ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
    Simple UID

    Simple UID

    Quét data khách hàng tiềm năng FB

    Miễn phí
    Simple Shop

    Simple Shop

    Tạo webshop tích hợp giao hàng…

    Miễn phí
    ATP Link

    ATP Link

    Tạo bio link gắn tiểu sử Tiktok, FB…

    Miễn phí
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Kết bạn tiềm năng trên Facebook

    Mua nhiều
    Simple ADS

    Simple ADS

    Chạy quảng cáo Facebook theo tệp UID

    Mua nhiều
    SimpleZALO

    SimpleZALO

    Hỗ trợ bán hàng trên Zalo

    Mua nhiều
    Combo ATP

    Combo ATP

    Tất cả sản phẩm của ATP SOFTWARE

    Tiết kiệm
    Combo Special

    Combo Special

    Combo 4 phần mềm tự chọn

    Tiết kiệm
    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo Marketing trên điện thoại

    Tiết kiệm
    Xem thêm 20 phần mềm khác
  • Bảng Giá
    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá ATP SOFTWARE

    Bảng giá hơn 15 công cụ & combo hỗ trợ Marketing Online

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá ATP HOLDINGS

    Bảng giá 7 dự án nằm trong hệ sinh thái ATP HOLDINGS

    Quà Tặng ATP Software

    Quà Tặng ATP Software

    Các gói ưu đãi dành cho khách hàng khi mua phần mềm

    New

    Bán Chạy Nhất

    • Simple FB Pro
    • Simple Ninja Pro
    • Simple ADS
    • SimpleZalo
    Xem tất cả

    COMBO TIẾT KIỆM

    • Combo ATP
    • Combo Special
    • Big Combo ATP
    • Combo ATP Moblile
    Xem tất cả

    PHẦN MỀM KHÁC

    • Simple UID
    • ATP Care Pro
    • Simple Seeding
    • AutoViralContent
    Xem tất cả
  • Thanh Toán
  • HDSD Phần Mềm
    • Hướng dẫn sử dụng Simple Zalo

    • Hướng dẫn sử dụng Simple FB Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ads

    • Hướng dẫn sử dụng AutoViralContent

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Ninja Pro

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Seeding

    • Hướng dẫn sử dụng Simple UID

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Tikdown

    • Hướng dẫn sử dụng công cụ ATP SEO

    • Hướng dẫn sử dụng Simple Shop

  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1.066 bài viết
    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết
    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    Kinh Doanh Khởi Nghiệp

    1.496 bài viết
    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    940 bài viết
    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1.930 bài viết
    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    800 bài viết
    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2.632 bài viết
    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1.422 bài viết
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết
    Facebook Marketing
    Zalo Marketing
    Email Marketing
    Bán hàng trên Facebook
    Bán hàng trên Fanpage
    Tiền Điện Tử - CryptoCurrency
    Các Giải Pháp Khác

    Xem thêm chuyên mục khác

  • Giới Thiệu
    Về chúng tôi

    Về chúng tôi

    Câu chuyện khách hàng

    Câu chuyện khách hàng

    Giới thiệu ngành nghề/ dịch vụ

    Liên hệ

    Liên hệ

    Trở thành đối tác ATP Software

    Trở thành đối tác ATP Software

    Cam kết hoa hồng 50-60%

No Result
View All Result
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing

25 kỹ thuật viết quảng cáo có thể áp dụng ngay

Nguyên Phong Bởi Nguyên Phong
15/01/2019
Trong Kiến thức Marketing, Facebook Marketing
1
Bản chất của Facebook Marketing & Facebook Ads (Phần 3 )

