt động kinh doanh thường ngày. Thứ nhất, triển lãm thương mại là nơi mà bạn có thể quảng bá trực tiếp đến với những khách hàng tiềm năng và có nhiều cơ hội chuyển đổi họ thành khách hàng mua đất, nhà của mình. Mỗi triển lãm có chủ đề riêng về một lĩnh vực nhất định sẽ thu hút những đối tượng quan tâm về chuyên ngành đó tham gia. Thứ hai, triển lãm thương mại là nơi mà bạn có thể nhìn về chiều sâu ngành xây dựng, quan sát đối thủ và từ đó tìm hiểu, đánh giá những đối thủ của mình để tự tìm con đường đi đúng đắn nhất. Thứ 3, đi cùng với đó là bạn được mở rộng mối quan hệ bởi những đối tác giàu tiềm năng. Những người ấy có thể giúp bạn kinh doanh thành công hơn. Việc trao đổi, trò chuyện với những chuyên gia trong ngành còn giúp bạn trau dồi những kỹ năng cần thiết để tối đa hóa hoạt động kinh doanh. Nói tóm lại, triển lãm thương mại sẽ là cơ hội cực kỳ tốt cho bạn quảng bá thương hiệu đồng thời nâng cao vị thế của mình hơn.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Tham gia triển lãm thương mại có rất nhiều lợi ích với các doanh nghiệp. (Nguồn: Thư ký luật)

3. Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội

Điều này là khỏi phải bàn. Bởi Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ nên ngành xây dựng sẽ không nằm ngoại lệ so với những lĩnh vực khác trong công tác truyền thông quảng bá trên MXH. Việc sáng tạo nội dung, đầu tư về hình ảnh, hơn cả là có chiến lược Marketing trong ngành xây dựng đúng đắn cũng như chạy quảng cáo sẽ làm tăng độ phủ sóng các dự án xây dựng hơn đến với mọi người. Tất nhiên, riêng về lĩnh vực xây dựng, nhà đất thì việc quyết định mua hàng ngay trên mạng là điều không tưởng. Nhưng thông qua MXH, chúng ta cũng có thể gây dựng lòng tin đối với khách hàng tiềm năng và trao đổi, tư vấn với họ để họ có cái nhìn rộng hơn về thứ mà họ đang quan tâm.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Các công ty BĐS nên đẩy mạnh hoạt động trên các nền tảng MXH. (Nguồn: Vietnamnet)

4. Cung cấp giá trị miễn phí – Xin lỗi vì đã làm phiền

Xin lỗi là một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của con người. Xin lỗi đôi khi không phải là miễn cưỡng sau một hành động sai lầm. Ấy còn là việc chúng ta hối lỗi thực sự và muốn nhận sự đồng cảm đến từ mọi người bị ảnh hưởng. Trong quá trình thi công xây dựng thì sẽ không thể tránh khỏi những phiền toái đến cuộc sống mọi người (tiếng ồn, tắc đường, ô nhiễm không khí…). Khi không thể làm gì trái lại, việc cấp thiết mà chúng ta làm nên là xin lỗi. Xin lỗi vì đã làm phiền – chính là cách để mọi người nhìn thân thiện hơn với doanh nghiệp của bạn.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Văn hóa xin lỗi là một văn hóa tốt đẹp trong ứng xử người-người. (Nguồn: Internet)

5. Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường

Như đã nói ở trên, khi thi công sẽ không thể tránh khỏi việc làm ảnh hưởng đến môi trường sống của những người dân xung quanh. Đặc biệt là khi vấn đề bảo vệ môi trường đang được cả thế giới quan tâm. Để không nằm ngoài trong cộng đồng những người bảo vệ môi trường thì tốt hơn hết các doanh nghiệp nên đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường. Một số những việc làm có thể thực hiện ví dụ như giảm khói bụi, giảm ồn, xử lý rác thải đúng quy cách, không sử dụng những chất độc hại… Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng này quả thực tuy nhỏ nhưng thực sự rất hữu ích.

6. Tài trợ cho những hoạt động địa phương và tổ chức từ thiện

Làm việc tử tế, ấy là một biện pháp truyền thông rất hiệu quả. Chẳng cần phải dồn cả vài trăm triệu để thực hiện những chiến dịch TVC, PR hoành tráng. Chỉ cần bạn có lòng tốt, và làm những việc vì cộng đồng, xã hội. Khi mọi người có thiện cảm và cái nhìn mến thương tới các nhà thầu dự án thì việc họ cân nhắc mua nhà đất cũng trở nên dễ dàng hơn đôi chút. Tài trợ cho những hoạt động địa phương, tổ chức từ thiện cũng là cách để bạn tăng chỉ số trách nhiệm cộng đồng, từ đây biết đâu có thể được công nhận bởi nhiều ban ngành và nhờ thế mà phát triển trong tương lai.

7. Sử dụng báo chí để quảng bá dự án xây dựng mới

Báo chí cũng là một công cụ tốt để triển khai quảng bá dự án xây dựng mới bên cạnh Social Media. Ngoài những báo giấy truyền thống thì hiện nay cũng có nhiều kênh báo mạng, trang thông tin điện tử đạt lượt traffic cao và hiệu quả PR tốt như Kênh 14, AFamily, Soha, Vnexpress, Dân trí, CafeF, Cafebiz… Đội ngũ nội dung và truyền thông của những trang tin, trang báo này rất chuyên nghiệp tài năng. Họ sẽ biết cách để thúc đẩy thương hiệu của bạn đến với rộng rãi người đọc.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

PR báo chí là một chiến lược Marketing trong ngành xây dựng rất hiệu quả. (Nguồn: Tinh tế)

8. Chạy quảng cáo trên Facebook, Google

Chạy quảng cáo ở hai nền tảng là Facebook, Google hiện nay đang đạt hiệu quả tốt nhất bởi đây đều là “ông lớn” trong lĩnh vực MXH truyền thông. Hãy ghi nhớ rằng chúng ta phải phát triển cũng như cập nhật các xu hướng quảng cáo để không bị lỗi thời và tốn nhiều chi phí. Đồng thời trong quá trình chạy cũng cần đo lường hiệu quả để đưa ra những giải pháp kịp thời, tránh mất thời gian, tiền bạc mà không hiệu quả.

9. Đi sâu vào Visual Media

Yếu tố Visual Media hay còn được biết đến là Influencers, KOLs hay những người nổi tiếng. Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng để thành công thì có lẽ khó mà thiếu được yếu tố này. Một người nổi tiếng sẽ có tiếng nói, sức lan tỏa rộng rãi, đặc biệt là với những ai ở trong ngành xây dựng thì lời nói của họ còn tạo dựng niềm tin để những khách hàng tiềm năng thay đổi nhận thức và thực hiện hành vi mua hàng. Chi phí để thuê KOLs, Influencers hay Celebs cũng được cho là ít đắt đỏ hơn chạy quảng cáo Facebook, Google mà tệp khách hàng được đánh trúng hơn.

10. Tạo một câu chuyện thành công

Tạo ra một câu chuyện thành công, hay còn là Storytelling – một yếu tố quan trọng của chiến lược Marketing trong ngành xây dựng. Câu chuyện ấy có thể được thể hiện ở trong bài PR báo chí và có thể được lồng ghép ở các TVC tình cảm, xúc động. Như TVC về dự án VinCity đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều bạn trẻ trong quá trình vươn lên cuộc sống. Câu chuyện ở đây là mỗi chúng ta luôn khao khát sở hữu một mái ấm để an cư lập nghiệp, nhưng tiềm lực kinh tế có hạn. TVC đã gửi một thông điệp đến với toàn thể mọi người trẻ là hãy cứ ước mơ đi, vì những ưu đãi của VinCity sẽ giúp ước mơ của bạn sớm trở thành hiện thực. Phải nói, những câu chuyện truyền cảm hứng như vậy sẽ là tiền đề thay đổi nhận thức và tiến tới quyết định mua hàng trong ngành này.

Kết luận

Trên đây MarketingAI đã vạch ra cho bạn 10 chiến lược Marketing trong ngành xây dựng mà bất cứ một thương hiệu nào cũng nên nằm lòng. Để đi đến thành công và quan trọng là quyết định mua hàng của người dùng thì còn là một chặng đường dài đối với lĩnh vực này. Nhưng nếu kiên trì theo đuổi và nỗ lực với những chiến lược trên thì chắc chắn một ngày không xa, doanh nghiệp công ty của bạn sẽ đạt được những thành tựu đáng kể đấy!

Theo Marketing AI

Thanh Tuyền – ATP Software

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
Phần mềm chăm sóc khách hàng trên zalo

6 phần mềm chăm sóc khách hàng Zalo hiệu quả nhất

14/08/2024
72
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Cách tạo website bán hàng trên điện thoại

Cách tạo website bán hàng trên điện thoại chỉ trong 5 phút

29/07/2024
16
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo