Tải video Douyin ATP
Tải video Tiktok Không logo
Tài Liệu ATP SOFTWARE
Kho Video ATPSoftware
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm

    Xem thêm 20 phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Feedback từ khách hàng

    Feedback từ khách hàng

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh online

12 checklist giúp người làm Sales tạo được NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG với khách hàng

NT Bởi NT
17/03/2023
Trong Kinh doanh online
0
người làm sales tạo niềm tin ấn tượng
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Vì sao Sales lại quan trọng?
  2. 12 CHECKLIST GIÚP NGƯỜI LÀM SALES TẠO ĐƯỢC NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG
    1. 1. Hiểu khách hàng
    2. 2. Hiểu sản phẩm
    3. 3. Hiểu thị trường
    4. 4. Sự chuyên nghiệp
    5. 5. Có đồ chơi “do công ty, cá nhân chuẩn bị”
    6. 6. Kỹ năng tư vấn – chốt sales
    7. 7. Sự chân thành
    8. 8. Có thương hiệu cá nhân trên môi trường Online
    9. 9. Có một hotline đẹp
    10. 10. Có Blog cá nhân (show kết quả, dịch vụ, những trải nghiệm của bản thân, …)
    11. 11. Có case study (của bản thân, khách hàng cũ)
    12. 12. Hiểu biết “rộng”
5/5 - (2 bình chọn)
Trong lĩnh vực kinh doanh, nhân sự Sale hay bộ phận Sale đã không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp hay hoạt động bán hàng nào. Mỗi Salesman (Nhân viên bán hàng – nhân viên sale marketing) được coi như bộ mặt của cả công ty. Vậy bạn đã thực sự tìm hiểu nghề Sales là gì và những lưu ý giúp người làm sales tạo được NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG với khách hàng chưa?
Công việc của người làm sales là gì?

Tùy từng lĩnh vực mà nhân viên sales sẽ có nhiệm vụ riêng, tuy vậy, những công việc dưới đây là những việc căn bản của một người làm sale hàng ngày

  • Nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp (mã sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng…).
  • Nhân sự sale thực hiện công việc ở các shop thì cần phải quan sát, tư vấn cho người mua hàng về sản phẩm, dịch vụ khi quan trọng và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm thích hợp, ngoài ra cũng cần kiểm tra tốc độ tiêu thụ hàng hóa và báo cáo lại.
  • Tìm kiếm khách hàng bằng việc gặp gỡ, gọi điện để giới thiệu cho người mua hàng về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp phân phối. Giúp người mua hàng tiếp cận các sản phẩm họ cần mua.
  • Báo giá, đàm phán giá cả, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
  • Kiểm kê hàng hóa, bổ sung mặt hàng thiếu.
  • Gửi báo cáo kinh doanh cho quản lý.

Vì sao Sales lại quan trọng?

Xin nhắc lại, nhân viên Sales là người tiếp xúc trực tiếp với khách để thúc đẩy hành vi mua sản phẩm. Nếu như khách hàng không ưng ý hoặc có ấn tượng không tốt với nhân sự Sales, họ có thể sẽ không thể nào sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp dù nó có tốt đi chăng nữa. Chính Thế nên, các doanh nghiệp thường đầu tư nhiều vào chính sách đào tạo nhân viên Sales. Một người làm Sales đòi hỏi rất nhiều kỹ năng sale cơ bản và đạo đức nghề nghiệp để có thể đủ chuẩn mực “chinh chiến” trong cuộc đua tạo doanh thu cho doanh nghiệp.

Khi bán sản phẩm hay dịch vụ, bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu về nhu cầu đang có trên thị trường, nhu cầu đó đang xảy ra như thế nào, ở đâu và khi nào. Các nhóm Sales và Marketing không chỉ giao tiếp và bán các giá trị sản phẩm của doanh nghiệp tới người mua hàng mà còn liên tục lấy, tổng hợp các thông tin thị trường giúp công ty xây dựng và phát triển kế hoạch bán hàng.

Hiểu biết về thị trường và có thể đưa rõ ra các quyết định về phù hợp với thị trường sản phẩm chính là công việc của những nhân viên Sales đây cũng là câu trả lời cho những thắc mắc như: làm sale là làm gì, sale là công việc gì hay công việc của cấp dưới kinh doanh... Bên cạnh đấy, quản lý dòng tiền luôn quan trọng đối với tính bền vững của tổ chức. không có bộ phận nào khác có gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dòng tiền hơn phận Sales (và Marketing).

12 CHECKLIST GIÚP NGƯỜI LÀM SALES TẠO ĐƯỢC NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

1. Hiểu khách hàng

Hiểu khách hàng, chưa bao giờ là dễ dàng. Kể cả những người làm sales 5 năm – 10 năm cũng chia sẻ rằng. Khách hàng có muôn màu, muôn vẻ, muôn “loại” khách hàng khác nhau.
Việc thấu hiểu khách hàng, đòi hỏi mỗi người sales phải biết “tuỳ cơ ứng biến” với mỗi trường hợp, trạng thái khách hàng khác nhau.
– Sale cho các anh: cần cung cấp đầy đủ thông tin
– Sale cho các chị: cần hiểu tâm lý phụ nữ
– Sale cho người lớn tuổi: cần lắng nghe nhiều hơn,
– Sale cho người có tiền: đừng chỉ dạy họ điều
Vậy làm thế nào để có thể thấu hiểu khách hàng của mình?
– Đặt mình là khách hàng
– Ứng dụng DISC, nhân tướng học, …
– Tìm hiểu về khách hàng (kỹ năng research thông tin của khách hàng, công ty, cá nhân => hiểu họ làm gì, ở đâu, sở thích, tìm các điểm chung, …)
– Nắm rõ thông tin sở thích khách hàng: Giới thiệu với ae một công cụ được rất nhiều sales dùng: https://atpsoftware.vn/finduid/ .Công cụ này giúp việc xác minh thông tin khách hàng chuẩn xác hơn bằng cách tìm ra profile Facebook từ một số điện thoại bất kỳ (ae có thể xác minh xem danh tính khách hàng từ công ty gửi về có đúng với danh tính thực của họ trên Facebook hay không).
– Ngoài ra còn có thể nắm sơ bộ về nhóm tính cách & sở thích khách hàng (interest) thông qua những gì họ thể hiện trên Facebook, từ đó dễ dàng kết hợp với DISC để phân tích

– Ứng dụng công cụ Finduid để phân tích khách hàng trên social ae tham khảo sơ đồ Đại Bùi vẽ ở đây: https://atpsoftware.vn/wp-content/uploads/2020/09/finduidatp.pdf

– Đọc thêm post chia sẻ của mình về “Thấu hiểu khách hàng” tại đây: https://www.facebook.com/100014820042932/posts/973932436444082
– …

2. Hiểu sản phẩm

Khách hàng cần một người cực kỳ am hiểu về sản phẩm, hay đôi khi người ta thường gọi là “chuyên gia trong lĩnh vực – sản phẩm đó” để có thể cho họ những lời khuyên, sự tư vấn đúng đắn, hiệu quả.
Và tất nhiên điều đó sẽ giải quyết được các nỗi sợ của khách hàng: sợ không dùng được, không hiệu quả, tốn tiền mà không được gì, …
Để hiểu được sản phẩm chúng ta cần làm gì?
Bí mật nằm ở chỗ: chỉ những ai đã từng sử dụng, trải nghiệm, … sản phẩm mới có thể hiểu rõ về sản phẩm này (tuỳ sản phẩm nhưng hầu hết là như thế).
Công thức dành cho bạn.
– Hãy gắn liền sản phẩm đó với một câu, một dòng mô tả để khi nói ra. Khách hàng biết đó là gì, và từ đó chúng ta sẽ “giải thích thêm”. Ví dụ: Simple Page là công cụ giúp bạn tạo dựng landingpage
– Hãy đọc nhiều thông tin, xem nhiều video về sản phẩm đó (ở nhiều góc độ khác nhau) => tất nhiên hãy ghi chép lại điều mình hiểu
– Tiếp đến, hãy tập viết content về nó, làm video nói vêc sản phẩm của bạn
– Và cuối cùng, thực hành tư vấn sản phẩm với đồng nghiệp, người thân quen, … => hoàn thiện
P/s vì nội dung khá dài, nên mình không đi chi tiết. Đoạn nào không hiểu anh/em có thể hỏi lại nhé 😉

3. Hiểu thị trường

Đây là keywords rất khó, không phải một người sales nào cũng có thể hoặc đạt level này.
Nó đòi hỏi sự “lâu năm” – trải nghề – và tất nhiên là quá trình học hỏi từ khách hàng, trải nghiệm, nghiên cứu & đúc kết mỗi ngày.
Một người “sales giỏi” họ biết khách hàng cần gì, những biến động, thay đổi của thị trường. Và nhất là họ sẽ tư vấn, đưa ra các nhận định, lời khuyên phù hợp dành cho khách hàng của mình.
=> điều đó khiến khách hàng “wow” và mặc nhiên họ sẽ vô cùng tin tưởng mình.

4. Sự chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp đến từ bản thân mỗi chúng ta, nhiều khi nó thể hiện ở những điều vô cùng nhỏ như:
– Cách chúng ta chat, hẹn cuộc gặp, chọn địa điểm, chốt thời gian, …
– Cách chúng ta gọi điện, ngôn từ, chào hỏi, …
– Cách chúng ta làm hợp đồng, chuyển phát, …
– Cách chúng ta gặp gỡ, nói chuyện,
– Cách chúng ta tư vấn, chốt sales, chăm sóc hay đưa ra các nhận định, lời khuyên cho khách hàng của mình
Và tất nhiên chẳng thể thiếu trên môi trường Online là một Profile đủ ổn, Offline là một người ngăn nắp – chỉnh chu – trong cách ăn mặc sao cho phù hợp.

5. Có đồ chơi “do công ty, cá nhân chuẩn bị”

Điều này các anh/em sales lâu năm sẽ cực kỳ “khéo léo”. Thông thường, những anh/em “mới vào nghề” sẽ không có nhiều kỹ năng về điều này.
Chúng ta cần biết khách hàng cần gì, cần chuẩn bị những gì để cho khách hàng xem thông tin, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình.
– Catalogue
– Tài liệu
– Bản đồ
– …
Đôi khi là một món quà nhỏ: cuốn sách, móc khoá, ốp lưng, … nhưng đó là cách mà sales làm cho khách hàng có cảm tình, nhớ đến mình. (Biết đâu nhờ món quà nhỏ đó, mình lại được ký hợp đồng, chốt đơn hàng, giới thiệu “referral”)

6. Kỹ năng tư vấn – chốt sales

Nói đến phần này thì không phải bàn, đây là kỹ năng quan trọng của một ngừoi sales.
Tự bản thân thấy “nhục” khi mình còn kém ở khoản này.
Khi chúng ta đã hiểu khách hàng, sản phẩm => chắc chắn chúng ta sẽ biết nên nói gì cho khách hàng lắng nghe, nói điều họ cần nghe.
Và đưa ra lời đề nghị “không thể từ chối”. Chốt sales cần phải linh hoạt, ứng biến, tuỳ trường hợp, ngữ cảnh, khách hàng, trạng thái, … để có thể ứng dụng các phương pháp, tips chốt sales hiệu quả (đây là kỹ năng vô cùng khó).

7. Sự chân thành

“Nhìn vậy thôi, chứ điều này không phải ai cũng có”
Nó xuất phát từ tính cách, thói quen & tư duy của mỗi người.
Mình không phải nhận là có điều này, nhưng mỗi lần tư vấn, gặp gỡ khách hàng. Mình đều “dốc tận lực” để giúp đỡ, chia sẻ cho khách hàng những điều mình biết, hay đôi khi là đưa ra lời khuyên cho khách hàng bởi những gì mà họ đang gặp vấn đề – khó khăn.
– Tư vấn cho khách hàng gói sản phẩm phù hợp
– Đưa ra lời khuyên phù hợp
– Sẵn sàng nói điều A+ với khách hàng
– Giúp đỡ khi khách hàng cần
=> họ cảm nhận qua câu từ, cách nói, cách thể hiện của chúng ta.
Hôm nào mình sẽ làm post nói về điều này chi tiết hơn.

8. Có thương hiệu cá nhân trên môi trường Online

Ngày nay, việc có thương hiệu trên Online là một lợi thế của top 5%, 4% của một người sales.
Không phải ai cũng có thương hiệu cá nhân
Không phải ai cũng có thể xây dựng được Profile Facebook, Zalo
Không phải ai cũng có thể viết bài, làm video chia sẻ về chuyên môn – trải nghiệm của mình
Và tất nhiên, nếu chúng ta làm được thì đó là lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn: có khách hàng, sự tin tưởng, nền tảng để chúng ta làm nhiều điều khác nữa…
Khác hàng hỏi em là ai?
– Em là Phan Toàn
– Em có Profile Facebook đây
– Em có thương hiệu cÁ nhân
– Em được một ít người biết đến, họ theo dõi, tương tác với em
– Em tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ với những khách hàng tại đây
– Em viết content, làm video, có livestream, khoá học chia sẻ về lĩnh vực đó, …
– …

9. Có một hotline đẹp

Xu hướng bây giờ, ngày càng khó khăn, cạnh tranh “khốc liệt” hơn. Việc tạo niềm tin, sự tin tưởng với khách hàng cũng ngày cÀng khó khăn.
Để khách hàng lựa chọn mình, có ấn tượng thì việc sở hữu cho mình một Hotline đẹp là điều “nên làm”.
Lợi ích từ Sim số đẹp thì khỏi phải bàn, post này mình không đi chi tiết.
Nhưng nếu Toàn alo với số này: 0794 886 888 để tư vấn, hỗ trợ thì anh/em vẫn có cảm tình hơn đúng không?

Có ông anh cùng họ, cùng tên làm mảng này. Anh/em ủng hộ sẽ có giá vô cùng “anh/em” nha:

Toan Phan

10. Có Blog cá nhân (show kết quả, dịch vụ, những trải nghiệm của bản thân, …)

Cái này tình cờ hôm trước lướt newfeed, thấy một anh bạn trong listfriends mình comment domain của anh ấy.
Mình tò mò vào xem thì thấy khá ấn tượng với Blog cá nhân này. Tuy chưa xây dựng gì liên quan đến các content, bài viết, video, …
Nhưng chi cần có 1 trang blog cÁ nhân, trang home giới thiệu về bản thân, các dịch vụ, trải nghiệm, các cuộc gặp gỡ, tư vấn với khách hàng, … nhiêu đó thôi đã là lợi thế vô cùng lớn trong việc tạo niềm tin rồi.

11. Có case study (của bản thân, khách hàng cũ)

Hầu hết, mỗi khách hàng đều hỏi về việc.
Em đã tư vấn cho khách hàng nào?
Công ty em đã bán cho khách hàng nào?
Có khách nào đã sử dụng sản phẩm chưA, họ nói gì?
Nếu chuẩn bị được đồ chơi, làm các bộ tài liệu, show các case study trên Blog, tài liệu, album trên Profile, … điều đó sẽ cực kỳ “ngon lành” cho việc chuyển đổi mua hàng của khách hàng.

12. Hiểu biết “rộng”

“ Chém gió” luyên thuyên, nói đa chủ đề, đụng gì cũng có thể nói cùng khách hàng????
Nhìn vậy, chứ việc hiểu thị trường để chúng ta có thể trao đổi nhiều hơn với khách hàng. Làm cho khách hàng ấn tượng, có niềm tin & lắng nghe bản thân mình.
Mình đi gặp khách đôi khi nói nhiều thứ, các trải nghiệm, các chủ đề xoay quanh cuộc sống, … chữ đôi khi cũng không hẳn là liên quan đến chuyên môn, ngách sản phẩm mình đang làm.
Chúc các bạn thành công!
Phan Toàn – Co Founder ATP Academy
5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kinh doanh hoa ngày tết

Chia sẻ những Tips kinh doanh hoa ngày Tết giúp mua may bán đắt

06/01/2023
150
Tik Tok trả tiền như thế nào? Cách nhận tiền từ Tik Tok

Tik Tok trả tiền như thế nào? Cách nhận tiền từ Tik Tok

15/10/2022
289
mua-hang-tren-tiktok

Hướng dẫn cách mua hàng trên Tik Tok Shop đảm bảo uy tín

13/10/2022
70
đăng sản phẩm lên tiktok bị đình chỉ

Tại sao đăng sản phẩm lên TikTok shop bị đình chỉ?

15/03/2023
273
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết mới

tang tai khoan simple shopee

Cách nhận tài khoản Simple Shopee bản quyền 1 tháng, miễn phí sử dụng bản quyền đầy đủ tính năng

17/03/2023
100

Mindmap Quy Trình Triển Khai Tiktok Shop Sàn Thương Mại Điện Tử Mới Nhất Việt Nam

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Cách Tìm Và Xóa Link Out Khỏi Website Bằng Screaming Frog SEO

Top 25 shop có doanh thu khủng nhất Shopee theo ngành hàng

Cách chạy 4000 giờ xem youtube để bật kiếm tiền youtube đơn giản với ATP Login

Chia Sẻ 7 Quy Trình Free Traffic Chăm Sóc Khách Hàng Đa Kênh Của ATP

BẬT MÍ 7 CÔNG CỤ SOẠN NHẠC TỪ AI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

SIMPLE ZALO

Xem chi tiết

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả: kết bạn, gửi tin nhắn, tham gia nhóm...

SIMPLE ADS

Xem chi tiết

Hệ thống hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook Ads theo UID

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Xem thêm giải pháp

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo