Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ SEO - Google Adwords - Traffic

10 lí do doanh nghiệp nên quảng cáo Google Ads ngay hôm nay

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
25/09/2020
Trong SEO - Google Adwords - Traffic
0
10 lí do doanh nghiệp nên quảng cáo Google Ads ngay hôm nay
Xếp hạng bài viết này
81% người dùng internet dùng công cụ tìm kiếm online và Google Search đang chiếm 89% thị phần, bỏ xa các đối thủ khác như Bing, Yahoo, Ask,… Có thể thấy Google đang đóng một vai trò rất quan trọng đối với các doanh nghiệp trong hoạt động công nghệ số nói chung và giải pháp marketing nói riêng. Nhưng chắc hẳn vẫn còn nhiều người sẽ đặt câu hỏi: Vì sao doanh nghiệp phải sử dụng quảng cáo Google Ads? Công cụ này giúp gì cho doanh nghiệp? Sẽ tăng bao nhiêu doanh thu?
ATPSoftware sẽ giải đáp toàn bộ trong bài viết này, các bạn hãy theo dõi nhé!

Mục lục

  • 1 1. Google Ads là gì?
  • 2 2. Tiếp xúc người mua hàng chuẩn xác vào đúng thời điểm
  • 3 3. Nhận kết quả nhanh
  • 4 3. Tách biệt với SEO hữu cơ
  • 5 4. Chỉ nhắm mục tiêu những người bạn muốn
  • 6 5. Đo lường và tối ưu
  • 7 6. Thích hợp cho mọi ngân sách
  • 8 7. Đánh bại đối thủ
  • 9 8. Nhận thức về nhãn hiệu
  • 10 9. Nhắm mục tiêu lại
  • 11 10. Đừng bỏ qua SEO
    • 11.1 Có nên dùng cả hai cùng một lúc?
  • 12 CHỐT LẠI

1. Google Ads là gì?

Google Ads là công cụ quảng cáo trực tuyến của Google. Với Google Ads, bạn có thể tạo được quảng cáo trực tuyến và tiếp cận khách hàng tiềm năng chính xác tại thời điểm họ xuất hiện quan tâm, thắc mắc đến các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

Google Ads là dịch vụ mà bạn có thể sử dụng để quảng bá doanh nghiệp, giúp bán sản phẩm hoặc dịch vụ, nâng cao nhận thức và tăng lưu lượng truy cập cho trang web của mình. Bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít, bạn sẽ chỉ phải trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của mình. Google As đang là một công cụ ads trực tuyến hiệu quả nhất.

Dưới đây là một vài ích lợi rõ nét nhất cho các doanh nghiệp đã và đang dùng quảng cáo google.

2. Tiếp xúc người mua hàng chuẩn xác vào đúng thời điểm

Chú ý vào quảng cáo tìm kiếm của Google, bạn có thể tiếp xúc người mua hàng vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn phân phối.

Thay vì tiếp thị hoặc quảng cáo truyền thống, theo đó bạn đang đẩy sản phẩm, dịch vụ hoặc nhãn hiệu vào đối tượng mục tiêu không sẵn sàng, bạn đang hiển thị ads của mình cho những người mong muốn những gì bạn phân phối.

Phương pháp truyền thống có thể tiếp cận nhằm đối tượng mục tiêu. nhưng với ads Google, quảng cáo của bạn đang được đưa giải pháp của bạn cho đúng người cần.

Ý định rất không giống nhau. Bất cứ ai tìm kiếm trên Google bằng các định nghĩa bạn chọn đều có thể tìm kiếm thông tin, giao dịch, sản phẩm hoặc dịch vụ tại thời điểm chuẩn xác mà quảng cáo của bạn được hiển thị. Việc này có nghĩa là họ có nhiều năng lực đến trang Web của bạn, chuyển đổi hoặc mua hàng.

3. Nhận kết quả nhanh

Tối ưu hóa trang Web của bạn cho các công cụ tìm kiếm có thể mất một lúc để hiển thị kết quả. Mặc dù SEO vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào phát triển trực tuyến, ads Google có thể giúp bạn có kết quả nhanh hơn. Ngay khi quảng cáo của bạn hoạt động, công ty của bạn có thể được hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm cho các cụm từ bạn mong muốn đặt giá thầu. Đây chính là một trong những ích lợi của ads google được nhận xét vượt trội hơn SEO.

3. Tách biệt với SEO hữu cơ

Với SEO, vẫn chưa có gì cam kết bạn sẽ tạo trang trước tiên cho một vài điều khoản nhất định nếu chúng cạnh tranh và thậm chí sau đó, có thể mất một thời gian để hiển thị nếu bạn đã làm mọi thứ đúng. tuy nhiên một lần nữa, toàn bộ phụ thuộc vào thuật ngữ. Với PPC, nếu bạn có ngân sách cho một thuật ngữ cụ thể, bạn có thể đứng top đầu.

Và đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, không thể vượt qua các tên tuổi lớn trong ngành về các điều khoản nhất định. Với Google quảng cáo, đây là một sân chơi công bằng cho phép bạn có được vị trí số 1. Bạn sẽ đưa ads của mình lên hàng đầu, kể cả những lúc bạn không thể vượt qua các đối thủ cạnh tranh với SEO.

Nếu ngân sách của bạn hạn chế, bạn có thể tìm các điều khoản chính để đặt giá thầu để cam kết bạn nhận được nhiều kết quả nhất cho số tiền của mình.

4. Chỉ nhắm mục tiêu những người bạn muốn

Với quảng cáo tìm kiếm, bạn chỉ cần nhắm mục đích các cụm từ mà khán giả của bạn có thể tìm kiếm nhiều nhất. Thay vì nhắm mục tiêu từ khóa vô cùng mơ hồ hoặc rộng, bạn có thể nhắm mục tiêu chuẩn xác các từ cụm từ mà mọi người đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn sẽ dùng.

Bạn cũng có thể hiển thị quảng cáo tại một vài thời điểm cụ thể, ở một vài vị trí cụ thể, cho một vài thiết bị cụ thể và hơn nữa.

Nếu như bạn chọn quảng cáo hiển thị, bạn sẽ hiển thị những ads nơi khán giả của bạn trực tuyến.

5. Đo lường và tối ưu

Tất cả mọi thứ bạn làm với quảng cáo google đều có thể đo lường được. Điều đấy nghĩa là bạn có thể đơn giản theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch của mình. Với ads Google, bạn có thể đơn giản thấy các chuyển đổi, chi phí, nhấp chuột, lượt truy cập và nhiều hơn thế nữa.

Thật đơn giản để xem chiến dịch nào đang hoạt động tốt và nơi sắp xếp ngân sách của bạn. Kỹ năng thực sự xuất hiện khi sửa đổi và cải thiện các chiến dịch để đảm bảo hiệu suất hàng đầu.

Tiếp thị dựa trên dữ liệu là điều bắt buộc đối với bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số một cách nghiêm túc và ads Google là một kênh tiếp thị dựa trên dữ liệu. Trong những lợi ích của quảng cáo google mang lại so với các phương thức marketing truyền thống là bạn có thể dễ dàng đo lượng hàng giờ hàng ngày mà không tốn khoản chi cho Mỗi lần kiểm tra.

6. Thích hợp cho mọi ngân sách

Như đã nói, quảng cáo google phù hợp cho các doanh nghiệp với bất kỳ ngân sách nào. Cho dù bạn đang muốn chi tiêu hàng trăm, hàng nghìn hoặc thậm chí hàng chục nghìn, bạn có thể chi tiêu bao nhiêu tùy thích.

Bạn có thể giới hạn chi tiêu cho tài khoản tổng thể và các chiến dịch riêng lẻ của mình để đảm bảo bạn không vượt quá ngân sách của mình.

Và vì tất cả đều có thể đo lường được, bạn có thể sửa đổi và cải thiện các chiến dịch của mình để chúng làm ra ROI tốt. Và Việc này có nghĩa là bạn sẽ chi tiêu nhiều hơn trong tương lai nơi bạn đang đạt được ROI tốt nhất.

7. Đánh bại đối thủ

Quảng cáo Google cho phép bạn cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cạnh tranh – nếu họ đang quảng cáo cho cùng một điều khoản và ở cùng một địa điểm.

Nếu như họ thực sự đang quảng cáo, bạn có thể học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh và phát hiện thấy bất kỳ lỗ hổng nào trong tiếp thị của họ.

Với phân tích đối thủ cạnh tranh và các công cụ nhất định, bạn sẽ tìm các keyword tạo ra họ bán hàng và sử dụng chúng cho lợi nhuận của riêng bạn.

Bạn sẽ nhìn vào ads mà đối thủ của bạn dùng và xem bạn có thể sửa đổi và nâng cấp chúng ra sao.

Nếu bạn có được tỷ lệ nhấp cao hơn so sánh với đối thủ, thì bạn có thể sửa đổi và nâng cấp điểm chất lượng và trả ít hơn cho các nhấp chuột của mình – việc này hỗ trợ cải thiện ROI của các chiến dịch của bạn.

8. Nhận thức về nhãn hiệu

Nhắm mục đích các điều khoản ảnh hưởng đến ngành công nghiệp, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để đưa thương hiệu của bạn ra khỏi đó.

Nếu như bạn chọn không nhắm mục đích các định nghĩa cực kỳ cụ thể, nhắm mục đích các định nghĩa rộng có thể đảm bảo tên nhãn hiệu của bạn đứng trước bất kỳ ai đang tìm kiếm các thuật ngữ ảnh hưởng đến ngành của bạn. Điều này sẽ giúp cài đặt thương hiệu của bạn như một căn bản, mà sau này họ có thể chọn bạn.

9. Nhắm mục tiêu lại

Một trong những ích lợi của quảng cáo Google là nhắm mục tiêu lại. Nó đáng chú ý có ích. Khi ai đó đã ở trên trang Website của bạn, bạn có thể nhắm mục tiêu lại quảng cáo của mình cho những người đấy.

Vì sao bạn sẽ làm điều này? Họ đã ở trên trang Web của bạn và bài bản có phần quan tâm đến những gì bạn phân phối. Tuy nhiên có lẽ họ đã không chuyển đổi hoặc mua hàng ở đấy và sau đó. Tại sao điều đấy nên kết thúc ở đó?

Bạn sẽ theo dõi họ trên Website với ads của bạn. Nó không xâm phạm, tuy nhiên nó giúp củng cố thương hiệu của bạn và giúp nhắc nhở họ quay lại trang Website của bạn và hoàn thiện những gì họ đã làm trước đó. Bạn sẽ làm Việc này trên mạng hiển thị của Google hoặc thông qua Google Tìm kiếm.

Việc này vô cùng quan trọng vì họ bài bản đã từng quan tâm – và nếu như ads của bạn lặp đi lặp lại trước mắt họ, thì khả năng họ sẽ quay lại cao hơn nhiều. bạn phải cần phải hành động trong khi nhu cầu của họ vẫn còn mới, và sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vẫn là điều họ đang nghĩ đến.

Quảng cáo Google có nhiều lợi ích cho các công ty thuộc mọi quy mô và đóng nhiệm vụ quan trọng trong tiếp thị kỹ thuật số.

Bất cứ điều gì bạn đang muốn đạt được, cả trong tiếp thị kỹ thuật số và tăng trưởng bán hàng tổng thể, không có nghi ngờ gì về việc quảng cáo Google có thể đóng một vai trò cần thiết trong việc giúp cho bạn hoàn thành mục tiêu của mình.

10. Đừng bỏ qua SEO

Ngay cả khi bạn dùng Adwords cũng đừng quên SEO. Bạn có một ý tưởng, nó rất có khả năng thu lợi trong thời gian 10 ngày, hoặc 1 tháng tới thì hãy dùng Adwords vì nó nhanh hơn. Trong thời gian đó, bạn cũng nên khởi đầu làm SEO, vì tiếp thị thông tin và đa phương tiện truyền thông xã hội cho bạn kết quả hiệu quả hơn, thực hiện SEO là bạn đã thực hiện rất khả quan điều đó, và Việc này chắc chắn sẽ thành công ở thị trường online dài hạn.

– Tiếp thị nội dung (content marketing) sẽ giúp ích cho bạn làm ra thông tin đúng, SEO có thể giúp bạn tối ưu hóa nội dung của bạn cho công cụ tìm kiếm và nhận được lượng truy cập tự nhiên, phương tiện truyền thông xã hội (Social media) sẽ thúc đẩy SEO tối ưu hóa thông tin của bạn đến những đối tượng mục tiêu rộng lớn hơn.

Có nên dùng cả hai cùng một lúc?

Một vài người lập luận rằng khi mà bạn nhận được lưu lượng truy cập từ SEO bạn không cần phải sử dụng Adwords tuy nhiên đây là một cách tiếp cận sai lầm. Thậm chí nếu như bạn có xếp hạng vị trí TOP tốt, bạn vẫn có thể sử dụng Ads để được tiếp cận nhiều hơn cho cùng một vài từ khóa. bạn sẽ đo lường hiệu quả của các chiến dịch Ads của bạn và nếu như họ có lợi nhuận thậm chí bạn có thể tăng ngân sách của bạn cho một chiến dịch cao hơn. Điều chú ý ở đây chính là bạn vẫn theo sát được Ads và vẫn phải thấy nó mang lại hiểu quả giúp tăng doanh thu cho bạn.

CHỐT LẠI

Qua bài viết, mong các bạn đã có được cái nhìn tổng quan trong việc sử dụng quảng cáo trực tuyến Google Ads cho doanh nghiệp. Bởi khi sử dụng công cụ này này ngoài việc phải chi trả mức phí ổn thì bạn còn lôi cuốn được lượng lớn người mua hàng, đồng thời có thể quảng bá sản phẩm của mình trên các trang mạng xã hội. Đáng chú ý với thời kỳ công nghệ cao như vào thời điểm hiện tại thì quảng cáo là một cách thức làm hoàn hảo nhất để phát triển sản phẩm của tổ chức.

Nguồn: Tổng hợp

0 0 vote
Article Rating
Tags: google ads
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
Bi_quyet_ban_hang_online_hieu_qua-min

Kinh doanh mỹ phẩm online thành công - Cẩm nang kinh doanh toàn diện

omni channel là gì

Omni Channel là gì? Bán hàng đa kênh chi tiết từ A-Z

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

microsite là gì

Microsite là gì? Bí quyết khai thác giá trị của Microsite hiệu quả

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11