Làm thế nào để có được nhiều lưu lượng truy cập blog nhanh. Có lẽ bạn đã có cho mình một website lung linh rồi phải không? Sau khi hoàn thành thiết kế website của riêng mình, bây giờ bạn cần làm việc và thu hút một lượng truy cập vào nó. Không phải chỉ dành cho những thiên tài phi phàm ngoài kia, bất kỳ ai cũng có thể làm được miễn là bạn cống hiến thời gian và nỗ lực hết mình. Bằng việc tận dụng những công cụ như SEO, mạng xã hội và viết blog, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn 12 cách để thu hút người dùng truy cập vào website của bạn.
1. Tập trung vào giá trị
Viết bài đăng có giá trị đơn giản có nghĩa là giải quyết vấn đề cho khán giả của bạn với càng nhiều thông tin càng tốt về chủ đề đó.
Nếu bạn viết một bài viết về những chiếc quần jeans mẹ tốt nhất dưới 50 đô la, hãy đảm bảo thể hiện nghiên cứu của bạn, nói với khán giả của bạn những gì làm cho chúng tuyệt vời như vậy.
Thực sự, vấn đề ở đây là cung cấp cho khán giả của bạn một cái gì đó để đọc mà họ có thể học hỏi.
Mục tiêu của tôi cho mỗi bài đăng là đảm bảo ai đó rời khỏi việc học một cái gì đó mới.
Điều đó giúp tôi đảm bảo rằng tôi đã cung cấp đủ giá trị trong mỗi bài đăng.
Càng nhiều người có thể học hỏi từ bạn, họ sẽ càng tiếp tục quay trở lại.
Và càng có nhiều khả năng họ sẽ chia sẻ bài viết của bạn nhưng chúng tôi sẽ vào đó sau.
Bài đăng phải cung cấp nội dung có giá trị cho khán giả của bạn, khiến họ muốn chia sẻ bài viết lên mạng xã hội và trên các trang web khác.
Theo một nghiên cứu của Backlinko, bài đăng được xếp hạng thường có độ dài trung bình là 1890 từ.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào ngành của bạn mà khán giả thích đọc nội dung dài hay ngắn.
Hãy đi sâu vào giá trị!
2. Bình luận trên các Blog khác
Một điều tôi học được từ blogger kỳ cựu Matthew Woodward là: Dành thời gian để bình luận trên các blog khác 20 phút mỗi ngày 5 ngày một tuần.
Bạn cũng có thể gửi một email nhanh chóng lưu ý rằng bạn đã đề cập đến anh ấy hoặc cô ấy trên trang web của bạn.
Nó không mất nhiều thời gian nhưng đây là một chiến lược mà rất nhiều blogger mới bỏ bê.
Bạn không chỉ có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập blog nhanh hơn mà còn xây dựng kết nối với các blogger có kinh nghiệm khác, những người vô giá trong việc hỗ trợ bạn trên hành trình của mình.
Đây cũng là nơi hợp tác nhóm Facebook rất hữu ích.
3. Liên tục chia sẻ và cập nhật nội dung cũ
Tôi thích cập nhật nội dung cũ! Cho dù với các liên kết liên kết mới, hoặc liên kết bài đăng blog mới, hoặc cập nhật thông tin nội dung blog.
Sau đó, tôi đẩy ra nội dung và nó giống như thương hiệu mới một lần nữa.
Đây là những gì rất hay về nội dung ‘thường xanh.
Nó Vượt thời gian và có thể được sử dụng nhiều lần.
4. Liên kết đến các bài viết khác trong bài viết của bạn
Điều này hữu ích để giúp trang web của bạn được lập chỉ mục nhanh hơn do đó cung cấp cho bạn nhiều lưu lượng truy cập hơn.
Nếu bạn liên kết đến các bài viết khác từ các blog chất lượng cao, Google sẽ nhận ra điều này và xếp hạng blog của bạn theo đó.
Blog nổi tiếng NicheHacks thực hiện điều này một cách xuất sắc.
Chỉ cần nhớ ghi có các blogger hoặc trang blog khác khi bạn làm và cho họ biết về nó (quan trọng).
5.Tạo ra ảnh đẹp và chất lượng
Khi bắt đầu công việc viết blog của mình, tôi đã ở khắp mọi nơi với những hình ảnh của mình.
Tôi chắc chắn tôi đã nhầm lẫn giữa Google. Ngay cả bây giờ tôi vẫn có một thời gian khó khăn của nó.
Tôi biết điều quan trọng là có hình ảnh gắn kết trên blog và phương tiện truyền thông xã hội của bạn cho mục đích xây dựng thương hiệu.
Lời khuyên khôn ngoan của tôi cho bạn là; chọn 2 hoặc 3 màu trên blog của bạn và gắn bó với chúng.
Khán giả của bạn cần có khả năng nhận ra bạn. Nếu bạn tiếp tục chuyển nó lên, họ sẽ bị lẫn lộn.
Hãy nghĩ về các thương hiệu lớn; Coke, Pepsi, Nike, v.v. Nếu bạn muốn được coi trọng trong kinh doanh và xây dựng thương hiệu, bạn phải chọn một cái nhìn và nhất quán với nó.
Hãy nhớ gắn nhãn thẻ alt của bạn một cách thích hợp để mô tả hình ảnh.
Điều này là do Google chỉ có thể đọc văn bản và không có hình ảnh.
công cụ truyền thông xã hội milotree thứ sáu đen tối 10 cách hiểu biết để có được nhiều lưu lượng truy cập blog nhanh
6. CHIA SẺ TRÊN TÀI KHOẢN INSTAGRAM CỦA BẠN
Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một nguồn lưu lượng truy cập chính cho các blogger và Instagram là một nơi tuyệt vời để thu hút nhiều ánh nhìn hơn vào trang web của bạn.
Giờ đây, có rất nhiều con đường khác nhau mà bạn có thể thực hiện để quảng bá bài đăng trên blog và trang web của mình trên Instagram:
- Câu chuyện của bạn
- Câu chuyện trên Instagram
- Làm Instagram sống
- IGTV
- Trong tin nhắn trực tiếp của bạn
Thành thật mà nói, đây là TẤT CẢ những cách tuyệt vời nhưng mẹo là chỉ sử dụng những cách phù hợp với bạn và khán giả của bạn.
Bất cứ khi nào tôi nhận được DM, với các câu hỏi, tôi luôn đảm bảo rằng mình trả lời câu hỏi của họ, nhưng cũng chỉ cho họ một bài đăng trên blog để được hỗ trợ thêm!
5. TẠO + CHIA SẺ HÌNH ẢNH PINTEREST
Bất chấp những huyền thoại xung quanh nền tảng này, bạn hoàn toàn CẦN PHẢI chia sẻ nội dung của mình trên Pinterest.
Đây là một công cụ thay đổi trò chơi HUGE về việc tăng lưu lượng truy cập của bạn và tăng lượng khán giả của bạn. Kể từ khi làm việc với chiến lược Pinterest của tôi, trang của tôi xem TRIPLED chỉ trong 30 ngày !!!
Liên quan: Cách tăng lưu lượng truy cập blog của bạn với Pinterest
Lý tưởng nhất, ảnh của bạn cho Pinterest phải thẳng đứng và dài, bao gồm lớp phủ văn bản giải thích nội dung bài đăng trên blog của bạn và chứa logo hoặc tên miền của bạn ở đâu đó để người dùng có thể được chuyển đến trang web của bạn.
6. CHIA SẺ ĐẾN CÁC BAN NHÓM PINTEREST
Bảng nhóm cung cấp rất nhiều cơ hội cho bài viết của bạn để có được tiếp xúc.
Nó về cơ bản là một bảng Pinterest chấp nhận những người đóng góp để đăng ghim của họ lên. Nếu bạn là thành viên của nhiều ban với hàng ngàn người theo dõi, thì RẤT NHIỀU người có khả năng xem nội dung của bạn.
Bạn có thể tìm thấy danh sách hơn 75 bảng nhóm và cách tham gia chúng trong thư viện tài nguyên của tôi!
7. CÓ DANH SÁCH EMAIL
Tôi có thể nhấn mạnh tầm quan trọng của việc duy trì một danh sách email cho blog của bạn. Nó là cách hoàn hảo để quảng bá bài viết trên blog của bạn và xây dựng mối quan hệ với những người theo dõi bạn.
Nó cũng rất cần thiết nếu bạn có kế hoạch bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Bạn càng bắt đầu sớm thì càng tốt.
Cách tốt nhất để khiến mọi người đăng ký là bằng cách cung cấp một phần mềm miễn phí không phục vụ gì ngoài giá trị. Khi tôi đến với freebie hoàn hảo, danh sách email của tôi đã bùng nổ!
8. Khuyến khích chia sẻ xã hội
Tôi không có nghĩa là tiếp thị blog của bạn, chúng tôi sẽ nói về điều đó sớm thôi, tôi nói về việc khuyến khích những người khác đến blog của bạn để chia sẻ bài viết của bạn.
Chúng ta đang sống trong một thế giới xã hội, một thế giới xã hội trực tuyến, vì vậy khi bạn nhận được các bài đăng của mình được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ tự nhiên tăng lưu lượng truy cập.
Tôi thích nghĩ về mỗi chia sẻ bài viết của tôi như một sự chứng thực cho tôi và blog của tôi từ người đó.
Hãy nghĩ về nó như thế này, khi tôi nói với bạn bè của tôi về một nhà hàng mà tôi đã yêu họ có nhiều khả năng đi kiểm tra nhà hàng đó đơn giản chỉ vì tôi dán tem của Emily Emily Phê duyệt trên đó bằng cách nói với họ về nó.
Nó cùng với chia sẻ xã hội của bài viết trên blog của bạn.
Hành động nhận được nhiều cổ phần xã hội có thể khó hơn một chút so với trước đây nhưng bạn chỉ cần một chiến lược.
Tôi chia sẻ tất cả những điều này trong bài đăng của khách này, nhưng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài mẹo nhanh dưới đây.
Làm cho các nút chia sẻ xã hội của bạn dễ dàng xác định
Đây là một trong những cách đơn giản nhất để có được nhiều lượt chia sẻ trên các bài đăng trên blog của bạn.
Đơn giản chỉ cần làm cho các nút chia sẻ xã hội của bạn dễ dàng tìm thấy và xác định.
Donith làm cho khán giả của bạn đi tìm kiếm chúng hoặc cuộn tất cả các bài đăng của bạn bởi vì đoán xem, mọi người sẽ rời đi với một vị chua trong miệng về blog của bạn.
Không quá tuyệt vời.
Chỉ sử dụng ba hoặc bốn nền tảng truyền thông xã hội
Tôi biết bạn đang nghĩ gì, sử dụng tất cả các nền tảng xã hội theo cách mà bài đăng của bạn sẽ được chia sẻ ở mọi nơi.
Nhưng tất cả những gì bạn làm là cung cấp cho khán giả của bạn quá nhiều lựa chọn.
Chỉ cần làm cho họ dễ dàng và chọn ba hoặc bốn nền tảng nhiều nhất bạn muốn bài viết của mình hiển thị trên đó.
Tôi khuyên bạn nên, Twitter, Facebook và Pinterest.
9. Tạo nhiều PAGE vệ tinh xoay quanh chủ đề blog của bạn
10. SEO từ khóa blog lên Google
11. Chia sẻ link lên GOOGLE+
12. Tạo nhiều tài khoản trên các trang mạng xã hội
ACE nào có ý kiến nào hãy cmt ở dưới nhé !