Nội dung bài viết

  1. Kỹ thuật viết quảng cáo
    1. 1/ Sản phẩm của mình là gì? Khách hàng của mình là ai, profile của họ sẽ ntn? Vì sao họ mua sản phẩm? Bạn có gì khác so với đối thủ? Không mua thì làm sao? Mua thì được những lợi ích gì…
    2. 2/ Tạo ra sự khan hiếm và khan hiếm giả mạo
    3. 3/ Chỉ đích danh đối tượng khách hàng mục tiêu trong quảng cáo
    4. 4. Yêu cầu hành động: likes, shares, comment trong quảng cáo
    5. 5. Cam kết một lợi ích, giá trị, phần thưởng
    6. 6. Tin tức shock, giải pháp đột phá.
    7. 7. Chương trình khuyến mại hay hấp dẫn hoặc thậm chí chả liên quan, tạo phễu khách hàng.
    8. 8. Miễn phí và miễn phí: khách hàng luôn miễn phí
    9. 9. Tạo sự tò mò, hài hước, quảng cáo mà không phải là quảng cáo
    10. 10. Đưa ra một minh chứng cụ thể
    11. 11. Kể một câu chuyện; một đoạn hội thoại, thơ chế, ca chế, lời bài hát…
    12. 12. Ai, tại sao, như thế nào và bao giờ: những câu hỏi kinh điển
    13. 13. Giá bán + giảm giá + quà tặng + cam kết…
    14. 14. Ăn theo xu hướng, trào lưu hot của cộng đồng mạng
    15. 15. Các từ khóa nóng: mua ngay, mua luôn, mua gấp, chỉ còn lại, chỉ áp dụng, gấp, duy nhất v.v….
    16. 16. Sử dụng từ lóng, chữ IN HOA, in thường, thẻ hashtag #, sử dụng biểu tượng icon trong bài quảng cáo (cái này cách đây gần 3 năm có một bài viết hướng dẫn trên Vnepxress đó ạ).
    17. 17. Khuyến mại sốc độc lạ, càng sốc độc lạ và có giá trị thật càng tốt.
    18. 18. Liệt kê các lý do, lý trấu mà khách cần phải quan tâm.
    19. 19. Cam kết, bảo hành, đảm bảo, chứng thực, giảm rủi ro về mặt kết quả
    20. 20. Sự thật vẫn mãi là sự thật: hãy quảng cáo thật, đơn giản, dễ hiểu
    21. 21. Hiệu quả thực sự của sản phẩm, lý do mà khách hàng phải mua hàng, lựa chọn thị trường ngách…
    22. 22. Đưa ra lời cảnh báo, đe dọa, tránh khiếm nhã
    23. 23. Bán nhiều hơn
    24. 24. Viết thật tự nhiên và đôi khi là “điên”
    25. 25. Sáng tạo và học hỏi, tham khảo thêm…
5/5 - (1 bình chọn)

Kỹ thuật viết quảng cáo

 kỹ thuật viết quảng cáo

1/ Sản phẩm của mình là gì? Khách hàng của mình là ai, profile của họ sẽ ntn? Vì sao họ mua sản phẩm? Bạn có gì khác so với đối thủ? Không mua thì làm sao? Mua thì được những lợi ích gì…

– Bạn cần hiểu về nhu cầu thực sự của khách hàng đối với sản phẩm (customer insight)
– Bạn cần hiểu đúng về khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, lưu ý rằng một sản phẩm không bao giờ có thể thỏa mãn được tất cả khách hàng, và cũng khó có thể thỏa mãn toàn bộ nhu cầu của một khách hàng.
– Khi bạn am hiểu về sản phẩm của mình, dịch vụ của mình; am hiểu đúng về nhu cầu thực sự của khách hàng; tìm hiểu kỹ về sản phẩm thay thế; tìm hiểu về các đối thủ cùng phân khúc (họ đã làm gì, đang làm gì, họ có gì)
– Tạo sự khác biệt, lợi thế của trong sản phẩm, trong dịch vụ, trong cam kết, cách bán hàng, cách tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, đào tạo nhân viên trả lời khách hàng, nhân viên telesales, email chăm sóc khách hàng.

2/ Tạo ra sự khan hiếm và khan hiếm giả mạo

– Khuyến mại mua một tặng một duy nhất một ngày hôm nay! Chạy quảng cáo chiến dịch này 1 tuần. Shop chỉ có 30 sản phẩm duy nhất, không mua là hết đấy; spa chỉ áp dụng cho 199 bạn comment đầu tiên, các bạn thứ 200 trở đi thì phải giá gốc đó nha, nhưng mà ai biết shop đã có bao nhiêu khách rồi.

3/ Chỉ đích danh đối tượng khách hàng mục tiêu trong quảng cáo

 kỹ thuật viết quảng cáo

Ví dụ Thời trang công sở dành cho các mẹ đẹp, mẹ năng động, mẹ sexy, mẹ bỉm sữa, mẹ công sở…
Cố gắng chọn mục tiêu thật rõ ràng, sau khi khách hàng đọc, họ thấy mình trong danh sách những người cần phải mua hàng là tốt, nên chỉ rõ những ai là khách hàng của sản phẩm này.

4. Yêu cầu hành động: likes, shares, comment trong quảng cáo

Có thể yêu cầu khách hàng likes, shares, comments trong quảng cáo bằng các phần thưởng hoặc kích thích giá trị của việc chia sẻ đó, bạn sẽ có thể thu được nhiều tương tác chất lượng hơn.

5. Cam kết một lợi ích, giá trị, phần thưởng

Giảm ngay 10cm mỡ bụng chỉ trong 10p, tin hay không thì tùy, nhưng đó là sự thật ạ.
Khách hàng luôn muốn những lợi ích, giá trị rõ ràng.

6. Tin tức shock, giải pháp đột phá.

Shock quá: Đi du lịch châu Âu không cần visa, không cần chứng minh tài chính. Các bạn chỉ cần comment, việc đi châu Âu hãy để chúng tôi lo.

7. Chương trình khuyến mại hay hấp dẫn hoặc thậm chí chả liên quan, tạo phễu khách hàng.

Nhiệt độ ngoài trời bao nhiêu độ, chúng tôi giảm giá bấy nhiêu phần trăm trên hóa đơn.

Làm tóc ở chỗ chúng tôi được tặng quần lót lọt khe cực sexy nha. Những chương trình kiểu như thế, do Phan Anh từng tư vấn cho và làm quảng cáo cho khách hàng cực hiệu quả. Hãy biết tạo phễu để dẫn dụ khách hàng và từ đó gia tăng sản lượng bán, dùng các kỹ thuật bán kèm và bán chéo để giúp việc kinh doanh tốt hơn với kỹ thuật tạo phễu bán hàng.

8. Miễn phí và miễn phí: khách hàng luôn miễn phí

Hãy tìm kiếm sự miễn phí trong bán hàng như một quà tặng thêm cho khách hàng, ví dụ như miễn phí tặng sách báo, phần mềm (những thứ mà bạn không hoặc ít tốn chi phí nhất).

9. Tạo sự tò mò, hài hước, quảng cáo mà không phải là quảng cáo

Có những mẫu quảng cáo chúng tôi viết để quảng cáo, mà thực sự không phải là quảng cáo: một mẫu quảng cáo bán đồng hồ chính hãng chỉ có một câu duy nhất “mình yêu nhau đi nhé, inb” là hết thông điệp quảng cáo.

 kỹ thuật viết quảng cáo

10. Đưa ra một minh chứng cụ thể

100 người sử dụng dịch vụ giảm béo của chúng tôi, họ đều giảm được 10cm sau 10 phút. Họ có cuộc sống hạnh phúc và đáng mơ ước hơn với chồng con. Bạn không phải là khách hàng thứ 101 thì đúng là hơi bị phí…

11. Kể một câu chuyện; một đoạn hội thoại, thơ chế, ca chế, lời bài hát…

Em không cần iPhone, em không cần iPad, em chỉ cần ai đó đưa em đến Ao quán mỗi ngày…

Khách hàng luôn thích những câu chuyện quảng cáo nhẹ nhàng vui vẻ, dễ dẫn dụ vào câu chuyện, thay vì phải quảng cáo trực tiếp.

12. Ai, tại sao, như thế nào và bao giờ: những câu hỏi kinh điển

Hãy bắt đầu quảng cáo bằng các câu hỏi, đây là kiểu quảng cáo kinh điển mà trong các sách vẫn dạy bạn làm theo đó.

Có bao giờ bạn tự hỏi, bạn đang giầu hay nghèo? Bạn muốn thu nhập của bạn đạt 500-1000usd/ tháng hay không?

13. Giá bán + giảm giá + quà tặng + cam kết…

Điển hình của loại quảng cáo này là phang thẳng vào mặt khách hàng gói combo cực hấp dẫn: giảm giá bán, có quà tặng, có khuyến mại, có thêm ưu đãi nhiều thứ lằng nhằng khác nữa (đọc mãi vẫn không hết), khách hàng cảm thấy mình được nhiều thứ hơn so với số tiền mình bỏ ra. OK, bạn có thể sẽ có thêm khách hàng.

14. Ăn theo xu hướng, trào lưu hot của cộng đồng mạng

Thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi, ông Obama đã chọn bia của chúng tôi để uống, hãy thưởng thức bia của chúng tôi để tinh tế và đẳng cấp như ông Ô.

Trào lưu này rất mạnh mẽ và luôn luôn cập nhật những xu hướng mới như soái ca, soái muội, soái khách hàng, các bộ phim hot, các câu nói kinh điển, sự kiện hot… hãy khai thác đề tài này vào quảng cáo và truyền thông, bạn sẽ luôn có cơ hội tốt để thu hút khách hàng.

15. Các từ khóa nóng: mua ngay, mua luôn, mua gấp, chỉ còn lại, chỉ áp dụng, gấp, duy nhất v.v….

Nên có các từ khóa kêu gọi hành động (hotkey call-to-action), các từ khóa này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tương tác quảng cáo hơn.

 kỹ thuật viết quảng cáo

16. Sử dụng từ lóng, chữ IN HOA, in thường, thẻ hashtag #, sử dụng biểu tượng icon trong bài quảng cáo (cái này cách đây gần 3 năm có một bài viết hướng dẫn trên Vnepxress đó ạ).

Từ lóng vẫn có thể được dùng để quảng cáo, không có vấn đề gì cả các bạn nhé, khách hàng nào thì ngôn ngữ đó, hiệu quả phết chứ không phải ngờ đâu “định mệnh” “cmnr” … bạn có thể đưa vào quảng cáo bình thường. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các kỹ thuật viết IN HOA, in thường, thẻ hashtag, các biểu tượng icon để làm quảng cáo tốt hơn, đẹp mắt hơn, gọn gang hơn, mạch lạc ý tứ hơn (chia thành các dòng, các phần, mỗi phần có nội dung khác nhau), nhưng tránh lạm dụng bạn nhé.

17. Khuyến mại sốc độc lạ, càng sốc độc lạ và có giá trị thật càng tốt.

Khuyến mại là một trong những lý do khiến khách hàng mua hàng nhiều nhất, hầu hết khách hàng đều quan tâm đến khuyến mại, các nhà bán lẻ đã quá chiều chuộng khách hàng, cho nên nhiều khi không có khuyến mại khách hàng không mua sản phẩm và đợi đến khi khuyến mại.
Vì vậy, bạn thường xuyên phải tìm kiếm các ý tưởng khuyến mại mới: khuyến mại theo tên, theo ngày sinh, theo nhiệt độ. Bạn có thể tìm từ khóa google “35 tuyệt chiêu khuyến mại trong bán lẻ” bài này tôi viết đấy ạ.

18. Liệt kê các lý do, lý trấu mà khách cần phải quan tâm.

10 lý do nên mua hàng; 15 sai lầm của các chủ nhà hàng, 7 cách kiếm tiền trên facebook hiệu quả v.v… là các gợi ý mà tôi đã làm rồi các bạn hãy sáng tạo theo cách như thế này.

19. Cam kết, bảo hành, đảm bảo, chứng thực, giảm rủi ro về mặt kết quả

Cam kết đổi trả hàng, bảo hành sản phẩm, đảm bảo đúng hẹn, sai hẹn hủy hợp đồng, chứng thực sản phẩm uy tín chất lượng có kiểm định, xem hàng rồi mới mua, thích rồi mới trả tiền vv…

20. Sự thật vẫn mãi là sự thật: hãy quảng cáo thật, đơn giản, dễ hiểu

Hãy quảng cáo theo sự thật, không được lừa dối khách hàng, cách nhanh nhất để phá hủy thương hiệu là lừa dối khách hàng. Nói thật, làm thật, thì khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm và tầm nhìn kinh doanh là dài hạn.

21. Hiệu quả thực sự của sản phẩm, lý do mà khách hàng phải mua hàng, lựa chọn thị trường ngách…

Thay vì đối đầu với đối thủ về dịch vụ uốn sấy gội tạo kiểu làm màu hóa chất… bạn hãy chọn “tư vấn và chăm sóc tóc bị hư tổn, bị gẫy, bị hỏng, bị yếu…” do khách hàng làm tóc sai và làm màu quá nhiều lần. Kiểu như là “đi đổ vỏ cho thằng khác” nhưng mà sẽ có kết cục happy hơn.
Tất nhiên, họ sẽ có lý do để tiếp tục tin tưởng hơn vào các dịch vụ khác.

22. Đưa ra lời cảnh báo, đe dọa, tránh khiếm nhã

Quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn với các lời cảnh báo, đe dọa khách hàng (reo rắc nỗi sợ hãi tiêu dùng) ví dụ như tỷ lệ ung thư, thực phẩm bẩn… các minh chứng và thống kê này giúp bạn bán được nhiều sản phẩm là giải pháp cho khách hàng khi họ đọc được những lời đe dọa cảnh báo này.

23. Bán nhiều hơn

Combo, mua theo nhóm, mua nhiều giảm nhiều hoặc được miễn phí cái gì đó; chăm sóc khách hàng sau bán và khéo léo khai thác tập khách hàng là bạn bè của khách hàng, như thế mới bền vững được nhé.

24. Viết thật tự nhiên và đôi khi là “điên”

Đôi khi chẳng có công thức nào cả, bạn cứ tự nhiên mà viết, có những bài chẳng được tính toán trước lại “thành công hơn bạn tưởng”, và thỉnh thoảng hãy thử ‘điên” một chút trong quá trình làm kinh doanh, làm quảng cáo và bán hàng. Khi đó, điên một cách tự nhiên cũng tốt cho quá trình làm kinh doanh và làm thương hiệu của bạn.

25. Sáng tạo và học hỏi, tham khảo thêm…

Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn tìm tòi cái mới, nội dung mới, hình ảnh mới, loại hình mới (video, flash, gif, app) để thử nghiệm. Tham khảo thêm từ cộng đồng Việt, cộng đồng quốc tế, từ đối thủ, đối tác và đặt mục tiêu “mình phải tốt hơn so với mình trước đây, từng ngày” thì bạn và công việc kinh doanh, bán hàng, làm việc của bạn sẽ cực kỳ …. ổn thôi.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm  – ATP Software 

Bài liên quan :

4 cách tìm kiếm và target quảng cáo Facebook

Những tiêu chí có thể target trong Facebook Ads 

Các bước bảo mật tài khoản Facebook chống hacker

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Chỉa SẻTweetPin
Nguyên Phong

Nguyên Phong

Hello! I am Phong. I am a Digital Marketer. Founder Simple Page Việt Nam - Contact for work: 0935636433

Cùng chuyên mục

Martech là gì? Xu hướng martech trong doanh nghiệp

Martech là gì? Tất tần tật về xu hướng Martech mới nhất

27/06/2022
4
kiem-tra-luot-truy-cap-web

Top 7 website giúp kiểm tra lượt truy cập web nhanh chóng

08/06/2022
46
Thư viện quảng cáo Facebook và ứng dụng kinh doanh online Fanpage FB

Thư viện quảng cáo Facebook và những tiện ích kinh doanh trên Fanpage

13/05/2022
161
cong-cu-lam-video-tren-tiktok-

Top 9 công cụ làm video trên Tiktok thu hút triệu view 

26/04/2022
149
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
trackback
Để tối ưu chuyển đổi cần nắm rõ nguyên lý viết lời quảng cáo - Bộ phần mềm marketing đa kênh

[…] 25 kỹ thuật viết quảng cáo đơn giản […]

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

Simple FB Pro

Simple FB Pro

Phần mềm nuôi nick Facebook tự động

Simple ADS

Simple ADS

Phần mềm chạy quảng cáo theo tệp UID

Simple Zalo

Simple Zalo

Giải Pháp Bán Hàng Trên ZALO Profile hiệu quả

Simple Seeding

Simple Seeding

Phần mềm tăng like – tăng follow Facebook

Combo Special

Combo Special

Combo 4 phần mềm Marketing của ATP 

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

Thông Tin Liên Hệ

Cộng đồng ATP hỗ trợ khách hàng

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Facebook Youtube

0931.9999.11 - 0967.9999.11

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

info@atpsoftware.vn

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

160 Đường số 2, Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, HCM

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CHỦ ĐỀ NỔI BẬT

THANH TOÁN

CÁC GIẢI PHÁP ĐANG CUNG CẤP

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
  • Seeding là gì?
  • Tăng tương tác Facebook
  • Hướng dẫn bán hàng Shopee
  • Phần mềm kết bạn Facebook
  • Xoá bạn bè không tương tác FB
  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNGVIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE
  • Combo Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Bán Hàng Facebook Cá Nhân
  • Phần Mềm Seeding Tăng Like Facebook
  • Phần Mềm Đặt Lịch Đăng Bài Tự Động Fanpage

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0957.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • 160 đường số 2, KDC Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp
Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Sản phẩm
  • Bảng giá
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11
Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo