Bài viết này cho thấy chính xác làm thế nào để xếp hạng video trên phía trên cùng của công cụ tìm kiếm của YouTube để bạn có thể phát triển kênh của bạn, kiếm được điểm nhiều hơn và phát nổ số lượng thuê bao của bạn.
Là một công cụ chuyên nghiệp cung cấp SEO hướng dẫn và cố gắng tôn trọng thời gian của bạn với một bài ngắn gọn, tôi sẽ tiếp tục tập trung vào những gì là duy nhất cho YouTube.
Thuật toán YouTube hoạt động rất tương tự với Google rằng tất cả mọi thứ từ tìm hiểu SEO lặn sâu của tôi là áp dụng với một vài điều chỉnh quan trọng kể từ YouTube có hình thu nhỏ, video, vv
Trong bài này, trước tiên bạn sẽ nhận được một cái nhìn tổng quan về những điều cơ bản của seo video chắc chắn rằng bạn hiểu những gì các yếu tố xếp hạng chính là trước khi chuyển sang chiến lược tiên tiến với rất rõ ràng chi tiết từng bước.
Từ đây bạn sẽ tìm hiểu quá trình cho phép bạn tối ưu hóa video của bạn để tối đa hóa kết quả của bạn trong công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới, YouTube.
Đây là những gì bạn sẽ học trong bài viết này:
– Tiềm năng của Video SEO
– Từ khoá Nghiên cứu
– YouTube Ranking yếu tố
– Xuất bản Video của bạn
– Tối ưu hóa Video của bạn
– Pro-Cấp Tối ưu hóa Video Software
Tôi khuyên bạn nên đi qua tất cả các bước theo thứ tự vì họ xây dựng trên mỗi khác .
Nếu bạn nhảy thẳng vào phần mềm YouTube SEO cho từng bước hướng dẫn, nhưng bạn không hoàn toàn hiểu mục đích tìm kiếm, hoặc bạn không có được yếu tố xếp hạng, chiến lược PRO-CẤP SẼ KHÔNG LÀM VIỆC.
Nhưng bạn phải hiểu thế nào mỗi lớp Video SEO làm việc cùng với các mảnh khác trước khi bạn có thể tối ưu hóa thành công các video của bạn như một chuyên gia.
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua toàn bộ quá trình và tôi có một lời hứa.
Tôi sẽ không nốt mà bạn vào một khóa học video SEO như wankers khác ra khỏi đó. 100% làm thế nào để thông tin là miễn phí, bởi vì tôi có một doanh nghiệp và tôi không cần phải bán cho bạn một khóa học YouTube SEO.
The Big Picture – Video SEO tiềm năng
Nếu bạn thực sự đào và phá ass của bạn xuất bản video tối ưu hóa cao … tiềm năng là gì?
Làm thế nào về thu nhập trên 80.600 thuê bao và 3,700,000+ quan điểm mà không cần phải trả Piper cho quan điểm, đạt hoặc tham gia? (hơn cả Zuckerberg)
Cá nhân, tôi thích kiếm được ttrao đổi trafic hơn là traffic hữu cơ … Đây chính xác là loại giao dịch mà bạn có thể phát triển thông qua một kênh YouTube được tối ưu hóa cao với hàng trăm video được tối ưu hóa.
Lợi ích chính từ lưu lượng tìm kiếm hữu cơ (cho dù đó là từ Google hoặc YouTube) là bạn sẽ nhận được giao thông trong nhiều tháng và nhiều năm tới sau khi xuất bản video của bạn.
Video tôi xuất bản năm 2016 và 2017 vẫn đang lái xe số lượng lớn giao thông cho tôi ngày hôm nay vào năm 2019 …
Và họ sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng khán giả, danh sách tăng trưởng email và tăng trưởng giao traffic đến năm 2020, năm 2025 và hơn thế nữa!
Phần thưởng còn lại cho công việc bạn làm một lúc!
Và nếu bạn đang tự hỏi như thế nào YouTube ngăn xếp đến các nền tảng khác … Dưới đây là một số số liệu thống kê của YouTube nhanh chóng.
– 1,9 tỷ Active Users tháng
-Hơn 1 tỷ video được xem mỗi ngày
– Tỷ giờ xem mỗi ngày
Có một giao thông và phát triển khán giả gần như vô hạn tiềm năng ở đây và video SEO là chìa khóa để đạt ngày càng nhiều người mỗi ngày.
Từ khoá Nghiên cứu – Nền tảng của chiến lược Video SEO của bạn
Khi thực hiện chiến lược tiếp thị video của bạn với SEO bạn luôn cần phải bắt đầu với người xem cuối trong tâm trí …
Đặc biệt, bạn cần phải tự hỏi mình hai câu hỏi này và bạn cần phải nhận được rất rõ ràng về các câu trả lời trước khi tạo nội dung của bạn hoặc tối ưu hóa video của bạn.
Các cụm từ mà họ đang tìm kiếm YouTube để làm gì?
Tại sao họ tìm kiếm cụm từ cụ thể, ngày hôm nay?
Câu hỏi số một là đơn giản … Điều này dẫn chúng ta đến từ khóa nghiên cứu.
Nghiên cứu từ khóa cho các Video tiếp thị
Bây giờ, bạn bắt đầu biết rằng từ khóa nghiên cứu kỹ năng cốt lõi mà bạn cần phải xây dựng trong khuôn khổ lớn hơn của SEO để lái xe lưu lượng lớn giao thông.
Nếu bạn không tối ưu hóa video của bạn cho các từ khóa, không ai sẽ tìm thấy bạn.
Lý do lớn tại sao hình ảnh phân tích ở trên cho thấy kênh của tôi đã tăng lên đến hàng triệu lượt xem với hàng chục triệu phút theo dõi và hơn 80.000 thuê bao là bởi vì tôi đã làm nghiên cứu từ khóa mỗi thời gian.
Lý do tại sao tôi đã được vui vẻ trả tiền hàng tháng cho công cụ này là bởi vì nó phân tích những khó khăn từ khóa hữu đối với tôi và nó là siêu tập trung.
Công cụ từ khóa khác cố gắng làm những thứ khác 10.000 và tôi thích công cụ đơn giản mà có nét giống như laser vào một công việc cụ thể.
Cũng giống như một woodcarver sẽ không bao giờ sử dụng một tất cả trong một công cụ mà cố gắng làm tất cả mọi thứ … Họ có một công cụ rất cụ thể đối với từng loại cắt.
Nếu bạn không có một ngân sách cho một công cụ từ khóa trả tiền, bấm vào đây để đầy đủ từng bước hướng dẫn của tôi vào công cụ thay thế từ khóa miễn phí.
Chìa khóa lấy đi cho bạn vào thời điểm này là nghiên cứu từ khóa là không bắt buộc đối với SEO video. Bạn phải làm nghiên cứu từ khóa mỗi và mỗi khi bạn xuất bản một đoạn video được tối ưu hóa!
Một khi bạn đã nghiên cứu từ khóa hoàn thành, sẽ đưa bạn đến câu hỏi thứ hai …
“Tại sao họ tìm kiếm cụm từ cụ thể đó vào ngày hôm nay?”
Nó là không đủ để chỉ tập trung vào các cụm từ khóa lõi mà không xem xét cá nhân tìm kiếm và tình hình hiện tại của họ.
Điều này được gọi là từ khóa tìm kiếm mục đích và theo thuật toán của YouTube tiếp tục nhận được thông minh hơn, mục đích đằng sau cụm từ tìm kiếm từ khóa trở nên quan trọng hơn và nhiều hơn nữa.
Nghĩ về nó theo cách này…
YouTube làm cho tiền khi người xem tìm kiếm video, nhấp chuột và sau đó họ nhận được để hiển thị quảng cáo.
(Trên đường dây là những chìa khóa để tất cả mọi thứ! Luôn luôn ghi nhớ rằng mục tiêu của YouTube!)
Nếu người dùng có một trải nghiệm người nghèo vì các video không có liên quan đến những gì họ tìm kiếm… Họ rời khỏi YouTube và YouTube sẽ không làm cho tiền bạc.
Mặt khác, khi đó người dùng có một trải nghiệm tuyệt vời…
Họ tìm kiếm cụm từ với mục đích cụ thể, họ tìm thấy một video trả lời các câu hỏi và họ nhận được đề nghị một số video khác họ cũng xem…
YouTube đã tạo ra cơ hội để hiển thị một số quảng cáo vì họ có mục đích chính xác!
Điều này một phần là trừu tượng hơn một chút và nó đòi hỏi tư duy phê phán và một sự hiểu biết rõ ràng của đại diện khách hàng của bạn.
Tôi luôn luôn tìm kiếm các cụm từ khóa trong Google và YouTube, trước khi tạo một video trên họ để xem những gì các thuật toán nghĩ là có liên quan cho rằng cụm từ chính xác.
Ở đây tôi đang tìm cách để đảm bảo rằng “ý tưởng về video” Tôi đã có trong tâm trí có liên quan đến những gì các công cụ tìm kiếm được hiển thị.
Bạn có thể tìm thấy các cụm từ khóa có lượng tìm kiếm tuyệt vời và khó khăn là tất nhiên, nhưng khi bạn thực sự tìm kiếm chúng bạn tìm thấy tên của nó là của một tạp chí hoặc đặt bạn chưa bao giờ nghe nói về …
Bạn có thể thấy rằng nó là tên của một sản phẩm có thương hiệu và trang đầu tiên được lộn xộn với danh sách Amazon và Amazon đánh giá trong khi bạn nghĩ rằng nó “làm thế nào” với loại cụm từ.
Việc tiếp nhận chìa khóa đi ở đây là ý tưởng từ khóa của bạn và mục đích đằng sau những từ khóa cần phải được liên kết với những gì các thuật toán được đang hiển thị trong trang kết quả công cụ tìm kiếm!
YouTube Thuật toán & Các yếu tố xếp hạng
So với các thuật toán của Google, YouTube có một số khác biệt quan trọng khi nói đến SEO.
Tắt các yếu tố trang là ít quan trọng (liên kết trở lại không thực sự quan trọng nhiều) trong khi trên Google họ vẫn là một trong những yếu tố xếp hạng hàng đầu.
Không có AI có thể xem video của bạn và hiểu được bao nhiêu giá trị bạn đang phân phối cho khán giả của họ … Vì vậy, YouTube thúc đẩy các điểm dữ liệu khác để thay thế.
Những điểm dữ liệu quan trọng mà YouTube thúc đẩy để phân tích chất lượng video của bạn là:
– Tỷ lệ Nhấp qua
– Video đính hôn
– Thời lượng xem & Tỷ lệ phần trăm hoàn thành
– Thời gian phiên
Tiếp theo bạn sẽ nhận được mỗi một trong những chia nhỏ để bạn hiểu làm thế nào họ đều làm việc với nhau để mang lại cho bạn lượt xem video và đăng ký!
4 bước để tạo ra một video tuyệt vời cho các thuật toán của YouTube.
Kể từ YouTube không thể thực sự hiểu những gì bạn đang nói trong video của bạn họ đang theo dõi các điểm dữ liệu mà họ có thể truy cập dựa trên hành vi người dùng.
Họ đang theo dõi trên kinh nghiệm trang từ một góc nhìn hoàn toàn dữ liệu định hướng để cố gắng tìm hiểu nếu bạn đang tạo nội dung hấp dẫn là đáng xem hoặc nếu bạn đang xuất bản rác.
Tại thời điểm này bạn có thể nghĩ “Nhưng Miles, những gì về tối ưu hóa từ khóa của tiêu đề của tôi … Và thẻ?”
Chúng tôi sẽ đạt được điều đó … Nhưng, trước khi bạn xuất bản các đoạn video mà bạn cần để ghi lại video và chúng tôi muốn đảm bảo video được tạo ra một cách tối đa hóa các điểm dữ liệu.
Tỷ lệ nhấp
Khi YouTube hiển thị video của bạn cạnh video đối thủ cạnh tranh của bạn bởi vì họ đều có liên quan đến mục đích tìm kiếm … Ai mà xem mà chọn cái nào?
Nếu người xem chọn đối thủ cạnh tranh của bạn video trên bạn … Có nghĩa là họ click thông qua các video đối thủ cạnh tranh của bạn thường xuyên hơn bạn, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở cấp cao hơn bạn.
Nếu người xem chọn video của bạn thường xuyên hơn video đối thủ cạnh tranh của bạn, bạn sẽ di chuyển lên trong bảng xếp hạng trên YouTube cộng với bạn sẽ được hiển thị hơn thông qua việc duyệt và đề nghị video tính năng.
Chúng tôi sẽ geek ra trên bấm giá của bạn sau này, nhưng ngay bây giờ bạn cần phải biết những điều cơ bản.
Thành phần quan trọng nhất đối với nhấp chuột thông qua tỷ lệ
Một tiêu đề video hấp dẫn kích hoạt người xem xúc động với cảm giác rằng họ cuối cùng đã tìm thấy câu trả lời mà họ đã được tìm kiếm!
120 ký tự đầu tiên của mô tả video của bạn phải củng cố quyết định của người dùng đó để lựa chọn video của bạn. Những ký tự đầu tiên của mô tả của bạn cũng hiển thị trong trang kết quả tìm kiếm của YouTube.
Thumbnail của bạn là một phần trực quan hấp dẫn nhất (hoặc đẩy lui) của video và có một hình ảnh thu nhỏ để chụp chú ý của bạn, thúc đẩy sự tương phản để thu hút mắt, và xây dựng sự tò mò cho người xem nhấp là then chốt.
Trong một phút, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để tối ưu hóa các yếu tố này, nhưng ngay bây giờ bạn chỉ cần phải biết những gì các yếu tố YouTube đang theo dõi!
Video tương tác
YouTube cung cấp cho người xem một vài cách để tham gia vào video giúp YouTube algo học cho dù nội dung được tạo ra một trải nghiệm tích cực hay tiêu cực kinh nghiệm.
Thumbs up
Thumbs down
Chia sẻ tính năng
Save để playlists
Comments
lần đăng ký
lại nút
video khác
Đây là tất cả rất tự giải thích.
Video nhận được rất nhiều thumbs up, cổ phiếu, ý kiến, đăng ký cũng như được thêm vào danh sách nhạc là video tương tác cao.
YouTube chỉ tương thích để hiển thị video tương tác cao so với video trung lập hoặc tham gia vào tiêu cực.
Các ngón tay xuống tính năng, cách bấm vào ‘trở lại’ hoặc nhấp một video gợi ý thay vì xem bạn cách người dùng đang nói với thuật toán của YouTube trực tiếp “Tôi không thích video này”
Một hack đơn giản để tăng cường sự tham gia của trên video của mình:
người dùng Yêu cầu và dễ dàng “có” hoặc “không” câu hỏi ở phần đầu của video của bạn là một tuyệt vời khiến cho tăng số lượng các ý kiến.
Bạn cũng có thể yêu cầu họ nhấp vào ngón tay cái lên và đăng ký nút vào lúc này.
Nói chung, bạn muốn xác định vị trí ngày đính hôn này trong video của bạn như là một “giá trị” cho khán giả của bạn bằng cách định vị các câu hỏi như “Tôi tò mò nếu bạn muốn tôi làm thêm video về chủ đề này?”
Tỷ lệ cao nhất của khán giả sẽ theo dõi phút đầu tiên của video của bạn so với những phút cuối của video của bạn.
Hầu hết mọi người chờ đợi cho đến khi cuối cùng để xin tham gia và hầu hết các khán giả của họ đã bỏ ra …
Điều này có nghĩa là kêu gọi hành động cho cam kết không được xem bởi hầu hết các khán giả.
Di chuyển yêu cầu tham gia của bạn vào phía trước của video ồ ạt sẽ làm tăng số lần tương tác.
Kéo dài sự chú ý của chúng tôi là ngắn hơn hơn bao giờ hết và YouTube liên tục hiển thị video khác có liên quan và một ốp 10 thứ hai hoặc một giới thiệu dài không cần thiết cho người xem nhằm nhấn Lùi lại.
Chìa khóa mất đi: tạo ra cao tham gia video mà nhắc người dùng trong những phút đầu tiên để thực hiện hành động tích cực tham gia sẽ giúp bạn hiển thị các thuật toán video của bạn xứng đáng hơn lượt xem!
Tiếp theo, bạn cần phải tìm hiểu làm thế nào để giữ sự chú ý của người xem của bạn cho phần còn lại của video của bạn!
Xem thời gian thực hiện và tỷ lệ phần trăm hoàn thành Video
YouTube liên tục theo dõi bao nhiêu người xem của bạn đang xem video của bạn.
Để bảo vệ các thuật toán của họ chống lại nhấp vào trang trại gaming số xem họ nhìn vào hai số liệu cụ thể.
Đầu tiên là thời gian xem… Thực tế số phút và giây xem trên video của bạn.
Thứ hai là tỷ lệ phần trăm hoàn thành video… Phần trăm thực tế của video của bạn theo dõi.
Họ đang theo dõi cả hai bởi vì một thứ hai 30 video đó có tỷ lệ 90% xem nhận được ít hơn thời gian trên trang web sau đó 5-phút video mà nhận được một tỷ lệ 50% xem.
Trêu chọc những ý tưởng chủ đề vào đầu bạn mở rộng vào lúc kết thúc là một cách tuyệt vời để buộc đối tượng của bạn để tăng thời gian của họ xem.
Nói một dòng đơn giản như “… Và ở phần cuối của video này bạn sẽ tìm hiểu các Mẹo #1 để làm điều này tất cả các nhanh chóng và dễ dàng”tại đầu của video của bạn sẽ mở một vòng trong tâm trí của người xem và buộc họ để thanh xung quanh lâu hơn.
Loại bỏ không cần thiết lâu intros, outros và chỉnh sửa trong ngẫu nhiên tiếp tuyến sẽ giữ cho video của bạn tập trung và hiệu quả, do đó, người dùng vẫn tham gia và xem lâu hơn.
Hãy nhớ… Nút quay lại hoặc một đoạn video đề xuất là một trong những nhấp chuột. Nếu bạn đi lang thang ra khỏi chủ đề quá nhiều hoặc lãng phí 30 giây của thời gian của tôi với một giới thiệu dubstep video, tôi ra!
Thời gian của phiên
Nhiều người nghĩ rằng mục tiêu của một video YouTube tuyệt vời là để lái xe người xem rằng rời bỏ YouTube vào trang đích của bạn và lọt vào top kênh của bạn.
Trong khi luôn luôn có một thời gian và địa điểm cho video cụ thể để có cuộc gọi đến hành động, hầu hết các video nên tập trung vào việc giữ người dùng xem nhiều video YouTube.
Bây giờ, nếu điều này nghe có vẻ phản trực giác … Tất cả bạn cần làm là nhìn vào số liệu này qua đôi mắt của YouTube.
Khi người xem rằng đồng hồ 10 video, YouTube có cơ hội để hiển thị quảng cáo hơn nếu người xem mà xem một video của bạn và bỏ đi.
Nếu kênh và video của bạn cho phép người dùng xem nhiều video và thời lượng phiên cao, bạn sẽ được thưởng tiếp xúc nhiều hơn thông qua các thuật toán của YouTube.
Nếu video của bạn thường xuyên lái xe người xem rời bỏ YouTube, bạn sẽ nhận được dập tắt bởi thuật toán của YouTube.
Bây giờ, tôi làm bao gồm nhiều cuộc gọi đến hành động cho lựa chọn của tôi trong lời đề nghị vào cuối của hầu hết các video của tôi, hôm nay …
Nhưng ngay từ đầu, trong năm đầu tiên và 200 video, tôi hiếm khi liên kết người dùng khỏi YouTube vì tôi muốn các thuật toán để rơi vào tình yêu với video của tôi.
Thay vì liên kết đến phễu của tôi, tôi tập trung liên kết mô tả, thẻ của tôi và các liên kết màn hình cuối để giúp người dùng tìm thấy video phù hợp hơn mà sẽ đi sâu hơn vào những ý tưởng khác có liên quan đến video của tôi.
Liên kết tới danh sách cũng sẽ giúp bạn tăng thời gian của phiên như video trong một danh sách nhạc tự động đóng sau khi một số khác.
Ngoài ra, khi bạn bằng lời nói đề cập đến một video cụ thể đi sâu hơn về một chủ đề và thẻ bật lên tại thời điểm đó chính xác, người dùng có khả năng tăng của quý khách đến thăm rằng video bổ sung.
Cuối cùng nếu bạn nói “Nếu bạn thích video này về __________ bạn sẽ yêu video của tôi về _____________” và video sẽ được hiển thị trên màn hình cuối cùng của bạn, bạn sẽ được nhắc nhở người dùng trực tiếp để tăng thời gian của phiên của họ.
Con người có một khả năng cao hơn của hành động khi được nhắc!
Khi YouTube thấy bạn là một người giúp khán giả của bạn tiêu thụ một số đoạn video mỗi phiên thay vì chỉ một, điều này có thể là một tín hiệu tham gia mạnh mẽ mà bạn xứng đáng được nhiều người xem.
Tiếp theo, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để xuất bản video của bạn và tạo một video được tối ưu hóa cho kênh YouTube của bạn.
Xuất bản SEO Tối ưu hóa video
Khi bạn xuất bản video của bạn lên YouTube, bạn đang tạo ra hiệu quả một trang mới trên tên miền của họ đã có quyền miền cực cao (SEO gọi đây là ‘DA’).
YouTube cung cấp cho bạn một vài lĩnh vực mà bạn có thể thao tác để tối ưu hóa trang mới của bạn cho từ khóa mục tiêu của bạn mà bạn đã chọn trước đó.
Nó luôn luôn là điều quan trọng cần nhớ khi tối ưu hóa bất kỳ trang hoặc đường bưu điện (cho dù trên YouTube hoặc trên blog của riêng bạn) mà bạn luôn luôn phải xoa dịu hai khán giả riêng biệt.
Viết Đối với Công cụ Tìm kiếm Algorithm
Viết Đối với khán giả mục tiêu của bạn
Nếu bạn chỉ phải viết cho các thuật toán, tất cả mọi thứ sẽ được nhiều khoa học hơn và toán học.
Viết cho khán giả mục tiêu của bạn … Những con người người cuối cùng sẽ tìm thấy, nhấp chuột phải và xem video của bạn đòi hỏi nhiều hơn một cách tiếp cận dựa trên nghệ thuật.
Phần này đang xảy ra để thử và cân bằng này “Phần khoa học và nghệ thuật phần” cách tiếp cận để tối ưu hóa trang video của bạn …
Bạn cần những ước đoán về những gì sẽ làm việc tốt nhất trong tất cả các bộ phận và bạn cần phải khởi động video của bạn ra thế giới như tốt nhất bạn có thể.
Sau khi tối ưu hóa ban đầu, bạn sẽ tìm hiểu làm thế nào để đi sâu hơn vào các dữ liệu và tận dụng một phần mềm YouTube SEO cụ thể để kiểm tra, tinh chỉnh, cải thiện và tinh chỉnh SEO của bạn cho rằng video dựa trên dữ liệu!
Như Quỳnh dịch – Nguồn milesbeckler.com