Bất kỳ khi nào bạn viết nội dung, cho dù trên trang cá nhân hay trên một blog khác, bạn luôn muốn bài viết của mình đạt chất lượng tốt nhất có thể. mặc dù vậy, thậm chí toàn bộ những bài đăng có nội dung xuất sắc cũng đều có thể mờ nhạt đến mức không ai biết đến nếu bạn không viết một cái gì đó thật độc đáo. Tôi có thể viết cho bạn một bài chỉ dẫn có chất lượng như một cuốn sách về PPC (Pay Per Click) mkt, nhưng trong môi trường có hàng trăm bài chỉ dẫn tuyệt vời & hàng ngàn bài chỉ dẫn tầm thường khác, làm thế nào để tôi có thể thu hút sự chú ý?
Làm thế nào để bạn cam đoan rằng nội dung của bạn sẽ được Nhìn thấy, sẽ nhận được sự chú ý mà nó xứng đáng và không bị lãng quên? ko có gì cam đoan trong cuộc sống, nhưng bạn chắc chắn có thể sử dụng một tí “mánh lới” vì ích lợi của mình.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Thật khó để tìm ra một đề tài chưa được ai nhắc đến, đặc biệt là trong một lĩnh vực phong phú, giàu có nội dung giống như marketing. Bạn cần phải thu hẹp & bao gồm các chủ đề ko được nhận nhiều sự quan tâm từ các writer khác. Bất cứ lúc nào bạn có một ý tưởng về chủ đề nào đó, hãy xem xét tỉ mỉ xem nội dung nào đã được nói đến.
Có hàng tấn content chất lượng cao đã được viết? Nếu vậy, viết về đề tài đó có thể là một sự lựa chọn ko tốt. Đã có người viết về đề tài đó, nhưng nội dung của chúng lại sơ sài, qua loa or đã lỗi thời? Đây có thể là những cơ hội tốt.
Đã có sẵn một số chỉ dẫn xuất sắc, nhưng không có nhiều cạnh tranh? Bạn có thể thu hút người đọc một bí quyết dễ dàng bằng cách tiếp cận chủ đề từ góc độ khác.
Nếu nội dung ngày nay đã rất sâu sắc, hãy nói khái quát về nó. Nếu nội dung hiện tại chỉ nói khái quát, hãy đi sâu hơn vào vấn đề. nỗ lực nghĩ suy khác mọi người & tiếp cận đề tài của bạn từ một quan điểm mới lạ.
Ý tưởng về đề tài
Mỗi ý tưởng chủ đề cần phải đến từ một sự tìm hiểu. phương pháp mọi người tìm thấy content trên website ngày hôm nay là quan tâm và kiếm tìm trên web. Nếu không có ai thực hiện tìm kiếm, cho dù nội dung của bạn hay như thế nào, ko ai có thể tìm thấy nó. Hãy thử kiếm tìm ý tưởng content ở những nơi mà mọi người đặt câu hỏi & mong muốn có câu trả lời. Những vấn đề nào mà mọi người phải đối mặt và không thể tự mình giải quyết, và làm thế nào bạn có thể đưa lại một câu trả lời chất lượng tốt cho họ?
Mọi người kiếm tìm trên web khi họ muốn thực hiện một tác vụ & khi muốn kiếm được kiến thức. Điều trước tiên rất tuyệt cho các trang đích & page sản phẩm, nhưng ít tuyệt vời hơn đối với các bài đăng thông tin. kiếm tìm những câu hỏi mà mọi người mong muốn học. Đó là nơi mà bạn nhận được nhiều sự chú ý nhất.
Chất lượng & độ dài post
Xếp hạng của Google đến từ nội dung chất lượng. Các cải tiến thuật toán quy mô lớn đã được dành để phân tích và giải thích chất lượng nội dung của bài viết online & thuật toán của Google đã trở thành rất rắc rối. nội dung ngắn, rẻ tiền, tầm thường sẽ không thể xếp hạng cao.
Đừng đi đường tắt. Đặt thời gian & nỗ lực để tạo ra nội dung của bạn. Trích dẫn nguồn, nghiên cứu, phân tích dữ liệu và làm cho nó trở nên hoàn mỹ. Đừng lo âu về số lượng từ & mật độ từ khoá, hãy viết content có giá trị. Khi nội dung của bạn là một kiệt tác, nó sẽ tự nhiên nổi lên trên cùng.
Số lượng bài viết
Trong nhiều năm qua, đây là một kỹ thuật marketing đa dạng để cho ra hàng trăm or hàng nghìn bài viết trên mỗi từ khóa có thể tưởng tượng được, chỉ để có được một sự hiện diện trên mạng. Google đã chấm dứt kỹ thuật này & hiện tại thì có ít bài viết với nội dung chất lượng sẽ hiệu quả hơn. Các blog có tên tuổi lớn chỉ xuất bản một hoặc hai lần một tuần, nhưng khi nội dung của họ quá tuyệt vời thì mọi post đều có thể xếp hạng.
Quảng cáo
quảng cáo thì có lợi hơn là xây dựng chia sẻ trên mxh tự động từ RSS. share là một sự bắt đầu, nhưng đẩy mạnh quảng cáo chỉ chấm dứt khi bạn dừng lại. Tiếp cận với các blogger khác & cho họ thấy nội dung của bạn. Tìm người hỏi về đề tài của bạn & chia sẻ nó với họ. Trả tiền cho quảng cáo để có được view trên trang của bạn. Mỗi thứ đều có chỗ của nó, & tìm cách để làm điều đó chính là công việc của bạn.
chẳng hề mỗi một việc nhỏ sẽ làm nên một sự việc lớn. Bạn sẽ ko đứng đầu trang Google với mọi thứ bạn viết. bên cạnh đó, với sự bền lòng, phần lớn nội dung có thể đạt cấp độ tiếp xúc đều đặn.
[…] Đối với tất cả những tiến bộ và đổi mới của nó, một điều mà thương m… […]