Ưu đãi tháng 11 từ ATP Software: giảm giá phần mềm lên tới 20%

Xem ưu đãi
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Dịch vụ thiết kế website

    Dịch vụ thiết kế website

    Thiết kế Web chuẩn SEO, tối ưu UX/UI, hiển thị trên mọi thiết bị.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    Simple ZNS

    Simple ZNS

    Giải Pháp Gửi Tin Nhắn Chăm Sóc Khách Hàng Tự Động Trên Zalo OA

    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook

    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Xem thêm phần mềm khác

  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Liên hệ

    Liên hệ

    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Ưu đãi tháng 9: giảm 20%
Trang chủ Kiến thức Marketing

12 loại tiêu đề thu hút khách hàng ngay lập tức

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
09/09/2017
Trong Kiến thức Marketing
0
12 loại tiêu đề thu hút khách hàng ngay lập tức
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 12 loại Headlines thu hút khách hàng ngay lập tức
    1. Headlines có 2 nhiệm vụ chính
    2. 1.Headlines dạng “Hướng dẫn cách làm”
    3. 2.Headlines dạng “Cảnh báo”
    4. 3.Headlines dạng “Danh sách”
    5. 4.Headlines mang tính “Hài hước”
    6. 5.Headlines về “Giải pháp bí ẩn”
    7. 6.Headlines về “Bằng chứng xã hội”
    8. 7.Headlines về “Phản hồi của Khách hàng”
    9. 8.Headlines dạng “Câu hỏi”
    10. 9.Headlines mang tính “Miễn cưỡng”
    11. 10. Headlines về “Tin tức”
    12. 11. Headlines “Nhạy cảm với thời gian”
    13. 12. Headlines dạng “Mệnh lệnh”
5/5 - (2 bình chọn)

12 loại Headlines thu hút khách hàng ngay lập tức

Trên thực tế, việc chọn headline nên là công việc đầu tiên bạn làm trước khi bắt đầu viết nội dung quảng cáo bán hàng. Headline giống như cánh cửa bước vào bài viết của bạn, nếu nó không đủ hấp dẫn khiến khách hàng muốn click vào thì mọi công sức bạn xây dựng nội dung hấp dẫn cũng không còn ý nghĩa.

Headlines thường là ấn tượng đầu tiên mà Thương hiệu của bạn tạo ra với ai đó. Họ có thể thấy chúng ở các đoạn tweet, một status Facebook, trên kết quả tìm kiếm, trên blog của bạn, trên các trang đánh dấu mạng xã hội, trên một trang về marketing, … và kết quả là, Headlines của bạn góp một phần quan trọng trong việc tạo ra ấn tượng đầu tiên với ai đó về Thương hiệu của bạn

Headlines của bạn có tạo ra được ấn tượng tốt và làm tốt công việc của nó là thu hút sự chú ý, khơi gợi trí tò mò, thu hút click và điều hướng truy cập về website của bạn không?

Headlines có 2 nhiệm vụ chính

  • Gây sự chú ý với những ai nhìn thấy nó
  • Thuyết phục họ xem thêm nội dung

Thật may mắn, học cách tạo ra những Headlines tuyệt hay không hề đáng sợ, gây stress hay phức tạp. Nguyên nhân mà hầu hết các doanh nhân (và có thể cả bạn nữa) gặp nhiều vấn đề với Headlines là bởi vì họ đang đi ngược lại quy trình tạo nội dung. Hầu hết mọi người có ý tưởng về một bài viết, bài blog hay video, và họ đi luôn vào phần nội dung chính – Sau đó họ nhanh chóng nghĩ ra 1 Headlines chỉ để cho xong. Nhưng đó là ngược đời! Headlines mới là phần quan trọng nhất!

Headlines cần được viết trước tiên. Headlines là lời hứa hẹn bạn dành cho người đọc về những gì họ nên kỳ vọng từ nội dung của bạn – Đó là một lời hứa răng họ sẽ nhận được những lợi ích cụ thể nếu họ đọc bài viết, xem video hay đăng ký sự kiện của bạn.

Nếu bạn chỉ nhanh nhanh chóng chóng viết cho xong 1 cái Headlines thay vì trau chuốt nó, và nội dung không truyền tải được những gì Headlines hứa hẹn, bạn đang khiến khán giả dần xa lánh mình. Bạn cũng đồng thời làm tăng khả năng nội dung của bạn sẽ bị bỏ qua và lãng quên – tất cả chỉ vì Headlines nhàm chán của bạn. Và có rất nhiều những người làm nội dung đã thất vọng vì họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức cho những nội dung tuyệt vời, nhưng không ai đọc chúng, xem chúng hay nghe chúng cả.

Bây giờ bạn có thể nghĩ, “OK, tôi nghĩ mình cần bắt đầu học cách viết Headlines trước tiên … Nhưng tôi nên bắt đầu từ đâu? Và bằng cách nào tôi có thể viết được các Headlines tuyệt hay?”

Đừng lo, vì tôi có có câu trả lời cho bạn.

Sau đây là top 12 loại Headlines thành công và khơi gợi trí tò mò nhất mà bạn cần biết để tạo ra các Headlines hay không cưỡng lại nổi

1.Headlines dạng “Hướng dẫn cách làm”

Headlines dạng Hướng dẫn cách làm là loại Headlines phổ biến nhất vì con người nói chung thích học những điều mới – và họ thích tự làm chúng. Toàn bộ ngành công nghiệp sách báo, phim ảnh, website, khóa huấn luyện, tổ chức sự kiện … về chủ đề giúp-đỡ-bản-thân đều được xây dựng từ câu thần chú “làm sao để” (how to). Chìa khóa để viết một Headlines dạng “Làm sao để” thành công, kiểu như “Làm sao để giảm được 7 Pounds trong 7 ngày mà không cần gắng sức” là tập trung vào lợi ích mà người đọc sẽ nhận được.

2.Headlines dạng “Cảnh báo”

Headlines dạng này mang tới nguy hiểm, cảnh báo hay các rủi ro với người đọc, và bởi vì họ (hoặc những người thân yêu của họ) có thể phải đối mặt với rủi ro, Headlines của bạn sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý của họ. Một Headlines dạng này như, “Cảnh báo! Những sự thật mà cô trợ lý của bạn không bao giờ muốn bạn biết được” ẩn ý với người đọc về việc bị lừa dối bởi người mà họ tin tưởng – và họ cần phải biết ngay về điều đó.

Headlines của bạn hứa hẹn sẽ đưa vấn đề đó ra ánh sáng, và hứa hẹn rằng bạn có giải pháp. Viết Headlines theo cách này đánh vào nhu cầu bảo vệ bản thân và người thân của con người – con người sẽ làm nhiều việc để tránh gặp các vấn đề hơn là tìm kiếm niềm vui.

3.Headlines dạng “Danh sách”

Con người thích các dữ liệu cụ thể. Họ yêu thích các con số, danh sách, và số lượng chính xác của thứ gì đó bởi vì họ biết chính xác những gì họ nhận được và những gì họ mong đợi – và khi bắt gặp các nội dung này, họ nhanh chóng đánh giá xem nội dung dài bao nhiêu và giá trị như thế nào. Trong khi một Headlines kiểu như “Làm cách nào để tăng năng suất làm việc” có thể có tác dụng, thì hãy thêm con số vào đó, dạng như “7 thủ thuật tăng GẤP ĐÔI năng suất công việc” sẽ có hiệu quả hơn vì bạn làm chúng trở nên cụ thể hơn và lợi ích rõ ràng hơn. Thêm vào đó, nhiều chuyên gia cho rằng Headlines dạng danh sách sẽ dễ nhớ hơn.

viet qc 2

4.Headlines mang tính “Hài hước”

Giải trí là một trong ba lý do hàng đầu khiến con người tiêu thụ các nội dung, bên cạnh tìm hiểu thông tin và tham gia cộng đồng. Một Headlines hài hước, dạng như “6 cách khó tin mà những huấn luyện viên kinh doanh giống như bánh mỳ kẹp giăm bông” khơi gợi khướu hài hước, tiếng cười, sự tò mò và gây shock, sẽ thu được những phản hồi kiểu như “Ôi trời ơi, cô ấy đã viết như thế thật à? Phải đọc xem mới được”, chiến thắng bởi vì nó chạm được vào mong muốn được giải trí của người đọc.

 

5.Headlines về “Giải pháp bí ẩn”

Headlines về Giải pháp bí ẩn nói về những thứ chưa từng có, gây shock, ngỡ ngàng, không thể tin nổi.

Một Headlines kiểu như, “6 cách không ngờ tới được những doanh nhân sử dụng để kiếm hàng tỷ đô trong vòng chưa đầy một năm”, ngay lập tức cho người đọc thấy họ sẽ không phải đọc các giải pháp hay lời khuyên nhàm nhán, mệt mỏi, cũ kĩ, lặp đi lặp lại đến buồn nôn nữa.

LƯU Ý: không nên sử dụng Headlines dạng này nếu bạn không chia sẻ thứ gì đó thực sự nổi trội hay ít nhất ở 1 góc nhìn thực sự khác biệt.

 

6.Headlines về “Bằng chứng xã hội”

Headlines dạng này nói về sự thành công của những người khác và kết quả mà bạn muốn được trải nghiệm. Một Headlines dạng như, “Hàng nghìn bà mẹ không thể sai được.

Hãy xem vì sao bạn cũng cần một đĩa nhạc ngủ ngon”, nói cho Khách hàng biết rằng những người khác đã mua và thích sản phẩm này, họ đã sử dụng và hạnh phúc hơn, họ khuyến khích sử dụng – và sự chứng thực xã hội giúp họ xóa bỏ những nỗi sợ hay định kiến về sản phẩm, dịch vụ, chương trình.

Headlines này có tác dụng đặc biệt với những người có khả năng gây ảnh hưởng, kiểu như “Katy Perry có 1 chiếc trong ví của cô ấy, sao bạn lại không có?”

7.Headlines về “Phản hồi của Khách hàng”

Nếu bạn có lượng Khách hàng trung thành đông đảo, hãy tận dụng những phản hồi, nhận xét của họ để làm marketing và bán hàng.

Thường thì sẽ hiệu quả hơn khi người khác nói với khán giả của bạn rằng bạn, sản phẩm/dịch vụ của bạn tốt thế nào thay vì chính bạn nói ra điều đó. Headlines dạng như, “Tôi đã tăng được thu nhập trong 90 ngày chỉ với 1 lời khuyên duy nhất của Jane Smith”, sẽ có tác dụng bất ngờ.

Sự khuyến khích từ Khách hàng tới Khách hàng có trọng lượng và có thể tạo ra doanh số. Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp càng nhiều thông tin về Khách hàng mà bạn đang trích dẫn lại càng tốt để chứng minh rằng đó là sự thật và đáng tin cậy.

headline

8.Headlines dạng “Câu hỏi”

Các câu hỏi thu hút sự chú ý của độc giả một cách nhanh chóng vì họ sẽ đọc Headlines đó và thử trả lời câu hỏi thầm trong đầu, và sau đó họ sẽ đọc bài viết để biết câu trả lời và góc nhìn của bạn. Headlines dạng câu hỏi như, “Bạn có đang cố gắng giúp công việc kinh doanh online của mình thực sự cất cánh?” sẽ thu hút sự chú ý bởi vì nó tập trung vào người đọc chứ không phải người viết. Nó nói trúng tim đen, nhu cầu và người đọc thậm chí có thể tự trả lời Có hoặc Không trước cả khi họ đọc nội dung

9.Headlines mang tính “Miễn cưỡng”

Headlines dạng này tập trung vào đặc tính mong muốn đạt được điều gì đó mà không phải mất công sức hay thực sự dễ dàng. Nó cũng đánh trúng tim đen những người cần sự trợ giúp nhưng lại lảng tránh, trì hoãn vấn đề.

Ví dụ, một Headlines như, “Làm cách nào để nổi tiếng như ngôi sao nhạc Rock ngay cả khi bạn không phải người quảng giao?” nói trúng tim đen những doanh nhân muốn mở rộng quan hệ nhưng lại lảng tránh việc đó chỉ vì họ không biết cách nói chuyện về công việc kinh doanh của mình một cách tự tin, và một Headlines như, “Gấp đôi thu nhập mà không phải làm việc vất vả” đánh vào nhu cầu của người muốn kiếm nhiều tiền hơn, nhưng họ không thể làm việc chăm chỉ hơn được nữa.

Headlines dạng này thường bắt đầu với những lợi ích hay giải pháp lớn, và kết thúc bởi những lý do hay những khó khăn phổ biến.

10. Headlines về “Tin tức”

Headlines dạng như, “Chuyên gia của Bizweb.vn chia sẻ bí quyết xây dựng website bán hàng hiệu quả tới 1.500 doanh nhân tại Hôi nghị 2012” có tác dụng tích cực khi và chỉ khi bạn thực sự có tin tức để báo cáo. Không có gì tệ hơn việc lừa dối Khách hàng trong khi bạn đang quảng bá cho sản phẩm, dịch vụ của mình. Không độc giả nào muốn mình bị lừa

11. Headlines “Nhạy cảm với thời gian”

Headlines dạng này thúc đẩy độc giả hành động. Ví dụ, Headlines “Mua khóa huấn luyện trị giá $10.000 với giá chỉ $4.000, duy nhất trong 3 ngày tới” thúc đẩy hành động Nhanh vì khuyến mãi chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn và độc giả có thể bỏ lỡ nếu họ không hành động ngay bây giờ.

Một hình thức khác của loại Headlines này như sau, “Thúc đẩy doanh số trong vòng 60 ngày hoặc ít hơn nữa” sử dụng thời gian như là một lợi ích thay vì sự khẩn cấp. Cách tiếp cận này có tác dụng tốt vì khách hàng thích được biết việc gì đó diễn ra trong bao lâu – ví dụ như họ phải chờ đợi bao lâu để nhận được các lợi ích.

12. Headlines dạng “Mệnh lệnh”

Headlines dạng như, “Hãy kiếm tiền ngay bây giờ!” và “Hãy thu hút thêm traffic vào website” tập trung vào lợi ích mà độc giả nhận được nếu họ đọc nội dung của bạn. Dạng Headlines này đòi hỏi một kết quả và thường bắt đầu với một động từ mạnh.

ATP Software sưu tầm

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

Top 5 đơn vị bán guest post uy tín trong giới SEOer

22/06/2023
165
Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

Top 3 dịch vụ backlink chất lượng, uy tín nhất 2023

06/04/2023
276
TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

TÀI LIỆU THỐNG KÊ VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ 2022

15/02/2023
436
Suc_manh_video_ngan

SỨC MẠNH CỦA VIDEO NGẮN TRÊN NỀN TẢNG ĐA KÊNH

01/02/2023
810
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • 160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 0531002541053
  • Ngân hàng: VIETCOMBANK
  • Chi nhánh: ĐÔNG SÀI GÒN
  • Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0931.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo