ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

10 lưu ý cần nhớ khi nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Kiến thức Marketing
0
10 lưu ý cần nhớ khi nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Học quảng cáo Facebook với cách nhắm mục tiêu chia nhỏ đối tượng khách hàng
  2. 2. 6 nguyên tắc tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook cần nhớ
  3. 3. Trong học quảng cáo Facebook hiện nay có 7 cách tối ưu nhắm mục tiêu tốt nhất
  4. 4. Lưu ý khi học quảng cáo Facebook với cách nhắm chọn Sở thích hoặc Hành vi khách hàng
  5. 5. Chạy quảng cáo Facebook tới hai page không nên trùng nội dung /hình ảnh
  6. 6. Nhắm mục tiêu theo sở thích không phải lúc nào cũng có sở thíchbạn muốn nhắm tới
  7. 7. Mối quan tâm từ người dùng trên Facebook dựa vào đâu
  8. 8. Học quảng cáo Facebook: Cách nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý mà không có trong danh mục địa lý thì cần làm gì?
  9. 9. Phân biệt nhắm mục tiêu chạy quảng cáo theo Fanpage như sở thích hay kết nối
  10. 10. Tùy vào mỗi nhóm đối tượng khác nhau, tần suất hiển thị quảng cáo Facebook cũng khác nhau
5/5 - (1 bình chọn)

Khi học quảng cáo facebook, bạn sẽ phải lưu tâm đến hai yếu tố. Đầu tiên là nội dung, phải tối ưu và đảm bảo chất lượng nội dung bài viết. Điều thứ hai là nhắm mục tiêu (target) để quảng cáo
Facebook hiển thị đúng khách hàng có nhu cầu.

Nội dung bạn hay nhưng nhắm mục tiêu sai đối tượng thì mẫu quảng cáo Facebook của bạn cũng như bỏ vào sọt rác. Không thể đem đến ĐÚNG lợi ích cho khách hàng thì bạn không thể nào tăng
doanh số và cả tiết kiệm ngân sách được. Có những điều bạn đã được biết khi học quảng cáo Facebook, nhưng cũng có những điều mà có thể bạn đã bỏ qua. Dù là những chi tiết nhỏ, bạn cũng hãy lưu ý để có thể tối ưu chiến dịch tốt nhất nhé.

1. Học quảng cáo Facebook với cách nhắm mục tiêu chia nhỏ đối tượng khách hàng

Có hai cách chia cho bạn khi quảng cáo Facebook:

– Chọn phạm vi đối tượng quảng cáo Facebook lớn và chung
Nếu bạn đang chạy chiến dịch cho thương hiệu, chạy với ngân sách vừa phải và chỉ dùng để tăng nhận diện thương hiệu. Còn nếu bạn đang không chắc về nhóm đối tượng khách hàng, đây là
cách “tạm thời” ban đầu cho bạn. Từ nhóm khách hàng rộng lớn này, sau một thời gian ngắn bạn sẽ dễ dàng tìm ra được nhóm khách hàng tiềm năng cho mình.

Phần Mềm Quét Bigdata Facebook theo UID, Tên, SĐT, Email, Ngày Sinh – ATP Software

– Chọn phạm vi đối tượng quảng cáo Facebook nhỏ và cụ thể Khi bạn đã có nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng cụ thể, hãy thu gọn nó lại để tăng khả năng hiển thị tốt hơn tới nhóm khách hàng này. Hiệu quả của mẫu quảng cáo Facebook tới người quan tâm hay đang có nhu cầu sẽ tăng cao.

Với cách nhắm mục tiêu quảng cáo facebook này thì thông điệp và hình ảnh quảng cáo nên mang tính chất cá nhân nhiều hơn là đại chúng. Khi đó mỗi khách hàng đều có thể thấy họ ở trong mẫu quảng cáo, đúng tâm lý đúng nhu cầu, họ sẽ vào trang của bạn ngay thôi.

2. 6 nguyên tắc tùy chọn nhắm mục tiêu quảng cáo Facebook cần nhớ

  1.  Theo vị trí địa lý (Khách hàng sống ở những quốc gia nào, vùng nào, vị trí nào,…).
  2. Theo nhóm độ tuổi khách hàng phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của bạn (ví dụ: từ 18 tuổi – 25
    tuổi, từ 25 tuổi – 45 tuổi,…).
  3. Theo Giới tính phù hợp với sản phẩm / dịch vụ của bạn.
  4. Theo Ngôn ngữ ở vị trí bạn muốn quảng cáo. (Bạn quảng cáo Facebook trong Việt Nam hay có nước ngoài, lựa chọn theo nơi bạn muốn quảng cáo).
  5. Theo Sở thích của nhóm khách hàng.
  6. Theo hành vi của khách hàng trên Facebook.

Xêm thêm: Gợi Ý Target Nhóm Khách Hàng Sở Hữu Ô Tô – ATP Software

 

3. Trong học quảng cáo Facebook hiện nay có 7 cách tối ưu nhắm mục tiêu tốt nhất

Custom Audience (tùy chỉnh đối tượng khách hàng)
Thông tin về nhân khẩu học của khách hàng (độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính, nơi ở,…)
Vị trí hiển thị quảng cáo trên Facebook
Vùng vị trí địa lý theo nhóm đối tượng khách hàng

Nền tảng Viral Video giúp tìm kiếm ý tưởng Marketing hay nhất: www.buzzheat.com

Sở thích của khách hàng
Hành vi của khách hàng trên Facebook là gì?
Các kết nối người dùng trên Facebook?

Xêm thêm: Simple Ads – Giải pháp tối ưu quảng cáo Facebook dựa trên nền tảng Bigdata SDT và Email

4. Lưu ý khi học quảng cáo Facebook với cách nhắm chọn Sở thích hoặc Hành vi khách hàng

Bạn có thể chọn một hoặc nhiều sở thích và hành vi để nhắm mục tiêu tới khách hàng của bạn, miễn là sản phẩm hoặc khả năng chi tiêu cho sản phẩm phù hợp với sở thích hay hành vi đó.

Xêm thêm: Simple Ads – Giải pháp tối ưu quảng cáo Facebook dựa trên nền tảng Bigdata SDT và Email

5. Chạy quảng cáo Facebook tới hai page không nên trùng nội dung /hình ảnh

Một điểm quan trọng khi học quảng cáo Facebook cần tránh khi thực chạy. Vì nội dung và hình ảnh giống nhau lại có đối tượng khách hàng giống nhau sẽ bị cạnh tranh khi Facebook cho hiển thị
quảng cáo tới đối tượng khách hàng. Bạn sẽ thấy tình trạnh có Fanpage “cắn” tiền nhanh, tiếp cận tốt, còn Fanpage còn lại thì hầu như chạy không hiệu quả.

Nếu bạn vẫn muốn giữ nội dung và hình ảnh giống nhau, bắt buộc bạn phải thay đổi tệp khách hàng khi quảng cáo Facebook. Đó là cách học quảng cáo Facebook dạng A/B testing hiệu quả nhất.

Xêm thêm: Bài 8- Kinh Nghiệm Viết Nội Dung Chạy Quảng Cáo FB Ads Hiệu Quả – ATP Software

6. Nhắm mục tiêu theo sở thích không phải lúc nào cũng có sở thíchbạn muốn nhắm tới

Với các sản phẩm khó chuyển đổi, cách nhắm mục tiêu quảng cáo theo sở thích có khi không hiệu quả, hoặc sở thích của bạn không có. Lý do được Facebook giải thích đó là do sở thích bạn lựa chọn không được nhiều người nhắc đến. Bạn hãy chạy từ khóa sở thích tương tự hoặc có liên quan để thử nghiệm xem hiệu quả quảng cáo Facebook như thế nào.

Xêm thêm: Bài 14- Hướng Dẫn Phương Pháp Thu Hẹp Đối Tượng Target 5-10 Lần

7. Mối quan tâm từ người dùng trên Facebook dựa vào đâu

Các thông tin về mối quan tâm, hành vi người dùng trên Facebook được lấy từ các mối quan tâm mà người dùng liệt kê hay các hoạt động, tổ chức, nhóm; các vị trí công việc, các fanpage họ thích
hay group mà họ đang tham gia.

8. Học quảng cáo Facebook: Cách nhắm mục tiêu theo vị trí địa lý mà không có trong danh mục địa lý thì cần làm gì?

Đôi khi đang học quảng cáo Facebook thực chạy, bạn sẽ thấy tình trạng vị trí địa lý bạn cần nhắm không xuất hiện trên bản đồ của Facebook. Với các trường hợp như vậy, thông thường và phổ biến
nhất là THẢ GIM lên bản đồ khu vực của bạn.

Tiếp theo bạn hãy chọn bán kính (+km) cho khu vực xung quanh mình để tiếp cận khách hàng. Đây là một cách học quảng cáo nhắm đối tượng ở mức tương đối chính xác nhưng vẫn có hiệu quả cao.

9. Phân biệt nhắm mục tiêu chạy quảng cáo theo Fanpage như sở
thích hay kết nối

Với các trang trên 100.000 likes, thì khi nhắm mục tiêu theo sở thích, Fanpage của bạn sẽ được chuyển vào mục sở thích, bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng theo trang như một sở thích của
khách hàng. Với cách nhắm này, kể cả những người chỉ mới like hay comment trên Fanpage của bạn, cũng được nhắm tới, mặc dù họ không like Fanpage của bạn.

Với nhắm Trang như là một kết nối với người dùng thì bị hạn chế chỉ là những người đã là fan của
bạn.

10. Tùy vào mỗi nhóm đối tượng khác nhau, tần suất hiển thị quảng cáo Facebook cũng khác nhau

Nhưng bạn nên tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, với chế độ “Tối ưu hóa cho Số lượng người tiếp cận khác nhau hàng ngày”, để tránh tình trạng phân phối 1 mẫu quảng cáo tới 1 người nhiều lần
trong ngày. Và tùy theo tệp khách hàng của bạn lớn hay nhỏ, ngân sách lớn hay ít, sẽ có tần suất hiển thị khác nhau.

Thông thường khi tệp khách hàng lớn mà ngân sách nhỏ thì sẽ hiển thị nhiều người hay thậm chí 1 người 1 lần. Còn tệp khách hàng nhỏ mà ngân sách lớn thì lại hiển thị quảng cáo nhiều lần cho 1 người 1 ngày. Học quảng cáo Facebook nhắm mục tiêu và tối ưu cả ngân sách để tránh lãng phí.

(Sưu tầm: các cách học quảng cáo Facebook trên Internet)

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo