Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

Trang mồ côi là gì? Tại sao lại quan trọng với SEO? Cách tìm mọi trang mồ côi trên Website của bạn

Tâm Trần Bởi Tâm Trần
16/02/2019
Trong Kiến thức Marketing, SEO - Google Adwords - Traffic, Uncategorized
0
Trang mồ côi là gì? Tại sao lại quan trọng với SEO? Cách tìm mọi trang mồ côi trên Website của bạn
5 / 5 ( 2 bình chọn )

Làm thế nào để bạn tìm thấy các trang không có liên kết?

Nó gần như không thể.

Nếu bạn có các trang trên trang web của mình mà người dùng và công cụ tìm kiếm không thể truy cập. Đây là một vấn đề quan trọng bạn cần phải giải quyết nó ngay!

Loại trang này có tên:  Trang mồ côi .

Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm hiểu được trang mồ côi là gì, tại sao việc sửa chúng lại quan trọng đối với SEO và cách tìm mọi trang mồ côi trên trang web của bạn.

Mục lục

  • 1 Trang mồ côi là gì?
  • 2 Tại sao các trang mồ côi là vấn đề quan trọng với SEO?
  • 3 Trang mồ côi so với trang cụt
  • 4 1. Xác định các trang có thể thu thập dữ liệu của bạn
  • 5 2. Giải quyết 2 nguyên nhân phổ biến của các trang mồ côi
    • 5.1 Không chính tắc https / http hoặc www / không www
    • 5.2 Dấu gạch chéo
  • 6 3. Nhận danh sách URL từ Google Analytics
  • 7 4. Xác định URL mồ côi của bạn
  • 8 5. Các địa điểm khác để tìm URL mồ côi
  • 9 Phần kết luận

Trang mồ côi là gì?

Một trang không có bất kỳ liên kết đến nó được gọi là một trang mồ côi.

Để Google và các công cụ tìm kiếm khác lập chỉ mục các trang của bạn, họ cần biết chúng tồn tại và ở đâu.

Điều này thường được thực hiện theo một trong hai cách:

  • Trình thu thập thông tin theo một liên kết từ một trang khác.
  • Trình thu thập thông tin tìm thấy URL được liệt kê trong sơ đồ trang XML của bạn .

Tại sao các trang mồ côi là vấn đề quan trọng với SEO?

Bởi vì các công cụ tìm kiếm không thể tìm thấy một trang mồ côi thông qua các liên kết khác ở cuối, các trang mồ côi thường không được tìm thấy và không bao giờ hiển thị trong kết quả tìm kiếm.

Ngay cả khi các trang mồ côi của bạn được liệt kê trong sơ đồ trang web XML của bạn, chúng vẫn là một vấn đề đối với SEO.

Không có liên kết nội bộ, không có thẩm quyền nào được chuyển đến các trang và công cụ tìm kiếm không có ngữ cảnh cấu trúc hoặc ngữ nghĩa để đánh giá trang.

Không có bất kỳ cách nào để biết toàn bộ trang phù hợp với trang web của bạn, việc xác định các truy vấn mà trang có liên quan sẽ khó khăn hơn.

Trang mồ côi so với trang cụt

Trước khi chúng tôi đi sâu vào các trang mồ côi, tôi muốn dành một chút thời gian để làm rõ một chút về sự khác biệt giữa các trang mồ côi và trang cuối, vì đã có một số nhầm lẫn giữa các thuật ngữ SEO này .

Như đã nói ở trên, trang mồ côi là một trang web không được liên kết bởi hoặc có thể truy cập từ bất kỳ trang nào khác trên cùng một trang web.

Mặt khác, một trang cụt là một trang web không liên kết với bất kỳ trang web nội bộ nào khác hoặc bất kỳ trang web bên ngoài nào, do đó tạo ra một ngõ cụt đầu ra.

Khi khách hàng truy cạp vào trang này, họ có thể quay lại hoặc từ bỏ trang web vì không có link đề dẫn qua các nền tảng khác. Khi công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu truy cập vào trang, chúng không có nơi nào để đi và không có tài sản liên kết nào có thể được thông qua.

Ngày nay, với rất nhiều mẫu và chủ đề có sẵn, việc tạo ra một trang cụt khó khăn hơn – nhưng hầu như không thể. Một trang cụt có thể dễ dàng được khắc phục bằng cách thêm liên kết vào nội dung trên trang của bạn hoặc trong thanh bên hoặc điều hướng chân trang.

Nấu đã hiểu được những tổng quan trên thì bây giờ hãy tìm các trang mồ côi của bạn!

1. Xác định các trang có thể thu thập dữ liệu của bạn

Trước tiên, bạn sẽ cần một danh sách tất cả các URL hiện có thể đạt được bằng cách thu thập các liên kết trang web của bạn.

Bạn sẽ cần một SEO spider để làm điều này. Tôi khuyên bạn nên ScreamingFrog.

Dù bạn sử dụng trình thu thập thông tin nào, hãy đảm bảo rằng nó được đặt để chỉ thu thập dữ liệu các trang có thể lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm, nghĩa là nó không nên thu thập dữ liệu các trang không có nội dung hoặc các trang bị ẩn khỏi công cụ tìm kiếm bởi robot.txt.

Bắt đầu thu thập thông tin từ trang chủ của trang web, đảm bảo sử dụng URL chuẩn, bao gồm https hoặc http và www thích hợp so với không phải www.

Khi bạn đã thu thập dữ liệu trang web của mình, hãy xuất URL sang bảng tính như thế này:

Xuất URL sang bảng tính

2. Giải quyết 2 nguyên nhân phổ biến của các trang mồ côi

Trước khi kiểm tra bất kỳ công cụ hoặc nguồn nào để tìm các trang mồ côi, có hai nguyên nhân phổ biến của các trang mồ côi cần được xử lý ngay lập tức và xử lý.

Điểm chung của cả hai nguyên nhân này là về cơ bản chúng là các bản sao trang sẽ tự động chuyển hướng chung đến chỉ một URL.

Nếu chúng không như vậy, có khả năng một số phiên bản của trang không được liên kết đến và kết quả là trang mồ côi.

Trong trường hợp này, việc nó là trang mồ côi không phải là vấn đề chính, thực tế là chúng là bản sao.

Tuy nhiên, những thứ này sẽ xuất hiện sau trong khi bạn đang tìm kiếm các trang mồ côi và cần phải xử lý, vì vậy tốt nhất là bạn nên loại bỏ chúng trước.

Không chính tắc https / http hoặc www / không www

Mỗi trang công khai trên trang web của bạn nên sử dụng http hoặc https một cách nhất quán (tốt nhất là https) và www hoặc không phải www một cách nhất quán.

Để kiểm tra xem đây có phải là trường hợp không, hãy thử nhập tất cả các biến thể của trang chủ trang web của bạn vào trình duyệt của bạn:

  • https://www.example.com
  • http://www.example.com
  • https://example.com
  • http://example.com

Tất cả bốn biến thể sẽ tự động chuyển hướng đến cùng một URL.

Bạn nên kiểm tra điều này trên một vài trang khác trên trang web của bạn và kiểm tra tệp .htaccess của trang web của bạn để đảm bảo rằng các chuyển hướng cho những trang này được thiết lập đúng.

Dấu gạch chéo

Một điều khác để coi chừng là sử dụng nhất quán các dấu gạch chéo.

Ví dụ: hai URL này có thể tạo ra cùng một nội dung, nhưng các URL không giống nhau:

  • https://example.com/page1/
  • https://example.com/page1

Kiểm tra một vài trang trên trang web của bạn cả có và không có dấu gạch chéo và đảm bảo rằng chúng tự động chuyển hướng đến cùng một URL và chúng thực hiện một cách nhất quán.

3. Nhận danh sách URL từ Google Analytics

Trình thu thập thông tin, theo định nghĩa, sẽ có một thời gian khó khăn để tìm các trang mồ côi.

Vì vậy, sử dụng bất kỳ công cụ SEO để tìm một công cụ chắc chắn là có vấn đề.

Sau đó, nơi tốt nhất để bắt đầu tìm kiếm các trang mồ côi là dữ liệu Google Analytics của riêng bạn (hoặc bất kỳ gói phân tích nào khác mà bạn sử dụng).

Chừng nào các trang trong câu hỏi có cài đặt Google Analytics, nếu trang đã từng được truy cập, có một kỷ lục của nó ở đâu đó trong Google Analytics.

Để có được danh sách toàn diện các URL, từ thanh bên trái, hãy chọn Phần mềm Tất cả các trang trong mục “Site content” trực tuyến từ phần “Behavior”:

Tất cả các trang trong hành vi

Vì các trang mồ côi của chúng tôi rất khó tìm, nên số lần chúng được truy cập có thể khá thấp.

Nhấp vào Số lượt xem Số lượt xem để mũi tên hướng lên trên, cho biết danh sách các URI được sắp xếp theo thứ tự tăng dần từ ít nhất đến hầu hết các lần xem trang.

Điều này sẽ di chuyển các trang rất có thể là trang mồ côi lên đầu:

Số lượt xem

Hãy chuyển đến phạm vi thời gian ở trên cùng bên phải và đặt ngày bắt đầu trở lại thời điểm trước khi Google Analytics được đặt và nhấp vào nút Áp dụng:

Công cụ chọn ngày trong Google Analytics

Bây giờ sẽ cần mở rộng danh sách URL càng nhiều càng tốt.

Ở góc dưới bên phải, nhấp vào menu Hiển thị hàng của hàng Menu thả xuống và chọn số lượng hàng cao nhất.

Trở ngại lớn nhất  là Analytics chỉ có thể liệt kê tối đa 5.000 URL mỗi lần:

Hiển thị số lượng hàng trong Google Analytics

Nếu bạn có nhiều hơn thế, bạn sẽ phải xuất 5.000 trang cùng một lúc cho đến khi bạn có tất cả dữ liệu khách truy cập Google Analytics của mình.

Có thể sẽ mất một chút thời gian để Analytics tìm nạp tất cả dữ liệu. Hãy kiên nhẫn và đừng cố vội vàng mọi thứ nếu không bạn sẽ có nguy cơ làm hỏng trình duyệt của mình.

Khi các URL được tải, hãy đi lên trên cùng bên phải, chọn xuất và xuất một trang tính Google, tệp Excel hoặc bảng tính CSV để nhận URL của bạn.

Bảng xuất

Bây giờ sao chép URL từ tệp phân tích đã xuất của bạn vào bảng tính trang mồ côi của bạn, như vậy:

Sao chép các URI

Bạn sẽ cần đưa chúng vào định dạng URL để chúng hữu ích. Để làm điều này, chèn một cột mới và dán xuống URL trang chủ, như vậy:

Chèn một cột mới cho URL gốc

Và sử dụng công thức concat () để kết hợp chúng lại với nhau thành một URL trong cột tiếp theo:

Kết hợp cả hai cột

Sau đó, chỉ cần kéo công thức xuống để có danh sách đầy đủ các URL:

Danh sách đầy đủ để kết hợp các cột

4. Xác định URL mồ côi của bạn

Để xác định các URL mồ côi bạn cần so sánh danh sách các URL có thể thu thập dữ liệu của Google

Trong ví dụ trên, rõ ràng https://example.com/11 là trang mồ côi, nhưng thực tế bạn sẽ luôn có nhiều URL hơn để sàng lọc và bạn sẽ cần tự động hóa quá trình xác định URL mồ côi của chúng tôi .

Để làm điều này, bạn cần một công thức kiểm tra xem mỗi URL trong danh sách Analytics của chúng tôi cũng được tìm thấy trong danh sách các URL có thể thu thập dữ liệu của chúng tôi.

Dưới đây là một ví dụ về một công thức sẽ thực hiện điều này:

Công thức để nhận URL có thể thu thập dữ liệu

Công thức trận đấu trên mạng mà chúng tôi đã sử dụng trong ô E2 ở đây là:

= trận đấu (D2, $ A $ 2: $ A $ 11,0)

Công thức này kiểm tra xem URL trong ô D2 có nằm trong phạm vi $ A $ 2: $ A $ 11 không. (Nếu bạn không quá quen thuộc với bảng tính, các ký hiệu đô la sẽ ở đó để đảm bảo rằng khi bạn kéo công thức xuống cột, phạm vi sẽ không thay đổi.)

Giá trị NỮ 0 0 nói với Google Sheets rằng các cột không nhất thiết phải được sắp xếp.

Nếu có sự trùng khớp, công thức trả về vị trí của nó trong phạm vi, trong trường hợp này là vị trí đầu tiên trong phạm vi.

Như bạn có thể thấy, công thức trả về lỗi # N / A cho https://example.com/11, vì nó không được tìm thấy trong danh sách URL có thể thu thập dữ liệu của chúng tôi. Điều này có nghĩa là nó là một trang mồ côi.

Sau đó, để có được danh sách các trang mồ côi của chúng tôi, tất cả những gì chúng ta cần làm là sắp xếp cột Trận đấu để thu thập tất cả các kết quả # N / A ở một nơi.

Sắp xếp kết quả

Sau đó, bạn có thể sao chép danh sách URL mồ côi của mình và dán chúng vào một trang tính mới nơi chúng tôi có thể giải quyết cách khắc phục chúng.

5. Các địa điểm khác để tìm URL mồ côi

Bạn có thể lặp lại quy trình này để xác định URL mồ côi bằng các nguồn dữ liệu khác ngoài Google Analytics.

Bất kỳ công cụ nào sau đây cũng sẽ có danh sách các trang được thu thập từ trang web của bạn:

  • SEMrush
  • Ahrefs
  • Moz Link Explorer
  • Raven Tools

Tuy nhiên, có thể trong một số trường hợp, các công cụ này sẽ tìm thấy các trang không thể thu thập dữ liệu trực tiếp vì chúng được tìm thấy bằng các phương tiện khác, thường tại một số thời điểm trong lịch sử khi trang có thể thu thập dữ liệu:

Ngoài ra, bạn nên làm việc với nhóm nhà phát triển của mình để xem liệu họ có thể nhận được danh sách URL đầy đủ trên trang web trực tiếp từ máy chủ hay không, vì đây sẽ là danh sách đầy đủ nhất có sẵn ở bất cứ đâu.

Mặc dù các trang này rõ ràng được lập chỉ mục nếu chúng hiển thị ở đây, bạn vẫn có thể tìm thấy các trang không thể thu thập dữ liệu từ các liên kết nội bộ của bạn sẽ cần phải được sửa chữa.

Phần kết luận

Các trang mồ côi không thể được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm nếu chúng không hiển thị trong sơ đồ trang web của bạn – và chúng có thể tạo ra các vấn đề SEO khác ngay cả khi chúng xảy ra.

Sử dụng các phương pháp được nêu trong bài đăng này để tìm các trang mồ côi của bạn và giải quyết vấn đề này ngay nhé! Chúc bạn thành công!

Tâm Trần – ATPSOFTWARE

 

————————————————————-

Liên hệ ATP Software
Website : https://atpsoftware.vn/
Group : https://www.facebook.com/groups/ATPSupport/
Page : https://www.facebook.com/atpsoftware.tools/
Hotline : 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

0 0 vote
Article Rating
Tags: confluence orphaned pagesorphan pageorphan page breakorphan page checker toolorphan page descriptionorphan page meaningorphan pagesorphan pages checkerorphan pages in websiteorphan pages screaming frogorphan pages seoorphan pages testingorphan pages wikipediaorphan pages wordpresstrang cụttrang mồ côitrang mồ côi là gì
Chỉa SẻTweetPin
Tâm Trần

Tâm Trần

Hi, mình là Ngọc Tâm - Marketing Manager ATPSoftware Liên hệ tư vấn: Tư Vấn Giải Pháp Marketing đa kênh: 0767 5555 98 (Ms. Tâm)

Bài Viết Tiếp Theo
20 công cụ Digital Marketing tốt nhất bạn nên biết trong năm 2019

20 công cụ Digital Marketing tốt nhất bạn nên biết trong năm 2019

Bắt đầu kinh doanh mạng 2020 cần chuẩn bị những gì?

Bắt đầu kinh doanh mạng 2020 cần chuẩn bị những gì?

Hướng dẫn phân tích chuyên sâu hành vi, sở thích Khách hàng online bằng Fbsearch

Hướng dẫn phân tích chuyên sâu hành vi, sở thích Khách hàng online bằng Fbsearch

Series hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết – Phần 1: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng video

Series hướng dẫn quảng cáo trên Facebook chi tiết - Phần 1: Bí quyết chạy quảng cáo bằng định dạng video

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11