ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi tài khoản FB trên Mobile

    All In One

    Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Simple Fanpage

    Phần mềm tra cứu Số Điện Thoại

    Simple Instagram

    Phần mềm giúp tăng Follow trên Instagram

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding trên Facebook

    Xem Thêm Các Giải Pháp Khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn TMĐT

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật

    Công cụ marketing

    Tiếp thị liên kết

    Kinh doanh online

  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng

    Đăng ký Affiliates

    Đào tạo

    Liên hệ

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result

Tổng hợp 10 chiến lược Marketing dành cho ngành xây dựng

Thanh Tuyền by Thanh Tuyền
22/11/2019
in Kinh doanh online
0
Biet Dau Ngay Xau Troi Toi Cung Bi Nem Da
19
SHARES
311
VIEWS
Chia Sẻ Bài Viết
Đánh giá bài viết

Với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà cùng với nhu cầu sống ngày càng cải thiện thì ngày càng có nhiều người muốn sở hữu cho mình những dự án nhà ở, đất đai… Các nhà thầu dự án, công ty bất động sản cũng đang đẩy mạnh việc thu hút sự quan tâm của mọi người đến các dự án xây dựng. Một trong những khâu quan trọng của kinh doanh nhà đất chính là hoạt động Marketing truyền thông. 

Mục Lục

  • 1 1. Màn hình tương tác cung cấp thông tin dự án
  • 2 2. Tham dự các triển lãm thương mại
  • 3 3. Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội
  • 4 4. Cung cấp giá trị miễn phí – Xin lỗi vì đã làm phiền
  • 5 5. Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường
  • 6 6. Tài trợ cho những hoạt động địa phương và tổ chức từ thiện
  • 7 7. Sử dụng báo chí để quảng bá dự án xây dựng mới
  • 8 8. Chạy quảng cáo trên Facebook, Google
  • 9 9. Đi sâu vào Visual Media
  • 10 10. Tạo một câu chuyện thành công
  • 11 Kết luận

1. Màn hình tương tác cung cấp thông tin dự án

Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng phổ biến nhất chính là việc các chủ dự án đặt màn hình tương tác cung cấp thông tin cho mọi người. Ở màn hình ấy sẽ hiện lên những thông tin chung nhất như địa điểm, ưu đãi, giá thành cơ bản, dịch vụ, uy tín công ty… cùng hàng loạt những lời “chào mời” tìm hiểu thêm về dự án cũng như quyết định đầu tư, mua đất… Sở dĩ phương pháp này phổ biến nhất là bởi nó truyền thống nhưng không lỗi thời và tỉ lệ tiếp cận của nó cao. Những màn hình tương tác này thường được đặt trong các trung tâm thương mại, lối ra vào, thang máy tòa nhà, tại các ngã ba, ngã tư nơi nhiều người qua lại… Vị trí ấy thì đẹp miễn bàn vì hàng ngày hàng giờ có rất nhiều người qua lại và chắc chắn có thể nhìn thấy một cách rõ ràng. Hơn nữa, màn hình cung cấp lượng thông tin vừa đủ và hấp dẫn để kích thích người xem đi đến bước tiếp theo là tư vấn từ đội sales bất động sản.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Màn hình cung cấp thông tin dự án thường được đặt ở những nơi đông người qua lại.

(Nguồn: Dinhphongmedia)

2. Tham dự các triển lãm thương mại

Quả thực, tham dự các triển lãm thương mại là cách thứ 2 trong chiến lược Marketing trong ngành xây dựng cực kỳ hiệu quả và thiết thực. Bởi nó mang đến cho doanh nghiệp bất động sản nhà đất những lợi ích mà khó có thể có trong hoạt động kinh doanh thường ngày. Thứ nhất, triển lãm thương mại là nơi mà bạn có thể quảng bá trực tiếp đến với những khách hàng tiềm năng và có nhiều cơ hội chuyển đổi họ thành khách hàng mua đất, nhà của mình. Mỗi triển lãm có chủ đề riêng về một lĩnh vực nhất định sẽ thu hút những đối tượng quan tâm về chuyên ngành đó tham gia. Thứ hai, triển lãm thương mại là nơi mà bạn có thể nhìn về chiều sâu ngành xây dựng, quan sát đối thủ và từ đó tìm hiểu, đánh giá những đối thủ của mình để tự tìm con đường đi đúng đắn nhất. Thứ 3, đi cùng với đó là bạn được mở rộng mối quan hệ bởi những đối tác giàu tiềm năng. Những người ấy có thể giúp bạn kinh doanh thành công hơn. Việc trao đổi, trò chuyện với những chuyên gia trong ngành còn giúp bạn trau dồi những kỹ năng cần thiết để tối đa hóa hoạt động kinh doanh. Nói tóm lại, triển lãm thương mại sẽ là cơ hội cực kỳ tốt cho bạn quảng bá thương hiệu đồng thời nâng cao vị thế của mình hơn.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Tham gia triển lãm thương mại có rất nhiều lợi ích với các doanh nghiệp. (Nguồn: Thư ký luật)

3. Tăng cường sự hiện diện trên mạng xã hội

Điều này là khỏi phải bàn. Bởi Digital Marketing đang phát triển mạnh mẽ nên ngành xây dựng sẽ không nằm ngoại lệ so với những lĩnh vực khác trong công tác truyền thông quảng bá trên MXH. Việc sáng tạo nội dung, đầu tư về hình ảnh, hơn cả là có chiến lược Marketing trong ngành xây dựng đúng đắn cũng như chạy quảng cáo sẽ làm tăng độ phủ sóng các dự án xây dựng hơn đến với mọi người. Tất nhiên, riêng về lĩnh vực xây dựng, nhà đất thì việc quyết định mua hàng ngay trên mạng là điều không tưởng. Nhưng thông qua MXH, chúng ta cũng có thể gây dựng lòng tin đối với khách hàng tiềm năng và trao đổi, tư vấn với họ để họ có cái nhìn rộng hơn về thứ mà họ đang quan tâm.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Các công ty BĐS nên đẩy mạnh hoạt động trên các nền tảng MXH. (Nguồn: Vietnamnet)

4. Cung cấp giá trị miễn phí – Xin lỗi vì đã làm phiền

Xin lỗi là một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của con người. Xin lỗi đôi khi không phải là miễn cưỡng sau một hành động sai lầm. Ấy còn là việc chúng ta hối lỗi thực sự và muốn nhận sự đồng cảm đến từ mọi người bị ảnh hưởng. Trong quá trình thi công xây dựng thì sẽ không thể tránh khỏi những phiền toái đến cuộc sống mọi người (tiếng ồn, tắc đường, ô nhiễm không khí…). Khi không thể làm gì trái lại, việc cấp thiết mà chúng ta làm nên là xin lỗi. Xin lỗi vì đã làm phiền – chính là cách để mọi người nhìn thân thiện hơn với doanh nghiệp của bạn.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

Văn hóa xin lỗi là một văn hóa tốt đẹp trong ứng xử người-người. (Nguồn: Internet)

5. Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường

Như đã nói ở trên, khi thi công sẽ không thể tránh khỏi việc làm ảnh hưởng đến môi trường sống của những người dân xung quanh. Đặc biệt là khi vấn đề bảo vệ môi trường đang được cả thế giới quan tâm. Để không nằm ngoài trong cộng đồng những người bảo vệ môi trường thì tốt hơn hết các doanh nghiệp nên đi đầu trong hoạt động bảo vệ môi trường. Một số những việc làm có thể thực hiện ví dụ như giảm khói bụi, giảm ồn, xử lý rác thải đúng quy cách, không sử dụng những chất độc hại… Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng này quả thực tuy nhỏ nhưng thực sự rất hữu ích.

6. Tài trợ cho những hoạt động địa phương và tổ chức từ thiện

Làm việc tử tế, ấy là một biện pháp truyền thông rất hiệu quả. Chẳng cần phải dồn cả vài trăm triệu để thực hiện những chiến dịch TVC, PR hoành tráng. Chỉ cần bạn có lòng tốt, và làm những việc vì cộng đồng, xã hội. Khi mọi người có thiện cảm và cái nhìn mến thương tới các nhà thầu dự án thì việc họ cân nhắc mua nhà đất cũng trở nên dễ dàng hơn đôi chút. Tài trợ cho những hoạt động địa phương, tổ chức từ thiện cũng là cách để bạn tăng chỉ số trách nhiệm cộng đồng, từ đây biết đâu có thể được công nhận bởi nhiều ban ngành và nhờ thế mà phát triển trong tương lai.

7. Sử dụng báo chí để quảng bá dự án xây dựng mới

Báo chí cũng là một công cụ tốt để triển khai quảng bá dự án xây dựng mới bên cạnh Social Media. Ngoài những báo giấy truyền thống thì hiện nay cũng có nhiều kênh báo mạng, trang thông tin điện tử đạt lượt traffic cao và hiệu quả PR tốt như Kênh 14, AFamily, Soha, Vnexpress, Dân trí, CafeF, Cafebiz… Đội ngũ nội dung và truyền thông của những trang tin, trang báo này rất chuyên nghiệp tài năng. Họ sẽ biết cách để thúc đẩy thương hiệu của bạn đến với rộng rãi người đọc.

10 Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng tốt nhất hiện nay

PR báo chí là một chiến lược Marketing trong ngành xây dựng rất hiệu quả. (Nguồn: Tinh tế)

8. Chạy quảng cáo trên Facebook, Google

Chạy quảng cáo ở hai nền tảng là Facebook, Google hiện nay đang đạt hiệu quả tốt nhất bởi đây đều là “ông lớn” trong lĩnh vực MXH truyền thông. Hãy ghi nhớ rằng chúng ta phải phát triển cũng như cập nhật các xu hướng quảng cáo để không bị lỗi thời và tốn nhiều chi phí. Đồng thời trong quá trình chạy cũng cần đo lường hiệu quả để đưa ra những giải pháp kịp thời, tránh mất thời gian, tiền bạc mà không hiệu quả.

9. Đi sâu vào Visual Media

Yếu tố Visual Media hay còn được biết đến là Influencers, KOLs hay những người nổi tiếng. Chiến lược Marketing trong ngành xây dựng để thành công thì có lẽ khó mà thiếu được yếu tố này. Một người nổi tiếng sẽ có tiếng nói, sức lan tỏa rộng rãi, đặc biệt là với những ai ở trong ngành xây dựng thì lời nói của họ còn tạo dựng niềm tin để những khách hàng tiềm năng thay đổi nhận thức và thực hiện hành vi mua hàng. Chi phí để thuê KOLs, Influencers hay Celebs cũng được cho là ít đắt đỏ hơn chạy quảng cáo Facebook, Google mà tệp khách hàng được đánh trúng hơn.

10. Tạo một câu chuyện thành công

Tạo ra một câu chuyện thành công, hay còn là Storytelling – một yếu tố quan trọng của chiến lược Marketing trong ngành xây dựng. Câu chuyện ấy có thể được thể hiện ở trong bài PR báo chí và có thể được lồng ghép ở các TVC tình cảm, xúc động. Như TVC về dự án VinCity đã nhận được sự đồng cảm của rất nhiều bạn trẻ trong quá trình vươn lên cuộc sống. Câu chuyện ở đây là mỗi chúng ta luôn khao khát sở hữu một mái ấm để an cư lập nghiệp, nhưng tiềm lực kinh tế có hạn. TVC đã gửi một thông điệp đến với toàn thể mọi người trẻ là hãy cứ ước mơ đi, vì những ưu đãi của VinCity sẽ giúp ước mơ của bạn sớm trở thành hiện thực. Phải nói, những câu chuyện truyền cảm hứng như vậy sẽ là tiền đề thay đổi nhận thức và tiến tới quyết định mua hàng trong ngành này.

Kết luận

Trên đây MarketingAI đã vạch ra cho bạn 10 chiến lược Marketing trong ngành xây dựng mà bất cứ một thương hiệu nào cũng nên nằm lòng. Để đi đến thành công và quan trọng là quyết định mua hàng của người dùng thì còn là một chặng đường dài đối với lĩnh vực này. Nhưng nếu kiên trì theo đuổi và nỗ lực với những chiến lược trên thì chắc chắn một ngày không xa, doanh nghiệp công ty của bạn sẽ đạt được những thành tựu đáng kể đấy!

Theo Marketing AI

Thanh Tuyền – ATP Software

 

Thông Báo ATP Software

NGỪNG THEO DÕI
Previous Post

Kỹ năng vượt qua khó khăn - Phát triển bản thân từ những đáy của thất bại

Next Post

Tổng hợp các chiến lược marketing cho ngành kinh doanh nhà hàng siêu mới lạ

Related Posts

Marketing 0 Dong
Công Cụ Marketing

Muốn làm Marketing 0 đồng , cần biết 8 nguyên tắc sau đây

14/12/2019
Công Cụ Marketing

Social Media Marketing là gì ? Kiến thức cho người mới bắt đầu

14/12/2019
Hướng Dẫn
Công Cụ Marketing

Vì sao livestream bán hàng ít người xem? Hướng dẫn bán hàng qua livestream hiệu quả

14/12/2019
Kinh Doanh Cây Cảnh Mini 2
Kinh doanh online

Kinh nghiệm kinh doanh cây cảnh mini thành công thu vốn cao chi tiết từ A-Z

14/12/2019
Tiktok
Công Cụ Marketing

5 doanh nghiệp thành công Marketing trên Tiktok

14/12/2019
Truyền Thông Du Kích
Bán hàng online

Truyền Thông Du Kích Cách Bán Hàng Như Đánh Giặc Ngoại Xâm?

10/12/2019
Load More
avatar
avatar
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

24/08/2019
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2019 hay nhất

19/07/2019
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2019)

03/10/2019
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

23/07/2019
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

16/08/2019
Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

Token Facebook Là Gì? Cách lấy token Facebook đơn giản nhất?

28/06/2019
Hỏi – đáp về tư duy ứng dụng phần mềm Simple Account

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2018

349
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

314
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

280
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2019

222
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

162
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

147
Marketing du lịch 8 yếu tố quan trọng để thành công hiệu quả nhất 2019

Marketing du lịch: 8 yếu tố quan trọng để thành công hiệu quả nhất 2019

15/12/2019
Marketing của Tik tok: Độ phủ thương hiệu "quốc dân" với giới trẻ

Marketing của Tik tok: Độ phủ thương hiệu “quốc dân” với giới trẻ

15/12/2019
Trend 2020

Doanh nghiệp cần nắm bắt 10 xu hướng Marketing để thay đổi tư duy , tầm nhìn

14/12/2019
Kinh NghiỆm KhỞi NghiỆp NgÀnh F&b (1)

Bài học kinh doanh số 42: Nghiên cứu thị trường và giảm thiểu rủi ro ngành F&B

14/12/2019
Social

8 ứng dụng quản lý Social Media cực kỳ tiện ích trên Mobile

14/12/2019
Marketing 0 Dong

Muốn làm Marketing 0 đồng , cần biết 8 nguyên tắc sau đây

14/12/2019
Footer Home
2.5 (50%) 10 votes

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

  • Giải pháp hỗ trợ bán hàng và marketing
  • Cung cấp giải pháp quản lý doanh nghiệp
  • Phần mềm bán hàng trên trang cá nhân
  • Phần mềm chạy quảng cáo theo uid
  • Phần mềm tra cứu được số điện thoại
  • Phần mềm làm nội dung cho Fanpage

 

  • Phần mềm auto seeding facebook
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên zalo
  • Phần mềm giúp tăng follower instagram
  • Phần mềm hỗ trợ quét thông tin, big data
  • Phần mềm hỗ trợ auto like instagram
  • Phần mềm mời bạn bè tham gia nhóm

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

  • ATP BOOK
  • ATP ACADEMY
  • Phần mềm Live Stream
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng đồng digital marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại

LIÊN KẾT

  • Kiến thức kiếm tiền online mmo
  • Tìm kiếm facebook uid
  • Ghi chú trực tuyến
  • Kho sim số đẹp giá rẻ
  • Mã Zip Code Việt Nam
  • Tổng hợp video của ATP Software

CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

  • local Số 75, Đường số 8, KDC CityLand Garden Hills, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • phone 1800.0096 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
  • telephone 0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
  • email info@atpsoftware.vn

 

  • website www.atpsoftware.vn
  • tax Mã số thuế: 0314344065
  • marketing Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
  • ceo Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH

  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán

CẨM NANG HỖ TRỢ

  • Câu hỏi thường gặp
  • Cẩm nang bán hàng online
  • Kiến thức Facebook ADS
  • Thủ thuật Facebook
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
ATP Software

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook Youtube

DMCA.com Protection Status

Bộ công thương

No Result
View All Result
  • TRANG CHỦ
  • SẢN PHẨM
  • BẢNG GIÁ
  • THANH TOÁN
  • KIẾN THỨC MARKETING
  • GIỚI THIỆU
    • LIÊN HỆ
    • ĐÀO TẠO
    • GROUP HỖ TRỢ
    • CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
    • TUYỂN DỤNG
    • ĐĂNG KÝ ĐẠI LÝ
    • GIỚI THIỆU KHÁCH HÀNG

© 2019 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.

×
Đăng ký thông tin

Họ và Tên *

Số điện thoại *

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

Nhân viên ATP sẽ liên lạc hỗ trợ anh/chị trong ít phút nữa

Hotline
0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Liên hệ Fanpage ATPSoftware Liên hệ hỗ trợ qua Zalo Tham gia group Facebook hỗ trợ