ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kinh doanh - Khởi nghiệp

3 BƯỚC NGHIÊN CỨU VÀ TIẾP CẬN THỊ TRƯỜNG TRONG KHỞI NGHIỆP

NT Bởi NT
30/03/2019
Trong Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
Doanh nghiệp toàn cầu trong thời đại mới là như thế nào?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Bước 1: Thu thập dữ liệu ban đầu
  2. Bước 2: Phân tích dữ liệu để thu hẹp vấn đề
  3. Bước 3: Tuyên bố giá trị của sản phẩm
5/5 - (2 bình chọn)

Trong quá trình kinh doanh suốt 2 năm rồi, tôi nhận ra rằng nếu không có kế hoạch kinh doanh thì công ty của mình sẽ vật vã, khổ sở dù rằng chúng ta có thừa sự đam mê và nhiệt huyết. Tôi đúc kết ra được việc khảo sát thị trường là cực kỳ quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Vì nếu không hiểu về thị trường (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, đối tác…) thì những kế hoạch, phương án kinh doanh, các giả định chúng ta xây dựng đều có thể sẽ không chính xác. Nghiên cứu thị trường còn có thể giúp doanh nghiệp nắm giữ lợi thế lớn hơn trước khi chính thức tung sản phẩm ra thị trường.

Nghiên cứu thị trường là một nghiệp vụ vô cùng quan trọng, nếu công tác nghiên cứu thị trường được làm tốt, nó cung cấp đầy đủ thông tin chính xác để giúp người làm marketing đưa ra một chiến lược phù hợp và do đó mang lại hiệu quả cao. Ngược lại, nếu công tác nghiên cứu thị trường thu thập về những thông tin không chính xác, không phản ảnh đúng tình hình thực tế thị trường, và do không dựa trên cơ sở thông tin vững chắc nên quyết định được đưa ra sẽ không sát với thực tế, dẫn đến hoạt động marketing sẽ không hiệu quả, lãng phí nhân vật lực.

kiem tien online uy tin voi khao sat ipanel 1

Nhưng làm sao các công ty khởi nghiệp với nguồn lực và số vốn ít ỏi có thể làm khảo sát thị trường nhằm hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch kinh doanh?

Tôi xin chia sẻ lại vài kinh nghiệm cho những bạn trẻ nào muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp hoặc nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao mà tôi đã có 2 năm trải nghiệm. Có vài việc đơn giản mà chúng ta có thể làm với chi phí rất ít nhưng vẫn có thể đạt được mục tiêu mong muốn:

Bước 1: Thu thập dữ liệu ban đầu

Chúng ta có thể tiến hành lấy mẫu dữ liệu thông qua các kênh sau:
– Nguồn cơ sở dữ liệu miễn phí của Tổng cục Thống kê hay của các Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các trung tâm ươm tạo doanh nghiệp của Tỉnh. Ngoài ra, Google sẽ cho bạn tiếp cận với các báo cáo định kỳ công bố miễn phí bởi các công ty nghiên cứu thị trường (Euromonitor, Nielsen, v.v..). Những dữ liệu ban đầu này có thể chưa thực sự chính xác nhưng cũng đã giúp bạn có ý niệm đầu tiên về địa bàn hoạt động và những khách hàng tiềm năng sinh sống, làm việc trên địa bàn đó.
– Hỏi thêm gia đình, bạn bè, cư dân địa phương bằng các công cụ online như Facebook, Email hay Monkeysurvey… hay lướt qua các trang thương mại điện tử, các sàn giao dịch online…
– Đi thực địa tại các chợ đầu mối, siêu thị, hội thảo khuyến nông, các sàn giao dịch online
– Hỏi thêm ý kiến của các cố vấn có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
Việc này giúp chúng ta nắm bắt được thông tin về các đối thủ cạnh tranh, cách họ đang chào giá (pricing), cách phục vụ (customer service), thậm chí cách tiếp thị (marketing) và đặc biệt là thói quen tiêu dùng cũng như nhu cầu của khách hàng trên địa bàn.

chi so kinh doanh

Bước 2: Phân tích dữ liệu để thu hẹp vấn đề

Khi đã có dữ liệu ban đầu, chúng ta sẽ có thể phân tích chi phí/lợi nhuận và thu hẹp vấn đề hơn để tìm ra các thị trường ngách tiềm năng. Những phân tích này sẽ giúp chúng ta trả lời câu hỏi liệu ý tưởng kinh doanh đang dự tính có khả thi và có thể giúp tiếp cận khách hàng, “định vị” sản phẩm ra sao trên thị trường so với các đối thủ cạnh tranh.
Việc xác định phân khúc khách hàng phù hợp và cách thức tiếp thị nhắm tới phân khúc này dựa trên các nguồn lực hỗ trợ là rất quan trọng. Các công ty khởi nghiệp có thể nhận các sinh viên thực tập, tìm thêm các mảnh ghép từ các nhà đầu tư thiên thần, tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại của các vườn ươm, các hội chợ của các doanh nghiệp.
Việc tạo một fanpage giới thiệu sản phẩm trên facebook, zalo, instagram và đặt sản phẩm trên kệ tại các vườn ươm doanh nghiệp có thể là một ý không tệ chút nào. Các trung tâm khuyến nông hay thậm chí các siêu thị trong nước cũng đang có chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp.

6 cach de tang ty le tra loi khao sat cua khach hang 1

Bước 3: Tuyên bố giá trị của sản phẩm

“Tuyên bố giá trị” (hay Value Proposition) là lời hứa, cam kết về lợi ích (giá trị) mà một sản phẩm, một thương hiệu sẽ cung cấp đến khách hàng. Đây cũng chính là niềm tin của khách hàng về những giá trị họ sẽ nhận được khi bỏ tiền tiêu dùng sản phẩm, thương hiệu đó.
Để làm được điều này, chúng ta cần phải xác định được USP (unique selling point), chính là giá trị khác biệt mà sản phẩm/dịch vụ của bạn tạo ra cho khách hàng so với các đối thủ cạnh tranh. USP chính là điểm quyết định phần lớn thành bại của một doanh nghiệp.

report49
Khi đã xác định được USP, chúng ta còn cần phải truyền đạt cho bằng được giá trị khác biệt này đến với khách hàng. Đó chính là lý do tại sao việc hiểu rõ về khách hàng là điều kiện tiên quyết để chúng ta có thể thiết kế được một “Value proposition” tốt. Để hiểu được ngôn ngữ của khách hàng, chúng ta không thể ngồi đoán mò mà phải phỏng vấn, đối thoại trực tiếp với khách hàng để học từ họ.
Theo các tài liệu, một “value proposition” tốt cần “tuyên bố” được rõ ràng về 3 nội dung:
– Relevancy: Phù hợp với nhu cầu, giải quyết được vấn đề của khách hàng
– Quantified value: cung cấp được những lợi ích lượng hóa được
– Unique differentiation: có tính thuyết phục về tại sao nên mua của bạn mà không phải của đối thủ cạnh tranh.
Hiểu biết về nhu cầu, mong muốn của khách hàng và những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang cung cấp cho các khách hàng tiềm năng sẽ giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp trong bước này.
Và các bước nêu trên sẽ được lặp đi lặp lại liên tục theo sự thay đổi của thị trường cho đến khi chúng ta nhận ra những “insight” tiềm ẩn khác hay phát triển thêm các “Unique selling point” mới tùy vào từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.

Nguồn: GR Phát Triển Doanh Nghiệp Việt

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

Tools đăng bài vào nhóm bằng fanpage tự động (ít người biết)

02/12/2024
200
Cách mời bạn bè like page tự động

Phần mềm mời bạn bè like page tự động, tiết kiệm thời gian

02/12/2024
174
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo