ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Facebook

ATPMedia Bởi ATPMedia
26/01/2019
Trong Facebook Marketing
0
Tổng hợp các hình thức quảng cáo trên Facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Lượng truy cập và điều hướng đến trang web của bạn (Traffic)
    1. Quảng cáo nhấp chuột dẫn link (Link Click Ads)
    2. Quảng cáo Video
    3. Quảng cáo thúc đẩy post trên Page (Boosted Page Posts)
  2. 2. Sales và khách hàng tiềm năng cho sản phẩm dịch vụ của bạn
    1. Quảng cáo dạng Băng chuyền (Carousel Ads)
    2. Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic Product Ads – DPA)
    3. Facebook Lead Ads
    4. Canvas Ads
    5. Quảng cáo Bộ sưu tập (Collection Ads)
  3. 3. Lượt thích và tương tác cho trang của bạn
    1. Các quảng cáo Thích trang (Page Like Ads)
    2. Quảng cáo đăng ảnh (Page Post Photo Ads)
    3. Quảng cáo đăng video (Page Post Video Ads)
  4. 4. Cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính
    1. Ứng dụng di động
    2. Desktop App
    3. Quảng cáo trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động
  5. 5. Khách truy cập vào cửa hàng hoặc sự kiện của bạn
    1. Quảng cáo sự kiện (Event Ads)
    2. Nhận ưu đãi (Offer Claims)
    3.  Quảng cáo nhận biết địa phương (Local Awareness Ads)
5/5 - (4 bình chọn)

Facebook hiện nay vẫn là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp. Theo số liệu thống kê tính tới Tháng 4/2018, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 7 trên thế giới về việc truy cập mạng xã hội Facebook. Chính vì vậy mà hình thức quảng cáo Facebook sẽ vẫn phát triển trong năm 2018. Dưới đây là tổng hợp hình thức quảng cáo Facebook phổ biến nhất. Và trong bài này add sẽ nghiên cứu những vấn đề sau giúp bạn:

– Sự khác nhau của các hình thức quảng cáo trên Facebook là gì?

– Các đặc điểm của từng hình thức quảng cáo trên Facebook?

– Nêu ra một số ví dụ tuyệt vời của các hình thức quảng cáo trên Facebook khác nhau?

– Tại sao sử dụng đúng hình thức quảng cáo trên Facebook rất quan trọng?

– Hình thức  quảng cáo nào trên Facebook tốt nhất để sử dụng?

Và bây giờ ta đi vào các hình thức quảng cáo trên facebook phổ biến nhất:

Facebook ads sizes and dimensions cheat sheet 2013. #facebook #advertising #tips Consult www.webygeeks.com for al your social media marketing needs.

1. Lượng truy cập và điều hướng đến trang web của bạn (Traffic)

Một trong những mục đích phổ biến nhất của quảng cáo trên Facebook là hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Điều này có thể làm tăng phạm vi tiếp cận tổng thể của trang web hoặc đưa người dùng đến trang đích (landing page) và làm cho họ có khả năng mua sản phẩm của bạn, đăng ký để nhận thư hoặc tham gia vào một số hình thức khác và trở thành các thế hệ khách hàng tiềm năng. Đây là một sự phân chia các quảng cáo trên Facebook giúp tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

 

Quảng cáo nhấp chuột dẫn link (Link Click Ads)

Kết quả hình ảnh cho Link Click Ads

Hình thức quảng cáo: Quảng cáo nhấp chuột dẫn link

Dưới đây là ví dụ về Quảng cáo nhấp chuột trên Link dành cho Facebook của giao diện màn hình desktop.

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện máy tính, giao diện điện thoại Instagram, Mạng liên kết (audience network).

Nếu nhắc đến các quảng cáo trên Facebook, có lẽ bạn đang nghĩ đến Quảng cáo nhấp chuột dẫn link.

Loại quảng cáo này giúp quảng bá trang web bên ngoài và đưa người xem đến trang đích hoặc đăng bài đăng trên blog của bạn. Bạn có thể sử dụng Quảng cáo nhấp chuột dẫn link tại một số vị trí; Điều này cho phép bạn phân phối chéo một quảng cáo trên nhiều các Newfeeds và tiếp cận được số lượng lớn các đối tượng.

Loại quảng cáo này hoạt động rất tốt và có lợi ích phụ bằng việc tăng lượng Like cho trang của bạn. Chỉ cần nhớ kiểm tra các comment ​​và trả lời cho họ để tối ưu hóa sự tham gia!

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 627 pixel

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự

– Mô tả liên kết: 30 ký tự

Quảng cáo Video

Kết quả hình ảnh cho Quảng cáo Video

Hình thức quảng cáo: Quảng cáo Video trên Facebook

Vị trí được hỗ trợ: Giao diện máy tính, giao diện điện thoại, Instagram, Mạng liên kết

Các Quảng cáo Video trên Facebook thực sự là một hình thức khác của Quảng cáo Nhấp chuột dẫn link – thay vì hình ảnh tĩnh, quảng cáo của bạn sẽ là một video.

Thông số kỹ thuật:

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

– Tỷ lệ khung hình được hỗ trợ: 16: 9 to 9:16

– Kích thước tệp: tối đa 4 GB

– Có thể lặp lại liên tục

– Video có thể dài 120 phút, nhưng hầu hết các video có hiệu suất cao nhất là 30- 60 giây

Quảng cáo thúc đẩy post trên Page (Boosted Page Posts)

Kết quả hình ảnh cho Boosted Page Posts

Hình thức Quảng cáo thúc đẩy post trên Page

Vị trí được hỗ trợ: Giao diện máy tính, giao diện điện thoại, Instagram, Mạng liên kết.

Mỗi khi bạn đăng một nội dung nào đó lên Trang Facebook của bạn, Facebook sẽ cho bạn cơ hội để thúc đẩy hiệu quả của bài đăng bằng Boost Post.

Khi bạn nhấp vào “Boost Post”, bạn có thể thiết lập đối tượng mục tiêu, phương pháp đặt giá thầu và quảng bá Bài đăng trên trang của bạn tới nhiều người hơn trên mạng quảng cáo của Facebook.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: không giới hạn

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự

– Mô tả liên kết: 30 ký tự

Boost Page Post sẽ giống như một bài đăng trên Facebook bình thường với một lưu ý “Sponsored” trên đầu trang của quảng cáo.

 

2. Sales và khách hàng tiềm năng cho sản phẩm dịch vụ của bạn

Nếu bạn đang chạy một cửa hàng thương mại điện tử hoặc có nhiều phiếu mua hàng (coupon) bạn muốn quảng cáo, Facebook cho phép bạn giới thiệu một loạt các sản phẩm và dịch vụ trong một quảng cáo.

Facebook cũng đã phát triển các hình thức quảng cáo cho phép người dùng gửi email hoặc tương tác với thương hiệu của bạn mà không cần rời khỏi nền tảng Facebook. Bằng cách không rời khỏi facebook, thời gian tải lên nhanh hơn đến 10 lần! Điều này làm cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời và làm giảm thời gian (và thường là tiền) cần thiết để có được khách hàng tiềm năng mới.

 

Quảng cáo dạng Băng chuyền (Carousel Ads)

Kết quả hình ảnh cho Carousel Ads
Hình thức Quảng cáo dạng Băng chuyền (Carousel Ads)

Vị trí được hỗ trợ: Giao diện máy tính, giao diện điện thoại, Instagram, Mạng liên kết.

Định dạng quảng cáo băng chuyền cho phép bạn hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video, tiêu đề, liên kết hoặc các kêu gọi hành động (calls to action) trong một quảng cáo.

Nó rất hữu ích cho các nhà quảng cáo thương mại điện tử muốn quảng cáo nhiều sản phẩm từ cửa hàng của họ hoặc cho các nhà tiếp thị muốn quảng bá các bài đăng và phiếu mua hàng khác nhau để đo lường hiệu quả và thu hút các khách hàng tiềm năng.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1080 x 1080 hoặc 600 x 600 pixel

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự

– Mô tả liên kết: 30 ký tự

Quảng cáo sản phẩm động (Dynamic Product Ads – DPA)

Các hình thức quảng cáo Dynamic Product Ads - DPA

Hình thức Quảng cáo sản phẩm động

Vị trí được hỗ trợ: Giao diện máy tính, giao diện điện thoại, Instagram, Mạng liên kết.

Quảng cáo sản phẩm động của Facebook giống như quảng cáo hiển thị lại (re-markerting) trên steroids. Họ nhắm người dùng mục tiêu dựa trên các hành động trong quá khứ (hoặc chưa hoạt động) trên trang web hoặc ứng dụng của bạn bằng một quảng cáo định giờ hoàn hảo.

Tất cả bạn phải làm là tải danh mục sản phẩm lên Facebook và kiểm tra lại xem Pixel Facebook đã được cài đặt chính xác trên các trang của bạn hay chưa. Facebook xử lý tự động hóa và thiết lập lại mục tiêu! Để biết thêm chi tiết về DPA, hãy đọc Hướng dẫn cho người mới bắt đầu của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 628 pixel hoặc 600 x 600 pixel

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự

– Mô tả liên kết: 30 ký tự

Facebook Lead Ads

Kết quả hình ảnh cho Facebook Lead Ads

Hình thức Facebook Lead Ads

Vị trí được hỗ trợ: Giao diện máy tính, giao diện điện thoại, Instagram, Mạng liên kết.

Lead Ads là cách hoàn hảo để thu hút được các khách hàng tiềm năng mới! Loại quảng cáo Facebook này cho phép người dùng tải nội dung của bạn xuống hoặc đăng ký sử dụng mà không cần rời khỏi Facebook.

Điều này làm cho Lead Ads là phương pháp hoàn hảo để nhanh chóng nhận địa chỉ email của khách hàng tiềm năng! Để biết thêm về Lead Ads, hãy đọc bài đăng này!

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 450 pixel

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự

– Mô tả liên kết: 30 ký tự

– Thẻ context có thể ở định dạng đoạn, không giới hạn ký tự, hoặc định dạng 5 điểm, cho phép có 80 ký tự cho mỗi điểm

– Tiêu đề thẻ: 60 ký tự

– Nút thẻ: 30 ký tự

– Chính sách Bảo mật và liên kết URL trang web là bắt buộc

Một khi người dùng đã điền vào mẫu, địa chỉ email của họ sẽ được lưu trữ trên tài khoản quảng cáo Facebook của bạn.

Cách dễ nhất để chuyển dữ liệu các khách hàng tiềm năng mới từ Facebook đến hệ thống CRM của bạn là tự động hóa toàn bộ quá trình. AdEspresso sẽ giúp bạn thiết lập tự động hóa các chiến dịch quảng cáo dễ dàng.

Đơn giản chỉ cần chọn phần mềm đích mà bạn muốn  đồng bộ dữ liệu các khách hàng tiềm năng và để AdEspresso làm việc cho bạn!

Canvas Ads

Kết quả hình ảnh cho Canvas Ads

Hình thức Canvas Ads

Các vị trí được hỗ trợ: Giao diện điện thoại.

Canvas là một quảng cáo tương tác cho phép người dùng thao tác với nội dung trên Facebook và hiện chỉ có trên giao diện điện thoại di động do cách chúng ta tương tác với thiết bị di động.

Với Canvas, các khách hàng mục tiêu có thể vuốt qua băng chuyền hình ảnh, nghiêng hình ảnh theo các hướng khác nhau và / hoặc phóng to hoặc thu nhỏ bằng cách di chuyển ngón tay của họ. Canvas cũng tải nhanh gấp 10 lần so với ứng dụng web di động chuẩn!

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 627 pixel

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

– Tiêu đề: 45 ký tự

– Canvas có các thành phần có thể sau đây:

+ Tiêu đề với logo

+ Hình ảnh toàn màn hình

+ Các đoạn văn bản

+ Nút dành cho liên kết ngoại vi

+ Hình ảnh băng chuyền

+ Tự động phát video

+ Hình ảnh nghiêng trên toàn màn hình

+ Bộ sản phẩm

Quảng cáo Bộ sưu tập (Collection Ads)

Kết quả hình ảnh cho Collection Ads

Quảng cáo Bộ sưu tập (Collection Ads)

Các vị trí được hỗ trợ: Giao diện điện thoại

Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook cho phép bạn giới thiệu nhiều sản phẩm đang được bán trên trang web của bạn.

Định dạng mới này giúp mọi người dễ dàng khám phá, lướt và mua các sản phẩm một cách trực quan và hấp dẫn!

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước ảnh: 1,200 x 627 pixel được đề nghị

– Tỷ lệ Hình ảnh: 1.9: 1

– Hình ảnh của bạn có thể không bao gồm hơn 20% văn bản. Kiểm tra xem có bao nhiêu văn bản trên hình ảnh của bạn.

– Tiêu đề: đề xuất 25 ký tự

3. Lượt thích và tương tác cho trang của bạn

Sự lựa chọn đối với loại quảng cáo trên Facebook nên tùy thuộc vào mục tiêu chiến dịch của bạn – điều mà bạn muốn thoát khỏi chiến dịch quảng cáo(??). Hai mục tiêu của chiến dịch đặc biệt giúp tăng số lần Thích trên Trang Facebook và để tăng phạm vi tiếp cận nội dung bạn đăng lên Facebook.

Theo các cập nhật gần đây của Facebook, bài đăng bình thường trên trang của bạn sẽ chỉ đạt mức trung bình 2-3% số lượng người thích trang. Quảng bá bài đăng của bạn là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng tất cả người hâm mộ thấy thông điệp của bạn.

Các quảng cáo Thích trang (Page Like Ads)

Kết quả hình ảnh cho Page Like Ads)
Quảng cáo thích trang

Vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Quảng cáo Thích trang là quảng cáo đi tới mục đích gia tăng lượt thích trang. Chúng có thể được hiển thị trên tất cả các vị trí và bao gồm một lời mời gọi hành động “Like page” hiển thị trực tiếp được để người dùng ngay lập tức thích trang của bạn.

Khi quảng cáo Thích trang, hãy nhớ rằng nó không phải là việc nhận được thật nhiều các lượt Likes, mà là chọn đúng đối tượng quan tâm đến trang của bạn!

Mẹo: Việc chọn đúng hình ảnh là rất quan trọng để tăng cường hiệu quả quảng cáo.

 

Quảng cáo đăng ảnh (Page Post Photo Ads)

Kết quả hình ảnh cho Page Post Photo Ads
Quảng cáo đăng ảnh

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Bạn muốn thu hút người thích trang của mình? Loại Quảng cáo Facebook này có nhiều khoảng trống để hiển thị hình ảnh đẹp của bạn!

Chọn đúng hình ảnh và bạn sẽ bị nổ noti bằng Comment và Like.

Bạn cũng có thể chèn một liên kết trong mô tả văn bản của bài đăng, nhưng cũng không mong đợi quá nhiều lưu lượng truy cập từ nó.

Quảng cáo đăng video (Page Post Video Ads)

Kết quả hình ảnh cho Page Post Video Ads
Quảng cáo video

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Quảng cáo đăng video thu hút tốt tương tác với khán giả. Nó tạo ra một kết nối mạnh mẽ, và thậm chí các công ty nhỏ hơn cũng có thể tạo ra các video đơn giản để giải trí và kết nối với người dùng.

Với khả năng nhắm lại mục tiêu các tập hợp con của khách truy cập dựa trên số lượng video của họ đã xem, loại quảng cáo này hoàn hảo để hiện thị tùy chỉnh đối tượng nhằm thu hút lại khách hàng tiềm năng so với các loại quảng cáo khác!

Thông số kỹ thuật:

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: 90 ký tự

– Tỷ lệ hỗ trợ: 16: 9 (toàn cảnh) đến 9:16 (chân dung đầy đủ)

– Kích thước ảnh: 1.200 x 450 pixel

– Video có thể dài 120 phút, nhưng hầu hết các video hoạt động hiệu quả là 30 – 60 giây

– Âm thanh: AAC nén âm thanh stereo, 128kbps + ưu tiên.

4. Cài đặt ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính

Kể từ khi ra mắt ứng dụng di động , Facebook đã trở thành một trong những người chơi lớn nhất trong mạng lưới quảng cáo di động. Quảng cáo cài đặt ứng dụng dành cho thiết bị di động là cơ hội tuyệt vời để mang nhiều người dùng sử dụng ứng dụng mới trên cả Android và iOS.

Nếu bạn đang cố gắng quảng cáo ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình, chú ý đến các kênh quảng cáo này, chúng được thiết kế cho mục đích cụ thể đó.

Ứng dụng di động

Kết quả hình ảnh cho Ứng dụng di động và máy tính ads

Các vị trí được hỗ trợ: Giao diện điện thoại.

Quảng cáo trên thiết bị di động là lựa chọn hoàn hảo để thúc đẩy nhiều lượt cài đặt hơn cho ứng dụng trên điện thoại của bạn. Quảng cáo này chỉ được hiển thị trên Giao diện điện thoại (Mobile Newsfeed). Khi người dùng nhấp vào lời mời gọi hành động “Cài đặt”, App Store sẽ ngay lập tức bật lên. Điều này mang lại tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời.

Khi sử dụng định dạng quảng cáo Facebook này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn mục tiêu bổ sung để lọc đối tượng khách hàng. Ví dụ: bạn có thể chọn phiên bản iOS / Android nào mà bạn muốn người dùng có, hoặc bạn chỉ muốn nhắm mục tiêu thiết bị di động hoặc máy tính bảng, hoặc nếu bạn chỉ nhắm mục tiêu đến những người dùng được kết nối với mạng WiFi.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 627 pixel

– Tỷ lệ ảnh: 1.9: 1

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: Tối đa 90 ký tự

– Hình ảnh có thể không quá 20% văn bản. Xem có bao nhiêu văn bản trên hình ảnh của bạn

Desktop App

Kết quả hình ảnh cho Desktop App ads

Vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính

Kênh quảng cáo này cho phép bạn hướng người dùng đến ứng dụng Facebook và làm cho mọi người tương tác với nó.

Vì các ứng dụng trên Facebook không được hỗ trợ trên điện thoại di động, bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu đến giao diện destop hoặc Cột phải màn hình máy tính.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 627 pixel

– Tỷ lệ ảnh: 1.9:1

– Số lượng ký tự trong quảng cáo: Tối đa 90 ký tự.

Quảng cáo trên ứng dụng Instagram dành cho thiết bị di động

Kết quả hình ảnh cho quảng cáo instagram

Các vị trí được hỗ trợ: Instagram

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, bạn cũng có thể quảng cáo ứng dụng trên thiết bị di động của bạn trên Instagram. Điều này tạo ra cảm giác tuyệt vời khi người dùng Instagram cũng đang sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, có nghĩa là họ có thể quan tâm hơn đến tải xuống ứng dụng di động bổ sung.

Bạn có thể chọn cả quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video cho Quảng cáo ứng dụng trên thiết bị Instagram của bạn.

Thông số kỹ thuật:

– Tỷ lệ hình ảnh: 1:1

– Kích thước ảnh: 1080 x 1080 pixel

– Độ phân giải tối thiểu: 600 x 315 pixel (chiều cao 1,91: 1) / 600 x 600 pixel (hình vuông 1: 1) / 600 x 750 pixel (chiều dọc 4: 5)

– Độ phân giải tối đa: 1936 x 1936 pixel

– Chú thích: Chỉ văn bản, đề xuất 125 ký tự

5. Khách truy cập vào cửa hàng hoặc sự kiện của bạn

Hãy cùng kết thúc Phần 4 của chúng tôi về các loại Quảng cáo trên Facebook với hai kênh phù hợp để thu hút khách truy cập vào sự kiện thực tế hoặc cửa hàng của bạn. Việc đo lường kết quả cho quảng cáo ngoại tuyến luôn phức tạp hơn nhiều, nhưng nếu được sử dụng đúng và lựa chọn mục tiêu tốt, kênh quảng cáo này có thể hoạt động khá tốt.

Quảng cáo sự kiện (Event Ads)

Kết quả hình ảnh cho Event facebook Ads

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Facebook Events là một cách tuyệt vời để người tổ chức sự kiện thu hút nhiều lượt khách. Nếu bạn muốn tăng phạm vi tiếp cận của sự kiện, hãy sử dụng kênh quảng cáo này bằng cách chọn đúng mục tiêu.

Theo quy mô và mức độ liên quan của sự kiện bạn đang quảng cáo, bạn có thể muốn giới hạn phạm vi địa lý của quảng cáo đến những người sống trong cùng một thành phố hoặc khu vực xung quanh nơi sự kiện diễn ra.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.920 x 1.080 pixel

– Tỷ lệ ảnh: 1.9: 1

– Văn bản sao chép quảng cáo: Tối đa 90 ký tự

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự

– Mô tả liên kết: 30 ký tự

Nhận ưu đãi (Offer Claims)

Kết quả hình ảnh cho Offer Claims facebook Ads

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Loại quảng cáo này hoàn hảo cho cửa hàng có địa điểm kinh doanh thực (khác với chỉ bán hàng online), những người muốn thu hút nhiều người hơn đến các cửa hàng của họ.

Khi quảng cáo phiếu mua hàng của bạn đang hoạt động, bất kỳ người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn và mua lại phiếu mua hàng sẽ nhận được một email có chứa các chi tiết và điều khoản sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 627 pixel

– Tỷ lệ ảnh: 1.9:1

– Tiêu đề phiếu mua hàng: Tối đa 25 ký tự

– Văn bản sao chép quảng cáo: Tối đa 90 ký tự

– Để bạn có thể tạo phiếu mua hàng, Trang Facebook của bạn cần có ít nhất 50 lượt Thích.

– Kích thước hình ảnh nỏ nhất: 450 x 209 pixel

 Quảng cáo nhận biết địa phương (Local Awareness Ads)

Kết quả hình ảnh cho Local Awareness Ads

Các vị trí được hỗ trợ: Cột phải, Giao diện màn hình máy tính, Giao diện điện thoại.

Một cách khác để thu hút sự chú ý của mọi người vào cửa hàng của bạn là sử dụng Quảng cáo nhận biết Địa phương. Loại quảng cáo này hoạt động tốt nhất với mục đích dựa trên vị trí địa lý của người dùng được hiển thị trên Facebook, giúp bạn tiếp cận những người hiện đang ở gần cửa hàng của bạn.

Bạn có thể chèn các lời kêu gọi hành động như “Call Now” và “Send Message” để mọi người tiếp cận với bạn dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật:

– Kích thước hình ảnh được đề xuất: 1.200 x 627 pixel

– Tỷ lệ ảnh: 1.9:1

– Văn bản: 90 ký tự

– Dòng tiêu đề: 25 ký tự

– Mô tả Nguồn cấp dữ liệu: 30 ký tự

Bất cứ khi nào có thể, chúng tôi khuyên bạn nên thử các định dạng quảng cáo khác nhau và đo lường xem những định dạng quảng cáo nào hoạt động hiệu quả cho bạn. Điều này sẽ mang lại kết quả tốt nhất với chi phí thấp nhất.

Nguồn: Adespresso.com – ảnh tham khảo 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
209
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
413
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo