Zendesk Support Suite là một nền tảng phần mềm hỗ trợ khách hàng hàng đầu. Nó kết hợp các tính năng của bàn trợ giúp như bán vé. Và Trung tâm trợ giúp với phần mềm thoại và trò chuyện trực tiếp.
Zendesk là một nền tảng CRM kết hợp nhiều chức năng hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý việc kinh doanh và đặc biệt là quản lý bán hàng đa kênh.
Một số hỗ trợ nổi bật mà doanh nghiệp tin dùng ở Zendesk chính là hỗ trợ việc liên lạc qua chat, gọi điện hay hỗ trợ truyền thông và hỗ trợ doanh nghiệp tự phục vụ. So với một số nền tảng tương tự, Zendesk Support Suite có mức giá cao hơn khá nhiều, nhưng đồng nghĩa với đó cũng là tính năng cấp và bổ sung cao hơn.
Về Công Ty Zendesk
Zendesk được thành lập vào năm 2007 bởi Alexander Aghassipour, Mikkel Asger Svane và Morten Primdahl. Công ty có hơn 170.000 khách hàng trên khắp thế giới, khiến họ trở thành một trong những nền tảng hỗ trợ khách hàng lớn nhất trên thế giới.
Đây là một nền tảng đặc biệt mạnh mẽ và rất phù hợp cho các doanh nghiệp, mặc dù vậy các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể dễ dàng sử dụng các tính năng của quầy trợ giúp.
Giá Zendesk Support Suite có giá từ 49 đô la đến 99 đô la cho mỗi đại lý mỗi tháng, ở mức đắt hơn đối với các nền tảng trợ giúp.
Tuy nhiên, bạn chắc chắn nhận được những gì bạn phải trả vì Zendesk Support Suite mạnh mẽ độc đáo và bao gồm nhiều tính năng hơn so với các đối thủ cạnh tranh cung cấp.
Từ các doanh nghiệp lớn đến các công ty mới thành lập, Zendesk tin rằng mọi công ty đều có thể đạt được trải nghiệm mạnh mẽ, khám phá sự sáng tạo, bất kể quy mô hay tham vọng.
Trong những năm gần đây, công ty hoàn toàn tập trung vào việc trở thành nhà tiên phong trong dịch vụ khách hàng và xây dựng các giải pháp
Zendesk Support Suite phục vụ hơn 160.000 khách hàng trong vô số ngành với hơn 30 ngôn ngữ. Zendesk có trụ sở chính tại San Francisco và điều hành các trụ sở khác trên toàn thế giới.
Zendesk Support Suite có bốn tính năng chính: Hệ thống bán vé, trò chuyện trực tiếp và nhắn tin, phần mềm thoại và trung tâm trợ giúp.
Zendesk’s bán vé là một trong những hệ thống bán vé tiên tiến nhất trên thị trường. Nhóm hỗ trợ khách hàng có thể phản hồi các vé đến, tự tạo vé, chỉ định nhân viên nhận vé, v.v
Trò chuyện trực tiếp là một tính năng trên trang web của bạn cho phép bạn trò chuyện trong thời gian thực với khách hàng của mình. Bạn có thể gửi tin nhắn được nhắm mục tiêu, đính kèm các bài viết trong Trung tâm trợ giúp để khách hàng có thể tự giúp mình hoặc gửi tin nhắn qua lại với khách hàng.
Zendesk Support Suite đã được xếp hạng trong SoftwarePundit là 84 bởi vì mặc dù nằm trong bộ hỗ trợ cực kỳ mạnh mẽ, nhưng nó lại lép vế so với các công cụ trò chuyện trực tiếp khác.
Zendesk Support Suite là một phần mềm cuộc gọi dựa trên đám mây mà bạn có thể sử dụng như một phương tiện khác để hỗ trợ khách hàng. Quy tắc định tuyến có thể được thực hiện, tương tự như quy tắc bán vé, giúp đưa khách hàng nhanh chóng đến đúng đại lý hỗ trợ.
Bạn có thể sử dụng cuộc gọi thoại cũng như văn bản và các báo cáo cụ thể bằng giọng nói sẽ được tạo để bạn có thể theo dõi hiệu quả hỗ trợ.
Trung tâm trợ giúp cung cấp tùy chọn tự trợ giúp để khách hàng tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi của họ mà không cần liên hệ với nhóm hỗ trợ của bạn.
Bạn sẽ viết các bài báo về doanh nghiệp của mình và các câu hỏi thường gặp và khách hàng có thể tham khảo chúng để biết các vấn đề dễ giải quyết.
Tuy đắt tiền, nhưng Zendesk Support Suite là một trong những nền tảng hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện có. Khách hàng hiện tại có tính bổ sung cao, với phàn nàn chính xoay quanh tính khả dụng của dịch vụ khách hàng. Nó được đề xuất cho bất kỳ doanh nghiệp nào có nhiều hơn các yêu cầu hỗ trợ khách hàng trung gian.
Hiện tại bảng giá của zendesk Support Suite được chia làm 7 mức giá khác nhau, phù hợp với từng đối tượng sử dụng:
+ Cá Nhân
+ Đội nhóm
+ Doanh nghiệp
Phần mềm Zendesk có nhiều ý kiến khen chê khác nhau, để có cái nhìn tổng quan hơn về công cụ này mình sẽ chia sẻ ý kiến cảm nhận về công cụ này.
Có rất nhiều điều tuyệt vời về Zendesk Support Suite mà tôi đã sử dụng trong suốt hơn một năm kinh nghiệm làm việc của mình.
Thứ nhất, tôi thích sự đơn giản của thiết kế phần mềm. Việc điều hướng xung quanh, bao gồm các chế độ xem và nhóm sẽ dễ dàng hơn. Những tính năng đó rất có giá trị đối với những người dùng cụ thể để điều hướng xung quanh Zendesk Suite.
Thứ hai, các tính năng quản trị bổ sung cho phép người dùng quản lý Bộ hỗ trợ Zendesk theo những cách nâng cao hơn, bao gồm quản lý quyền của những người dùng cụ thể.
Thứ ba, Zendesk Suite có nhiều tùy chọn để tận dụng các tính năng tích hợp và bổ sung nhằm giúp xác định yêu cầu hiệu quả hơn (cho mục đích hoạt động và kinh doanh của tôi).
Tóm lại, nhờ tính linh hoạt, thiết kế mạnh mẽ và khả năng sử dụng cho người dùng ở mọi cấp độ. Zendesk Support Suite tạo nên một "cường quốc". Bài đánh giá được thu thập và lưu trữ trên G2.com.
Một số nhược điểm của Zendesk bao gồm các tính năng hạn chế và phức tạp, bao gồm:
- Các quy tắc tự động hóa không được giải thích rõ ràng hoặc không được cân nhắc kỹ lưỡng, chẳng hạn như thực thi các trình kích hoạt được đặt trong một khoảng thời gian cụ thể;
- Số lượng truy vấn tìm kiếm hạn chế khiến người dùng không dễ dàng tìm thấy một vé cụ thể;
- Thiếu các tính năng nâng cao, chẳng hạn như Regex (tức là để dễ dàng xác định một yêu cầu cụ thể) và các tính năng kích hoạt hạn chế có thể được cải thiện;
Từ thông tin được cung cấp, một loạt các triển khai và cải tiến cần được xem xét để làm cho Zendesk trở nên tốt hơn trong một số lĩnh vực.
Bảng giá phần mềm zendesk support suite?
Cách sử dụng zendesk?
Làm sao để thanh toán zendesk suite?
Tôi cho thể chia sẻ tài khoản zendesk cho người khác không?
Zendesk là gì?
Zendesk suite có thể làm được gì?
Zendesk Support Suite Pricing
Zendesk Support Suite Enterprise
Zendesk login
zendesk chat
zendesk pricing
zendesk support
zendesk api
Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.
*Có thể chọn nhiều kết quả
1611 bài viết
1360 bài viết
996 bài viết
720 bài viết
810 bài viết
215 bài viết