Bạn có biết Pinterest tiếp thị có thể tạo ra hàng tấn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn?
Đó là sự thật! Pinterest là không chỉ dành cho thực phẩm, thời trang và thể dục.
Pinterest thực sự là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho tất cả các blogger và kinh doanh trực tuyến chủ sở hữu nên tìm hiểu để sử dụng.
Nếu bạn là một doanh nghiệp internet, anh là tất cả quá quen thuộc với hối hả hằng cho biết thêm lưu lượng truy cập.
Không có vấn đề gì của bạn Pinterest không lầm được blog lưu hành tiền tệ là chiến lược, thêm lưu lượng truy cập bạn nhận được, nhiều tiền hơn bạn thực hiện.
Nhưng nếu bạn đang như tôi, bạn không sẵn sàng để hustle không ngừng cho mỗi trang xem và email thuê bao.
Và, bạn không cảm thấy thoải mái mạo hiểm hàng ngàn đô la trên Facebook quảng cáo.
Đó là nơi Pinterest đi kèm!
Pinterest là nguồn lưu lượng truy cập hoàn hảo cho các blog và chủ sở hữu doanh nghiệp trực tuyến và trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ 37 rực rỡ Pinterest tiếp thị lời khuyên bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn vào năm 2018.
Xin vui lòng lưu ý bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết và tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nếu bạn bấm vào họ và mua hàng. Đây là, tất nhiên, không có chi phí cho bạn, và tôi chỉ chia sẻ sản phẩm mà tôi sử dụng và tình yêu bản thân mình. Xin vui lòng đọc tuyên bố từ chối của tôi để biết thêm thông tin.
Những lời khuyên này có thể được thực hiện ngay lập tức và hầu hết có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí!
Để giúp bạn ra, tôi đã tạo ra một danh sách kiểm tra miễn phí bạn có thể tải về để đi qua tất cả 37 rực rỡ Pinterest mẹo tiếp thị từng bước.
Bạn có thể sử dụng danh sách kiểm tra này là lộ trình cá nhân của bạn để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn từ Pinterest.
Sau khi bạn yêu cầu để tải về danh sách kiểm tra, bạn cũng có thể muốn Ghim bài đăng này hoặc đánh dấu nó cho sau này.
Đó là MASSIVE và đầy với rất nhiều sự tốt lành, tôi biết bạn sẽ muốn xem lại nó hơn và hơn nữa sau khi bạn đọc xong.
OK, bây giờ mà bạn đã tải về danh sách kiểm tra miễn phí, bạn đã sẵn sàng để thâm nhập vào các thị 37 lời khuyên Pinterest.
1. tạo một tài khoản doanh nghiệp
Bước đầu tiên tuyệt đối bạn cần phải làm để thị trường của bạn kinh doanh trên Pinterest là tạo một tài khoản kinh doanh.
Chúng ta có bốn lý do bạn cần một tài khoản kinh doanh:
– Phân tích
– Rich pins
– Phát huy chân
– Buyable chân.
Tôi đã chỉ mất đi bạn? Kiểm tra này đoạn video ngắn và tôi sẽ giải thích lý do mỗi chi tiết hơn.
Khi tạo tài khoản kinh doanh Pinterest của bạn, hoặc bạn có thể chuyển một tài khoản cá nhân hiện tại vào một tài khoản kinh doanh, hoặc bạn có thể tạo một tài khoản kinh doanh thương hiệu mới từ đầu.
Có những ưu và khuyết điểm để mỗi tùy chọn, vì vậy hãy chắc chắn để xem video ngắn để giúp bạn quyết định lựa chọn đó là tốt nhất cho bạn.
2. Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khóa trên Pinterest
Hầu hết mọi người nghĩ về Pinterest là một mạng xã hội, nhưng nó thực sự nhiều hơn trong công cụ tìm kiếm.
Và như tất cả công cụ tìm kiếm, từ khóa là tiền tệ của Pinterest.
Điều này có nghĩa là bạn cần phải tìm hiểu làm thế nào để tiến hành các nghiên cứu từ khóa trên Pinterest để đảm bảo bạn đang sử dụng các từ khóa trên hồ sơ của bạn và ở chân của bạn.
Một khi bạn đã học được làm thế nào để tiến hành nghiên cứu từ khoá và bạn đã phát hiện ra các từ khoá tốt nhất để giúp doanh nghiệp của bạn có được tìm thấy, bạn cần phải đặt chúng trong các địa điểm sau…
Results (Vietnamese) 2:
2. Tìm hiểu Làm thế nào để làm nghiên cứu từ khoá trên Pinterest
Hầu hết mọi người nghĩ về Pinterest là một mạng xã hội, nhưng nó thực sự là nhiều hơn một công cụ tìm kiếm.
Và cũng giống như tất cả các công cụ tìm kiếm khác, từ khóa là tiền tệ của Pinterest.
Điều này có nghĩa bạn cần phải học làm thế nào để tiến hành nghiên cứu từ khóa trên Pinterest để đảm bảo bạn đang sử dụng các từ khóa đúng trong hồ sơ của bạn và trong Pins của bạn.
Một khi bạn đã học được làm thế nào để tiến hành nghiên cứu từ khóa và bạn đã phát hiện ra từ khóa tốt nhất để giúp doanh nghiệp của bạn được tìm thấy, bạn cần phải đặt chúng ở các vị trí sau …
3. Thêm từ khóa vào tên Pinterest hồ sơ của bạn
Tên tiểu sử của bạn có lẽ là phần quan trọng nhất của bất động sản trên tài khoản doanh nghiệp của bạn.
Nhiều người sai lầm đặt chỉ trong tên của họ hoặc tên doanh nghiệp của họ và bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để cũng bao gồm các từ khóa.
Bao gồm các từ khoá trong tên tiểu sử của bạn sẽ giúp tài khoản của bạn được kéo lên khi mọi người tìm kiếm cho các từ khóa cụ thể.
4. Thêm các từ khóa để sinh học vào Pinterest
Pinterest mang đến cho bạn 160 ký tự để viết một sinh học trong phần “About You”.
Điều này có thể được truy cập từ cài đặt tài khoản của bạn.
Đây là cơ hội để bạn nói với Pinners những gì bạn làm và những người bạn giúp đỡ, nhưng nó cũng quan trọng để bao gồm từ khóa trong mô tả của bạn là tốt.
Không chỉ làm bạn muốn sinh học của bạn để thu hút khách hàng lý tưởng của bạn, nhưng bạn cũng muốn nó để thu hút các thuật toán Pinterest, do đó bạn kéo lên trong các kết quả tìm kiếm.
Chú ý, làm thế nào tôi đã có thể làm việc trong nhiều từ khóa (bắt đầu một trang web giao thông blog, ổ đĩa, làm viết blog kiếm tiền, tiếp thị truyền thông xã hội, và các nguồn lực viết blog) trong khi vẫn hấp dẫn đối với một độc giả của con người.
5. Thêm từ khóa vào tên Pinterest bảng của bạn
Không chỉ làm bạn muốn hồ sơ của bạn để kéo lên trong tìm kiếm, nhưng bạn muốn bảng và Pins của bạn để kéo thị trong kết quả tìm kiếm là tốt.
Một sai lầm tôi thường thấy những người mắc phải là sử dụng chơi chữ hoặc tiêu đề thông minh cho tên bảng của họ trong một nỗ lực để cung cấp cho họ một số cá tính.
Tên bảng không phải là một nơi để sử dụng chơi chữ.
Điều quan trọng là tên bảng của bạn với các từ khóa và từ khóa mà thôi.
Ngoài ra, khi đặt tên bảng của bạn, hãy chắc chắn để chọn một thể loại của Hội đồng quản trị liên quan tới tên ban.
Pinterest cũng nhìn vào các loại bảng để có được một ý tưởng tốt hơn của tàu của bạn là về.
Xem xét một ví dụ về tên hội đồng quản trị của tôi dưới đây.
6. Thêm các từ khóa để mô tả Pinterest bảng của bạn
Bảng mô tả là cơ hội của bạn để đặt từ khóa như nhiều như bạn có thể mà không đi overboard.
Hãy xem một bảng của tôi mô tả dưới đây.
Nó bao gồm rất nhiều các từ khóa để giúp các thuật toán hiểu nó là gì, nhưng nó cũng được viết theo phong cách thân thiện để giúp đỡ người dùng của con người thực sự hiểu nếu nó là một bảng mà họ muốn để làm theo.
7. Thêm một Call-to-Action trong Bio của bạn
Bây giờ mà chúng tôi đã bảo vệ từ khoá, hãy trở về sinh học của bạn cho một thứ hai nhanh chóng.
Đảm bảo rằng bạn bao gồm một hấp dẫn cuộc gọi-hành động (cố vấn trưởng) mà các ổ đĩa chúng vào trang web của bạn hoặc cửa hàng trực tuyến của bạn.
Nếu ai đó mất thời gian để đọc sinh học của bạn, đó là cơ hội để lái xe đến trang web của bạn nơi họ hy vọng sẽ trở thành một thuê bao email và sau đó là một khách hàng trả tiền đi!
Nó bao gồm rất nhiều các từ khóa để giúp các thuật toán hiểu nó là gì, nhưng nó cũng được viết theo phong cách thân thiện để giúp đỡ người dùng của con người thực sự hiểu nếu nó là một bảng mà họ muốn để làm theo.
Tôi không thể cho bạn biết có bao nhiêu kinh nghiệm blogger tôi nhìn thấy mà không có một CTA trong sinh học của họ.
Chắc chắn, bạn muốn theo tôi trên Pinterest, nhưng không phải là mục tiêu cuối cùng để có được họ đến trang web của bạn và trở thành một khách hàng?
Nếu bạn không bao gồm một cố vấn trưởng, dẫn họ đến trang web của bạn, họ có khả năng sẽ không làm nó ngày của riêng mình.
8. upload một ảnh hồ sơ
Trong khi Pinterest là một công cụ tìm kiếm, nó cũng là một phần mạng xã hội, có nghĩa là bạn muốn thu hút những người theo.
Những người muốn theo người trên phương tiện truyền thông xã hội, không faceless thương hiệu, vì vậy, bạn muốn tải lên một hình ảnh tuyệt vời của mình.
Tránh logo, hình vẽ, hoặc hình ảnh của địa điểm hoặc sự vật.
Thay vào đó, lựa chọn một hình ảnh tươi sáng, sắc nét, và rõ ràng của chính mình – hoặc một đại diện của công ty bạn.
Hãy nhìn vào các bức ảnh hồ sơ cá nhân dưới đây từ một người tìm kiếm tôi tiến hành cho “ý tưởng trẻ em nghề.”
Những hình ảnh nổi bật cho bạn và buộc bạn muốn nhấp chuột phải và tìm hiểu thêm về người đó?
Hai cái đầu tiên!
Mỉm cười (không mờ) khuôn mặt tươi sáng trông đáng tin cậy, thân thiện, và tràn đầy sức sống.
Một số ít các hình ảnh khác hoặc là mờ hoặc trông rất nghiệp dư.
Nếu bạn đang ở trên Pinterest vì lý do kinh doanh, bạn cần phải có một độ phân giải cao, hình ảnh chuyên nghiệp.
9. Khai báo Website của bạn.
Có một vài lý do bạn muốn khẳng định trang web của bạn.
Đầu tiên, một khi trang web của bạn được khẳng định, địa chỉ trang web của bạn sẽ được hiển thị và nhấp được trong hồ sơ của bạn, làm cho nó dễ dàng hơn cho người dân để điều hướng đến trang web của bạn.
Khẳng định trang web của bạn là khá đơn giản. Đi vào các thiết lập cho tài khoản của bạn và di chuyển xuống phần “Yêu cầu Website”.
Nếu trang web của bạn đã được khẳng định, bạn sẽ thấy một cái gì đó tương tự như hình dưới đây.
Nếu trang web của bạn chưa xác nhận, bạn có thể bấm vào một nút để hướng dẫn bạn thông qua quá trình này.
Bạn sẽ nhận được một dòng tùy chỉnh mã để thêm vào HTML của trang web của bạn.
Nhấn vào đây để xem hướng dẫn chi tiết về cách để làm điều này.
10. Kích hoạt tính năng ghim phong phú.
Ghim giàu thêm thông tin thêm từ trang web của bạn lên Pins của bạn.
Có bốn loại chân giàu: ứng dụng, sản phẩm, công thức, và bài viết.
Pins của tôi là tất cả các bài viết Pins giàu có nghĩa là tiêu đề và mô tả meta từ bài đăng trên blog của tôi được hiển thị trên Pins của tôi.
Rich Pins cũng đảm bảo rằng chi tiết của bạn ở lại với mã Pin là spiderwebs trong suốt Pinterest.
Thậm chí nếu một Pinner thay đổi Pin mô tả ban đầu của bạn, dữ liệu phong phú mã Pin của bạn sẽ vẫn như cũ.
Ngoài ra, nếu bạn đã bao giờ cập nhật các bài đăng blog tiêu đề hoặc mô tả meta, tất cả các chân của bạn cho bài đăng blog đó sẽ tự động Cập Nhật!
Để được trợ giúp nhận được phong phú chân thiết lập tài khoản của bạn, bấm vào đây.
11. tạo ra một bảng cho bài viết Blog của bạn
Nội dung của bạn có thể được đính vào nhiều bảng, nhưng bạn cần phải có một hội đồng dành cho tất cả các nội dung từ trang web của bạn.
Hầu hết các blogger tên bảng này với tên của trang web của họ hoặc với tên riêng của họ.
Ví dụ, “AngieGensler.com” hoặc “Angie Gensler Blog.”
12. tạo bìa hồ sơ của bạn (bằng cách sử dụng bảng đăng Blog của bạn)
Một khi bạn đã tạo ra một hội đồng nhà nội dung từ trang web của bạn, thiết lập Hội đồng quản trị đó như bìa hồ sơ của bạn.
Điều này sẽ đảm bảo rằng bìa hồ sơ của bạn đại diện cho ONLY nội dung từ trang web của bạn và hình ảnh phù hợp với bản sắc thương hiệu cá nhân của bạn.
Thiết lập bao gồm hồ sơ của bạn, nhấp vào biểu tượng bút chì Hiển thị ở góc trên bên trái của tiểu sử của bạn
Điều này sẽ kéo lên tất cả các bảng từ hồ sơ của bạn, cho phép bạn chọn diễn đàn bạn muốn kéo chân từ để tạo ra bao gồm hồ sơ của bạn.
13. điền vào bảng của bạn
Bây giờ nó là thời gian để có một số niềm vui và bắt đầu làm đầy lên hội đồng của bạn.
Bạn muốn thêm tối thiểu là 30 chân mỗi hội đồng quản trị và bạn muốn họ là mã pin tốt.
Không điền chúng với rác và không điền chúng với nội dung chỉ là của riêng của bạn.
Bạn muốn tìm thấy nội dung chất lượng cao có liên quan đến mỗi chủ đề của Hội đồng quản trị, từ nhiều nguồn khác nhau.
Cho đến khi hội đồng của bạn có ít nhất 30 chân, Giữ bí mật.
14. Giữ bí mật cá nhân của bạn
Nói về bảng bí mật, bạn cũng muốn biến bất kỳ bảng cá nhân, hoặc bảng không liên quan đến niche của bạn, như những tấm ván bí mật.
Để thực hiện một bí mật bảng, click vào hội đồng quản trị và sau đó nhấn vào biểu tượng bút chì hiển thị ở góc trên bên trái.
Điều này sẽ mở ra các “Chỉnh sửa bảng của bạn” cửa sổ.
Nhấp vào biểu tượng thanh trượt để làm bí quyết hội đồng quản trị.
Điều này sẽ giúp hội đồng quản trị không bị nhìn thấy bởi bất cứ ai tiếp đất trong hồ sơ của bạn và nó giữ hội đồng quản trị ra khỏi kết quả tìm kiếm.
15. Showcase quan trọng nhất của bạn
khi bảng của bạn được tạo ra và tràn đầy Pins, bạn sẽ muốn sắp xếp chúng để giới thiệu bo mạch quan trọng nhất của bạn.
Bạn có thể dễ dàng di chuyển bảng của bạn xung quanh và đặt chúng theo thứ tự bạn muốn hiển thị.
Đặt bảng blog của bạn đầu tiên tiếp theo bảng bạn sở hữu theo thứ tự tầm quan trọng hoặc đính hôn.
Nếu bạn sử dụng tailwind, bạn có thể sử dụng “Ban Insights” tính năng để nhanh chóng phát hiện mà bo mạch có sự tham gia cao nhất.
Pinterest cũng cho phép bạn làm nổi bật lên đến năm bảng trong hồ sơ của bạn.
Họ sẽ hiển thị trên một cuộn bên dưới sinh và trước khi tất cả các bảng và Pins của bạn. Đối với bảng tính năng của bạn, chọn diễn đàn blog của riêng bạn đầu tiên và sau đó bốn bảng biểu diễn hàng đầu của bạn.
16. Thực hiện theo có ảnh hưởng trong Niche của bạn
Khi bạn đã giải quyết 15 lời khuyên tiếp thị Pinterest đầu tiên và bạn đã xây dựng một nền tảng vững chắc, bạn đã sẵn sàng để xây dựng theo của bạn.
Bước đầu tiên để xây dựng theo của bạn là làm theo người có ảnh hưởng trong niche của bạn hoặc hốc miễn phí.
Bạn sẽ cần phải làm một số nghiên cứu trên Pinterest để tìm ra những người đang giết chết nó trong niche của bạn và những người đã xây dựng được một lượng lớn khán giả của khách hàng lý tưởng của bạn.
Một cách dễ dàng để làm điều này là từ khóa mà bạn muốn xếp hạng cho, và sau đó chọn “nhân dân” trong bộ lọc tìm kiếm tìm kiếm.
Thay vì đưa lên Pins về công thức nấu ăn không có gluten, bạn sẽ thấy tất cả các tài khoản với những bí kíp không có gluten trong tên hoặc sinh học của họ. (Xem tại sao những từ khóa rất quan trọng?)
Nhấp qua đến các cấu hình với số lượng lớn nhất của tín đồ.
Nếu bạn thích hồ sơ của họ và nó có vẻ như họ chia sẻ nội dung tương tự như bạn, hãy làm theo họ.
17. Thực hiện theo ảnh hưởng theo dõi
Đây là nơi kỳ diệu thực sự đến.
Một khi bạn đã tìm thấy một influencer trong niche của bạn với một lượng lớn khán giả, bấm vào “Người theo dõi” tab để xem ai đang theo dõi họ.
Sau đó, hãy làm theo những người!
Bạn biết đấy, họ thích loại nội dung này, nghĩa là họ cũng có thể đi theo bạn.
Nhưng, để cho tiện làm việc, đó là cực kỳ quan trọng mà bạn đã xây dựng một nền tảng vững chắc và theo những lời khuyên 15 Pinterest marketing đầu tiên nêu trên.
Vị trí của bạn cần phải được xác định, nên nó phải khó khăn hơn để những người này theo bạn trở lại.
18. Pin Khoảng 30 lần mỗi ngày
Số một câu hỏi tôi nhận được yêu cầu thường xuyên nhất là “bao nhiêu lần một ngày nên tôi Pin to Pinterest?”
Trong khi số lượng lý tưởng khác nhau cho mỗi người, 30 Pins mỗi ngày là một nguyên tắc ngón tay cái và các điểm nhạy cảm tôi đã phát hiện ra cho doanh nghiệp của riêng tôi.
Số lý tưởng của bạn của Pins mỗi ngày sẽ phụ thuộc vào số lượng các bảng nhóm bạn là một phần của và sự tham gia của tín đồ của bạn.
Bạn sẽ cần phải kiểm tra điều này và chơi xung quanh với số tiền khác nhau dao động từ 10 Pins mỗi ngày tất cả các cách đến 100 Pins mỗi ngày.
Tôi nhận ra điều này có vẻ như không thể quản lý, nhưng nếu bạn sử dụng một công cụ lập kế hoạch Pinterest như tailwind, nó thực sự có thể được thực hiện rất nhanh chóng.
Hãy xem video ngắn dưới đây để học cách sử dụng tailwind lịch trình hàng trăm Pins trong 5 phút hoặc ít hơn.
Xem thêm: 30+ Mẹo Marketing tuyêt vời với Pinterest bạn không nên bỏ qua ( phần 2)
Như Quỳnh dịch- Nguồn angiegensler.com