1. Khiến cho họ hiểu đúng thất bại họ đã gặp phải
Hầu hết những người theo dõi bạn đều đã cố gắng làm điều gì đó để giải quyết vấn đề của họ trước đây. Bạn có thể không phải là giải pháp đầu tiên họ tìm đến. Vì một vài lý do nào đó mà họ không đạt được kết quả với những giải pháp trước đó. Bạn cần phải khiến cho họ cảm thấy rằng sự thất bại của họ không phải do lỗi của họ, mà do những phương pháp thực sự chưa hiệu quả. Làm như vậy bạn sẽ giúp họ có động lực hơn để làm theo giải pháp mà bạn cung cấp. Sau đó, điều tiếp theo bạn cần làm để thuyết phục họ là…
2. Loại bỏ nỗi sợ của họ
Nếu bạn có thể loại bỏ nỗi sợ của khách hàng và đưa cho họ một niềm hy vọng, họ sẽ đi theo bạn và sử dụng những giải pháp hoặc sản phẩm của bạn. Nhưng chưa dừng lại ở đó, bạn cần…
3. Đứng về phía họ
Bạn cần đứng về phía họ, chung niềm tin với họ, nói cho họ biết tại sao họ và bạn khác biệt với những điều còn lại. Khi làm như vậy, bạn với họ đang ở chung một con thuyền, họ sẽ thấy bạn là một người thực sự tin tưởng được. Tiếp theo sẽ là…
4. Đồng ý và loại bỏ sự nghi ngờ của họ
Họ đã thực sự nghi ngờ về những gì họ đã trải nghiệm nhưng không hiệu quả, chính vì những điều đó, họ có thể nghi ngờ cả bạn nữa. Cách tốt nhất đó là đồng ý với sự nghi ngờ đó. Bạn có thể nói rằng “Tôi biết bạn đang nghĩ_____________”. Sau đó kể một câu chuyện để loại bỏ sự nghi ngờ của họ với bạn.
5. Khuyến khích / Kêu gọi họ hành động…
Nguồn: Trích ra từ cuốn #INFOBUSINESS – Hoàng Bá Tầu