ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

30 Cách Đặt Tiêu Đề Dành Cho Bài Viết Quảng Cáo Siêu Hay

Phan Anh Toàn Bởi Phan Anh Toàn
09/05/2021
Trong Kiến thức Marketing, Facebook Marketing
1
30 Cách Đặt Tiêu Đề Dành Cho Bài Viết Quảng Cáo Siêu Hay
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 30 Kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo sau đây đều quý hơn vàng. Nó sẽ giúp bạn viết tiêu đề dễ như ăn cháo.
    1. 1. Sử dụng các từ khoá mở đầu “gây sự tò mò” hay sự thông báo
    2. 2. Cá nhân hoá đối tượng khách hàng
    3. 3. Hứa hẹn một lợi ích với khách hàng
    4. 4. Viết tiêu đề dưới dạng tin sốt dẻo hoặc tin “hot”
    5. 5. Một món đồ miễn phí
    6. 6. Đặt câu hỏi gây tò mò
    7. 7. Mở đầu bằng một chứng thực – dẫn chứng
    8. 8. Tiêu đề “Làm thế nào”
    9. 9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm
    10. 10. Dùng từ “này’ và ‘vì sao” trong tiêu đề
  2. Bạn vừa xem một bài viết từ chuyên mục
  3. Kinh Doanh Online
    1. 11. Xưng “tôi” trong tiêu đề
    2. 12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề
    3. 13. Dùng từ “cần gấp”
    4. 14. Sử dụng từ “đột phá” trong tiêu đề
    5. 15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường
    6. 16. Sử dụng số lượng từ trong tiêu đề phù hợp
    7. 17. Nói ngay đến giá trị – ưu điểm – điểm nổi bật
    8. 18. “Còn ai khác”
    9. 19. Bảo hành, bảo đảm
    10. 20. Thừa nhận một khuyết điểm nào đó
    11. 21. Tập trung vào những kết quả tích cực
    12. 22. Cảnh báo độc giả
    13. 23. Cẩn thận với sự hài hước
    14. 24. Sử dụng tiêu đề “Dễ như trở bàn tay”
    15. 25. Cẩn thận với nền đen chữ trắng
    16. 26. Cường điệu những lợi ích
    17. 27. Sử dụng các từ có sẵn của các”bậc thầy” viết lời chào hàng
    18. 28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ
    19. 29. Nêu những lý do
    20. 30. Thủ pháp trước – sau
  4. Làm thế nào để đo lường tính hiệu quả của tiêu đề?
5/5 - (4 bình chọn)

Điều gì khiến khách hàng ở lại để xem bài viết quảng cáo của bạn? Làm thế nào để có thể gây được sự chú ý của khách hàng từ những chiến dịch quảng cáo của bạn. Một trong những yếu tố đó là Tiêu Đề trong bài viết quảng cáo của bạn.

Vậy làm thế nào để bạn có thể khiến khách hàng dừng lại ngay lập tức để xem bài viết quảng cáo. Hay họ ở lại lâu hơn website của bạn để tham khảo thông tin và mua hàng?

Trong bài viết này, Toàn sẽ chia sẻ với bạn 30 phương pháp đặt tiêu đề hấp dẫn trong các bài viết quảng cáo hay nội dung bán hàng và tạo ra lý do đủ lớn để khách hàng chú ý.

Bật mí là: Các chuyên gia không muốn bạn biết điều này

30 Kỹ thuật viết tiêu đề quảng cáo sau đây đều quý hơn vàng. Nó sẽ giúp bạn viết tiêu đề dễ như ăn cháo.

Khách hàng hay những ai thấy nội dung quảng cáo của bạn sẽ được chia làm 3 nhóm chính:

  • Nhóm người đọc từng chữ một
  • Nhóm đọc lướt
  • Nhóm “nhảy cóc”

Thông thường thì khách hàng sẽ đọc lướt và nhảy cóc. Nhưng trước tiên bạn phải khiến khách hàng ở lại bài viết quảng cáo của mình bằng tiêu đề của trong bài viết của mình.

Vì thế, tiêu đề cực kỳ quan trọng. Bài viết quảng cáo của bạn phải có một tiêu đề thực sự hay và gây được chú ý của khách hàng. Rất nhiều AE mặc đù đã biết cách để đặt tiêu đề hoặc sưu tập được các tiêu đề hay để điền vào chỗ trống. Nhưng hầu hết là đều chưa hiểu là bản chất vấn đề nằm ở đâu, vì sao lại có những tiêu đề “giật tít” hay khiến khách hàng ở lại ngay bài viết của mình.

Tiêu đề có quyền năng đưa bài viết của bạn lên thiên đường hoặc xuống địa ngục. Thiên tài viết quảng cáo John Caples từng nói rằng “một tiêu đề hay có thể giúp tăng doanh số 19 lần cho cùng một mẩu quảng cáo”.

Còn James Webb – người có công khai phá lĩnh vực quảng cáo – thì phát biểu rằng “một tiêu đề xuất sắc có thể mang lại số lượng phản hồi và doanh số bán hàng nhiều hơn 50%”.

Quái kiệt viết quảng cáo David Ogilvy thì bảo rằng “số người chỉ đọc tiêu đề nhiều gấp năm lần số người đọc toàn bộ bài viết”.

Còn Claude Hopkins – một trong những chuyên gia viết quảng cáo vĩ đại nhất trong lĩnh sử, với cuốn sách “Khoa học Quảng cáo“ – nhấn mạnh rằng “Chúng ta luôn chọn những gì mình muốn đọc thông qua tiêu đề”.

Thông thường, khách hàng sẽ lướt Facebook, Zalo, Instagram, Youtube với tốc độ siêu nhanh để đọc thông tin từ các bài viết, nhiều AE hay dùng với con số là 0.4 giây. Ngay cả bạn cũng thế, tốc độ lướt Facebook của bạn như thế nào?

Các con số khác thống kê thì khách hàng có 4 giây để đọc một trang báo, một tốc độ bàn thờ đúng không nào?

Vậy làm thế nào để khách hàng ở lại, gây sự chú ý của khách hàng hay để khách hàng ở lại ngay bài viết của bạn để tham khảo thông tin? Đây chính là bài viết dành cho bạn, giúp bạn có thể khiến bất kỳ một khách hàng nào cũng ở lai bài viết của bạn.

Dưới đây là 30 cách viết tiêu đề mà chắc chắn sẽ giúp bạn sáng tạo ra những ngôn từ thôi miên hoặc cải thiện những tiêu đề đang hơi “nhạt” của bạn.

1. Sử dụng các từ khoá mở đầu “gây sự tò mò” hay sự thông báo

Cuối cùng thì!

Xin giới thiệu với!

Mới!

Thông báo!

Sử dụng các từ này, giúp khách hàng của bạn sẽ tò mò với bài viết hay đọc ngay câu sau đó để xem mình có gì mới. Giả sử như bên mình ra sản phẩm mới hoặc vừa cập nhật phần mềm:

  • Cuối cùng thì bản cập nhật Simple Facebook cũng đã hoàn thiện.
  • Xin giới thiệu! Giải pháp chống lão hoá da mới nhất 2019

2. Cá nhân hoá đối tượng khách hàng

Chủ doanh nghiệp

Bạn đang kinh doanh online?

Bài viết này chỉ dành cho các bà mẹ bỉm sữa

Loại tiêu đề này sẽ giúp mời gọi đối tượng khách hàng bạn nhắm đến. Nếu đang bán một cuốn sách dành cho luật sư, bạn có thể mở đầu bằng câu “Hãy chú ý, hỡi các luật sư!” Bằng cách này, thông điệp của bạn sẽ được tiếp nhận bởi những khách hàng bạn cần.

Đây cũng là cách mà rất nhiều bài quảng cáo được áp dụng, cá nhân hoá đối tượng sẽ giúp khách hàng được cảm nhận sâu sắc hơn về tiêu đề. Họ sẽ “nhột” ngay để quan tâm bài quảng cáo hoặc họ sẽ tò mò về nó.

3. Hứa hẹn một lợi ích với khách hàng

Bạn sẽ hết đau lưng trong vòng 10 phút

Mua một tặng một chỉ riêng ngày …

Bạn có thể học được 1000 từ vựng tiếng anh bởi…

Lọi ích chính là lý do để mọi người mua hàng. Chẳng hạn như với sản phẩm là cà phê không chứa chất caffeine, việc không chứa caffeine chỉ là đặc tính của sản phẩm; lợi ích chính của sản phẩm này chính là giúp bạn dễ ngủ hơn. Khi một người bị đau lưng, điều họ cần không phải là những viên thuốc mà làm thế nào để hết đau. “Bạn sẽ hết đau lưng trong vòng 10 phút!” cho người đọc biết rằng có một cách trị đau lưng hiệu quả. Chúng ta bán sự giảm đau chứ không bán cách phòng ngừa. Khi bạn nói lên được điều mà khách hàng muốn hoặc cần, bạn sẽ lôi kéo được họ ngay lập tức.

4. Viết tiêu đề dưới dạng tin sốt dẻo hoặc tin “hot”

Giải pháp đột phá để chống trộm ô tô hàng đầu

Công thức mới giúp hồi sinh mái tóc

Giải pháp quản lý bán hàng trên Facebook đầu tiên ở Việt Nam

Tin tức là món ăn tinh thần không thể thiếu của quần chúng. Hãy truyền tải sản phẩm dịch vụ của bạn như những tin sốt dẻo và bạn sẽ gây được chú ý. Việc ra một sản phẩm mới chính là tin sốt dẻo. Một sản phẩm cũ có công dụng mới cũng là tin sốt dẻo.

Khởi đầu là một cửa hàng nhỏ lẽ khiêm tốn, công ty hóa dược phẩm Arm Hammer đã phát triển mạnh trong nhiều thập kỷ. Họ không ngừng nghĩ ra những cách thức mới để công chúng sử dụng các sản phẩm của họ – từ việc sử dụng thuốc muối để đánh răng cho đến việc dùng nó để khử mùi – và chỉ một sản phẩm với công dụng khác nhau luôn tạo thành những tin sốt dẻo.

5. Một món đồ miễn phí

Tài liệu 30 phương pháp viết tiêu đề hấp dẫn miễn phí

Nhận 100 vé sự kiện Thương Mại Điện Tử lớn nhất Việt Nam

Cẩm nang hướng dẫn sửa ô tô miễn phí

Món đồ miễn phí của bạn phải phù hợp với nhu cầu của đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến. Cũng cần nhớ rằng, món hàng đó phải thực sự miễn phí tức là không kèm theo bất kỳ điều kiện hay sự chèo kéo nào. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể làm một món hàng miễn phí vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng vừa có tác dụng phuc vụ việc quảng bá.

Đó là cách mà rất nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, chủ shop đang áp dụng cách này để làm “sản phẩm mồi” hay phễu bán hàng.

6. Đặt câu hỏi gây tò mò

Đâu là 7 bí quyết của thành công?

Những thói quen của 10 người giàu nhất thế giới là gì?

Liệu có phải bà Tân Vlog là một hiện tượng?

Câu hỏi là một phương tiện quyền năng để mời gọi sự tương tác của người đọc. Nhưng câu hỏi phải có tính gợi mở và hứa hẹn một lợi ích nào đó cho độc giả. Nếu bạn đặt một câu hỏi có thể dễ dàng trả lời hoặc không, e là độc giả sẽ nhanh chóng phớt lờ câu hỏi đó. Nhưng nếu câu hỏi của bạn có vẻ hấp dẫn, nó sẽ lôi kéo người đọc vào mẫu quảng cáo để họ tìm thấy câu trả lời.

7. Mở đầu bằng một chứng thực – dẫn chứng

“Đây là thứ vũ khí mạnh nhất tôi từng được biết”

“3 cuốn sách đã làm thay đổi cuộc đời tôi”

“Công cụ thiết kế ảnh hay nhất mà tôi đã sử dụng”

Những dấu ngoặc kép luôn có sức hút kỳ lạ với người đọc. Nếu câu trích dẫn trong đó có nội dung hấp dẫn như những câu trên, khách hàng sẽ không thể không đọc được. Bạn có thể yêu cầu sự chứng thực từ bất kỳ ai đã từng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Và những tiêu đề đặt trong ngoặc kép thường hiệu quả hơn – vì những lời thoại luôn gắn liền với cuộc sống của mọi người nên thường gây chú ý tốt hơn.

8. Tiêu đề “Làm thế nào”

Làm thế nào để chúng ta có thể xác định được “mục tiêu cuộc đời”

Làm thế nào để bạn có thể viết content bán hàng hay hơn?

Làm thế nào để kinh doanh tốt hơn năm 2019 này?

Con người luôn khát khao thông tin, nên họ dễ dàng bị thu hút bởi những tiêu đề “Làm thế nào” có thể giúp họ giải quyết vấn đề hoặc nhu cầu nó đó của mình. Nếu bạn đang quảng cáo máy giặt, bạn có thể viết “Làm thế nào để chọn được một chiếc máy giặt phù hợp”. Bạn có thể làm cho mọi tiêu đề trở nên hấp dẫn chỉ bằng cách thêm vào hai chữ “thế nào”.

Ví dụ, “Tôi cắt tóc đẹp” là một tiêu đề rất yếu ớt, nhưng “Tôi cắt tóc đẹp như thế nào” lại nghe rất thu hút.

9. Dùng câu hỏi trắc nghiệm

Bạn thông minh đến mức độ nào? Hãy trả lời bảng câu hỏi sau để biết.

Bạn muốn kiếm trả IQ của mình chứ, hãy trả lời…

Bạn hiểu rõ về công ty của mình như thế nào?

Mọi người ai cũng thích những câu hỏi trắc nghiệm. Đặt ra một câu hỏi trong tiêu đề dưới dạng một câu hỏi trắc nghiệm. Hiển nhiên, mẫu quảng cáo chỉ phát huy hiệu quả khi các câu hỏi có liên quan đến những gì bạn bán.

Nếu bạn đang chạy quảng cáo để bán Sim số đẹp, bạn có thể hỏi khách hàng rằng: Kiểm tra phong thuỷ của số bạn đang dùng tốt hay xấu, nhập 4 số cuối của bạn ngay dưới bài viết này.

Tất cả những nỗ lực này chỉ nhằm một mục đích là khiến cho độc giả tương tác với bạn. Bảng câu hỏi trắc nghiệm là một cách để đạt được mục đích này.

10. Dùng từ “này’ và ‘vì sao” trong tiêu đề

Những chiếc thuyền này không bao giờ chìm

Vì sao những con chó của chúng tôi đắt hơn?

Vì sao những ván trượt tuyết này được đánh giá là “hoàn hảo”?

Khi sử dụng những từ “này” và “vì sao” trong tiêu đề, bạn đang tạo ra những lời tuyên bố gây chú ý, khiến cho người đọc mong muốn đọc tiếp. Nếu bạn chỉ nói “Ván trượt tuyết của chúng tôi là hoàn hảo”, sẽ có rất ít người quan tâm.

Nhưng khi bạn nói “Vì sao ván trượt tuyết này của chúng tôi được đánh giá là hoàn hảo?”, bạn đang khơi gợi sự tò mò một trong những động lực mạnh mẽ nhất có thể thúc đẩy con người hành động.

Hay bạn có thể viết content cho quảng cáo dép: “Vì sao mẫu Sandal này lại hot vào mùa hè ”

Bạn vừa xem một bài viết từ chuyên mục

Kinh Doanh Online

Xem thêm bài viết từ chuyên mục này
>>>>

11. Xưng “tôi” trong tiêu đề

Họ cười cợt khi tôi ngồi vào đàn piano – cho đến khi tôi bắt đầu chơi đàn

Cuối cùng tôi đã khám phá ra bí kíp để viết hay

Tôi đã tăng được 5kg chỉ trong 30 ngày, bạn muốn biết bí quyết của tôi chứ?

Những tiêu đề xưng ngôi thứ nhất sẽ luôn phát huy tác dụng một khi khơi gợi được trí tò mò hoặc hứa hẹn một lợi ích đủ lớn cho người đọc.

Chẳng hạn những ai muốn học chơi piano chắc chắn sẽ bị thu hút bởi tiêu đề trong ví dụ đầu tiên (nó là một trong những tiêu đề quảng cáo thành công nhất mọi thời đại). Việc dùng đại từ nhân xưng “bạn”, “của bạn” trong tiêu đề không phải lúc nào cũng hiệu quả vì chúng là dấu hiệu thường thấy của quảng cáo và người đọc sẽ phòng thủ ngay.

Trong khi đó, bạn xưng “tôi”, thông điệp trong tiêu đề sẽ được truyền tải đến người đọc một cách tự nhiên và dễ chịu hơn. “Tôi muốn giúp đỡ mọi người, và đó là lý do mà tôi phải chia sẻ mỗi ngày”

Tôi là một ngôi xưng rất hay trong bài viết, nội dung, tài liệu. Hãy sử dụng ngay để bạn thấy được phép nhiệm màu của phương pháp này.

12. Gọi tên sản phẩm trong tiêu đề

Vitamin của Gymco đã giúp các vận động viên đạt thành tích siêu tốc như thế nào

Thang gập Fiskin đã cứu mạng chồng tôi

Vì sao cuốn sách “thôi miên bằng ngôn từ” đã giúp hơn 1 triệu người trên thế giới viết hay hơn

“Làm thế nào để trị mụn cóc là một tiêu đề tốt”, nhưng “Làm thế nào mà Vitalism trị dứt mụn cóc” còn tốt hơn. Không phải độc giả nào cũng dừng lại để đọc bài viết của bạn, nên việc đưa tên thương hiệu vào tiêu đề giúp nó truyền tải thông tin được nhiều hơn. Nhưng đừng cố làm cho tên thương hiệu trở thành điểm nhấn chính của tiêu đề. Thay vào đó, hãy tập trung viết tiêu đề có nội dung thật hấp dẫn, sau đó hãy chèn tên công ty vào.

Vì sao MV Hãy Trao Cho Anh đạt TOP1 thịnh hành trên Youtube?

13. Dùng từ “cần gấp”

Cần gấp – Những ai đang bị căng thẳng thần kinh

Cần gấp – Những chị em đang bị “rạn bụng” sau sinh

Cần gấp – 100 khách hàng dùng thử miễn phí giải pháp ABC

“Cần gấp” là một từ gây tò mò hiệu quả. Hãy dùng nó để mở tiêu đề và người đọc sẽ không ngừng tìm hiểu vì sao bạn lại cần gấp những người căng thẳng (cho một buổi hội thảo về kỹ năng vượt qua nỗi sợ chẳng hạn), hoặc vì sao bạn lại cần gấp những nhà quản lý (để mời họ tham gia một chương trình học quản lý). Hãy nói chuyện trực tiếp với đối tượng độc giả bạn muốn.

14. Sử dụng từ “đột phá” trong tiêu đề

Đột phá trong hệ thống báo cháy

Tiết lộ một công thức đột phá để điều trị rụng tóc

Giải pháp đột phá trong công nghệ 4.0 hiện nay

Từ “đột phá” gắn liền với tính chất nóng hổi, sốt dẻo. Nó có ý nghĩa rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể đánh bại mọi đối thủ.

Bạn có thể dùng từ ngữ khác có tác dụng tương tự như: khác biệt hoàn toàn, duy nhất, độc quyền, …

15. Vận dụng chữ in hoa và chữ thường

TIÊU ĐỀ TOÀN CHỮ IN HOA RẤT KHÓ ĐỌC

Tiêu đề vừa chữ In hoa và chữ Thường dễ đọc hơn

30 Phương Pháp Viết Tiêu Đề Quảng Cáo Đỉnh Cao

Nếu khách hàng phải căng mắt lên để đọc tiêu đề của bạn, họ có thể mất tập trung và họ bỏ đi mất. Trải nghiệm đọc cực kỳ quan trọng, hãy kết hợp thêm: chữ hoa, chữ thường, ngoặc kép, dãn dòng phù hợp để có trải nghiệm đọc tốt nhất cho khách hàng cả ở trên desktop hoặc mobile

16. Sử dụng số lượng từ trong tiêu đề phù hợp

Nó thật tuyệt vời!

Đã bao nhiêu lần bạn tự nói với chính mình, “Chưa tôi vẫn chưa được đọc nó, tôi đã muốn đọc nó từ rất lâu rồi!

Còn ai khác muốn sở hữu một bộ bàn ghế nội thất thật đẳng cấp?

Tiêu đề có thể dài hoặc ngắn. Miễn là chúng thu hút được sự chú ý cả những đối tượng khách hàng bạn nhắm đến, khiến họ tò mò hoặc háo hức mua hàng, thì dài ngắn không thành vấn đề. Hiển nhiên, bạn không nên phí phạm câu chữ của mình. Nhưng bạn cũng không nên giới hạn chúng.

Nhiều AE hỏi mình là tiêu đề nên ngắn hay dài là phù hợp? tuỳ vào lời chào hàng, bài viết quảng cáo mà AE có thể lựa chọn tiêu đề phù hợp. Quan trọng là tiêu đề khi AE đọc lại, không có những từ “thừa”.

17. Nói ngay đến giá trị – ưu điểm – điểm nổi bật

Áo sơ-mi giảm giá 50% từ ngày…đến…

Ưu đãi đặt biệt khi thay nhớt – Miễn phí dịch vụ rửa xe

Đăng ký gói nhà mạng 6 tháng – miễn phí 6 tháng sau dành cho tất cả thuê bao

Bạn cần nhấn mạnh những ưu điểm nổi bật của sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Bạn có những chế độ ưu đãi hay khuyến mại gì trội hơn các đối thủ. Hãy tập trung vào những điểm đó để khách hàng sẽ cảm thấy “hời” hay muốn ở lại ngay để quan tâm đến quảng cáo của bạn.

18. “Còn ai khác”

Còn ai khác muốn trở thành tác giả viết sách?

Còn ai khác còn đang nghe bài hát “Gọi tên em trong đêm”

Còn ai chưa sở hữu cho mình bộ giải pháp tăng doanh số bán hàng?

“Còn ai khác” là một cụm từ thu hút hữu hiệu. Nó có ý nghĩa rằng đã có người được sở hữu hoặc trải nghiệm những sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt diệu của bạn và khẳng định rằng những độc giả cũng sẽ có cơ hội tương tự.

19. Bảo hành, bảo đảm

Nước mía siêu sạch!

Chúng tôi sẽ hoàn tiền – nếu bạn không tăng cân sau 1 tháng sử dụng?

Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà thật giả lẫn lộn. Lời chào hàng của bạn hãy đi kèm với một sự bảo đảm. Nếu bạn có thể khẳng định chế độ đảm bảo hoặc bảo hành ngay trong tiêu đề, nó sẽ thuyết phục khách hàng tốt hơn và khiến họ quyết định đọc toàn bộ bài viết quảng cáo của bạn hay có thể khiến họ click vào nút “call to action” bất kỳ từ bạn (mua hàng, gửi tin nhắn, gọi điện, …)

20. Thừa nhận một khuyết điểm nào đó

Bộ giải pháp này chỉ hỗ trợ trên Facebook

Đầu bếp này nấu được mọi món ngon hảo hạng trừ Salad

Độc giả sẽ tin tưởng bạn hơn khi bạn thừa nhận rằng mình không hoàn hảo. Trên thực tế đã có quá nhiều những bài viết quảng cáo và thư chào hàng tự nhận mình có khả năng chữa bách bệnh cho mọi vấn đề của bạn.

Điều đó chẳng đáng tin chút nào. Trong khi đó, nếu bạn khiêm tốn hơn một tí, người ta sẽ tin tưởng hơn những nội dung còn lại. Bạn chỉ có thể thu hút người khác khi họ đã thực sự tin tưởng bạn.

21. Tập trung vào những kết quả tích cực

Làm trắng răng trong 10 ngày!

Giảm 7kg trong 30 ngày!

Học 1000 từ vựng tiếng Anh trong 1 tháng!

Nếu bạn muốn bán được hàng, đừng vẽ nên một bức tranh tiêu cực cho độc giả. Con người ta chi tiền để mua hy vọng và những giấc mơ. Bạn không bán “thuốc tiêu mỡ thừa” mà đang bán “Một cơ thể khỏe mạnh hơn”. Đừng rao bán kem đánh răng bằng cách đe dọa người ta rằng “Răng vàng thật xấu” mà thay vào đó, hãy nói điều họ muốn: “Một hàm răng trắng xinh!” Khách hàng bỏ tiền để mua giải pháp chứ không phải nỗi đau.

Những giải pháp của bạn cũng cần phải khả thi hoặc đáng tin. Nếu tiêu đề của bạn nói quá sự thật, người đọc sẽ không tin. “Giảm 7kg trong 30 ngày” là một hiệu quả có thể tin được. Nhưng “Giảm 7kg trong 1 đêm” thì đúng là chuyện không tưởng.

22. Cảnh báo độc giả

Lời cảnh báo dành cho các bác sĩ!

Cảnh báo – khoá học này có thể thay đổi kết quả kinh doanh của bạn

Cảnh báo – đã bao lâu rồi bạn chưa mang xe đi bảo dưỡng?

Bạn có thể gây chú ý cho mọi người bằng cách phát đi một thông điệp cảnh báo. Các cảnh báo luôn có tính chất hứa hẹn thông tin và khơi gợi trí tò mò. Khiến khách hàng ở lại và chú ý ngay lập tức vào bài viết quảng cáo của bạn.

23. Cẩn thận với sự hài hước

Không phải ai cũng thích những trò cười. Một truyện cười có thể vui nhộn với người này nhưng chưa chắc chọc cười được người kia.

Và trên thực tế, không nhiều người mua hàng vì những chiêu trò chọc cười, như một câu khẩu hiệu kinh điển của quảng cáo “Không ai mua hàng từ những thằng hề”. Những phi vụ bán hàng bằng những chiêu trò gây cười thường thất bại là vì thế. Vì sao ư? Bạn đang bán hàng chứ không phải làm những trò hề. Bạn muốn người ta mua hàng hay chỉ cười rồi thôi? Nếu bạn vẫn muốn bài quảng cáo của mình trở nên hài hước, hãy cố gắng làm cho điểm nhấn gây cười trùng khớp với thông điệp quảng cáo của bạn.

24. Sử dụng tiêu đề “Dễ như trở bàn tay”

Hư ống nước? Chuyện nhỏ!

Một mẹo cực đơn giản để chống dột mùa mưa

Viết content bán hàng cực dễ chỉ qua 4 bước này

Con người ai cũng muốn đạt được kết quả nhanh chóng mà lại dễ dàng. Nếu bạn hoặc sản phẩm của bạn có thể giúp cuộc sống khách hàng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn, hãy nói thẳng điều đó.

25. Cẩn thận với nền đen chữ trắng

Bạn có thể dùng phong cách thiết kế âm bản (nền đen – chữ trắng) cho tiêu đề, nhưng đừng lạm dụng nó trên toàn bộ mẫu quảng cáo, trang web hoặc thư chào hàng của bạn. Hình thức trình bày kiểu âm bản có thẻ gây khó chịu cho người đọc. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dùng nó để làm nổi tiêu đề, nó có khả năng gây chú ý cho người đọc.

Cái này phù hợp với các sang salepage, landingpage của bạn.

26. Cường điệu những lợi ích

Chấm dứt những tháng ngày ngủ như cá mòi! Hãy say giấc như một vị Vua!

Giảm 5kg sau 3 tháng, bạn sẽ tự tin để gặp bất kỳ ai

Con người ta luôn thích hành động. Họ khao khát được là một phần của những cuộc chơi. Hãy cho họ biết sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thú vị như thế nào bằng cách nêu bật và cường điệu những lợi ích chúng mang lại.

Kiểu này tương tự như việc bạn thêm lời “có cánh” vào tiêu đề quảng cáo của bạn.

27. Sử dụng các từ có sẵn của các”bậc thầy” viết lời chào hàng

HÀNG MỚI VỀ – Phương pháp thống kê mới!

LỜI KHUYÊN dành cho những người là chủ gia đình!

SỰ THẬT VỀ quy trình sửa giày là

David Ogilvy, trong cuốn sách “Lời tự thú của một Nhà quảng cáo” đã liệt kê những từ khóa luôn hiệu quả trong tiêu đề như sau:

Miễn phí Cải tiến Dễ dàng
Mới Tuyệt vời Cần gấp
Làm thế nào So sánh Thử thách
Bất ngờ Sốc/giật gân Lời khuyên dành cho
Ngay bây giờ Vượt trội Sự thật về
Xin giới thiệu Cách mạng/Đáng kinh ngạc Giảm giá
Xin ra mắt Kỳ diệu Nhanh lên nào
Ở ngay đây Phép màu Cơ hội cuối cùng
Hàng mời về Khuyến mãi Hiện tượng
Quan trọng Nhanh chóng Hé lộ
Ra mắt Làm thế nào Bí kíp
Thành công/Độc đáo Hấp dẫn Bảo đảm
Độc nhất Đầu tiên Tình yêu
Quyền năng Siêu đẳng Cuối cùng
Tuyệt vời Số lượng có hạn Hiện tượng

28. Tiết lộ một lợi ích không ngờ

Làm thế nào để cho khán giả đứng lên tán thưởng không ngớt mỗi khi bạn cất tiếng nói

Tiết lộ bí mật bán hàng qua Facebook của tôi

Bí quyết để có đơn hàng đầu tiên trên Zalo?

=>>là phương pháp mà nhiều chuyên gia sử dụng trong các bài viết quảng cáo về khoá học, sự kiện, nội dung bán hàng của họ.

Đây là tiêu đề một cuốn sách của Ted Nicolas viết về kỹ năng dành cho các diễn giả. Một trong những lợi ích không ngờ của cuốn sách là truyền đạt bí kíp làm cho khán giả không chỉ đơn thuần vỗ tay mà còn sao cho khán phòng phải đứng lên tán thưởng – điều mà mọi diễn giả đều khao khát.

Hãy tiết lộ cho khách hàng những lợi ích không ngờ tới từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy tự hỏi bản thân: Người ta sẽ được lợi ích gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình?

29. Nêu những lý do

3 lý do bạn nên viết sách

5 lý do bạn nên gặp bác sĩ ngay hôm nay

Lý do bạn nên đi khám sức khoẻ 6 tháng 1 lần

Những lý do sẽ giúp độc giả gắn kết với bài viết của bạn. Nếu muốn hiểu thêm vì sao, họ buộc lòng phải đọc tiếp. Bí kíp để phương pháp này luôn phát huy tác dụng là nhằm thẳng vào đối tượng khách hàng bạn muốn. Nếu bạn đang quảng cáo cho dịch vụ kế toán, hãy cho khách hàng những lý do tại sao họ nên sử dụng dịch vụ kế toán của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo cho một tiệm bánh, hãy nêu lên những lý do vì sao bánh của bạn ngon hơn những nơi khác.

30. Thủ pháp trước – sau

Những điều nên và không nên khi chọn mua ô tô đã qua sử dụng

Liệu những khoá học ngoài kia có thể giúp bạn kinh doanh tốt hơn?

Đây là một thủ pháp quen thuộc để chứng minh sự khác biệt trong dịch vụ của bạn. Nếu bạn đang quảng cáo cho một dịch vụ làm vườn, bạn có thể sử dụng tiêu đề với ý nghĩa biến một khu rừng rậm lộn xộn thành một công viên cây xanh xinh đẹp. Điều bạn làm ở đây là so sánh giữa những gì khách hàng đang có (tức là những vấn đề của họ) với những gì bạn có thể làm cho họ (tức là những giải pháp của bạn).

Làm thế nào để đo lường tính hiệu quả của tiêu đề?

Đây là điều bạn nên làm để biết rằng tiêu đề của mình có hiệu quả – trước khi bỏ ra một khoản tiền lớn đề đầu tư cho nó.

Hãy tự hỏi bản thân: “Tiêu đề này có thể áp vào các bài viết quảng cáo, thư chào hàng hay website của đối thủ không?”

Hãy tưởng tượng, sẽ thế nào nếu tiêu đề của bạn được đặt vào quảng cáo của đối thủ. Liệu nó sẽ ăn khớp? Nếu nó khớp, hãy thay đổi ngay tiêu đề của bạn.

Trên đây là 30 phương pháp mà tác giả Joe Vitale chia sẻ trong cuốn “Thôi Miên Bằng Ngôn Từ”. Mình có tham khảo, chỉnh sửa và thêm một chút ở các phần để AE có thể đọc và hiểu dễ hơn. Ngoài ra cảm ơn chị Lý Hà Thu – ActionCoach đã biên soạn chi tiết.

Cảm ơn tác giả và cuốn sách đã cho mình những bí quyết tuyệt vời!

4.5 2 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
142
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
guest
guest
1 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Phan Anh Toàn
Phan Anh Toàn(@phantoan)
Tác giả

Comment bất kỳ câu hỏi của AE tại bài viết này nhé!

0
Trả lời

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo