ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Tổng hợp 19 xu hướng Content Marketing hot trong năm 2020

ATP Bởi ATP
11/11/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
Xu Hướng Content Marketing
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1/ Nội dung được nhắm đến mục tiêu cụ thể sẽ làm cho doanh nghiệp trở nên có ích hơn đối với khách hàng
  2. 2/ Các nhóm sẽ được tập hợp để tập trung cụ thể vào nội dung
  3. 3/ Content Marketing sẽ trở thành nội dung để bán hàng
  4. 4/ Trí tuệ nhân tạo sẽ dần thay thế cho một số bộ phận content marketing
  5. 5/ Tính ngắn gọn sẽ trở thành một vấn đề lớn được chú trọng
  6. 6/ Nội dung sẽ được tối ưu hóa cho việc tìm kiếm bằng giọng nói
  7. 7/ Việc sử dụng các nội dung tương tác sẽ dần tăng lên
  8. 8/ Video trực tiếp sẽ thống trị nội dung
  9. 9/ Nội dung sẽ được thực hiện như một trải nghiệm cho người tiêu dùng
  10. 10/ Kỹ năng viết sẽ được đặt sang một bên
  11. 11/ Thực hiện chiến lược nội dung đa kênh
  12. 12/ Nội dung sẽ không chỉ là một văn bản
  13. 13/ Mở rộng đối tác thương hiệu và hợp tác
  14. 14/ Xu hướng content marketing tương tác và hội thoại
  15. 15/ Trải nghiệm nội dung và thiết kế hình ảnh
  16. 16/ Thời điểm tiếp thị 
  17. 17/ Linh động, cá nhân hóa và nhắm mục tiêu cho nội dung
  18. 18/ Hiệu quả/ Chất lượng hơn số lượng
  19. 19/ Phải luôn dẫn đầu trong mọi trò chơi
5/5 - (1 bình chọn)

Trong bối cảnh hiện nay của thị trường, yếu tố nội dung được xem là thành phần quan trọng trong chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Theo đánh giá của học viện Content marketing (CMI) cho thấy, việc tạo và định hướng nội dung rõ ràng, phù hợp, có giá trị sẽ góp phần thúc đẩy tạo ra lợi nhuận khi có sự kích thích nhu cầu từ khách hàng.

Hiện nay việc tiếp thị nội dung được truyền tải dưới nhiều hình thức như blog, video, hình ảnh,… và đây là những công cụ được xem là hiệu quả nhất trong chiến dịch marketing. Bên cạnh đó, việc tiếp thu và tìm ra những xu hướng mới cho các năm tiếp theo cũng là cách để xác định chiến lược marketing hiệu quả. Vì vậy, hãy cùng ATPSoftware  xem qua 19 xu hướng Content Marketing dưới đây được dự đoán là sẽ thống trị vào năm 2020 nhé!

1/ Nội dung được nhắm đến mục tiêu cụ thể sẽ làm cho doanh nghiệp trở nên có ích hơn đối với khách hàng

Hiện nay có rất nhiều ý tưởng nội dung được xây dựng, cạnh tranh nhau để thu hút sự chú ý của khách hàng. Vậy làm thế nào để nội dung của bạn trở nên nổi bật hơn, được nhiều khách hàng chú ý? Câu trả lời chính là: hãy làm cho nội dung ấy trở nên hữu ích.

Bạn hãy nghiên cứu và tìm ra những điều gì thực sự cần thiết và quan trọng đối với khách hàng, sau đó nhắm mục tiêu, đối tượng cụ thể cho nội dung xung quanh vấn đề đó.

Ví dụ, trong một bài đăng trên blog, viết rằng họ đã phân tích hơn 11 tỉ người tìm kiếm trên Google về kiểu tóc, chăm sóc tóc, từ điều này các nhà chiến lược marketing sẽ tạo ra nội dung nhắm mục tiêu cho các kênh video của họ hướng đến vấn đề này.

2/ Các nhóm sẽ được tập hợp để tập trung cụ thể vào nội dung

Trong hầu hết các công ty, doanh nghiệp, việc tạo ra nội dung đều được chỉ định cho nhóm tiếp thị, tuy nhiên sẽ có một số những người trong đó không thực sự có sáng tạo về nội dung.

Điều này đã có sự thay đổi khi họ nhận ra rằng, những nội dung tốt sẽ mang lại giá trị cho họ và để làm được điều này chính là phải có sự tập trung giữa các nhóm với nhau để đưa ra các chiến lược tiếp thị và truyền thông.

Trong đó, nhóm sáng tạo nội dung chuyên ngành được coi là một phần quan trọng trong bộ phận tiếp thị với những ngân sách đưa ra dành cho họ.

3/ Content Marketing sẽ trở thành nội dung để bán hàng

Việc tạo ra nội dung sẽ trở nên vô ích nếu nó không thúc đẩy doanh số bán hàng. Skyler Moss – Giám đốc marketing của HCSS nói: “Các nhóm nội dung tiếp thị truyền thống đã dần biến mất, ranh giới giữa việc bán hàng và tiếp thị sẽ dần mờ đi cho đến khi cả hai cùng trở thành một. Vậy đến năm 2020, content marketing sẽ là nội dung để bán hàng, nên nếu nội dung của bạn không thực sự thúc đẩy doanh số, thì bạn tạo ra nó để làm gì?”

4/ Trí tuệ nhân tạo sẽ dần thay thế cho một số bộ phận content marketing

Giám đốc điều hành Armet Dietrich chia sẻ rằng: “Một công ty của Vương quốc Anh đã bắt đầu sử dụng Albert – một công cụ tiếp thị dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo), cho việc tìm kiếm thông tin của mình.

Công cụ này mang lại tác dụng cao đến mức họ này đã giải tán bộ phận tiếp thị của công ty. Vì vậy khi trí tuệ nhân tạo càng trở nên tiến tiến hơn thì các bộ phận tiếp thị cần suy nghĩ lại về cách vận hành và tạo ra sự đổi mới để có thể cạnh tranh trước các đối thủ này.

5/ Tính ngắn gọn sẽ trở thành một vấn đề lớn được chú trọng

xu hướng content marketing

Viết blog đã không còn phổ biến như cách đây vài năm, với một số chuyên gia uy tín thì điều này thậm chí đã dần bị bỏ quên. Với trường hợp này, nếu một số công ty muốn blog của họ vẫn thu hút người đọc thì họ cần phải xây dựng nội dung sao cho ngắn gọn, xúc tích hoặc xét đến việc kết hợp với video vào bài viết của họ.

Hiện nay, thuật toán Google cũng dần coi trọng hơn các nội dung có dạng ngắn nhưng vẫn đảm bảo giá trị và các nhà biên tập nội dung sẽ chuyển hướng làm theo như vậy.

6/ Nội dung sẽ được tối ưu hóa cho việc tìm kiếm bằng giọng nói

Một báo cáo gần đây của Anh cho biết, sẽ có đến một nửa số tìm kiếm thông tin bằng giọng nói vào năm 2020. Điều này có nghĩa là các công ty sẽ cần phải tối ưu hóa rất nhiều nội dung của họ để giúp cho việc tìm kiếm bằng giọng nói.

Để đảm bảo rằng nội dung của bạn sẽ giống như một trợ lý cho giọng nói, đây sẽ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất mà bạn cần phải đưa nội dung của mình trở thành một văn bản đặc trưng và để việc tìm kiếm tìm được đoạn văn nổi bật nhất.

7/ Việc sử dụng các nội dung tương tác sẽ dần tăng lên

Nội dung tương tác là nội dung yêu cầu những người tham gia tích cực hơn dù chỉ đọc hay là xem. Đổi lại cho sự tham gia đó chính là họ sẽ nhận được những kết quả hữu ích từ những vấn đề mà họ quan tâm. Các nội dung này có thể là những câu đố, khảo sát, trò chơi, rút thăm trúng thưởng,… có thể giúp các công ty tiếp cận dễ dàng hơn với khách hàng.

8/ Video trực tiếp sẽ thống trị nội dung

Video trực tiếp đã từng là một trong những hình thức quảng cáo nội dung phổ biến trên internet, nhưng đã ngừng chiếm ưu thế do thiếu sự tham gia. Tuy nhiên, đến năm 2020 Jayson DeMers dự đoán rằng, video trực tiếp sẽ ổn định trở lại như một phương tiện truyền thông sẵn có, ngoài ra nhu cầu tìm kiếm video trực tiếp sẽ cao hơn nữa.

9/ Nội dung sẽ được thực hiện như một trải nghiệm cho người tiêu dùng

Theo báo cáo xu hướng năm 2018 từ Econsultancy và Adobe, chỉ ra rằng việc cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa là cơ hội vô cùng thú vị cho các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số.

Khi Content Marketing phát triển, biến nội dung thành một trải nghiệm và trở thành một trong những xu hướng lớn nhất. Bên cạnh đó, để cung cấp được một trải nghiệm phù hợp, bạn cần phải nắm rõ các công nghệ tiếp thị đã được chứng minh và sử dụng, tựa như công nghệ AI có thể giúp tạo cá nhân hóa và nâng cao sự trải nghiệm.

10/ Kỹ năng viết sẽ được đặt sang một bên

Kỹ năng viết giỏi từng là điều cần thiết duy nhất để tạo ra nội dung tiếp thị thành công. Tuy nhiên hiện nay, nhu cầu cao hơn đòi hỏi sự cạnh tranh tạo ra các chiến dịch tiếp thị nổi bật, vì vậy cần phải phát triển thêm các bộ công cụ kỹ năng như video, sản xuất âm thanh, thiết kế đồ họa,…

11/ Thực hiện chiến lược nội dung đa kênh

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn luôn có ít nhất từ một thiết bị trở lên để truy cập internet vào các kênh, mạng xã hội. Và việc truy cập cũng diễn ra theo nhiều cách tùy vào mục đích cũng như sự thiết lập của từng người, từng thiết bị. Đặc biệt, sẽ luôn có sự kỳ vọng về trải nghiệm một cách liền mạch từ kênh này qua kênh khác, hơn nữa cách bạn tiếp cận nội dung cũng cần phải tạo nên lợi thế dành cho bạn.

Hiện nay, mặc dù các nhà content marketing tạo ra nhiều kênh nhưng phải luôn có một kênh chiến lược, nắm giữ vị trí chủ chốt. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải biết cách phân phối nội dung sao cho phù hợp, cân đối, đặc biệt là luôn có mục đích cho nền tảng hay kênh đó. Tuy nhiên, một điều cần chú ý là marketing không đơn giản chỉ là việc sao chép một nội dung từ kênh này qua kênh khác mà còn cần phải chú trọng đến việc tạo sự phù hợp cho mục đích của từng kênh.

Dịch vụ đăng bài của khách cũng được xem là một kênh sinh lợi nhuận khác khi bạn có thể dựa vào đó để khai thác nội dung tiếp thị, đưa ra những chiến lược tiếp thị mới hiệu quả hơn.

12/ Nội dung sẽ không chỉ là một văn bản

Quả thật không còn nghi ngờ gì khi nói các hình ảnh, video hay đồ họa có sức hấp dẫn hơn một văn bản. Những dạng này tuy không phải là một kiểu tin tức nhưng vẫn hàm chứa các nội dung tạo ra sự tương tác đầy thú vị và hấp dẫn.

Video được xem là một phương pháp dễ thay thế cho văn bản, đặc biệt là các video phát trực tiếp. Theo một dự đoán từ thế giới tiếp thị kỹ thuật số thì sẽ có 13% số lượng truy cập internet sẽ bao gồm cả video phát trực tiếp vào năm 2021.

hình ảnh

13/ Mở rộng đối tác thương hiệu và hợp tác

Việc thành lập chiến lược đối tác giữa các thương hiệu sẽ là một cơ hội tiếp thị thành công. Và xu hướng này được dự đoán sẽ ngày càng tăng khi lượng người tiêu cùng cũng tăng lên liên quan đến việc mua hàng như một quyết định bình thường trong cuộc sống.

  • Một chiến dịch – hai thương hiệu, tiết kiệm cả thời gian và chi phí
  • Những khách hàng luôn trung thành với một thương hiệu cũng sẽ sẵn sàng tiếp nhận với các thương hiệu, đối tác khác.
  • Các sản phẩm có thể được cung cấp cùng một lúc, tạo ra các giá trị mạnh mẽ hơn cho khách hàng.
  • Điểm mạnh và điểm yếu của các thương hiệu có thể giúp bù trừ cho nhau, một người có thể dùng video, người khác có thể dùng Instagram,…

Như chiến dịch của Red Bull và GoPro cũng là một ví dụ cho sự hợp tác thành công giữa hai thương hiệu.

chiến dịch content marketing

14/ Xu hướng content marketing tương tác và hội thoại

Xu hướng này được phát hiện bởi kỹ thuật cao siêu của trí tuệ nhân tạo AI và một hướng dẫn để đi vào hoạt động chính là phát triển tính năng chatbot. Đây cũng là một dạng tiếp thị kiểu nói chuyện mà các content vừa mới được cá nhân hóa, khách hàng có thể đặt câu hỏi và nhận câu trả lời một cách tự nhiên, chắc hẳn sẽ là một thử nghiệm vô cùng thú vị và gần gũi dành cho người dùng.

eBay vừa mới tăng trưởng ra một trong những chatbot thương mại điện tử tinh vi nhất cho đến cho đến nay, về cơ bản chính là tạo nên một nhân sự bán hàng tự động trực tiếp trước mặt bạn. Điều này cũng tác động đến suy nghĩ về công cụ kiếm tìm thường ngày, với các thiết bị giống như Google Home, Amazon Echo… đang dần phát triển, mở rộng cơ hội về một tương lai mà hướng dẫn tìm kiếm bằng giọng nói sẽ trở thành phù hợp mực chính.

15/ Trải nghiệm nội dung và thiết kế hình ảnh

Thử nghiệm content là sự phối hợp giữa content thực tiễn với bối cảnh mà nó được tiêu thụ. Điều đó chính là cách nó được trình bày trên trang, ở công đoạn nào trong tiến trình người tiêu dùng gặp phải content đó và công thức mà nó được vận dụng cho từng người tiêu dùng. Hình thành nên ý tưởng rằng nội dung của bạn không chỉ là để tiêu thụ mà còn là một trải nghiệm. Nó luôn cần có sự liên quan, chính xác, cuốn hút và trở nên tăng cao hóa trên tool kiếm tìm.

Trọng tâm của ý tưởng này chính là tạo ra mục đích chung cho tát cả nội dung của bạn, bất kể là video, sách điện tử hay bài đăng trên các phương tiện truyền thông không giống,… Không những thế cũng nên note sự liền mạch giữa các nơi và thiết bị.

Còn việc design pic cũng giữ một vai trò cần thiết, không chỉ có tác dụng biểu thị content mà còn giúp giữ user ở lại trên web hoặc trên vận dụng của bạn. Vì vậy cần phải tạo ra giao diện mà user cảm thấy gắn bó và quyết định sẽ thử nghiệm tất cả nội dung khi làm website của bạn đấy!

16/ Thời điểm tiếp thị 

Theo công cụ tìm kiếm Google, thời điểm tiếp thị chính là lúc mà người dùng có khả năng làm những gì bạn muốn họ làm. Bạn cần phải có khả năng dự đoán các thời điểm này để đưa ra một giải pháp cung cấp cho họ một cách thức để có được những gì họ muốn.

Bằng việc trải nghiệm nội dung, đó sẽ là những thời điểm then chốt nhất trong quá trình lựa chọn của người dùng. Đồng thời, việc tận dụng được lợi thế này sẽ giúp bạn đánh bại các đối thủ cạnh tranh trong một thị trường có nhiều lựa chọn.

17/ Linh động, cá nhân hóa và nhắm mục tiêu cho nội dung

Mặc dù một số xu hướng Content Marketing trước đó đang từng áp dụng điều này nhưng vẫn đáng để lặp lại trong những lần kế tiếp. Với nhiều dữ liệu KH và quyền truy cập vào các công nghệ dữ liệu (nền tảng dữ liệu khách hàng), thì việc xây dựng các luồng nội dung được một mình hóa và linh hoạt cho mỗi KH ngày càng khả thi hơn. Bạn sẽ dễ nắm bắt được thói quen, sở thích, hành vi của khách hàng, giúp cho bạn phân phối các content vào đúng thời điểm.

Việc một mình hóa và target mục tiêu là hai yếu tố cần thiết trong việc quảng cáo. Các content được tương tác, trải nghiệm nội dung và nội dung cá nhân hóa hay target mục tiêu sẽ xây dựng một sự kết hợp mạnh mẽ cho kế hoạch quảng cáo của bạn.

content marketing

18/ Hiệu quả/ Chất lượng hơn số lượng

Vấn đề cuối cùng, khi mà việc đo lường thành công tiếp thị nội dung chính là sự thay đổi. Cùng với sự thay đổi theo hướng trải nghiệm nội dung và có sự đầu tư cao hơn về việc cung cấp nội dung được cá nhân hóa, chuyển đổi cao từ khối lượng sang số liệu dựa trên giá trị.

Điều này đã từng là trường hợp thành công của một chiến dịch tiếp thị nội dung, chủ yếu dựa trên:

  • Số lượt truy cập mỗi ngày
  • Tỷ lệ thoát
  • Từ khóa được xếp hạng trong công cụ tìm kiếm
  • Số lượng các backlinks trong bài
  • Tỷ lệ nhấp

Việc chuyển hướng dựa trên:

  • Thời gian truy cập trang web
  • Chất lượng của các backlinks
  • Tỷ lệ chuyển đổi
  • Giá trị trung bình trên mỗi khách hàng tiềm năng/lượt truy cập

Các doanh nghiệp sẽ luôn xem xét chi tiêu cho việc tiếp thị, làm như thế nào để tạo ra được kết quả xứng đáng nhất. Một thực tế cho thấy rằng, lợi nhuận luôn được tính bằng đồng đô la. Do vậy nếu lượng truy cập tăng 200% sẽ là gì nếu điều đó không làm tăng doanh thu? Điều này đòi hỏi phải có sự thay đổi theo cách mà người tiếp thị nội dung có thể tiếp cận một cách đơn giản nhất.

19/ Phải luôn dẫn đầu trong mọi trò chơi

Tiếp thị nội dung luôn thay đổi trong mọi hoàn cảnh. Giống như bản chất của thời đại kỹ thuật số hiện nay, những thay đổi liên tục diễn ra với tốc độ nhanh chóng, vì vậy sẽ không có bất kỳ một xu hướng nào có thể hoàn hảo nhất dù trong tương lai. Do đó, bạn phải luôn cập nhật và theo dõi nhịp độ của ngành tiếp thị nội dung để nhanh chóng phát hiện ra sự thay đổi, điều này sẽ giúp bạn cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra các chiến lược tiếp thị dành cho mình đấy!

Trên đây là một số xu hướng được dự đoán là sẽ dẫn đầu về xu hướng content marketing trong năm 2020 sắp tới. Bạn có thể tham khảo và tìm ra cho mình những xu hướng phù hợp với chiến lược cho việc tiếp thị nội dung, tạo ra những nội dung độc đáo, đặc biệt và tạo ra được viral marketing của bạn.

Theo học viện Content Marketing (CMI), việc tiếp thị nội dung với hiệu quả cao có khả năng tạo ra gấp 3 lần số lượng khách hàng tiềm năng nhưng với 62% chi phí dành cho việc tiếp thị ra nước ngoài. Bên cạnh đó, hiện nay đối với sự phổ biến ngày càng nhiều các thiết bị, dịch vụ trở thành một cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết để thu hút sự chú ý và sử dụng của người tiêu dùng. Và việc nắm bắt sự thay đổi trong các xu hướng hiện tại, tương lai cũng là một điều quan trọng để góp phần định hình cho xu hướng sắp tới đạt hiệu quả khi xây dựng content marketing. Hay tìm cách triển khai kết hợp các xu hướng một cách hoàn hảo để có thể tạo ra những hiệu ứng tích cực, giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí hơn nữa.

Chúc bạn thành công!

Sưu tầm 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
418
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
298
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo