Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kinh doanh online

12 checklist giúp người làm Sales tạo được NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG với khách hàng

Khanh Nô ATPHoldings Bởi Khanh Nô ATPHoldings
22/09/2020
Trong Kinh doanh online
0
người làm sales tạo niềm tin ấn tượng
5 / 5 ( 2 bình chọn )
Trong lĩnh vực kinh doanh, nhân sự Sale hay bộ phận Sale đã không thể thiếu trong bất kỳ doanh nghiệp hay hoạt động bán hàng nào. Mỗi Salesman (Nhân viên bán hàng – nhân viên sale marketing) được coi như bộ mặt của cả công ty. Vậy bạn đã thực sự tìm hiểu nghề Sales là gì và những lưu ý giúp người làm sales tạo được NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG với khách hàng chưa?
Công việc của người làm sales là gì?

Tùy từng lĩnh vực mà nhân viên sales sẽ có nhiệm vụ riêng, tuy vậy, những công việc dưới đây là những việc căn bản của một người làm sale hàng ngày

  • Nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ mà công ty cung cấp (mã sản phẩm, nguồn gốc, màu sắc, kiểu dáng…).
  • Nhân sự sale thực hiện công việc ở các shop thì cần phải quan sát, tư vấn cho người mua hàng về sản phẩm, dịch vụ khi quan trọng và giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm thích hợp, ngoài ra cũng cần kiểm tra tốc độ tiêu thụ hàng hóa và báo cáo lại.
  • Tìm kiếm khách hàng bằng việc gặp gỡ, gọi điện để giới thiệu cho người mua hàng về sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp phân phối. Giúp người mua hàng tiếp cận các sản phẩm họ cần mua.
  • Báo giá, đàm phán giá cả, thảo thuận thời hạn thanh toán và giao hàng.
  • Kiểm kê hàng hóa, bổ sung mặt hàng thiếu.
  • Gửi báo cáo kinh doanh cho quản lý.

Mục lục

  • 1 Vì sao Sales lại quan trọng?
  • 2 12 CHECKLIST GIÚP NGƯỜI LÀM SALES TẠO ĐƯỢC NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG
    • 2.1 1. Hiểu khách hàng
    • 2.2 2. Hiểu sản phẩm
    • 2.3 3. Hiểu thị trường
    • 2.4 4. Sự chuyên nghiệp
    • 2.5 5. Có đồ chơi “do công ty, cá nhân chuẩn bị”
    • 2.6 6. Kỹ năng tư vấn – chốt sales
    • 2.7 7. Sự chân thành
    • 2.8 8. Có thương hiệu cá nhân trên môi trường Online
    • 2.9 9. Có một hotline đẹp
    • 2.10 10. Có Blog cá nhân (show kết quả, dịch vụ, những trải nghiệm của bản thân, …)
    • 2.11 11. Có case study (của bản thân, khách hàng cũ)
    • 2.12 12. Hiểu biết “rộng”

Vì sao Sales lại quan trọng?

Xin nhắc lại, nhân viên Sales là người tiếp xúc trực tiếp với khách để thúc đẩy hành vi mua sản phẩm. Nếu như khách hàng không ưng ý hoặc có ấn tượng không tốt với nhân sự Sales, họ có thể sẽ không thể nào sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp dù nó có tốt đi chăng nữa. Chính Thế nên, các doanh nghiệp thường đầu tư nhiều vào chính sách đào tạo nhân viên Sales. Một người làm Sales đòi hỏi rất nhiều kỹ năng sale cơ bản và đạo đức nghề nghiệp để có thể đủ chuẩn mực “chinh chiến” trong cuộc đua tạo doanh thu cho doanh nghiệp.

Khi bán sản phẩm hay dịch vụ, bạn cần tìm hiểu và nghiên cứu về nhu cầu đang có trên thị trường, nhu cầu đó đang xảy ra như thế nào, ở đâu và khi nào. Các nhóm Sales và Marketing không chỉ giao tiếp và bán các giá trị sản phẩm của doanh nghiệp tới người mua hàng mà còn liên tục lấy, tổng hợp các thông tin thị trường giúp công ty xây dựng và phát triển kế hoạch bán hàng.

Hiểu biết về thị trường và có thể đưa rõ ra các quyết định về phù hợp với thị trường sản phẩm chính là công việc của những nhân viên Sales đây cũng là câu trả lời cho những thắc mắc như: làm sale là làm gì, sale là công việc gì hay công việc của cấp dưới kinh doanh... Bên cạnh đấy, quản lý dòng tiền luôn quan trọng đối với tính bền vững của tổ chức. không có bộ phận nào khác có gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dòng tiền hơn phận Sales (và Marketing).

12 CHECKLIST GIÚP NGƯỜI LÀM SALES TẠO ĐƯỢC NIỀM TIN – ẤN TƯỢNG VỚI KHÁCH HÀNG

1. Hiểu khách hàng

Hiểu khách hàng, chưa bao giờ là dễ dàng. Kể cả những người làm sales 5 năm – 10 năm cũng chia sẻ rằng. Khách hàng có muôn màu, muôn vẻ, muôn “loại” khách hàng khác nhau.
Việc thấu hiểu khách hàng, đòi hỏi mỗi người sales phải biết “tuỳ cơ ứng biến” với mỗi trường hợp, trạng thái khách hàng khác nhau.
– Sale cho các anh: cần cung cấp đầy đủ thông tin
– Sale cho các chị: cần hiểu tâm lý phụ nữ
– Sale cho người lớn tuổi: cần lắng nghe nhiều hơn,
– Sale cho người có tiền: đừng chỉ dạy họ điều
Vậy làm thế nào để có thể thấu hiểu khách hàng của mình?
– Đặt mình là khách hàng
– Ứng dụng DISC, nhân tướng học, …
– Tìm hiểu về khách hàng (kỹ năng research thông tin của khách hàng, công ty, cá nhân => hiểu họ làm gì, ở đâu, sở thích, tìm các điểm chung, …)
– Nắm rõ thông tin sở thích khách hàng: Giới thiệu với ae một công cụ được rất nhiều sales dùng: https://atpsoftware.vn/finduid/ .Công cụ này giúp việc xác minh thông tin khách hàng chuẩn xác hơn bằng cách tìm ra profile Facebook từ một số điện thoại bất kỳ (ae có thể xác minh xem danh tính khách hàng từ công ty gửi về có đúng với danh tính thực của họ trên Facebook hay không).
– Ngoài ra còn có thể nắm sơ bộ về nhóm tính cách & sở thích khách hàng (interest) thông qua những gì họ thể hiện trên Facebook, từ đó dễ dàng kết hợp với DISC để phân tích

– Ứng dụng công cụ Finduid để phân tích khách hàng trên social ae tham khảo sơ đồ Đại Bùi vẽ ở đây: https://atpsoftware.vn/wp-content/uploads/2020/09/finduidatp.pdf

– Đọc thêm post chia sẻ của mình về “Thấu hiểu khách hàng” tại đây: https://www.facebook.com/100014820042932/posts/973932436444082
– …

2. Hiểu sản phẩm

Khách hàng cần một người cực kỳ am hiểu về sản phẩm, hay đôi khi người ta thường gọi là “chuyên gia trong lĩnh vực – sản phẩm đó” để có thể cho họ những lời khuyên, sự tư vấn đúng đắn, hiệu quả.
Và tất nhiên điều đó sẽ giải quyết được các nỗi sợ của khách hàng: sợ không dùng được, không hiệu quả, tốn tiền mà không được gì, …
Để hiểu được sản phẩm chúng ta cần làm gì?
Bí mật nằm ở chỗ: chỉ những ai đã từng sử dụng, trải nghiệm, … sản phẩm mới có thể hiểu rõ về sản phẩm này (tuỳ sản phẩm nhưng hầu hết là như thế).
Công thức dành cho bạn.
– Hãy gắn liền sản phẩm đó với một câu, một dòng mô tả để khi nói ra. Khách hàng biết đó là gì, và từ đó chúng ta sẽ “giải thích thêm”. Ví dụ: Simple Page là công cụ giúp bạn tạo dựng landingpage
– Hãy đọc nhiều thông tin, xem nhiều video về sản phẩm đó (ở nhiều góc độ khác nhau) => tất nhiên hãy ghi chép lại điều mình hiểu
– Tiếp đến, hãy tập viết content về nó, làm video nói vêc sản phẩm của bạn
– Và cuối cùng, thực hành tư vấn sản phẩm với đồng nghiệp, người thân quen, … => hoàn thiện
P/s vì nội dung khá dài, nên mình không đi chi tiết. Đoạn nào không hiểu anh/em có thể hỏi lại nhé 😉

3. Hiểu thị trường

Đây là keywords rất khó, không phải một người sales nào cũng có thể hoặc đạt level này.
Nó đòi hỏi sự “lâu năm” – trải nghề – và tất nhiên là quá trình học hỏi từ khách hàng, trải nghiệm, nghiên cứu & đúc kết mỗi ngày.
Một người “sales giỏi” họ biết khách hàng cần gì, những biến động, thay đổi của thị trường. Và nhất là họ sẽ tư vấn, đưa ra các nhận định, lời khuyên phù hợp dành cho khách hàng của mình.
=> điều đó khiến khách hàng “wow” và mặc nhiên họ sẽ vô cùng tin tưởng mình.

4. Sự chuyên nghiệp

Chuyên nghiệp đến từ bản thân mỗi chúng ta, nhiều khi nó thể hiện ở những điều vô cùng nhỏ như:
– Cách chúng ta chat, hẹn cuộc gặp, chọn địa điểm, chốt thời gian, …
– Cách chúng ta gọi điện, ngôn từ, chào hỏi, …
– Cách chúng ta làm hợp đồng, chuyển phát, …
– Cách chúng ta gặp gỡ, nói chuyện,
– Cách chúng ta tư vấn, chốt sales, chăm sóc hay đưa ra các nhận định, lời khuyên cho khách hàng của mình
Và tất nhiên chẳng thể thiếu trên môi trường Online là một Profile đủ ổn, Offline là một người ngăn nắp – chỉnh chu – trong cách ăn mặc sao cho phù hợp.

5. Có đồ chơi “do công ty, cá nhân chuẩn bị”

Điều này các anh/em sales lâu năm sẽ cực kỳ “khéo léo”. Thông thường, những anh/em “mới vào nghề” sẽ không có nhiều kỹ năng về điều này.
Chúng ta cần biết khách hàng cần gì, cần chuẩn bị những gì để cho khách hàng xem thông tin, tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình.
– Catalogue
– Tài liệu
– Bản đồ
– …
Đôi khi là một món quà nhỏ: cuốn sách, móc khoá, ốp lưng, … nhưng đó là cách mà sales làm cho khách hàng có cảm tình, nhớ đến mình. (Biết đâu nhờ món quà nhỏ đó, mình lại được ký hợp đồng, chốt đơn hàng, giới thiệu “referral”)

6. Kỹ năng tư vấn – chốt sales

Nói đến phần này thì không phải bàn, đây là kỹ năng quan trọng của một ngừoi sales.
Tự bản thân thấy “nhục” khi mình còn kém ở khoản này.
Khi chúng ta đã hiểu khách hàng, sản phẩm => chắc chắn chúng ta sẽ biết nên nói gì cho khách hàng lắng nghe, nói điều họ cần nghe.
Và đưa ra lời đề nghị “không thể từ chối”. Chốt sales cần phải linh hoạt, ứng biến, tuỳ trường hợp, ngữ cảnh, khách hàng, trạng thái, … để có thể ứng dụng các phương pháp, tips chốt sales hiệu quả (đây là kỹ năng vô cùng khó).

7. Sự chân thành

“Nhìn vậy thôi, chứ điều này không phải ai cũng có”
Nó xuất phát từ tính cách, thói quen & tư duy của mỗi người.
Mình không phải nhận là có điều này, nhưng mỗi lần tư vấn, gặp gỡ khách hàng. Mình đều “dốc tận lực” để giúp đỡ, chia sẻ cho khách hàng những điều mình biết, hay đôi khi là đưa ra lời khuyên cho khách hàng bởi những gì mà họ đang gặp vấn đề – khó khăn.
– Tư vấn cho khách hàng gói sản phẩm phù hợp
– Đưa ra lời khuyên phù hợp
– Sẵn sàng nói điều A+ với khách hàng
– Giúp đỡ khi khách hàng cần
=> họ cảm nhận qua câu từ, cách nói, cách thể hiện của chúng ta.
Hôm nào mình sẽ làm post nói về điều này chi tiết hơn.

8. Có thương hiệu cá nhân trên môi trường Online

Ngày nay, việc có thương hiệu trên Online là một lợi thế của top 5%, 4% của một người sales.
Không phải ai cũng có thương hiệu cá nhân
Không phải ai cũng có thể xây dựng được Profile Facebook, Zalo
Không phải ai cũng có thể viết bài, làm video chia sẻ về chuyên môn – trải nghiệm của mình
Và tất nhiên, nếu chúng ta làm được thì đó là lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn: có khách hàng, sự tin tưởng, nền tảng để chúng ta làm nhiều điều khác nữa…
Khác hàng hỏi em là ai?
– Em là Phan Toàn
– Em có Profile Facebook đây
– Em có thương hiệu cÁ nhân
– Em được một ít người biết đến, họ theo dõi, tương tác với em
– Em tư vấn, hỗ trợ, chia sẻ với những khách hàng tại đây
– Em viết content, làm video, có livestream, khoá học chia sẻ về lĩnh vực đó, …
– …

9. Có một hotline đẹp

Xu hướng bây giờ, ngày càng khó khăn, cạnh tranh “khốc liệt” hơn. Việc tạo niềm tin, sự tin tưởng với khách hàng cũng ngày cÀng khó khăn.
Để khách hàng lựa chọn mình, có ấn tượng thì việc sở hữu cho mình một Hotline đẹp là điều “nên làm”.
Lợi ích từ Sim số đẹp thì khỏi phải bàn, post này mình không đi chi tiết.
Nhưng nếu Toàn alo với số này: 0794 886 888 để tư vấn, hỗ trợ thì anh/em vẫn có cảm tình hơn đúng không?

Có ông anh cùng họ, cùng tên làm mảng này. Anh/em ủng hộ sẽ có giá vô cùng “anh/em” nha:

Toan Phan

10. Có Blog cá nhân (show kết quả, dịch vụ, những trải nghiệm của bản thân, …)

Cái này tình cờ hôm trước lướt newfeed, thấy một anh bạn trong listfriends mình comment domain của anh ấy.
Mình tò mò vào xem thì thấy khá ấn tượng với Blog cá nhân này. Tuy chưa xây dựng gì liên quan đến các content, bài viết, video, …
Nhưng chi cần có 1 trang blog cÁ nhân, trang home giới thiệu về bản thân, các dịch vụ, trải nghiệm, các cuộc gặp gỡ, tư vấn với khách hàng, … nhiêu đó thôi đã là lợi thế vô cùng lớn trong việc tạo niềm tin rồi.

11. Có case study (của bản thân, khách hàng cũ)

Hầu hết, mỗi khách hàng đều hỏi về việc.
Em đã tư vấn cho khách hàng nào?
Công ty em đã bán cho khách hàng nào?
Có khách nào đã sử dụng sản phẩm chưA, họ nói gì?
Nếu chuẩn bị được đồ chơi, làm các bộ tài liệu, show các case study trên Blog, tài liệu, album trên Profile, … điều đó sẽ cực kỳ “ngon lành” cho việc chuyển đổi mua hàng của khách hàng.

12. Hiểu biết “rộng”

“ Chém gió” luyên thuyên, nói đa chủ đề, đụng gì cũng có thể nói cùng khách hàng????
Nhìn vậy, chứ việc hiểu thị trường để chúng ta có thể trao đổi nhiều hơn với khách hàng. Làm cho khách hàng ấn tượng, có niềm tin & lắng nghe bản thân mình.
Mình đi gặp khách đôi khi nói nhiều thứ, các trải nghiệm, các chủ đề xoay quanh cuộc sống, … chữ đôi khi cũng không hẳn là liên quan đến chuyên môn, ngách sản phẩm mình đang làm.
Chúc các bạn thành công!
Phan Toàn – Co Founder ATP Academy
5 1 vote
Article Rating
Tags: người làm salessales tạo được niềm tin ấn tượng
Chỉa SẻTweetPin
Khanh Nô ATPHoldings

Khanh Nô ATPHoldings

Không có gì ngoài tuổi trẻ và mục tiêu chinh phục thế giới Digital Marketing

Bài Viết Tiếp Theo
thấu hiểu khách hàng

Làm sao để thấu hiểu khách hàng?

Top 5 Loa Kéo Di Động Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

Top 5 Loa Kéo Di Động Giá Rẻ Tốt Nhất Hiện Nay

kỹ năng tự học

KỸ NĂNG VUA CỦA MỌI KỸ NĂNG - "TỰ HỌC"

viết lời chào hàng đỉnh cao

TẠO LỜI CHÀO HÀNG ĐỈNH CAO BẰNG SALES PAGE TỪ A-Z

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11