Năm 2019 với sự lên ngôi của Digital Marketing thì Social Media Marketing trở thành lĩnh vực được nhiều người quan tâm.
Bạn đã từng có những khoảnh khắc ngắn ngủi trong ngày của bạn, nơi bạn có giống như 15 phút và bạn không biết phải làm gì để giúp bạn phát triển doanh nghiệp của bạn?
Bạn biết những khoảnh khắc, nơi bạn có vừa đủ thời gian để làm một nhiệm vụ nhỏ hơn trước khi bạn rời để đón những đứa trẻ của bạn hoặc nhận được trên đó cuộc gọi với khách hàng của bạn. Bạn ngồi đó suy nghĩ về những việc cần làm và sau đó bàn tay của bạn click chuột vào trang web xã hội ưa thích của bạn.
Và sau đó bạn nói với chính mình, “Này, nó chỉ là 15 phút. Tôi có thể mất một vài phút để tận hưởng một phá vỡ xã hội nhỏ “.
Hoặc có thể bạn dành ngày của bạn di chuyển từ một dự án để cảm giác tiếp theo và chỉ nhấn mạnh. Và bạn đang nghĩ, “Em chỉ nói mất một break xã hội? Tôi vẫn đang cố gắng tìm hiểu làm thế nào tôi sẽ nhận được rằng fan page Facebook để phát triển hoặc làm thế nào tôi sẽ tăng đệ tử của tôi trên Pinterest.”
Vì vậy, cho dù bạn cần ý tưởng để phát triển sự hiện diện xã hội của bạn hoặc cần một danh sách các gợi ý để sử dụng trong những khoảnh khắc ngắn ngủi của thời gian, tôi kéo nhau một danh sách những thứ mà bạn có thể làm trong những khoảnh khắc nhanh trong ngày để giúp bạn tiếp tục phát triển doanh nghiệp của bạn.
Dưới đây là 10 ý tưởng cho Social Media Marketing bạn có thể làm trong 15 phút
1. Tạo một danh sách những gì các trang web xã hội đang mang lại cho bạn hầu hết Trafic:
Để làm danh sách này, đăng nhập vào Google Analytics của bạn và nhấp vào liên kết để thực hiện theo trình tự này: mua lại-tất cả lưu lượng truy cập-giới thiệu
Bạn sẽ thấy một danh sách hiển thị các trang web xã hội mà là tạo ra hầu hết giới thiệu lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Mỗi trang web được liên kết với một phân tích về các bài viết thực tế người nhấp vào để tiếp cận trang web của bạn.
Nguồn hàng đầu giới thiệu của tôi là Pinterest. Khi tôi trong phần này, tôi nhấp vào liên kết Pinterest và tôi phải mất một breakout top chân/hình ảnh mà mang mọi người đến trang web của tôi. Để giúp tôi hiểu rõ hơn về những gì mọi người quan tâm, tôi viết ra chân 10 đầu của tôi và số lượng lưu lượng truy cập nhấp chuột từ những hình ảnh của tôi danh sách các trang web xã hội hàng đầu của tôi.
Tôi cũng có thể theo dõi lưu lượng truy cập của tôi từ Twitter, bản tin của tôi và tất cả những nơi mà tôi khách viết blog nhưng không Facebook. Ngay bây giờ, Facebook là chương trình duy nhất mà sẽ không cho tôi biết thêm thông tin khác với số lượng người đến trang web của tôi.
2. Kiểm tra bài viết trên của bạn trong trang web kinh doanh trên Facebook:
Để truy cập vào thông tin, hãy vào trang web kinh doanh của bạn. Tìm kiếm tab ở phía trên của trang fan hâm mộ của bạn nói rằng Insights và click vào nút đó.
Sau đó bắt đầu theo dõi các hoạt động từ bài viết Facebook của bạn. Tôi sử dụng một tài liệu từ nhưng bạn có thể thiết lập một bảng tính hoặc chỉ viết nó ra trên một mảnh giấy.
Sau khi bạn đã đăng nhập vào Insights trang web kinh doanh Facebook của bạn, xem lại bài viết của mình và trả lời các câu hỏi sau:
– Hàng đầu của bạn 5 bài viết trong tuần là gì?
– Thời gian nào trong ngày là họ đăng tải?
– Ngày nào trong tuần là họ đăng tải?
– Chủ đề hoặc thông điệp của những bài viết như thế nào?
– Bạn có thêm một đoạn video, ảnh hoặc đặt một câu hỏi?
Bạn càng xem thông tin chi tiết của bạn, càng có nhiều bạn sẽ bắt đầu xem các mẫu xuất hiện. Bạn sẽ bắt đầu để xem những gì loại nội dung nói nhiều tới người hâm mộ và những gì bài viết tạo ra sự tham gia của hơn với khách hàng tiềm năng của bạn.
3. Kiểm tra những gì đang xảy ra với tài khoản Twitter của bạn:
Để xem những gì đang xảy ra với tài khoản Twitter của bạn, nhấp vào Twitter và nhấp vào liên kết để đưa bạn đến phần thông báo của bạn. Đây là nơi mà bạn sẽ có thể xem hoạt động gần đây của bạn.
Khi tôi đăng nhập vào Notifications của tôi, tôi thường làm các bước sau:
– Có ai mới làm theo bạn? Nhấn vào đây để vào tiểu sử của họ và quyết định nếu bạn muốn theo họ trở lại. Xem xét thông qua tweets của họ và retweet một bài đăng của họ hoặc nhận xét về một trong những tweets của họ.
– Có ai chia sẻ bài viết trên blog của bạn hoặc quảng bá sản phẩm của bạn? Nhấn nút trả lời dưới bài viết của họ và cảm ơn họ vì chia sẻ công cụ của bạn. Tôi thường gắn trong một lưu ý cá nhân để chứng minh rằng tôi không tự động hoá các thông điệp cảm ơn bạn.
4. Tìm người mới để làm theo trong Pinterest:
Một trong những cách tốt nhất để giúp bạn phát triển tài khoản Pinterest của bạn là tìm những người mới được đăng nội dung mới để bạn có thể ghim trên Pinterest. Tôi thường chạy tìm kiếm những người mới và bảng ít nhất một lần một tuần.
Tính năng tìm kiếm Pinterest là rất dễ sử dụng và nó sẽ giúp bạn tìm kiếm những người mới, bảng và chân. Chỉ cần gõ vào từ bạn muốn sử dụng để chạy một tìm kiếm trên Google.
Tìm kiếm này là một trợ giúp rất lớn để tìm kiếm nội dung hơn để thêm vào một bảng mà bạn chỉ mới bắt đầu hoặc muốn phát triển. Bạn sẽ có thể tìm thấy những người đã thực hiện công việc tìm kiếm và chỉ cần tái pin một số chân của họ. Và tùy thuộc vào nội dung của họ, đi trước và theo họ hay chỉ là bảng của họ.
5. Cập nhật hồ sơ LinkedIn của bạn:
Đôi khi chúng ta có được bận rộn đến nỗi chúng ta quên để thêm những gì chúng tôi đang làm việc trên vào hồ sơ LinkedIn của chúng tôi. Tôi biết cái này cũng – nó xảy ra với tôi tất cả các thời gian!
Hồ sơ LinkedIn của bạn là siêu quan trọng bởi vì nếu ai đó chạy một tìm kiếm Google tên của bạn, hồ sơ LinkedIn của bạn sẽ đi lên như một lựa chọn. Đây có thể là một trong những nơi đầu tiên mà khách hàng tiềm năng hoặc đối tác đầu tiên sẽ tìm hiểu về bạn, do đó bạn muốn chắc chắn rằng thông tin của bạn được cập nhật.
Để cập nhật thông tin của bạn, đăng nhập vào hồ sơ LinkedIn của bạn, chuyển đến Chỉnh sửa hồ sơ phần (bạn sẽ thấy chỉnh sửa bút chì bên cạnh tất cả các phần) và tự hỏi mình những câu hỏi:
Có phải bạn vừa thêm vào một sản phẩm hay dịch vụ mới? Bạn có thể thêm rằng để hồ sơ của bạn dưới phần dự án.
Bạn đã viết một bài đăng trên blog của khách khác? Thêm vào liên kết trong phần Publications.
Dịch vụ của bạn đã thay đổi? Hãy chắc chắn rằng bạn cập nhật mà trong phần Tóm tắt thông tin của bạn cũng như trong phần kinh nghiệm.
6. Tìm người mới trong Instagram:
Làm một tìm kiếm cho những người làm công việc giống như bạn như bạn làm là một cách tuyệt vời để xem làm thế nào những người khác trong ngành công nghiệp của bạn đang sử dụng Instagram. Chạy một tìm kiếm cho từ khóa của công ty bạn trong tính năng tìm kiếm {tìm kiếm trông giống như một kính lúp} và xem ai đi lên.
Khi tôi lần đầu tiên bắt đầu sử dụng Instagram cho doanh nghiệp của tôi, tôi chạy một tìm kiếm và tìm thấy một tấn của người dân để làm theo khi tôi tìm kiếm phương tiện truyền thông xã hội và doanh nghiệp nhỏ. Tôi cũng thấy rằng khi tôi đi theo những người giống như tôi, một vài trong số họ sau đó tôi trở lại.
Cũng làm cho một số ghi chú về những gì họ đang sử dụng hashtags! Tôi tìm thấy một số của hashtags mạnh nhất của tôi từ kiểm tra những gì người khác đang làm cùng một loại công việc như tôi đang sử dụng.
7. Kiểm tra con số của bạn trong các trang web xã hội của bạn và đặt mục tiêu cho mỗi người trong tháng:
Tôi thường làm điều này vào cuối mỗi tháng để tôi có thể theo dõi những gì đang phát triển và những gì trang web cần một chút giúp đỡ. Và sau đó tôi thêm vào một số mục tiêu cho tháng tiếp theo.
Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu hoặc làm thế nào để thiết lập này lên, tải về miễn phí của tôi Truyền thông xã hội xét Hướng dẫn. Bạn sẽ nhận được tất cả các bước để thiết lập một trang web xã hội check-in nhanh chóng và tôi đã có một vài bảng in miễn phí cung cấp cho bạn một nơi để viết tất cả xuống.
8. thực hiện một phiên họp mini-brainstorm socia:
Có một trang web xã hội mà bạn đã có nghĩa là để cung cấp cho một ít sự chú ý để giúp bạn phát triển những người theo của bạn? Thử làm một ít động não kỳ họp.
Bắt đầu bằng cách nhìn vào các nội dung đầu trang trên trang web đó và thực hiện các ghi chú về những gì kết nối với người hâm mộ của bạn. Bây giờ trong danh sách 5 ý tưởng mà bạn có thể làm để giúp bạn tạo ra hoặc tìm thấy nhiều loại nội dung mà người hâm mộ muốn xem chi tiết.
Và kể từ khi bạn đang giữ đây 15 phút, không có thời gian để đánh giá các ý tưởng của bạn, chỉ cần giữ cho viết xuống tất cả mọi thứ mà đến để tâm trí của bạn.
9. Đọc và bình luận về một trong những blog yêu thích của bạn:
Mất 15 phút toàn bộ thực sự đọc bài viết {không chỉ quét nó} và suy nghĩ về bình luận của bạn. Những gì bạn có thể nói trong bình luận của bạn để thực sự thêm vào cuộc đàm thoại?
Nếu bạn không thể thêm vào cuộc đàm thoại, hãy chuyển sang bài tiếp theo blog hoặc trang web blogger khác. Đó là OK nếu nó là cái gì đó đã được đăng một vài tuần hoặc một tháng trước. Vấn đề là để chi tiêu một số thời gian chế tạo bình luận của bạn do đó bạn có thể đóng góp những cuộc trò chuyện và có lẽ thậm chí bắt đầu kết nối với các blogger yêu thích của bạn.
10. Hãy nhớ bao nhiêu bạn ROCK
Mất một chút thời gian để suy nghĩ về cách xa bạn đã đến, tất cả những điều mát mẻ bạn đã thực hiện và thực hiện nhanh chóng các việc cần làm danh sách những gì bạn muốn làm việc tiếp theo.
Như Quỳnh Dịch- Nguồn innersocialmedianess.com