ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

10 chiến dịch Digital Marketing xuất sắc đến từ McDonald’s

ATP Bởi ATP
21/04/2019
Trong Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Review thương hiệu
0
10 chiến dịch Digital Marketing xuất sắc đến từ McDonald’s
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Handfuls
  2. 2. Search It
  3. 3. Bevin Burger từ Facebook trực tiếp
  4. 4. Sinh nhật lần thứ 50 của Big Mac
  5. 5. #GoodToKnow
  6. 6. Ứng dụng TrackMyMacca
  7. 7. Thanh toán bằng… yêu thương
  8. 8. Loại bỏ rác thải
    1. 9. Hỏi về McDonald’s
  9. 10. Khu vui chơi tương tác

5/5 - (1 bình chọn)
McDonald’s có một số chiến dịch tiếp thị thông minh trong những năm qua, họ thường sử dụng kỹ thuật số để hướng mọi người tới sản phẩm của mình. Những chiến dịch này không chỉ thúc đẩy các nhà hàng, mà còn giúp tăng sự trung thành và gắn kết thương hiệu.

Chúng tôi đã tập hợp 10 chiến dịch từ khắp nơi trên thế giới, nơi McDonald’s đã thực hiện thành công.

1. Handfuls

McDonald’s có thế mạnh về thực phẩm, nhưng năm 2018, hãng đã chọn tập trung vào những bước tiến trong trải nghiệm của khách hàng, làm nổi bật cách thương hiệu giúp mọi người trong nhà hàng dễ dàng hơn.

Untitled design 11

Chiến dịch này được tạo thành từ ba quảng cáo khác nhau, được gọi là ‘Hands Full,,‘ Grownup, và ‘It Must Be”. Mỗi ứng dụng cho thấy một sự đổi mới trong cửa hàng khác nhau, bao gồm ứng dụng di động McDonald’s, màn hình đặt hàng tại cửa hàng và dịch vụ bàn.

Một phần của mục tiêu là thay đổi nhận thức (và làm nổi bật sự đổi mới), biến nó thành một chiến dịch theo cốt truyện và có tính hấp dẫn cao, đặc biệt nhắm vào các gia đình.

2. Search It

Không khó để xác định Golden Arches, đó có lẽ là lý do khiến McDonald’s cảm thấy đủ tự tin để phát hành một chiến dịch táo bạo và không có thương hiệu vào năm 2017. Được gọi là ‘Search It’, quảng cáo về nữ diễn viên Mindy Kaling kêu gọi người xem tìm kiếm trên Google rằng: “Coke có vị rất ngon”.

Mục đích của quảng cáo là nhằm làm nổi bật cách giới trẻ tìm kiếm thông tin ngày hôm nay, với kết quả tìm kiếm được đề cập ở trên của Google mang đến một trung tâm cho các video chiến dịch (và tăng cường đề cập tìm kiếm cho thương hiệu).

3. Bevin Burger từ Facebook trực tiếp

McDonald’s đã tổ chức sự kiện Facebook Live đầu tiên vào năm 2016, để vinh danh ‘Ngày Hamburger Quốc gia tại Mỹ”. Bắt chước phong cách của Bob Ross (họa sĩ và người dẫn chương trình truyền hình người Mỹ), người ta thấy diễn viên hài kịch Bevin Burger Muff vẽ một bộ ba bức chân dung lấy cảm hứng từ bánh burger.

Untitled design 5 2

Trước đây, McDonald’s đã tránh xa các video phát trực tiếp vì sợ bị chỉ trích hoặc thiếu gắn kết với xã hội. Theo AdWeek, video đã đạt 884.300 người xem trong 40 phút và ghi lại 43.200 lượt tương tác hoặc lượt thích, bình luận và chia sẻ.

4. Sinh nhật lần thứ 50 của Big Mac

Năm 2018, Big Mac đã tròn 50 tuổi, dẫn đầu là McDonald’s Pháp với ý tưởng nhằm tôn vinh chiếc burger mang tính biểu tượng trong một chiến dịch in ấn và kỹ thuật số theo chủ đề retro. Sáng tạo – thể hiện vẻ ngoài mang tính biểu tượng trong suốt nhiều thập kỷ qua – nêu bật cách thức thời trang, công nghệ và chính trị liên tục phát triển, trong khi Big Mac vẫn giữ nguyên.

Untitled design 7 1

Chiến dịch cũng bao gồm các yếu tố kỹ thuật số khác như các bộ lọc Snapchat retro và nội dung phương tiện truyền thông xã hội tương tác hỏi người dùng xem họ cảm thấy như thế nào trong những năm vừa qua.

5. #GoodToKnow

Trở lại năm 2015, McDonald’s đã sử dụng tiếp thị có ảnh hưởng để xua tan những huyền thoại về cách chế biến món gà cốm.

Thương hiệu này đã mang đến ngôi sao YouTube Raphael Gomes để tạo ra chiến dịch ’‘What’s in McDonald’s Chicken McNuggets?”. Video đã đạt được 176.683 lượt xem cho đến nay – điều này không tệ khi xem xét người tiếp thị có ảnh hưởng, thời điểm đó vẫn còn ở giai đoạn sơ khai.

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng phát hành quảng cáo ‘‘Always Working” trên TV, nêu bật những thay đổi đã được thực hiện cho Bữa ăn vui vẻ trong những năm qua, bao gồm muối ít hơn 47% trong các loại cốm nói trên.

6. Ứng dụng TrackMyMacca

Người dân ở Úc, và có lẽ ở những nơi khác trên thế giới, ngày càng lo lắng về thực phẩm được sản xuất hàng loạt và nguồn gốc của nó vào năm 2013.

Do đó, McDonald’s đã ra mắt ứng dụng ‘TrackMyMacca”, ứng dụng này đã sử dụng thực tế mở rộng để cho mọi người thấy các mặt hàng McDonald’s khác nhau đến từ đâu.

Người dùng chỉ cần quét một sản phẩm McDonald’s và ứng dụng có thể truy cập dữ liệu từ chuỗi cung ứng thương hiệu để xác định nguồn gốc của các thành phần cho sản phẩm cụ thể đó.

7. Thanh toán bằng… yêu thương

McDonald’s đã chạy một quảng cáo trong Super Bowl năm 2015, cho mọi người biết rằng khách hàng ngẫu nhiên sẽ có thể trả tiền cho bánh mì kẹp thịt bằng cử chỉ yêu thương, thay vì tiền mặt nếu họ đặt hàng vào một số thời điểm nhất định.

Thương hiệu này cũng cung cấp quà tặng sản phẩm thông qua Twitter trong thời gian nghỉ quảng cáo Super Bowl. Phiên bản YouTube của quảng cáo Super Bowl đã đạt được 8 triệu lượt xem trong vòng bốn ngày kể từ khi phát trực tiếp, không quá tệ nhỉ!

8. Loại bỏ rác thải

Các thương hiệu lớn như McDonald’s, luôn tìm cách thể hiện trách nhiệm xã hội của mình.

Trở lại vào năm 2010 – để đáp lại những tuyên bố rằng các khu vực bên ngoài McDonald’s bị ô nhiễm, Đức đã đưa ra chiến dịch này để khuyến khích trẻ em và thanh thiếu niên vứt rác một cách có trách nhiệm.

Ra mắt trước Fifa World Cup, quảng cáo đã khuyến khích các cầu thủ trẻ ghi bàn của chính họ bằng cách sử dụng những quả bóng được tạo thành từ bao bì Maccy D vỡ vụn.

9. Hỏi về McDonald’s

Với nhiều thành viên của công chúng lo ngại về chất lượng và nguồn gốc thực phẩm của họ, McDonald’s Canada muốn đảm bảo rằng khách hàng đã được thông báo.

Để giải quyết vấn đề này, họ đề nghị trả lời các câu hỏi của công chúng về thực phẩm.

Hơn 20.000 câu hỏi đã được hỏi trong chiến dịch năm 2015, trong đó mỗi câu hỏi đã được trả lời. Thương hiệu cũng thiết lập một kênh YouTube để giới thiệu các câu trả lời video cho một số câu hỏi và thu hút khách hàng vào câu chuyện hơn nữa.

10. Khu vui chơi tương tác

Cuối cùng, McDonald’s đã tung ra 150 khu vui chơi tương tác tại các khu vui chơi ở Anh vào năm 2012, được thiết kế để khuyến khích trẻ em ăn tại nhà hàng tích cực hơn.

Untitled design 14

Với hình ảnh và nhân vật được chiếu trên sàn, nó đã sử dụng camera theo dõi và công nghệ hồng ngoại để tạo ra trải nghiệm tương tác hoàn toàn.

Trong khi những loại trải nghiệm này hiện nay phổ biến hơn (vì các nhà bán lẻ ngoại tuyến mang công nghệ kỹ thuật số vào các cửa hàng ngoại tuyến), McDonald’s là thương hiệu tiên phong sớm.

Nguồn: Econsultancy

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
374
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo