Tổng đài Viettel Post là nơi khách hàng được giải đáp các thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel Post. Mọi yêu cầu của khách hàng khi gửi đến tổng đài sẽ được chuyển đến bộ phận chức năng để được hỗ trợ và giải quyết kịp thời. Hãy theo dõi bài viết này vì ATPSoftware sẽ cung cấp cho bạn các hình thức liên hệ với tổng đài Viettel Post.
Tìm hiểu chung về tổng đài Viettel Post
Viettel Post là đơn vị chuyển phát nhanh trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân Đội. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Viettel Post nếu xảy ra bất kỳ sự cố, thắc mắc nào, tổng đài sẽ hỗ trợ và là người bạn đồng hành bên cạnh.
Viettel Post là đơn vị cung cấp dịch vụ về vận chuyển hàng hóa. Tổng đài Viettel Post là nơi giúp giải đáp các thắc mắc về dịch vụ vận chuyển hàng hóa, tra cứu mã vận đơn, hướng dẫn cách tạo đơn hàng online. Hiện Số điện thoại tổng đài Viettel Post chính là kênh thông tin để liên kết khách hàng với đội ngũ nhân viên, hệ thống quản lý, giúp hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng khi có vướng mắc về dịch vụ của đơn vị này.
Số điện thoại tổng đài Viettel Post
Hiện nay, có rất nhiều hình thức để liên hệ với tổng đài Viettel Post. Khi gặp vấn đề nào đó cần được giải quyết, gọi điện thoại cho tổng đài là cách nhanh nhất.
Hiện nay, số hotline tổng đài Viettel Post là 19008095.
- Phím 1: Hỗ trợ các đơn hàng trong nước.
- Phím 2: Hỗ trợ các đơn hàng quốc tế.
Cước phí: Nội mạng 200đ/phút và ngoại mạng 1000đ/phút
Thời gian làm việc: 7h – 24h (T2-T7) và 7h – 23h (Chủ nhật. Đối với các ngày lễ thì thời gian làm việc từ 7h30- 17h.
Khi liên hệ đến số điện thoại này, bạn sẽ được hỗ trợ giải quyết các vấn đề như:
- Hỗ trợ tư vấn các thủ tục đảm bảo hàng hóa xuất nhập khẩu thành công.
- Tư vấn các vấn đề bồi thường tổn thất hoặc mất mác liên quan đến hàng hóa do dịch vụ vận chuyển của Viettel Post gây ra.
- Tư vấn về các việc mua bảo hiểm, chi phí tốt nhất để đảm hiểm lo cho những tổn thất, hư hại từ bên ngoài.
- Thông báo cước phí vận chuyển hàng hóa theo quy định của Viettel Post dựa vào trọng lượng, địa chỉ giao hàng mà khách hàng yêu cầu.
Xem thêm:
Hướng dẫn cách tra cứu đơn hàng Viettel bằng số điện thoại
Group chăm sóc khách hàng của tổng đài Viettel Post
Đây là kênh hỗ trợ chăm sóc khách hàng mới nhất được Viettel Post triển khai nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu mà khách hàng đặt ra. Viettel Post sẽ đăng tải các bài viết tổng hợp và giải quyết khiếu nại nhằm hỗ trợ, tiếp nhận các ý kiến đóng góp hoặc phản hồi về đơn hàng mỗi ngày.
Quý khách hàng chỉ cần để lại bình luận theo cú pháp [Mã đơn hàng] + [Nội dung cần hỗ trợ] trong thời gian từ 07:00 – 22:00 hàng ngày. Sau khoảng thời gian này, Viettel Post sẽ thực hiện khóa tính năng comment.
Website tổng đài CSKH Viettel Post
Viettel Post sử dụng duy nhất 1 website là Viettelpost.com.vn
Để gửi các yêu cầu về hỗ trợ, phản ánh, quý khách vui lòng truy cập vào phần: Hỗ trợ khách hàng → Gửi thông tin khiếu nại. Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm “Gửi” → Yêu cầu, phản ánh của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận tiếp nhận, xử lý.
Để góp ý về sản phẩm, dịch vụ của Viettel Post trên Website, Quý khách truy cập vào phần: Hỗ trợ khách hàng → Góp ý sản phẩm dịch vụ, sau đó điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm “Gửi”. Góp ý của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.
App Viettel Post
Đầu tiên, khách hàng tiến hành tải ứng dụng Viettel Post thông qua 2 nền tảng là CHPlay hoặc Appstore. Sau khi tải xong, bạn đăng ký tài khoản và đăng nhập để sử dụng các dịch vụ.
Có 2 cách để gửi yêu cầu hoặc phản ánh.
- Cách 1: Sau khi đã đăng nhập, quý khách truy cập vào phần: Danh mục → Góp ý / khiếu nại, sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống → Yêu cầu/ Phản ánh của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.
- Cách 2 : Nếu quý khách đã tạo đơn hàng trên hệ thống, quý khách có thể thực hiện gửi các yêu cầu hỗ trợ trong quá trình theo dõi đơn hàng. Khi phản ánh trên giao diện của đơn hàng , yêu cầu/ phản ánh của Quý khách sẽ được chuyển đến bộ phận liên quan tiếp nhận, xử lý.
Fanpage Viettel Post
Fanpage duy nhất và chính thức trên Facebook của Viettel Post là: Viettel Post. Quý khách có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh trên fanpage thông qua việc nhắn tin hoặc để lại bình luận bên dưới các bài viết.
Bài viết trên đã cung cấp những cách thức liên hệ với tổng đài Viettel Post. Qua đó, bạn có thể liên hệ dễ dàng với tổng đài để yêu cầu hỗ trợ, giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ bên Viettel Post.
Xem thêm:
Dịch vụ ship COD Viettel Post và cách sử dụng hiệu quả