Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

UGC là gì? Ứng dụng UGC trong Digital Marketing ra sao?

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
10/09/2020
Trong Kiến thức Marketing
0
ugc là gì
Xếp hạng bài viết này

Marketing là hướng tới người mua hàng, chính vì vậy mà những marketer liên tục phải chỉnh sửa hoạt động marketing của mình để đáp ứng được sự thay đổi trong nhu cầu và mong muốn ngày một cao của khách hàng. Trong số đó, UGC được xem như xu hướng Marketing tối tân và người làm tiếp thị cần phải ứng dụng vào trong chiến lược của mình nếu như mong muốn lôi cuốn được người mua hàng. Vậy UGC là gì? Vì sao UGC lại quan trọng với Marketing tại thời điểm này đến vậy? Làm thế nào để công ty có thể áp dụng UGC? 

Toàn bộ sẽ được ATPSoftware giải đáp qua bài viết dưới đây.

Mục lục

  • 1 1. UGC là gì?
  • 2 2. UGC ra đời như thế nào?
  • 3 3. Lí do khiến UGC trở thành xu thế của tương lai Digital Marketing
    • 3.1 1. Tăng tính xác thực
    • 3.2 2. Củng cố niềm tin
    • 3.3 3. Thúc đẩy quyết định mua hàng
  • 4 4. Làm sao khiến người dùng thực hiện hành động tạo ra UGC?
    • 4.1 1. Tạo mong muốn sở hữu sản phẩm
    • 4.2 2. Xây dựng lòng trung thành thương hiệu
    • 4.3 3. Xây dựng thư viện thông tin
  • 5 5. UGC TÁC ĐỘNG ĐẾN SEO NHƯ THẾ NÀO?
    • 5.1 1. SOCIAL MEDIA VÀ SEO
    • 5.2 2. PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN UGC TỐT NHẤT Ở SOCIAL
      • 5.2.1 Nền tảng cụ thể như sau:
  • 6 6. UGC có thực sự thành công?
    • 6.1 1. Starbucks – Cuộc thi Starbucks White Cup
    • 6.2 2. Tribesports – Chiến dịch #OwnYourMarks
    • 6.3 3. Neptune – chuỗi chiến dịch “Về nhà đón Tết, Gia đình trên hết”

1. UGC là gì?

UGC là một thuật ngữ trong Marketing và nó là từ rút gọn tiếng anh của cụm từ: User-Generated-Content, dịch ra tiếng Việt sẽ là: thông tin do người dùng tạo ra. Đúng như tên gọi của mình, UGC – nội dung do người dùng tạo ra sẽ là những nội dung do chính khách hàng – những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ tạo nên chứ không phải từ phía công ty.

Các nhãn hàng thường chia sẻ UGC trên các phương tiện truyền thông, tài khoản kênh mạng xã hội và các kênh marketing khác của họ. Những thông tin được coi là UGC cũng vô cùng phong phú, đấy có thể là các bài nhận xét, hình ảnh, thậm chí là clip review về một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đấy.

2. UGC ra đời như thế nào?

Chúng ta đang sống trong thời đại mà Internet cực kỳ phát triển, đồng nghĩa khách hàng sẽ có rất nhiều kênh để tiếp nhận nội dung và nội dung và việc này cũng áp dụng tương tự với các thông tin quảng cáo từ phía nhãn hiệu. 

Tại thời điểm này có một sự thật là khách hàng đang dần mất sự tin tưởng vào quảng cáo từ thương hiệu, nguyên nhân là do có rất nhiều thông tin ads bị “thổi phồng” hoặc làm quá và khi khách hàng mua sản phẩm thì hiện thực không nên như ads. Hệ quả là Marketing truyền thống đang dần đánh mất vị trí của mình và UGC xuất hiện.

Sự ra đời của UGC – thông tin do người sử dụng làm ra kiểu như một làn gió mới thổi vào công ty, giúp họ xử lý được vấn đề về lòng tin trong chiến lược marketing. Như đã giải nghĩa ở phần UGC là gì, những nội dung mà UGC mang lại được biết đến từ chính những người mua và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Chính Vì vậy mà UGC tạo được thiện cảm và lòng tin với người dùng hơn hẳn so sánh với tiếp thị truyền thống. VD rõ ràng, khi chọn lựa giữa 2 nhà hàng cho bữa tối của mình: 1 nhà hàng biết tới do quảng cáo trên trang Facebook và 1 nhà hàng do những người bạn đã đi ăn và đề nghị thì tại thời điểm này, người mua hàng sẽ ưu tiên lựa chọn nhà hàng ở vế sau nhiều hơn.

3. Lí do khiến UGC trở thành xu thế của tương lai Digital Marketing

1. Tăng tính xác thực


Khi người tiêu dùng chia sẻ về sản phẩm trên tài khoản kênh mạng xã hội, điều đấy đồng nghĩa với việc nhãn hàng sẽ tiếp cận được những người theo dõi của người mua hàng.

ugc là gì

Lời nhận xét, bình luận về nhãn hiệu từ người dùng đã sử dụng sản phẩm giúp công ty củng cố và tăng cường uy tín trong lòng người mua hàng. người tiêu dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn xem và tin tưởng thông tin do người tiêu dùng tạo ra gấp 2,4 lần so với những lời ads hoa mỹ từ nhãn hàng.

2. Củng cố niềm tin


Hơn 1/3 người mua hàng bắt đầu việc mua sắm trực tuyến thông qua một công cụ tìm kiếm chứ không phải trực tiếp truy cập vào trang Web của công ty. Mặc dù là sản phẩm hữu hình, dịch vụ hay trải nghiệm, người dùng thông minh tối tân luôn muốn được biết họ sẽ nhận được gì trước khi sử dụng.

Trên thực tế, có đến 92% người dùng tin tưởng lời khuyến nghị từ những người thân và hơn 70% khách hàng tin tưởng ý kiến đánh giá từ người dùng trực tuyến. Như vậy, rõ ràng khách hàng tin vào UGC, và nhãn hiệu có rất nhiều thời cơ để tận dụng điều này.

3. Thúc đẩy quyết định mua hàng


Mục đích cuối cùng của công ty luôn là tác động và thúc đẩy quyết định thực hiện mua hàng của người tiêu dùng. Tận dụng UGC là một cách xuất sắc để tăng năng lực người mua hàng lựa chọn tiêu sử dụng sản phẩm của nhãn hàng.

Theo nghiên cứu của Salesforce, khách truy cập vào những Website có UGC sẽ dành nhiều thời gian hơn 90% trên Web so với những Web vẫn chưa có UGC. Việc này cực kì quan trọng bởi nếu như người truy cập càng dành nhiều thời gian trên Website thì năng lực chuyển đổi họ thành người mua hàng càng cao.

4. Làm sao khiến người dùng thực hiện hành động tạo ra UGC?


Thông tin do người dùng làm ra cho phép công ty khai thác, đánh trúng những “đòi hỏi” ngày càng khắt khe của người mua hàng. UGC giúp đưa đến góc nhìn khách quan từ quan điểm của người tiêu dùng, nâng tầm nhãn hiệu và góp một phần xây dựng mối quan hệ lâu bền giữa khách hàng và công ty. tuy nhiên để người dùng tự nguyện sáng tạo nội dung là điều rất khó khăn. Vậy doanh nghiệp nên làm sao để khuyến khích người tiêu dùng tạo ra UGC?

1. Tạo mong muốn sở hữu sản phẩm


UGC là cách xuất sắc để khuyến khích sự lan truyền thông tin và khơi dậy ước muốn sở hữu sản phẩm của người mua hàng.

Các nhãn hàng nên để người mua hàng tự sẻ chia và thường xuyên tác động qua lại với họ ngay cả khi họ không mua sắm. Việc thường xuyên giới thiệu sản phẩm thông qua lăng kính người tiêu dùng trên kênh mạng xã hội có thể mang lại sự thu hút, gây hiệu ứng lan truyền và truyền cảm hứng cho những khách hàng tiềm năng.

2. Xây dựng lòng trung thành thương hiệu


Không chỉ đẩy mạnh người dùng ước muốn sở hữu sản phẩm lần đầu tiên, xây dựng lòng trung thành đối với nhãn hiệu mới chính là mục đích bền lâu, đưa đến mức doanh số lâu bền cho doanh nghiệp.

UGC giúp nhãn hàng hiện diện nhiều lần trong tâm trí và thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng. Bất kể mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là gì, sẻ chia UGC trên tài khoản mạng xã hội của công ty có thể giúp xây dựng lòng trung thành thương hiệu. bằng việc này, khách hàng sẽ cảm thấy trải nghiệm của họ thực sự được chú ý.

3. Xây dựng thư viện thông tin


Xây dựng nội dung dựa trên nền tảng chia sẻ lại UGC từ người mua hàng là một trong những cách thức làm ra nội dung mới lạ, lôi cuốn cho các kênh truyền thông kênh mạng xã hội của tổ chức.

Với hình ảnh của khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ được chia sẻ công khai, doanh nghiệp có thể khiến người tiêu dùng tin tưởng hơn vào sản phẩm. Ngoài tạo sự sự tin tưởng vào nhãn hiệu, việc chia sẻ này còn kích thích người mua mong muốn sở hữu và cuối cùng dẫn đến quyết định mua sắm, tiêu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

5. UGC TÁC ĐỘNG ĐẾN SEO NHƯ THẾ NÀO?

Hơn ⅓ người mua hàng online đều nghĩ ngay đến công cụ tìm kiếm chứ không truy xuất trực tiếp vào Web của công ty. Họ tích cực tìm những nội dung độc đáo, thích hợp và đáng tin cậy – 81% người tiêu dùng tra cứu thông tin trên mạng trước khi quyết định mua. Bởi vì các công cụ tìm kiếm luôn ưu tiên thông tin mới và có liên quan nên nguồn thông tin trực tuyến từ người dùng sẽ cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn.

Thêm nữa, khi người dùng truy xuất vào trang Web của bạn, những hình ảnh và clip do người sử dụng tạo cũng có thể tăng năng lực bán hàng. Một nghiên cứu của Dimensional Research cho thấy, 90% người dùng nói rằng các đánh giá online của những người mua hàng trước đây liên quan đến quyết định thực hiện mua hàng của họ. Trung bình, các trình duyệt có tính năng cho người sử dụng tương tác trên trang Web của tổ chức thường mang lại năng suất kinh doanh gấp đôi.

1. SOCIAL MEDIA VÀ SEO

Ngày nay, SEO không thể có đạt kết quả tốt nếu không thực hiện tốt kế hoạch quản lý thông tin Social Media (phương tiện truyền thông xã hội). làm thế nào để kết hợp tiếp thị truyền thông xã hội và SEO? 

Chia sẻ nội dung trên các kênh truyền thông xã hội đẩy mạnh người dùng truy cập vào trang Web của bạn. Việc này ảnh hưởng một cách gián tiếp đến thứ hạng của Website trên các công cụ tìm kiếm như Google, tăng năng lực hiển thị trang Website.

Bên cạnh đó, dùng nội dung do người dùng tạo trên phương tiện truyền thông xã hội có thể hấp dẫn nhiều lưu lượng truy cập không mất phí cho Web của bạn. Đăng lại hoặc tái chế ảnh và video của khách hàng trên các kênh xã hội của bạn, không những mở rộng phạm vi tiếp xúc nhãn hiệu mà còn khuyến khích các trình duyệt web tham gia sáng tạo nội dung cho thương hiệu của bạn.

Tham khảo: Seo facebook, Seo fanpage lên Top nhanh nhất, bền vững

2. PHƯƠNG PHÁP THỰC HIỆN UGC TỐT NHẤT Ở SOCIAL

Để kết hợp nội dung do người dùng tạo vào chiến lược SEO, bạn sẽ phải quyết định tập trung nỗ lực vào các nền tảng nào và loại UGC nào. Mỗi mạng xã hội hấp dẫn một nhân khẩu học nhất định. Hãy xem xét kỹ hơn các nền tảng mà người mua hàng mục đích của bạn tham gia và tập trung vào phát triển thông tin hợp nhất với các nền tảng đó.

Nền tảng cụ thể như sau:

  • Facebook: là kênh mạng xã hội khổng lồ nhất cũng là trang truyền thông được dùng nhiều nhất ở mọi lứa tuổi, có 1,7 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. không hẳn phải nói, đây là một môi trường tuyệt vời để chia sẻ thông tin. Các thương hiệu có chiến lược mạnh về video thường quảng cáo Facebook, bởi trang Website này sở hữu 8 tỷ lượt xem clip mỗi ngày.
  • Twitter: Đối với các doanh nghiệp trên thế giới, Twitter là một phương tiện truyền thông xuất sắc. Với việc hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ, vẫn chưa có gì đáng quan tâm khi Twitter có 79% tài khoản của các công ty bên ngoài Hoa Kỳ. Đây là kênh mạng xã hội lý tưởng cho một doanh nghiệp mới nổi, 75% người dùng Twitter cảm thấy tự tin hơn khi mua sắm từ một doanh nghiệp vừa và nhỏ, sau khi đọc nội dung được cập nhật thường xuyên của tổ chức đó trên Twitter.
  • Instagram: Được coi là một trong những kênh truyền thông trực quan nhất cho nội dung do người dùng tạo, là địa điểm lý tưởng để khám phá và sẻ chia ảnh hay video của người mua hàng về nhãn hiệu của bạn. Hầu hết các phương tiện xã hội có tỷ lệ tham gia khoảng 1%. Những thương hiệu hàng đầu trên mạng xã hội instagram tạo nên phần trăm trao đổi qua lại là 4,21% trên mỗi lượt theo dõi.

6. UGC có thực sự thành công?

1. Starbucks – Cuộc thi Starbucks White Cup


Một trong những chiến dịch UGC nổi tiếng quan trọng là cuộc thi Starbucks White Cup. Trong cuộc thi này, Starbucks khuyến khích khách hàng của mình sáng tạo trang trí chiếc cốc trắng in logo của hãng và chụp hình, chia sẻ trên kênh mạng xã hội với hashtags #WhiteCupContest. Các thiết kế đoạt giải có thể được Starbucks sản xuất và bán dưới dạng “phiên bản giới hạn”.

Bằng việc khuyến khích người dùng thể hiện sự sáng tạo và cá tính của mình, Starbucks đã tạo ra sự tác động qua lại giữa những người dùng với thương hiệu của họ. Đồng thời thu thập hàng nghìn bức ảnh về nhãn hiệu thông qua kênh mạng xã hội. Cách làm sáng tạo này cũng khiến người mua hàng của họ cảm nhận thấy mình thực sự được coi trọng.

2. Tribesports – Chiến dịch #OwnYourMarks


Nhãn hiệu thể thao Tribesports đã rất thành công khi dùng một chiến dịch UGC với hashtag #OwnYourMarks để lấy hình ảnh của khách hàng. Sau đấy, nhãn hàng đã cho hiển thị nội dung do người sử dụng tạo ra trên trang Web và mạng xã hội của họ. Những hình ảnh do người sử dụng làm ra cho thấy sự nhiệt tình của cộng đồng Tribesports và khuyến khích người khác tham gia.

3. Neptune – chuỗi chiến dịch “Về nhà đón Tết, Gia đình trên hết”

Chiến dịch “Hiểu Để Yêu Thương” của Neptune cuối năm 2017 được xem là một case study Điển hình trong giới trong giới truyền thông bởi sự liên kết gắn bó với người dùng. Nhờ những video hiểu được cách gợi mở vấn đề và khiến người xem trăn trở, chiến dịch rất nhanh có được tỉ lệ UGC cao, từ đấy góp phần tạo sức liên quan, tăng trưởng doanh số cho nhãn hiệu này.

Bằng những thông điệp, clip gần gũi với mỗi gia đình như “Một ngày vắng vợ”, người mua hàng cảm thấy thú vị và tình nguyện chia sẻ, thảo luận về Neptune trên mạng xã hội. Nhiều bài đăng thể hiện sự tán thành với thông điệp của nhãn hiệu và sẻ chia câu chuyện của bản thân hay nhìn thấy được hình ảnh của người mẹ, người vợ một khi xem clip thông điệp của Neptune là các thông tin chính của UGC.

Nguồn: Tổng hợp

Tags: ugc digital marketingugc là gìứng dụng ugc
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
hubspot là gì

HubSpot là gì? Giải pháp marketing đắc lực cho doanh nghiệp

start-up là gì

Start-up là gì? Start-up thành công phải có những yếu tố nào

tích vàng zalo oa

TÍCH VÀNG ZALO OA LÀ GÌ? CHI TIẾT SỞ HỮU TÍCH VÀNG ZALO OA

kịch bản chatbot lĩnh vực nhà hàng

Kịch bản CHATBOT lĩnh vực nhà hàng

  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

03/03/2021
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

Top 7 website bán đồ chơi trẻ em uy tín nhất hiện nay

02/03/2021
iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

iPhone Refurbished là gì? Bảo hành iPhone Refurbished như thế nào?

02/03/2021
iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

iPhone CPO là gì? Cách để mua được iPhone CPO chất lượng

02/03/2021
Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

Cách vô hiệu hóa tài khoản Instagram tạm thời

02/03/2021
Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

Cách xóa tài khoản Intagram vĩnh viễn cực đơn giản

02/03/2021
Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

Tổng hợp 1000+ tài liệu Digital Marketing đầy đủ nhất cho các Marketers năm 2021

02/03/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11