Bạn có biết rằng hiện nay có hơn 300.000 messenger chatbot Facebook?
Robot là tương lai, không thể phủ nhận này. Nhưng họ đang không ở đây để đưa ra công ăn việc làm chỉ được nêu ra. Nếu bất cứ điều gì, họ có thể là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn tự động hóa các nhiệm vụ nhất định trong doanh nghiệp của bạn.
Nghĩ: giống như hợp tác, ít như Skynet
Và trong tay của các nhà tiếp thị mạnh mẽ – họ là một trời.
Chương trình và con người đi đôi với nhau – một không thể hủy bỏ việc sử dụng khác. Và họ làm việc tốt nhất trong một môi trường nơi bạn có thể tự động hóa một số người, nếu không phải tất cả, công việc của bạn.
Vì vậy, những gì chính xác này có để tiếp thị?
Bạn nên thực hiện tốt nhất của thông tin đó và chơi với thế mạnh của bạn.
Nếu làm tốt, tỷ lệ mở của bạn có thể đi lên đến cao đến 88%, với một TLB 56%.
Điều này là rất lớn.
Ngược lại, tỷ lệ phần trăm tỷ lệ mở trung bình cho hầu hết các email đến bây giờ là 18.16%. Và để làm cho mọi việc tốt hơn, messenger chương trình miễn phí và không yêu cầu bất kỳ kiến thức mã hóa nào.
Không có nghi ngờ, đó là chỉ là một vấn đề thời gian cho đến khi chúng tôi bắt đầu thấy thêm Messenger chương trình trong tiếp thị trong tương lai gần. Công ty đã có trên hàng rào về họ sẽ là những người đầu tiên đã bắt đầu thích ứng với họ, đặc biệt là nếu tổng số của chương trình tiếp tục tăng (mà họ sẽ theo xu hướng). Sau khi tất cả, như đã đề cập ở trên, họ đang miễn phí và không yêu cầu mã hóa nền.
Sự thật của vấn đề là chương trình là một trong những thành phần chính trong tương lai tiếp thị xu hướng, và kết hợp với các nguồn lực khác, chúng có thể được thực sự mạnh mẽ.
Bây giờ, với mà nói, điều quan trọng là lần đầu tiên có một thực tế đơn giản vào xem xét.
1. Điện thoại di động đang là tương lai
Một trong những điều kiện tiên quyết chính vì có chatbot tin khi tiếp quản cảnh quan tiếp thị đã làm với kinh nghiệm người dùng di động.
Thuật ngữ “di động đầu tiên” đã được khoảng một thời gian bây giờ và là một trong những bước cần thiết để tối ưu hóa trang web của bạn để đạt được nhiều khách truy cập. Tuy nhiên, chỉ là bây giờ nó hoàn toàn có hiệu lực.
Dưới đây là lý do:
Các dữ liệu cho thấy rằng khi người ta dành nhiều thời gian trên điện thoại di động của họ, họ cũng sử dụng nó cho việc mua hàng, mở email của họ, và chỉ là về bất cứ điều gì.
Kết quả là, truy cập điện thoại di động là một trong những động lực chính trong thương mại điện tử và các nền kinh tế trên mạng, dựa trên thực tế đơn giản mà mọi người hiện nay làm cho hầu hết mua hàng của họ từ điện thoại thông minh của họ.
Chưa kể nhiều người tiêu dùng có nhiều khả năng để sở hữu một điện thoại thông minh (mà họ mang theo với họ ở khắp mọi nơi và luôn luôn là trong vòng dễ dàng truy cập) hơn để kiểm tra email trên máy tính xách tay của họ, ví dụ.
Vì vậy, những gì nó thực sự có nghĩa là di động đầu tiên?
Mặc dù nó đã trở thành một chút của một từ thông dụng thời gian gần đây, nó chỉ có nghĩa có tính đến và ưu tiên những thứ như trải nghiệm di động và cách khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn từ các thiết bị của họ. Các mượt mà kinh nghiệm trực tuyến cho khách hàng trên điện thoại của họ – nhiều khả năng họ để thực hiện mua hàng.
Và đây là nơi chatbot messenger đi vào.
Chatbot là một AI mà bạn thiết lập để tương tác với khách hàng của bạn thông qua giao diện đơn giản trò chuyện Facebook. Họ có thể làm nhiều thứ, từ việc chức năng để vui vẻ.
Bạn có thể sử dụng Messenger chatbots trong nhiều cách (cho dù đó là chúc mừng khách hàng đã ghé thăm trang Facebook của bạn, về cơ bản có thể hành động như là một trang đích, hoặc thậm chí hướng dẫn họ thông qua một quá trình bán hàng). Chúng tôi không hoàn hảo ngay bây giờ bằng mọi phương tiện, nhưng nếu sử dụng đúng-họ có thể.
2. Messenger Chatbots cải thiện giao tiếp trực tiếp
Hãy đối mặt với nó, là quan trọng như gọi điện lạnh và tiếp thị email, chúng tôi chỉ cần không phải là thích hợp cho thế hệ trẻ.
Điều này làm cho cảm giác khi bạn nghĩ về nó.
Cho millennials, gọi điện thoại và email cũng có thể là lỗi thời của các hình thức liên lạc.
Họ suy nghĩ và làm việc một cách khác nhau, họ multitask tốt hơn và có thói quen mua sắm khác nhau.
Nhưng “lo lắng thế hệ” là không thích để gọi điện thoại, kể từ khi họ đang quá tự phát và gọi điện thoại đòi hỏi quá nhiều suy nghĩ trên đôi chân của bạn. Thay vào đó, họ thích phương pháp cho phép họ để trả lời với một phản ứng càng tốt bất cứ khi nào họ muốn.
Điều này giải quyết tất cả vấn đề trên, và để làm cho mọi việc tốt hơn, họ sẽ nói chuyện với một chatbot, không phải là một con người.
Vì vậy, có là không có lo lắng thực sự trong giao tiếp nào.
Đây là những gì chatbot cho các nhà Marketing:
– Họ ngay lập tức và automatized.
– Họ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và tăng vọt thu hút khách hàng của bạn.
– Họ đang phù hợp với sở thích của khách hàng.
– Họ có một tỷ lệ phần trăm tỷ lệ mở cao hơn.
Nếu làm đúng, bot sẽ được tương tác với khách hàng của bạn và giúp họ (cung cấp thông tin, khi mua hàng, vv) trên danh nghĩa của bạn.
Có điều gì đơn giản hơn giao tiếp trực tiếp chương trình đã thu hút khách hàng.
Hầu hết các trang web chương trình, trong khi đó, tấn công riêng tư của bạn và thư rác bạn với các thông báo ngay khi bạn nhập vào trang của họ. Với Messenger chatbots, khách hàng của bạn sẽ có những người cảm thấy như họ đang phụ trách và cũng có nhiều khả năng để tận hưởng quá trình, kết quả là.
Điều này là bởi vì họ sẽ là những người tìm ra chatbots nói để tìm hiểu thêm thông tin. Sau đó, nếu bản sao của bạn là đúng, bạn có thể yêu cầu email của họ trong một cách tinh tế (ví dụ như nếu họ muốn Cập Nhật) và chỉ cần như thế, bạn sẽ đạt được một dẫn mới với ít hoặc không có công việc được thực hiện trên một phần của bạn.
3. Cá nhân hóa tối đa
Bằng cách cá nhân kinh nghiệm người dùng, bạn thực hiện sử dụng của bạn cảm thấy có giá trị hơn và hiểu rõ.
Điều này đúng cho nền tảng nào, cho dù đó là email hoặc một chatbot Messenger.
Tương tự như cách quảng cáo đã trở thành cá nhân và nhắm mục tiêu hơn, chatbot messenger của bạn là một cách khác để bạn có thể thương hiệu của mình và hấp dẫn người dùng cá nhân của bạn.
Chatbot messenger của bạn chủ yếu là thương hiệu của bạn ở dạng nhân vật.
Cách bạn hình bot của bạn (avatar, ngôn ngữ, biểu tượng cảm xúc, vv) phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn muốn thị trường mục tiêu của bạn để xem bạn. Và vì thế nào chatbot linh hoạt có thể được, họ có thể được cá nhân hoá để phù hợp với tính cách của người mua của bạn.
Rất nhiều công ty thương mại điện tử đang sử dụng messenger Marketing để gửi thư giao dịch, mua bán giấy tờ xác nhận, theo dõi thông tin và nhiều hơn nữa.
Tất nhiên, nó có thể làm tất cả điều này thông qua email là tốt, nhưng đôi khi email có thể cảm thấy lạnh và khách quan.
Và đây là một trong những lợi thế lớn nhất của Messenger chatbots-họ đang cá nhân và tùy chỉnh phù hợp với khách hàng của bạn. Nó cung cấp cho bạn tất cả tự động mà bạn muốn, một sự tương tác của từng cá nhân và họ ngay lập tức.
Nó gần như âm thanh quá tốt là đúng.
Khi bạn đi bộ vào một cửa hàng tìm kiếm lời khuyên hoặc trợ giúp, một nhân viên bán hàng tốt sẽ tùy biến các tương tác của bạn dựa trên kinh nghiệm trước đây của bạn và đặt câu hỏi giúp bạn trên con đường bên phải.
Chatbot tốt nên là theo cùng một cách. Tất nhiên, bạn không thể tùy chỉnh tất cả các cách như một cuộc trò chuyện thực sự- nhưng bạn có thể đến gần.
Như Quỳnh Dịch- Nguồn blog.invoiceberry.com