Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Kiến Thức Marketing Chung

XU HƯỚNG SỬ DỤNG INFLUENCER MARKETING TRONG CHIẾN DỊCH MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
12/03/2018
Trong Kiến Thức Marketing Chung
0
XU HƯỚNG SỬ DỤNG INFLUENCER MARKETING TRONG CHIẾN DỊCH MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP
Xếp hạng bài viết này

Influencer marketing là một hình thức marketing sử dụng những influencer (tạm dịch là người ảnh hưởng) để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường. Thay vì quảng cáo trực tiếp đến với một nhóm khách hàng, bạn sẽ truyền cảm hứng và trả tiền cho người ảnh hưởng để giúp bạn làm điều đó. Những người ảnh hưởng sẽ lan truyền tiếng nói của họ thông qua các kênh mạng xã hội với nội dung hoặc là do nhãn hàng biên soạn trước hoặc do người ảnh hưởng tự viết theo cách của họ.

Mục lục

  • 1 INFLUENCER MARKETING VÀ CON ĐƯỜNG PHÍA TRƯỚC
    • 1.1 # Sự bùng nổ của Influencer Marketing
    • 1.2 # Ngân sách dành cho Influencer Marketing sẽ tăng lên
    • 1.3 # Theo dõi và đo lường chiến dịch sẽ là chìa khóa then chốt
    • 1.4 # Thương hiệu và người có sức ảnh hưởng sẽ thúc đẩy mối quan hệ lâu dài
    • 1.5 # Influencer marketing sẽ trở thành một thị trường hiệu quả hơn

INFLUENCER MARKETING VÀ CON ĐƯỜNG PHÍA TRƯỚC

# Sự bùng nổ của Influencer Marketing

Influencer Marketing bùng nổ theo cấp số nhân trong vài năm qua – với sức ảnh hưởng gấp bốn lần so với cách đây hai năm. Đây được xem như một ngành công nghiệp khi phát triển từ một chiến thuật tiếp thị đầy hứa hẹn đến trở thành một phần thiết yếu của nhiều ngân sách tiếp thị. Ngày nay, Influencer marketing là ưu tiên hàng đầu cho các tập đoàn lớn cũng như các công ty nhỏ, và các start-up.

Các nhà tiếp thị đang thành công trong việc phân nhánh ra nhiều đối tượng có ảnh hưởng đến thương hiệu đó. Ví dụ một thương hiệu thực phẩm có thể tìm hiểu các blog dinh dưỡng, các influencer về chăm sóc sức khỏe/ hướng dẫn các bài tập thể dục/ yoga, các bà mẹ bỉm sữa hoặc thậm chí các influencer chuyên về du lịch.

Chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ trong ngành trong năm vừa qua (năm 2017) và năm trước và dự báo tăng trưởng trong tương lai ước tính rằng ngành công nghiệp mang tên Influencer Marketing sẽ tăng trưởng gấp năm lần vào năm 2021.

Dưới đây là một cái nhìn vào những gì mà Influencer Marketing sẽ diễn ra vào năm 2018 và làm thế nào các doanh nghiệp cá nhân có thể bám vào ngành công nghiệp đang phát triển này để cải thiện thương hiệu của họ.

# Ngân sách dành cho Influencer Marketing sẽ tăng lên

Chúng tôi biết rằng nội dung truyền thông xã hội đã có một tác động rất lớn đến quy trình tổng thể của khách hàng để mua hàng. Theo Forrester, trung bình người tiêu dùng tham khảo 11,4 mẩu nội dung trước khi mua hàng. Như vậy, có một cơ hội rõ ràng cho tiếp thị dựa trên những người ảnh hưởng tồn tại, để tạo ra một tác động trong suốt hành trình của khách hàng.

Influencer Marketing là công cụ cho giai đoạn truyền cảm hứng của hành trình đó, khi những người có ảnh hưởng đưa khán giả của họ đến với các sản phẩm hoặc dịch vụ mới. Những người có sức ảnh hưởng cũng có thể lôi kéo khán giả trong giai đoạn xem xét thông qua nội dung giáo dục cũng như hướng dẫn.

Hơn thế nữa, những nội dung của những người có sức ảnh hưởng cũng hữu ích trong giai đoạn mua / quyết định, bằng cách tận dụng nội dung gây ảnh hưởng cho quảng cáo nhắm mục tiêu lại và kết hợp mã quảng cáo liên kết / quảng cáo. Với các khả năng mà nội dung của các influencer tạo ra, các nhà tiếp thị đang bắt đầu dành một phần lớn ngân sách để thực hiện các chiến dịch có hiệu quả này.

Tuy nhiên, cũng có một số cách khác để đạt được mục tiêu quảng cáo. Nghiên cứu của chúng tôi cho rằng 41% các nhà tiếp thị được khảo sát hôm nay chỉ chi 5% ngân sách cho Influencer marketing.

Nhiều thương hiệu cũng đã hạn chế ngân sách “influencer” để thử nghiệm và đánh giá hiệu quả của kênh này. Và kết quả quan trọng được rút ra ở đây là cách quảng cáo truyền thống và quảng cáo hiển thị – như quảng cáo trên TV, in và quảng cáo trên máy tính để bàn – đang ngày càng trở nên ít tối ưu hơn, đặc biệt là sự phổ biến ngày càng nhiều của các trình chặn quảng cáo.

Kết quả là các nhà tiếp thị đang ngày càng chuyển những nỗ lực của họ sang phương tiện truyền thông xã hội, cho dù thông qua chi tiêu trực tiếp với các nền tảng xã hội lớn hoặc thông qua những người có sức ảnh hưởng trên các nền tảng đó.

# Theo dõi và đo lường chiến dịch sẽ là chìa khóa then chốt

Khi Influencer marketing trở thành một phần ngân sách cố định của chiến dịch tiếp thị, hầu hết các thương hiệu đều có các quy tắc để phân bổ ngân sách của công ty trở nên nhất quán hơn, các nhà tiếp thị cần tiếp tục phát triển các chiến lược mà họ đang sử dụng để tiếp cận với các đối tác có sức ảnh hưởng.

Một số thương hiệu vẫn giữ ngân sách Influencer Marketing dành cho người nổi tiếng – hãy nghĩ đến mối quan hệ hợp tác giữa thương hiệu Coach với Selena Gomez – trong khi các thương hiệu khác đang nỗ lực làm việc với những người có ảnh hưởng vi mô. La Croix là một ví dụ điển hình về kết quả hợp tác của thương hiệu với những người có sức ảnh hưởng vi mô (micro-influencer): Mùa hè năm ngoái La Croix đã bắt đầu một chiến dịch nhằm thách thức những micro-influencer tạo ra các công thức cocktail của họ bằng cách sử dụng các hương vị khác nhau của sản phẩm nước sâm banh.

Với chi tiêu tăng lên trong một lĩnh vực như vậy, các nhà tiếp thị sẽ cần phải tìm ra nhiều cách hơn để theo dõi và đo lường các chiến dịch influencer marketing của họ. Điều này có nghĩa là đầu tư vào phần mềm phù hợp để theo dõi nội dung (số lần hiển thị, số nhấp chuột, số lượt chia sẻ, số lần truy cập, v.v) và để đo lường và dự đoán sự thành công của người gây ảnh hưởng.

Đối với cả các thương hiệu lớn và các doanh nghiệp nhỏ hơn, năm 2018 sẽ là thời gian để tiến lên trong ngành. Hãy xem xét ngân sách tiếp thị của riêng bạn, hiểu mục tiêu của bạn – bạn muốn tăng nhận thức thương hiệu, lượng tương tác, hay mục tiêu gì khác? – và xem liệu bạn cần có sự chứng thực của một số người nổi tiếng lớn hay liệu làm việc với một loạt những người có ảnh hưởng vi mô sẽ cung cấp cho bạn nhận thức và sự tương tác mà bạn cần?

Tăng ngân sách của bạn cho Influencer Marketing sẽ thành công nhất chỉ khi bạn liên kết những người gây ảnh hưởng (influencer) với chiến lược mục tiêu của bạn.

# Thương hiệu và người có sức ảnh hưởng sẽ thúc đẩy mối quan hệ lâu dài

Một trong những cách chính chúng tôi dự đoán rằng các chiến dịch Influencer Marketing sẽ phát triển vào năm 2018 là mối quan hệ giữa thương hiệu và những người có sức ảnh hưởng. Mối quan hệ đối tác – nơi có sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau giữa thương hiệu và người có sức ảnh hưởng, đang ngày càng trở nên quan trọng.

Trong quá khứ, các chương trình truyền thông truyền thống rất đa dạng: Thương hiệu đã nói chuyện với người gây ảnh hưởng, người ảnh hưởng đã nói chuyện với khán giả; và mục tiêu là một chiến dịch nhanh chóng, một chiến dịch tạo ra “một” sự thành công nhanh chóng.

Tuy nhiên, trong năm 2017, chúng ta đã nghe nhiều từ các nhà tiếp thị và những người có sức ảnh hưởng rằng họ ngày càng thấy được giá trị trong việc xây dựng các mối quan hệ “luôn luôn” gắn liền với những người có sức ảnh hưởng hoạt động theo mô hình “đại sứ”.

Sự hợp tác này góp phần chia sẻ nội dung xác thực hơn – với những người có sức ảnh hưởng thường đại diện cho thương hiệu của những mặt hàng, sản phẩm mà họ sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, những người có sức ảnh hưởng và khán giả của họ đã chứng tỏ rằng họ là một nguồn quan trọng của các xu hướng, phản hồi về sản phẩm, dịch vụ, thậm chí là những ý tưởng mới.

Những influencer có một sức hút độc đáo trên phương tiện truyền thông xã hội để nhận phản hồi trực tiếp từ người tiêu dùng thông qua dữ liệu tương tác, những bình luận và các cuộc thăm dò của Instagram qua các loại nội dung khác nhau để xem những gì tốt nhất với các đối tượng mục tiêu.

Nếu công ty của bạn đã sử dụng các chiến thuật Influencer marketing, hãy cân nhắc liệu có những influencer nào bạn đã làm việc tốt trong quá khứ hay không, và tiếp theo hãy duy trì mối quan hệ thường xuyên với họ để bắt đầu những chiến dịch tiếp theo. Hoặc, nếu bạn là người mới trong ngành, bắt đầu bằng cách làm việc với hàng loạt người có sức ảnh hưởng và phát triển các mối quan hệ để trở thành đối tác chiến lược theo thời gian.

# Influencer marketing sẽ trở thành một thị trường hiệu quả hơn

Ngày nay, phần lớn các cơ hội hợp tác vẫn nằm trong top 1% những người có sức ảnh hưởng, trong một thị trường không hiệu quả. Nguyên nhân? Thật khó để tìm thấy những influencer mới và sắp bùng nổ trong tương lai gần; và thực sự phức tạp khi làm việc với 25 người ảnh hưởng vi mô (micro-influencer) hơn là với một người có sức ảnh hưởng lớn.

Ngoài ra, thương hiệu phần lớn lo lắng khi làm việc với những người sáng tạo ít nổi tiếng hơn. Nhưng các nhà tiếp thị nhận ra rằng những người có sức ảnh hưởng vi mô có thể tạo ra nội dung đáng kinh ngạc và thúc đẩy sự tương tác mạnh mẽ hơn nhiều so với những người có sức ảnh hưởng lớn.

Vì vậy, kết quả năm 2018 là sự kết hợp giữa sự quan tâm ngày càng nhiều của các nhà tiếp thị đối với những người có sức ảnh hưởng vi mô, cùng với sự nổi lên của các nền tảng công nghệ tạo ra hiệu quả trong làm việc với một nhóm lớn người có sức ảnh hưởng.

Kết quả là chúng ta sẽ thấy ngành công nghiệp bắt đầu chuyển sang một thị trường hiệu quả hơn, làm cho các thương hiệu mới, quy mô vừa và nhỏ dễ dàng hơn trong việc nắm bắt và tham gia vào các chiến dịch Influencer Marketing.

Dịch bởi Tú Uyên từ Group CMM

0 0 vote
Article Rating
Tags: hình thức quảng cáoInfluencer là gìInfluencer marketing là gì?khái niệm Influencer marketingquảng cáo ảnh hưởngQuảng cáo Facebook
Chỉa SẻTweetPin
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Hello! I am Phong. I am a Digital Marketer. Contact me: 0935636433

Bài Viết Tiếp Theo
Khởi nghiệp ít vốn nên bắt đầu từ đâu?

Khởi nghiệp ít vốn nên bắt đầu từ đâu?

Hướng dẫn khai thác Buzzsumo – Công cụ hỗ trợ cập nhật xu hướng mới nhất trên Facebook

Có bao nhiêu hình thức quảng cáo Facebook ?

Bật mí bí quyết để xây dựng lòng trung thành của khách hàng

45 MẸO TĂNG LƯỢNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG (Adam Khoo)

7 công cụ tuyệt vời để quản lý dự án, quản lý công việc và sản phẩm

7 công cụ tuyệt vời để quản lý dự án, quản lý công việc và sản phẩm

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11