Xem phần trước: 30+ Mẹo Marketing tuyêt vời với Pinterest bạn không nên bỏ qua
Bạn có biết Pinterest tiếp thị có thể tạo ra hàng tấn lưu lượng truy cập đến trang web của bạn?
Đó là sự thật! Pinterest là không chỉ dành cho thực phẩm, thời trang và thể dục.
Pinterest thực sự là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ cho tất cả các blogger và kinh doanh trực tuyến chủ sở hữu nên tìm hiểu để sử dụng.
Nếu bạn là một doanh nghiệp internet, anh là tất cả quá quen thuộc với hối hả hằng cho biết thêm lưu lượng truy cập.
Không có vấn đề gì của bạn Pinterest không lầm được blog lưu hành tiền tệ là chiến lược, thêm lưu lượng truy cập bạn nhận được, nhiều tiền hơn bạn thực hiện.
Nhưng nếu bạn đang như tôi, bạn không sẵn sàng để hustle không ngừng cho mỗi trang xem và email thuê bao.
Và, bạn không cảm thấy thoải mái mạo hiểm hàng ngàn đô la trên Facebook quảng cáo.
Đó là nơi Pinterest đi kèm!
Pinterest là nguồn lưu lượng truy cập hoàn hảo cho các blog và chủ sở hữu doanh nghiệp trực tuyến và trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ 37 rực rỡ Pinterest tiếp thị lời khuyên bạn có thể sử dụng để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn vào năm 2018.
Xin vui lòng lưu ý bài đăng này có thể chứa các liên kết liên kết và tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng nếu bạn bấm vào họ và mua hàng. Đây là, tất nhiên, không có chi phí cho bạn, và tôi chỉ chia sẻ sản phẩm mà tôi sử dụng và tình yêu bản thân mình. Xin vui lòng đọc tuyên bố từ chối của tôi để biết thêm thông tin.
Những lời khuyên này có thể được thực hiện ngay lập tức và hầu hết có thể được thực hiện một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí!
Để giúp bạn ra, tôi đã tạo ra một danh sách kiểm tra miễn phí bạn có thể tải về để đi qua tất cả 37 rực rỡ Pinterest mẹo tiếp thị từng bước.
Bạn có thể sử dụng danh sách kiểm tra này là lộ trình cá nhân của bạn để tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn từ Pinterest.
Sau khi bạn yêu cầu để tải về danh sách kiểm tra, bạn cũng có thể muốn Ghim bài đăng này hoặc đánh dấu nó cho sau này.
Đó là MASSIVE và đầy với rất nhiều sự tốt lành, tôi biết bạn sẽ muốn xem lại nó hơn và hơn nữa sau khi bạn đọc xong.
OK, bây giờ mà bạn đã tải về danh sách kiểm tra miễn phí, bạn đã sẵn sàng để thâm nhập vào các thị 37 lời khuyên Pinterest.
19. Pin Consistently
Thuật toán Pinterest của muốn thấy rằng bạn đang hoạt động trên nền tảng trên cơ sở phù hợp.
Nếu bạn có kế hoạch để Pin 30 Pins mỗi ngày, chắc chắn rằng bạn làm điều đó EVERY. ĐỘC THÂN. NGÀY.
Trong khi điều này nghe có vẻ vô cùng khó khăn và áp đảo, các công cụ lập lịch trình như tailwind thực sự làm cho nó cực kỳ dễ dàng!
Hãy xem video ngắn dưới đây để học cách sử dụng tailwind để tạo ra một lịch trình tối ưu hóa cho nội dung Pinterest của bạn – chỉ trong vài giây!
Tailwind làm tất cả công việc cho bạn và sử dụng dữ liệu từ tài khoản của bạn để xác định thời gian tốt nhất và ngày để bạn có thể nội dung Pin.
20. Nội dung của Pin người khác
Nhiều người đề xuất nội dung Ghim cho 80% còn lại của người dân và 20% nội dung của riêng bạn.
Tôi không đồng ý với lời khuyên này như toàn bộ các điểm Pinterest là để có được nội dung riêng của bạn trước mọi người.
Tuy nhiên, bạn cũng không muốn trở thành spam người theo dõi mình hoặc bảng của bạn với Pins của riêng bạn.
Thêm vào đó, nếu bạn là một phần của bảng nhóm, bạn cần chia sẻ Pins từ những bảng để giữ sự tham gia hội đồng quản trị cao, có ảnh hưởng đến số điểm đính hôn cho cấu hình của riêng bạn.
(Tôi nói thêm về điều này trong chiều sâu trong Pinterest giao thông Trifecta khóa học của tôi.)
Tôi khuyên bạn nên Pin khoảng 50% nội dung của riêng bạn và 50% nội dung của người khác.
21. Chỉ Pin Content chất lượng cao
dù đó là nội dung của riêng bạn hoặc nội dung của người khác, chỉ có Pin nội dung chất lượng cao.
Điều này có nghĩa bài đăng trên blog sâu chứa đầy thông tin giá trị.
Cách tốt nhất để đảm bảo nội dung là có chất lượng cao là nhấp qua và đọc lướt nó.
Điều này sẽ thêm vào thời gian cần bạn lên lịch Pins của bạn ngay từ đầu, nhưng theo thời gian bạn sẽ biết các blogger tạo ra nội dung chất lượng mỗi lần.
Khi tôi nhìn thấy một Pin từ một blogger Tôi biết và tin tưởng, tôi không bận tâm nhấp chuột qua các kiểm tra bài vì tôi biết họ chỉ sản xuất nội dung chất lượng cao.
22. Thiết kế dài Pins cho nội dung của bạn
Để thêm nội dung của riêng bạn để Pinterest, bạn cần phải thiết kế hình ảnh tùy chỉnh.
Những hình ảnh của bạn tốt hơn, sự tham gia nhiều hơn nó sẽ nhận được.
Tôi đã nghiên cứu hàng trăm Pins trong năm qua và một nửa và tôi đã xác định được 7 thành phần để tạo ra virus Pinterest Pins.
7 thành phần tạo nên cái mà tôi gọi Formula Viral Pin.
Nếu bạn kết hợp các công thức Viral Pin vào thiết kế Pin của bạn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột và tiết kiệm. (Pins của bạn thậm chí có thể đi virus!)
Một trong những thành phần là thiết kế Pins dài.
Pinterest đề nghị một tỷ lệ 2: 3 cho Pins, có nghĩa là Pins của bạn nên được lâu hơn 1 ½ lần so với họ là rộng. (nguồn)
Để tìm hiểu tất cả 7 thành phần của Formula Pin Viral, lấy bản sao của Formula eBook Viral Pin.
23. Tạo Nhiều Pins cho Mỗi Blog Post
Khi bạn thiết kế Pins của bạn bằng cách sử dụng công thức Viral Pin, hãy chắc chắn bạn thiết kế nhiều phiên bản.
Hãy thử màu sắc khác nhau, hình ảnh, và một loạt các tiêu đề trong khi vẫn duy trì được bản sắc thương hiệu tổng thể của bạn.
Nhìn vào ngũ thiết kế Pin khác nhau tôi tạo ra để thúc đẩy Viral Formula Pin eBook của tôi.
Tất cả Pins dẫn đến cùng một trang đích chính xác, nhưng tôi chơi với màu sắc khác nhau, tiêu đề, hình ảnh, và các yếu tố thiết kế.
Bạn không bao giờ biết được thiết kế sẽ hấp dẫn bạn đọc, vì vậy điều quan trọng là bạn phải thử nhiều kiểu dáng.
Chỉ cần chắc chắn rằng bạn tạo ra một mô tả duy nhất cho mỗi Pin.
Pinterest khuyến khích sáng tạo thêm nhiều Pins cho một phần nội dung, và họ khuyên bạn nên tạo một bản mô tả duy nhất cho mỗi người vì nó sẽ cải thiện SEO của bạn. (nguồn)
24. Từ khóa trong Pin Mô tả của bạn
SEO là viết tắt của Search Engine Optimization và SEO tốt là tất cả về từ khóa.
Nếu bạn muốn Pins của bạn để kéo thị trong kết quả tìm kiếm, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn đang bao gồm từ khóa trong mô tả Pin của bạn.
Và bởi vì bạn đang thiết kế nhiều Pins cho mỗi bài đăng trên blog, bạn có thể kiểm tra các từ khóa khác nhau trong từng mô tả Pin.
25. Hashtags trong Pin Mô tả của bạn
hashtags từng là một lớn không-no trên Pinterest, nhưng vào năm 2017, Pinterest cho phép nội dung được thể tìm kiếm theo hashtags.
Bạn có thể thêm lên đến 20 hashtags trong từng mô tả Pin, nhưng tôi khuyên bạn nên sử dụng 4-5 hashtags trong từng mô tả Pin, một trong số đó là một hashtag thương hiệu cụ thể.
Ví dụ, tôi thêm #angiegensler đến từng mô tả Pin duy nhất để đảm bảo Pins của tôi hiển thị nếu ai đó làm một tìm kiếm hashtag tên của tôi.
Bạn cũng muốn chắc chắn các hashtags có liên quan và mọi người đang thực sự sử dụng.
Bạn không muốn thêm một loạt các hashtags bạn đã thực hiện lên và không có ai đang tìm kiếm.
Có một mẹo đặc biệt để tìm hashtags liên quan trên Pinterest mà tôi dạy ở Pinterest giao thông Trifecta tôi khóa học trực tuyến.
26. Bao gồm một Call-to-Action trong mô tả Pin của bạn
Mục tiêu cuối cùng của Pins của bạn là để có được nhấp chuột vào website của bạn.
Để có được một người nào đó bấm thay vì chỉ lưu Pin (hoặc tệ hơn, không làm gì), bạn muốn bao gồm một CTA hấp dẫn.
Ví dụ bao gồm một CTA trong mô tả Pin để “lấy một danh sách miễn phí của hơn 75 hashtags hoàn hảo cho vẻ đẹp và lối sống blogger.”
Ví dụ CTA khác bao gồm:
Đọc bài viết này để tìm hiểu tất cả 20 ý tưởng.
Nhấp qua để có được những công thức nấu ăn.
Tải cheat sheet miễn phí.
Đăng ký khóa học miễn phí của tôi.
27. Viết Pin mô tả như một Superfan.
Một mẹo tuyệt vời tôi học được từ Rosemarie Groner là viết giới thiệu Pin của bạn như là một người hâm mộ cuồng.
Thay vì viết như tác giả của nội dung và làm cho nó nghiêm chỉnh về từ khóa, cũng bao gồm một số trong những lợi ích thực tế người dùng sẽ nhận được từ nội dung.
Chỉ cần cẩn thận không để lạm dụng nó và không ghi bất cứ điều gì đó không phải là sự thật.
28. Ẩn Pins của bạn trong Blog Bài viết của bạn
Ghi tip 23 nơi tôi đã nói với bạn để tạo ra nhiều Pins cho mỗi bài viết trên blog?
Bạn muốn chắc chắn những Pins có trong bài đăng trên blog của bạn.
Điều này giúp Pinterest biết rằng Pins của bạn là trên thực tế dẫn đến đúng nguồn, và họ không phải là thư rác.
Tuy nhiên, bạn không muốn bài đăng trên blog của bạn mứt đóng gói với hình ảnh Pin của bạn.
Điều đó sẽ trông thật lố bịch và thô.
Tôi nhúng một hình ảnh Pinterest vào đầu bài viết trên blog của tôi (điều này làm cho nó dễ dàng cho mọi người tìm thấy một hình ảnh Pinnable), và tôi giấu phần còn lại sử dụng một dòng đặc biệt của mã.
Để làm điều này, thêm tất cả các hình ảnh vào cuối bài viết trên blog của bạn và sau đó, trong trình soạn thảo văn bản, thêm dòng mã này trước khi mã cho tất cả các hình ảnh:
Sau đó, thêm mã này sau khi tất cả những hình ảnh:
Nghe có vẻ một chút kỹ thuật, nhưng tôi hứa với nó là siêu dễ dàng một khi bạn nhận được hang của nó.
29. Tham gia Nhóm Ban
Pinterest bảng nhóm là một cách tuyệt vời để lộ blog hoặc doanh nghiệp của bạn cho một đối tượng lớn hơn và lưu lượng truy cập vào website của bạn.
Chúng cho phép bạn tận dụng khán giả của người khác và nhận được nội dung của bạn ở phía trước tấn của người dân.
Vào tháng đầu tiên tôi làm blogger, các ban nhạc của Hồng Kông là nguồn lớn nhất của traffic và giúp tôi lái xe qua 3,000 người tới website của tôi.
Quá tuyệt phải không?
Có rất nhiều điều để tìm hiểu về bảng phân loại
Để bắt đầu với các ban tham mưu đã đọc: The Ultimate Guide to Pininterest Group Boards.
Sau đó đăng ký cho lớp chủ trì giao thông miễn phí nơi tôi nói nhiều hơn về quyền lực của các ban quản trị.
30!”Theo đuôi gió lạc loài”
Câu lạc là một công cụ được tạo ra bởi Taiwind để giúp các bloggers và chợ giao tiếp kết nối và chia s ẻ nội dung Hạng
Tribes hoạt động rất giống với bảng nhóm, nhưng họ hiệu quả hơn nhiều.
Tôi thích để mô tả bộ lạc như bảng nhóm trên steroid.
Không có chiến lược giao thông khác mà đến gần làm việc cũng như bộ lạc.
Để bắt đầu, bạn cần phải tạo một tài khoản tailwind.
Bạn có thể bắt đầu với một thử nghiệm miễn phí và nhận được một khoản tín dụng $ 15 bằng cách sử dụng liên kết liên kết của tôi.
Sau đó đọc Làm thế nào để sử dụng bộ lạc tailwind (và nổ giao thông của bạn) cho một hướng dẫn nhanh về cách để bắt đầu.
31. Chạy một Pin Campaign Promoted
Promoted Pins được trả tiền quảng cáo trên Pinterest.
Pins Promoted trông giống như Pins thường xuyên trong các nguồn tin và họ là một cách tuyệt vời để thúc đẩy nội dung của bạn.
Pins thúc đẩy được nhiều hơn nữa giá cả phải chăng hơn so với quảng cáo Facebook, và họ có xu hướng tạo ra kết quả tốt hơn.
Trong thực tế, 1 trong 2 người đã thực hiện mua hàng sau khi nhìn thấy một Pin Promoted. (nguồn)
Tôi có một chiến lược Pin Promoted đặc biệt tôi sử dụng để giúp nội dung của tôi cất cánh trên Pinterest và nó chỉ tốn $ 5 – 10 cho mỗi mảnh mới của nội dung tôi tạo ra.
Bạn có thể tìm hiểu chính xác làm thế nào để sao chép chiến lược của tôi cũng như làm thế nào để xây dựng ra chiến dịch Pin Promoted đầu tiên của bạn trong Pinterest giao thông Trifecta khóa học của tôi.
32. Sử dụng Pinterest Analytics chiến lược
tài khoản Pinterest doanh nghiệp của bạn đi kèm với phân tích có thể là một nguồn tuyệt vời của cái nhìn sâu sắc.
Đừng bỏ qua phân tích của bạn!
Tính năng ưa thích của tôi trong phân tích Pinterest là “People You Reacher”
Pinterest mang đến cho bạn một bản chụp của khán giả, trong đó có lợi ích của họ, bảng với rất nhiều Pins của bạn, và thương hiệu khán giả của bạn cũng sau.
Sau đó bạn có thể sử dụng cái nhìn sâu sắc này để tiếp cận với những người có ảnh hưởng khác, hoặc chỉnh nội dung của bạn để thu hút mối quan tâm của khán giả.
33. Sử dụng Google Analytics chiến lược
Nếu bạn không có cài đặt Google Analytics trên trang web của bạn, hãy dừng lại những gì bạn đang làm và đi cài đặt ngay bây giờ!
Google Analytics là công cụ miễn phí cung cấp thông tin chi tiết về cách mọi người sử dụng trang web của bạn.
Bạn có thể sử dụng nó để theo dõi nơi traffic của bạn đến từ, những gì họ đang đọc, và những hành động mà họ đang tham gia vào trang web của bạn.
Vì lợi ích của Pinterest marketing, sử dụng Google Analytics để theo dõi mà bài viết blog đang lái xe lưu lượng nhất từ Pinterest.
Hãy chắc chắn rằng bạn có nâng cấp nội dung, chọn sử dụng các hình thức, và CTAs mạnh mẽ trong mỗi bài cũng như liên kết nội bộ để giữ độc giả trên trang web của bạn lâu hơn.
34. Tối ưu hóa Blog của bạn for Mobile
người dùng Pinterest chủ yếu sử dụng nền tảng này từ một thiết bị di động, có nghĩa là blog của bạn cần phải được di động thân thiện.
Gần 60% lượng truy cập Pinterest của tôi xuất phát từ một thiết bị di động.
Tôi biết điều này từ Google Analytics của tôi.
Hãy tưởng tượng nếu trang web của tôi không phải là điện thoại di động đáp ứng và đó là một kinh nghiệm khủng khiếp cho 60% độc giả của tôi.
Nếu bạn muốn giữ cho người dùng Pinterest từ nảy và tham gia vào trang web của bạn, bạn cần phải chắc chắn rằng nó được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.
Một cách dễ dàng để kiểm tra này là để ghé thăm trang web của bạn từ điện thoại và máy tính bảng của bạn.
Hãy chắc chắn rằng kinh nghiệm là liền mạch và dễ dàng trên tất cả các thiết bị.
35. Cài đặt Lưu Nút trên Website của bạn
Nếu bạn muốn người khác để chia sẻ nội dung của bạn trên Pinterest, bạn cần phải làm cho nó dễ dàng như có thể cho họ.
Cách đơn giản nhất là phải có nút Pinterest “TIẾT KIỆM” cài đặt trên trang web của bạn.
Tất cả bạn cần làm là thêm một dòng mã đơn giản để trang web của bạn và nó làm cho mỗi hình ảnh trên trang web của bạn dễ dàng để Pin!
Khi ai đó di chuột qua một hình ảnh bằng chuột của họ Save nút màu đỏ sẽ xuất hiện, cho phép họ lưu hình ảnh trực tiếp vào tài khoản Pinterest của họ.
36. Khuyến khích khán giả của bạn để theo Bạn trên Pinterest
Nếu bạn muốn phát triển tài khoản Pinterest của bạn, bạn cần phải cho mọi người biết về tài khoản của bạn và yêu cầu họ làm theo bạn.
Dưới đây là một vài gợi ý:
Thêm một nút sau Pinterest trên trang web của bạn.
Bao gồm gọi hành động trong bài đăng trên blog có liên quan đề nghị độc giả của bạn để theo bạn trên Pinterest.
Bao gồm một nút sau Pinterest ở dưới cùng của các email tiếp thị của bạn.
Thỉnh thoảng hỏi thuê bao email của bạn để theo bạn trên Pinterest.
Chia sẻ bài viết trên các kênh truyền thông xã hội khác của bạn yêu cầu người theo dõi mình cũng làm theo bạn trên Pinterest.
Bao gồm một liên kết đến theo bạn trên Pinterest trong bios phương tiện truyền thông xã hội của bạn.
37. Hỏi Máy tính để bàn Chia sẻ trên Pinterest
Có lẽ là bị bỏ qua nhất (và sức ảnh hưởng nhất) tip Pinterest marketing chỉ đơn giản là yêu cầu độc giả của bạn để chia sẻ bài đăng trên blog của bạn trên Pinterest.
Vào cuối mỗi bài bao gồm một cái gì đó dọc theo dòng của “nếu bạn thích bài này, nó sẽ có nghĩa thế giới đối với tôi nếu bạn chia sẻ nó trên Pinterest hoặc mạng xã hội ưa thích khác của bạn.”
Các bước tiếp theo
Bây giờ bạn đã đọc tất cả 37 rực rỡ Pinterest mẹo tiếp thị, tôi muốn chắc chắn rằng bạn có tất cả mọi thứ bạn cần phải hành động và thực hiện những lời khuyên.
Đừng quên để tải về danh sách kiểm tra miễn phí của tất cả 37 lời khuyên tiếp thị Pinterest rực rỡ.
Bạn có thể sử dụng danh sách kiểm tra này như lộ trình cá nhân của bạn để tăng lưu lượng truy trang web của bạn từ Pinterest.
Như Quỳnh dịch- Nguồn angiegensler.com