Ai giới thiệu doanh nghiệp của bạn với thế giới? Sự hiện diện trực tuyến của bạn hoặc chính xác là trang web của bạn!
Khi chúng tôi muốn tìm kiếm một cái gì đó, chúng tôi chỉ cần Google tìm nó. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi chọn xem nội dung từ trang kết quả đầu tiên từ công cụ tìm kiếm. Có hàng ngàn trang web cung cấp thông tin tương tự mà chúng tôi đang tìm kiếm, nhưng chỉ một số ít tiếp cận khách hàng hoặc khán giả vì chúng có thể xuất hiện trên trang đầu tiên của Google.
Không có ý nghĩa của một trang web như vậy không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm, đặc biệt là trên trang đầu tiên. Rất hiếm khi chúng tôi điều hướng đến trang kết quả thứ hai.
Hơn 1 tỷ trang web có trên World Wide Web . Số lượng liên tục tăng ở mỗi giây của một đồng hồ tích tắc. Đây là một thách thức để tăng lưu lượng truy cập tốt đến trang web của bạn với số này. Làm thế nào bạn có thể tiếp cận đối tượng của bạn sau đó?
Không cần phải lo lắng. Bạn có thể nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên từ công cụ tìm kiếm bằng cách làm theo và thực hiện một số bộ quy tắc để xuất hiện trong kết quả tìm kiếm.
Bạn cần thực hành SEO cập nhật (Search Engine Optimization) cho trang web của bạn. Google bổ sung hơn 500 thay đổi thuật toán mỗi năm trong thuật toán xếp hạng tìm kiếm. Bạn nên được cập nhật với những phương pháp và xu hướng mới. Có một số phương pháp và công cụ nhất định để SEO hiệu quả.
Dưới đây là một số công cụ hiệu quả cho SEO hoạt động vào năm 2019 được đề xuất bởi chuyên gia Công nghiệp về Marketing công nghệ.
Lập kế hoạch cho SEO chuyên sâu (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm)
Trước khi bắt đầu SEO cho một trang web, điều rất quan trọng là phải thực hiện một số nghiên cứu. Cho dù bạn đang làm SEO cho một trang web công ty hoặc trang web thương mại điện tử hoặc trang web cá nhân, bạn cần biết các cụm từ hoặc bộ từ mà mọi người sẽ tìm kiếm cho doanh nghiệp của bạn.
Ví dụ: nếu bạn đang kinh doanh mì, bạn cần biết các câu hỏi hoặc cụm từ (được gọi là từ khóa) mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm trên Google.
Khi bạn có danh sách các từ khóa phổ biến đó, bạn có thể thực hiện SEO của trang web cho những từ khóa đó.
Nghiên cứu từ khóa
Như tôi đã nói trước đó, điều rất quan trọng là nghiên cứu về các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp hoặc trang web của bạn. Trong bước đầu tiên này, bạn cần biết chính xác từ hoặc nhóm từ mà mọi người đang tìm kiếm trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
Có một số công cụ rất hữu ích và được kiểm tra bởi các chuyên gia trong ngành cho nghiên cứu từ khóa.
#1. Google keyword planner:
Keyword Planner là một công cụ AdWords miễn phí dành cho các nhà quảng cáo mới hoặc có kinh nghiệm, giống như một hội thảo để xây dựng các chiến dịch Mạng tìm kiếm mới hoặc mở rộng các chiến dịch hiện có. Đây là phiên bản tập trung hơn của công cụ Ước tính Lưu lượng truy cập AdWords. Bạn có thể tìm kiếm các ý tưởng từ khóa và nhóm quảng cáo để xem cách danh sách từ khóa có thể hoạt động và thậm chí tạo danh sách từ khóa mới bằng cách nhân nhiều danh sách từ khóa với nhau.
Bạn cũng có thể nhận được dữ liệu và xu hướng tìm kiếm. Ưu điểm chính của công cụ lập kế hoạch từ khóa là bạn có thể lấy số liệu thống kê lịch sử và dự báo lưu lượng truy cập. Công cụ này được thiết kế cho Nhà quảng cáo Google nhưng bạn có thể sử dụng nó để xây dựng SEO tốt cho trang web của mình.
#2. Google Trends:
Nó chỉ là một cơ sở của Google. Điều này cho thấy tần suất một cụm từ tìm kiếm cụ thể được nhập so với tổng khối lượng tìm kiếm trên các khu vực khác nhau trên thế giới. Nó cung cấp báo cáo chi tiết và phân tích trực quan về các tìm kiếm được thực hiện bởi Google.
Nó hiển thị khối lượng tìm kiếm kết hợp tương đối từ tất cả các quốc gia có chung ngôn ngữ.
Liên quan: Hướng dẫn cách viết bài trên Website WordPress chuẩn SEO chi tiết nhất năm 2019
SEO trang trên trang web năm 2019
Trong khi thiết kế một trang web, bạn cần tuân theo một số tiêu chuẩn của SEO. Bạn cần hiểu cách Google đọc trang của bạn và nội dung của nó. Đó là nơi phân tích trang trở nên rất quan trọng.
Thực hành tốt nhất về SEO trên trang giúp chạy trang thực sự tốt trên SERP (Trang kết quả của Công cụ tìm kiếm).
Phân tích trang
Việc sử dụng đúng các thẻ HTML như H1, H2, H3, H4, H5, H6 và các yếu tố khác trên trang web là rất quan trọng đối với SEO. Mật độ từ khóa trên trang web, mô tả meta được viết tốt, tiêu đề trang SEO hiệu quả, v.v … nên được thực hiện theo phân tích từ khóa.
Dưới đây là một số công cụ có sẵn để kiểm tra và khắc phục SEO trên trang của một trang web.
#3. Quick Sprout
Nhà Marketing Internet nổi tiếng, Neil Patel đang điều hành Quick Sprout. Bạn có thể kiểm tra tình trạng SEO trên trang của trang web trên trang chủ Quick Sprout.
- Phân tích trang web của bạn: Quick Sprout quét trang web của bạn đang tìm kiếm SEO.
- Xem lại và thực hiện các thay đổi: Tìm các thay đổi quan trọng trên trang web của bạn bằng cách sử dụng Sprout để tạo nội dung được tối ưu hóa mà mọi người có thể tìm thấy.
- Viết và tối ưu hóa nhiều hơn: Tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn, tối ưu hóa nội dung của bạn và theo dõi trang nào đang phát triển và trang nào cần nhiều công việc hơn.
Công cụ miễn phí Sprout nhanh giúp trang web của bạn với SEO trên trang.
#4. SimilarWeb
Đây là một nền tảng nổi tiếng khác để hướng lưu lượng truy cập tự nhiên đến trang web của bạn.
Nó xây dựng các chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu và thúc đẩy ngân sách quảng cáo. Nó phân tích số liệu thống kê và thị phần của bất kỳ trang web và ứng dụng nào. Một số công cụ miễn phí của SameWeb là
- Nền tảng SameWeb: Đây là một công cụ được sử dụng để phân tích bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào.
- Thông tin chi tiết kỹ thuật số: Công cụ này được sử dụng để tạo báo cáo và bộ dữ liệu theo nhu cầu.
- API SameWeb : Công cụ này chủ yếu được sử dụng để tích hợp dữ liệu vào quy trình công việc và bảng điều khiển của bạn
Làm SEO trên một trang web trực tiếp – Thời gian hành động
Với phân tích chi tiết và thông tin hữu ích trong tay, đã đến lúc triển khai SEO trên trang web. Kỹ thuật triển khai SEO có thể khác nền tảng với nền tảng. Nếu bạn đang sử dụng CMS như WordPress, thật dễ dàng để thực hiện các kỹ thuật.
Trên một trang HTML thông thường, bạn sẽ phải triển khai SEO riêng.
Liên quan: 25 plugin WordPress tốt nhất dành cho nhà tiếp thị 2019
Thực hiện các kỹ thuật SEO
Như tôi đã đề cập trước đó, việc triển khai SEO trên các trang web được tạo bằng WordPress rất dễ so với các trang web tĩnh. Dưới đây là một vài cách quan trọng để làm SEO trên một trang web.
#5. Yoast SEO
Gần 29% trang web chạy trên WordPress trên toàn cầu. Yoast SEO là plugin có sẵn trên WordPress cho SEO. Công cụ này tối ưu hóa trang web từ mọi khía cạnh. Nó làm cho trang web dễ sử dụng hơn, dễ điều hướng hơn, nhanh hơn và đáng tin cậy hơn.
Nhiều công ty lớn như Facebook, eBay, Guardian sử dụng plugin này.
Bạn có thể tìm thấy nhiều bài viết liên quan đến các vấn đề phổ biến và giải pháp của họ. Vì vậy, điều này rất có lợi để thực hiện SEO nếu bạn gặp phải bất kỳ lỗi nào. Yoast có cả phiên bản miễn phí và cao cấp của plugin khác nhau về dịch vụ.
Đây là nơi bạn thực hiện SEO thực tế bằng cách phân tích trang web và quyết định từ khóa. Một số công cụ rất phổ biến và được thử nghiệm bởi Chuyên gia ngành Tiếp thị Kỹ thuật số như sau:
#6. Google XML sitemap:
Đây cũng là một plugin cho các trang web WordPress. Điều này có thể được sử dụng để cải thiện đáng kể SEO để tạo sơ đồ trang web XML giúp các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn tốt hơn.
Với sơ đồ trang web như vậy, trình thu thập thông tin sẽ dễ dàng hơn nhiều để xem cấu trúc hoàn chỉnh của trang web của bạn và truy xuất nó hiệu quả hơn. Nó hỗ trợ tất cả các trang được tạo bởi WordPress. Nó thông báo cho tất cả các công cụ tìm kiếm chính mỗi khi bạn tạo một bài đăng về nội dung mới.
Liên quan: Các nhà cung cấp lưu trữ WordPress tốt nhất 2019
Liên kết ngược và thống kê
#7. Google search console/ webmaster tool
Đây là một dịch vụ khóa miễn phí khác của Google dành cho quản trị trang web. Nó cho phép quản trị web kiểm tra trạng thái lập chỉ mục và tối ưu hóa và kiểm soát mức độ hiển thị của trang web. Google đã đổi thương hiệu công cụ Google Webmaster cho bảng điều khiển tìm kiếm Google vào tháng 5 năm 2015. Gần đây, Google đã làm mới giao diện người dùng và các cải tiến trong năm nay.
Tại sao nên sử dụng bảng điều khiển tìm kiếm ?
- Gửi nội dung mới để thu thập thông tin và xóa nội dung bạn không muốn hiển thị trong kết quả tìm kiếm
- Để tạo và giám sát nội dung mang lại kết quả tìm kiếm trực quan hấp dẫn
- Duy trì trang web của bạn với sự gián đoạn tối thiểu đối với hiệu suất tìm kiếm
- Để khám phá những truy vấn nào khiến trang web của bạn xuất hiện trong kết quả tìm kiếm?
- Để khám phá những trang web đang liên kết đến trang web của bạn?
Ai có thể sử dụng công cụ này?
- Chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng
- Chuyên gia SEO
- Quản trị viên trang
- Nhà phát triển web
- Nhà phát triển ứng dụng
Lưu ý: Để sử dụng bảng điều khiển tìm kiếm của Google, bạn cần xác minh quyền sở hữu tên miền. sau khi liên kết thành công trang web của bạn với GSC, Google sẽ tiết lộ tất cả dữ liệu và phân tích trang web của bạn.
#8. Google Analytics
Google Analytics là một nền tảng miễn phí của Google nơi bạn có thể theo dõi và xem báo cáo về lưu lượng truy cập trang web. Dịch vụ này có hai loại dịch vụ, một loại là Google Analytics miễn phí và loại khác là đăng ký dựa trên Google Analytics-360. Điều này có nhiều tính năng rất hữu ích để phân tích trang web, theo dõi hiệu suất của các trang web, quảng cáo, chiến dịch, v.v.
Các báo cáo do Google Analytics tạo ra cung cấp thông tin chi tiết về khách truy cập vào các trang web bao gồm khu vực, loại thiết bị, tuổi, trình duyệt được sử dụng và nhiều thông tin khác. Với mục đích này, chủ sở hữu phải thêm mã theo dõi phân tích Google vào mỗi trang của trang web.
Mã dựa trên JavaScript này chạy trong trình duyệt của khách hàng và thu thập tất cả các thông tin cần thiết và chuyển nó đến máy chủ Google để phân tích. Google cũng có các khóa học trực tuyến để tìm hiểu Google Analytics. Sau khi hoàn thành khóa học, Google cung cấp chứng chỉ cho điều đó.
Liên quan: Hướng dẫn viết bài và tối ưu nội dung website WordPress chất nhất
#9. MOZ Tools
Có các công cụ MOZ miễn phí để xây dựng và phân tích liên kết, nghiên cứu từ khóa, hiệu suất trang web, kiểm toán danh sách địa phương, v.v.
- Keyword Explorer : SEO bắt đầu với OSE. Khám phá nội dung và cơ hội xây dựng liên kết, theo dõi hồ sơ liên kết trang web của bạn theo thời gian và so sánh với các đối thủ cạnh tranh để xây dựng liên kết được nhắm mục tiêu thông minh.
- Trên số liệu trang với MOZbar: Nó được sử dụng để Kiểm tra và phân tích các số liệu tìm kiếm, xã hội và trang quan trọng của bất kỳ trang web nào bạn truy cập ngay trong trình duyệt Chrome của bạn.
- Danh sách doanh nghiệp của tôi: Bạn có thể thấy danh sách của mình xuất hiện trên các thư mục và công cụ tìm kiếm cục bộ và cách nó có thể cải thiện với MOZ Local .
Công cụ truyền thông xã hội
#10. ShareThis
Công cụ này cung cấp các nút chia sẻ là plugin có thể được cấu hình với trang web của bạn. Sau khi cài đặt xong, người dùng có thể sử dụng nút này để chia sẻ nội dung. Các nút này được tối ưu hóa cho thiết bị di động cho phép khách truy cập chia sẻ nội dung từ bất kỳ thiết bị nào. Các mã rất nhẹ và không làm chậm trang web.
Một số tính năng của các nút chia sẻ là:
- Thiết kế đẹp
- Chọn từ một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến.
- Bạn có thể tùy chỉnh kích thước, hình dạng, căn chỉnh và số lượng nút.
- Bạn có thể đặt số lượng chia sẻ tối thiểu trước khi hiển thị số lượng.
Ngoài các nút, Share This còn có một số công cụ nổi bật hơn như Thông báo lan truyền, trình tạo danh sách Email và A / B xã hội. Sử dụng thông báo lan truyền, bạn có thể nhận được thông báo khi nội dung trên trang web của bạn đang nóng lên. Trong Social A / B, bạn có thể kiểm tra bài đăng trên Facebook của mình miễn phí. Trình tạo danh sách email là một cửa sổ bật lên tùy chỉnh đơn giản nhanh chóng giúp thu thập Email của khách truy cập cho dữ liệu của bạn.
Theo dữ liệu do Share This công bố, năm 2017, nó đã thu được tổng cộng 159 tỷ tín hiệu xã hội, bao gồm 1,1 tỷ cổ phiếu và 17 tỷ lần nhấp vào nội dung được chia sẻ trên toàn cầu.
#11. AddToAny:
AddToAny là một plugin nữa được sử dụng để chia sẻ nội dung của bạn. Nó đưa mọi người đến đúng đích để chia sẻ hoặc lưu nội dung của bạn cho dù đó là trong Ứng dụng gốc hay trên web.
Tính năng, đặc điểm:
- Có thể mở rộng cho bất kỳ thiết bị.
- Nhanh chóng và chính xác về mặt toán học.
- Thanh chia sẻ nổi cuộn khi người dùng cuộn trang.
- Tuyệt vời trên các kích thước PPI cao như màn hình Retina và HD.
- Không có tài khoản người dùng cần thiết để đăng ký và quản lý.
#12. MashShare
MashShare là plugin chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội cho các trang web WordPress. Tính năng chính của plugin này là nó không sử dụng các phụ thuộc tập lệnh bên ngoài. Tất cả các mã được tải trực tiếp từ trang web của bạn.
Nó cung cấp cho bạn mặc định một tổng số lượt chia sẻ lớn bên cạnh ba Nút chia sẻ nổi bật lớn cho các tweet của bạn trên Twitter, chia sẻ trên Facebook và tùy chọn.
Nếu bạn cần các dịch vụ như Whatsapp, Pinterest, Mail, Print, Linkedin, Odnoklassniki, v.v., bạn sẽ có được chúng trên Thị trường bổ trợ.
Tính năng, đặc điểm:
- Nhà phát triển thân thiện với một số bộ lọc và hành động.
- Chức năng chia sẻ thông minh (ảo). Thêm chia sẻ ảo vào bài viết mới. Sử dụng khía cạnh tâm lý để tăng cổ phiếu thực.
- Dịch sang tiếng Đức, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý và Bồ Đào Nha.
- MashShare Kích hoạt các nút chia sẻ Social Media mong muốn Biểu tượng bằng một cú nhấp chuột
Liên quan: Cách triển khai Trình quản lý thẻ của Google Tag Manager để cải thiện hiệu suất
#13. HootSuite
Đây là công cụ dựa trên đăng ký được sử dụng rộng rãi nhất để chia sẻ nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội. Hơn 16 triệu người dùng sử dụng điều này bao gồm các thương hiệu hàng đầu thế giới VISA, Mailchimp, Virgin, v.v.
HootSuite có 2 phiên bản, một phiên bản dành cho chuyên gia và phiên bản dành cho nhóm. Với chuyên nghiệp, bạn có thể quản lý 10 hồ sơ xã hội với một người dùng duy nhất phù hợp nhất cho doanh nhân và doanh nghiệp nhỏ. Doanh nghiệp HootSuite trao quyền cho các nhóm, phòng ban và khu vực lớn để thúc đẩy kết quả thông qua phương tiện truyền thông xã hội.
Tính năng rất hữu ích và phổ biến mà nó cung cấp là vận động nhân viên. Nó giúp nhân viên dễ dàng chia sẻ các bài đăng của công ty bạn trên các mạng xã hội của riêng họ và tăng số lượng người nhìn thấy tin nhắn của bạn. Theo HootSuite, 8 lần nhảy vào cuộc đính hôn khi nhân viên chia sẻ bài đăng của công ty trên các kênh truyền thông xã hội của họ. Trong khi chia sẻ lại các bài đăng của công ty, việc sử dụng Hootsuite có thể dẫn đến việc tăng gấp đôi số lần chia sẻ lại.
#14. Buffer
Bộ đệm là cách đơn giản và dễ dàng hơn để lên lịch đăng bài, theo dõi hiệu suất của nội dung và quản lý tất cả tài khoản của bạn ở một nơi. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng lên lịch đăng bài cho tất cả các tài khoản xã hội của mình và Bộ đệm sẽ tự động xuất bản chúng, theo lịch đăng bài bạn đặt.
Nó dễ dàng cho phép bạn chia sẻ nội dung trên web với những người theo dõi bạn. Nếu bạn muốn chia sẻ một số thông tin hoặc đăng một cái gì đó lên phương tiện truyền thông xã hội của bạn, bạn có thể nhấp vào nút plugin. Nó rút ngắn URL và sau đó bạn có thể sử dụng nó trong bài viết của mình.
Tốc độ trang web
Tải, tải, tải, Mọi người đều ghét điều này sau khi nhấp vào liên kết hoặc tab để mở. Tốc độ tải trang web là một yếu tố rất quan trọng đối với SEO. Google thích các trang web tải nhanh nhất xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm. Có một số công cụ rất hữu ích để tải trang web của bạn nhanh hơn.
#14. Google PageSpeed Insight
Công cụ này giúp làm cho các trang web của bạn tải nhanh trên tất cả các thiết bị. PageSpeed Insights báo cáo về hiệu suất trong thế giới thực của một trang cho thiết bị di động và máy tính để bàn và cung cấp các đề xuất về cách trang đó có thể được cải thiện.
Một số tính năng chính của PageSpeed Insights
- PageSpeed Insights kết hợp dữ liệu từ Báo cáo trải nghiệm người dùng Chrome (CrUX) để hiển thị dữ liệu hiệu suất trong thế giới thực về một trang. PSI báo cáo hai số liệu: Sơn nội dung đầu tiên (FCP) và DOMContentLoaded (DCL).
- Phân phối tải trang: Phần Phân phối tải trang thể hiện phân phối số liệu FCP và DCL của trang này trong bộ dữ liệu CrUX.
- Đề xuất tối ưu hóa: Đây là danh sách các thực tiễn tốt nhất có thể được áp dụng cho trang này.
#15. Pingdom
Pingdom được sử dụng để kiểm tra thời gian tải của trang, phân tích nó và tìm ra các nút thắt cổ chai.
Tính năng, đặc điểm:
- Kiểm tra tất cả các phần của trang web: Xem kích thước tệp, thời gian tải và các chi tiết khác về mọi yếu tố của trang web.
- Tổng quan về hiệu suất: Bạn có thể tự động nhận được nhiều số liệu thống kê liên quan đến hiệu suất cho bạn dựa trên kết quả kiểm tra.
- Các mẹo và cấp hiệu suất: Bạn có thể thấy trang web của mình tuân thủ các thực tiễn tốt nhất về hiệu suất từ Tốc độ trang của Google. Bạn có thể nhận được một số lời khuyên tuyệt vời về cách tăng tốc trang web của bạn theo cách này.
- Kiểm tra từ nhiều địa điểm: Bạn có thể kiểm tra tốc độ trang web của mình hầu như từ các địa điểm khác nhau bằng Pingdom.
Liên quan: 13 mẹo SEO từ khóa để lên top #1 Google nhanh chóng hiệu quả không ngờ
#16. GTmetrics
Đây là một công cụ khác được sử dụng rộng rãi bởi các chuyên gia SEO để phân tích tốc độ trang web.
GTmetrix cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về mức độ tải trang web của bạn và cung cấp các đề xuất có thể thực hiện được về cách tối ưu hóa nó.
#17. CoSchedule headline analyzer
Công cụ này được sử dụng để viết tiêu đề hiệu quả cho blog, dòng tiêu đề email và tin nhắn xã hội của bạn.
Bạn chỉ cần đặt tiêu đề của bạn vào hộp, nhấn vào Phân tích ngay bây giờ
Bạn sẽ có được một đại diện trực quan của tiêu đề của bạn rằng nơi nào là tốt và nơi để cải thiện. Nó cũng phân loại loại tiêu đề của bạn, xem xét cân bằng từ của bạn và phân chia tiêu đề dưới dạng các từ phổ biến, từ cảm xúc, từ sức mạnh, v.v.
Bạn có thể cho nó biết danh mục ngành nào mà bài đăng trên blog sẽ rơi vào và nó cho bạn biết nó so sánh với các tiêu đề khác cho các bài đăng blog trong ngành của bạn như thế nào. Điều này chúng tôi thích nhất về phân tích tiêu đề này
Một số công cụ trả phí hữu ích được sử dụng rộng rãi bởi Công ty Marketing công nghệ hàng đầu .
#18. SEM Rush
Đó là tất cả trong một bộ công cụ tiếp thị kỹ thuật số cho các chuyên gia. Hãy kiểm tra những gì bên trong này.
- Một quy trình làm việc hoàn chỉnh cho bất kỳ chuyên gia SEO. Điều này chứa kiểm toán SEO kỹ thuật, bộ sưu tập lõi ngữ nghĩa, theo dõi vị trí, ý tưởng để có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền, kiểm tra liên kết ngược và phân tích.
- Lưu lượng truy cập phải trả tiền: Cải thiện kết quả của các nỗ lực PPC của bạn.
- Truyền thông xã hội: Giúp đỡ là xây dựng chiến lược truyền thông xã hội của bạn.
- Nội dung và PR: Thu thập đề cập thương hiệu, nắm bắt cơ hội quảng cáo mới, chọn kênh quảng cáo hiệu quả nhất, điều chỉnh nội dung dựa trên dữ liệu tương tác.
SEM Rush có hơn 1 triệu người dùng có mặt trên hơn 130 triệu tên miền, đây là một con số khổng lồ cho thấy khả năng sử dụng của công cụ này.
#19. ahrefs
ahrefs có nhiều công cụ để tăng lưu lượng tìm kiếm của bạn, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và theo dõi thị trường ngách của bạn. Nó giúp bạn tìm hiểu lý do tại sao đối thủ của bạn được xếp hạng rất cao và những gì bạn cần làm để vượt qua họ.
Bạn có thể xem báo cáo tìm kiếm không phải trả tiền để xem các từ khóa chính xác được sử dụng bởi các đối thủ cạnh tranh. Nó có dữ liệu cho hơn 240 triệu từ khóa được sử dụng ở gần 100 quốc gia.
Một số công cụ hữu ích của ahrefs là:
- Phân tích cạnh tranh
- Nghiên cứu từ khóa
- Nghiên cứu backlink
- Nghiên cứu nội dung
- Theo dõi thứ hạng
- Giám sát web
Điều này được khuyến cáo bởi nhiều chuyên gia về Marketing và SEO.
#20 MOZ PRO
MOZ PRO là bộ công cụ SEO hoàn chỉnh giúp tăng thứ hạng và khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm.
Nó giúp các chuyên gia SEO từ việc giúp bạn nhắm mục tiêu từ khóa phù hợp để tạo báo cáo tùy chỉnh. Moz Pro loại bỏ sự phức tạp SEO.
MOZ PRO xử lý SEO của bạn như thế nào?
- Hiểu khách truy cập của bạn bằng từ khóa của họ
- Theo dõi thứ hạng của bạn
- Thu thập dữ liệu và kiểm toán trang web của bạn.
- Tối ưu hóa các trang của bạn
- Tìm cơ hội Liên kết.
- Tạo báo cáo tùy chỉnh để xây dựng chiến lược.
Liên quan: Quy Trình SEO Tuyệt Vời Cho Ý Tưởng Kinh Doanh
#21. Broken Link checker (chrome extension)
Trình kiểm tra liên kết bị hỏng quét trang của bạn hoặc toàn bộ trang web và cung cấp báo cáo liên kết bị hỏng trong vòng vài phút. Bạn có thể nhận được repost trực tiếp mà không cần cài đặt và chạy bất kỳ tệp chương trình bổ sung nào.
Ngoài việc kiểm tra các liên kết nội bộ của trang web, nó phân tích tính khả dụng của các liên kết bên ngoài. Nếu trang web chứa ít nhất một liên kết ngoài có lỗi 404, nó sẽ được hiển thị trong báo cáo. Báo cáo có chứa một liên kết đến trang nơi tìm thấy lỗi 404, vì vậy bạn có thể sửa nó ngay lập tức.
Broken Link Checker là một tiện ích mở rộng được phát triển chủ yếu cho các nhà thiết kế, phát triển và biên tập nội dung web.
Sự nghiệp tiếp thị kỹ thuật số đang bùng nổ sự nghiệp ngày nay. SEO là một phần quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số. Bạn không thể trở thành một chuyên gia về tiếp thị kỹ thuật số mà không cập nhật kiến thức về SEO.
Muốn trở thành một chuyên gia về SEO, hãy tìm một học viện gần bạn có kinh nghiệm thực tế lớn về Digital Marketing.
Nguồn: staenz.com
Phương Duy – ATP Software
Có thể bạn quan tâm:
Hướng dẫn xây dựng hệ thống vệ tinh cho website để kinh doanh online hiệu quả nhất
Chia sẻ cách tăng doanh số website của ATP Software